Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

“Vang vọng Tiếng gọi của non sông” . Một dấu hiệu chuyển biến tích cực của Quân đội nhân dân Việt Nam trong việc chống ngoại xâm (?)


Video sau đây là buổi trình diễn ca múa nhạc của Quân Khu 7, báo Quân Đội Nhân Dân VN,  báo Tuổi Trẻ, kết hợp với đài truyền hình TPHCM và Hà Nội, với tiêu đề “Vang vọng Tiếng gọi của non sông”.

Qua những lời phát biểu của các sĩ quan cao cấp trong quân đội nhân dân VN, mặc dù họ dùng những hình ảnh chống thực dân Pháp, nhưng chúng ta có thể hiểu, có một hàm ý là chống bọn xâm lược bành trướng bá quyền Trung Quốc. Đồng thời cũng là một sự cảnh báo đối với tên thái thú Tập Cận Bình đang có mặt tại Việt Nam.


Sự việc này cho thấy đã có một sự chuyển biến rất tích cực về phía quân đội trong việc chống ngoại xâm, bảo vệ lãnh thổ, đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta.

BK

Video : http://www.youtube.com/watch?v=p-wuPbv7yDk




http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/vang-vong-tieng-goi-cua-non-song-mot.html

1 nhận xét:

  1. Trung tướng phát biểu quá hay, hy vọng ông không bị trù dập sau lời phát biểu này bởi bọn tay sai TQ. Những người lính trong quân đội nhân dân Việt Nam hãy đứng lên về phía nhân dân, cùng nhau chống giặc ngoại xâm và nội xâm để bảo vệ Tổ Quốc.

    Trả lờiXóa