Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

Kim Jong-il phi thường và những thành tựu tuyệt vời

Julian Ryall, Tokyo (The Telegraph) * Dân Làm Báo lược dịch - Đối với dân chúng Bắc Triều Tiên ông được biết đến với nhiều danh hiệu khác nhau: Lãnh tụ tối cao, Lãnh tụ Kính yêu, Cha của Chúng Ta, Tổng Tư lệnh, Ngôi sao Bắc đẩu của Thế kỷ 21, Chủ tịch Vĩnh cửu. Kim Jong-il đã được cho là có những dấu ấn thành tựu khiến người ta phải suy nghĩ bưng cả óc.

* Ngay cả trước khi ra đời, lãnh tụ tương lai của Bắc Triều Tiên đã tạo ra nhiều phép lạ. Theo trang tiểu sử chính thức của nhà nước về ông, tại căn nhà gỗ nhỏ trên sườn núi Baekdu vào tháng 2 năm 1942, nơi ông ra đời, đã được báo trước bằng sự xuất hiện của một con chim nhạn với một cặp cầu vồng. Khi ông sinh ra, một ngôi sao mới xuất hiện trên bầu trời đêm.

* Lần đầu tiên ông chơi Golf vào năm 1994, theo báo cáo ông đã đạt được 38-dưới par trên sân golf 11 lỗ duy nhất của Bắc Triều Tiên. Sau đó, ông quyết định từ giả môn golf vĩnh viễn. 

* Kim Jong Il có khả năng thay đổi thời tiết một cách đơn giản là thông qua sức mạnh của tư tưởng.

* Vị lãnh tụ non trẻ là một thiên tài ngay từ thuở sơ sinh, trang tiểu sử chính thức của nhà nước viết rằng ông đã đi bộ 3 tuần sau khi ra đời và bắt đầu nói sau vào tuần lễ thứ 8. 

* Khi là một học sinh trung học ở Pyongyang, ông đã chỉnh sửa và trừng phạt các giáo viên của ông khi các giáo viên giải thích lịch sử không chính xác.

* Kim Jong Il đã viết sáu vở opera trong hai năm, "tất cả đều hay hơn bất kỳ vở opera nào trong lịch sử âm nhạc", theo tiểu sử chính thức của ông ghi lại.

* Ông đã thiết kế Tháp của các ý tưởng Juche, một tháp cao 170 mét ở phía đông bờ sông Taedong ở trung tâm Bình Nhưỡng với ngọn lửa đỏ rực rỡ trên đỉnh.

* Trang tiểu sử chính thức của Kim Jong Il cũng cho biết ông đã viết 1.500 cuốn sách trong thời gian theo học tại Đại học Kim Sung Il, nơi mà ông tốt nghiệp vào năm 1964.

* Theo Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc, Kim Jong Il là một chuyên gia về tất cả các khía cạnh của ngành công nghiệp điện ảnh, ông đã cải thiện các kịch bản và hướng dẫn sản xuất cuốn phim "Nhật ký của một nữ học sinh". Những cuốn phim mà ông ta yêu thích là "Thứ sáu ngày 13", "Rambo" và bất cứ phim nào có Elizabeth Taylor.

* Kim Jong Il có một người hầu để kiểm tra từng hạt lúa phục vụ cho ông ta. Bất kỳ hạt gạo nào có sai sót nhỏ nhất là loại bỏ.


danlambaovn.blogspot.com



Ghi nhận vài comments:


Nặc danh says:
06:01 Ngày 20 tháng 12 năm 2011

giống Trần Dân Tiên viết sách ca ngợi ông Hồ êhhhehe


dân Saigon says:
06:11 Ngày 20 tháng 12 năm 2011

giống TH cũng muốn trẻ em VN trở thành tề thiên:
" Vui biết mấy khi con học nói
tiếng đầu đời con nói SSSta..lin...."


Nặc danh says:
06:13 Ngày 20 tháng 12 năm 2011

Kim Jong Il là ông thánh của nước đáng tội nghiệp nhất thế giới.
Một ông thánh của lời nguyền rủa.
Dân Bắc Hàn nào mà không khóc là phạm thượng, khóc để mà được sống. Giống như dân Bắc nhà ta đã phải khóc khi bố già đi thăm lenin.
Các ông thánh cộng sản chỉ làm hại cho dân cho nước mà thôi.


Nặc danh says:
08:48 Ngày 20 tháng 12 năm 2011

Ối bác Kim ơi, sao bác đi sớm vậy bác ôiiiii. Thằng "Đại tướng tuổi hăm"chưa kịp cứng chổ mà bác đã đi rồi, kiểu này không khéo bọn khác nó thịt thằng nhóc đại tướng này mất. Bác sống dại - chết linh thì nhớ phù hộ cho nó, nếu không khéo mấy thằng anh nó đưa nó xuống hội ngộ với bác thì nguy.
Chắc giờ này bọn chóp bu Tàu cộng đang lo sắp xếp bên ấy rồi.
hề SG


Người lầm lỡ says:
09:53 Ngày 20 tháng 12 năm 2011

Đọc báo và xem tivi ,tôi thấy dân chúng bắc Triều Tiên khóc thương bố già nó,thấy giống như hồi đó mình khóc thương Bác mình.Khóc thật đấy.Ngu ơi là ngu cả một đống người...Ở ngọai quốc người ta cười vì cho là đóng kịch..


Nặc danh says:
10:10 Ngày 20 tháng 12 năm 2011

ông Kim không bik làm nhạc trưởng như bác Hồ, ông Kim không viết thơ ''nhật ký trong tù'' hay như bác Hồ ... he he


Nặc danh says:
10:28 Ngày 20 tháng 12 năm 2011

Dân Bắc Hàn khóc Kim chưa chắc đã là thương xót đâu. Mà chính là khóc để mà sống thôi, nếu không khóc, bọn công an mật vụ phát hiện ra, nó đập chết. Thật tội nghiệp cho dân Bắc Hàn: Thằng đó nó sống xa hoa phè phỡn,để dân tình lầm than, đói khổ, thế mà nó chết vì uống nhiều rượu pháp quá mà dân khóc hơn cha chết.Trên thế giới hèn nhất là dân Bắc Hàn, hèn nhì là dân Việt nam.


Nặc danh says:
11:00 Ngày 20 tháng 12 năm 2011

Chỉ 01 nơi trên TG, đứng đầu nhà nước theo kiểu cha truyền con nối. Thành quả để lại cho dân tộc là kết quả đáng hổ thẹn. Thế mà dân chúng vẫn khóc hu hu...
Báo Telegraph đăng thế là đang chửi đấy, chửi rất đau đấy, các bác đừng giận làm gì! Mẹ, thành tích chi mà nói về toàn những đặc điểm cá nhân ông vua đó thôi.
Vĩnh biệt thêm 01 tên đại ác, dù sao tớ cũng rất vui!!!


Anh Hung says:
11:22 Ngày 20 tháng 12 năm 2011

Nếu không dối trá và bịp bợm thì không phải là cộng sản.


Nặc danh says:
12:18 Ngày 20 tháng 12 năm 2011

Khà khà. Viết 1500 cuốn sách trong thời gian đại học. Cho là học 5 năm đi thì trung bình mỗi ngày phải ra 1 cuốn trong toa lét. Khà khà

2 nhận xét:

  1. "* Khi là một học sinh trung học ở Pyongyang, ông đã chỉnh sửa và trừng phạt các giáo viên của ông khi các giáo viên giải thích lịch sử không chính xác."

    Toàn là láo toét, chỉ trừ câu trên.

    Trả lờiXóa
  2. Nói đến tài năng của Kim yon In tôi chợt nhớ ngay đến ca sĩ Ngọc Sơn của VN, sao tài năng lại giống nhau thế! Nghe nhột đít thế!

    Trả lờiXóa