Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

:-DD Đại tướng Kim Jong-Un dùng ống nhòm ngược để xem diễn tập quân sự. Năm ba tuổi, biết bắn súng. Chưa tròn tám tuổi, đã lái chiếc xe tải chở hàng cỡ lớn ! :-DD

Đỡ hết nổi với trùm chém gió Bắc Hàn !!!


Đại tướng Kim Jong Un: ba tuổi bắn súng, tám tuổi lái xe

TPO - Theo một tài liệu mật của Triều Tiên, đại tướng Kim Jong Un được biết đến như một người trẻ tuổi tài cao: mới ba tuổi đã biết bắn súng, tám tuổi đã điều khiển xe tải chở hàng cỡ lớn.



Hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap cho hay họ có được một tài liệu mật từ phía Triều Tiên về thủa thiếu thời của Kim Jong Un, người sẽ nối người cha trở thành lãnh đạo đất nước: “Khi mới ba tuổi, đại tướng Kim Jong-un đã biết bắn súng. Năm chín tuổi, đại tướng Kim đã có thể bắn trúng mục tiêu di động. 


Cũng từ năm ba tuổi, đại tướng Kim đã học lái xe. Năm chưa tròn tám tuổi, đại tướng Kim lái chiếc xe tải chở hàng cỡ lớn, vượt qua đoạn đường khúc khuỷu với vận tốc bình quân 120 km/h và tới đích an toàn.


Khi mới sáu tuổi, Kim Jong-Un đã cưỡi ngựa thành thục và đua ngựa thắng những vận động viên chuyên nghiệp. Có thể nói không môn nào Kim Jong-un không giỏi. Đại tướng Kim cũng rất giỏi bóng rổ, những kỹ năng của ông khi còn là cậu bé 10 tuổi khiến nhiều VĐV bóng rổ chuyên nghiệp phải ngả mũ kính phục".


Tài liệu mật còn nói, một nhà nhân tướng học nổi tiếng của nước ngoài khi gặp ông Kim Jong-un từng nói: “Đời tôi chưa gặp ai như thế này. Từ đầu tới chân toát lên phong thái của bậc đại tướng. Người này rồi sẽ là thống soái của cả một quốc gia”.


Ông Kim Jong-Un còn được mô tả là năm mới 16 tuổi đã viết bài luận xuất sắc (hiện chưa rõ dài bao nhiêu trang) về chiến công và chiến thuật quân sự của ông nội Kim Nhật Thành – người sáng lập ra  Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên.

Thủy ChiTheo 24h/Xinhua




++++++++++++++++++++++


Kim Jong-un nhìn ngược ống nhòm?

23/02/2011 08:55:04

 - Báo chí và các blogger Hàn Quốc đang xôn xao bình luận về hình ảnh người thừa kế vị trí lãnh đạo của CHDCND Triều Tiên - Kim Jong-un, con trai út của Chủ tịch Kim Jong-il,  đã dùng ống nhòm ngược để xem diễn tập quân sự. 

Hình ảnh này do một nhà báo Hàn Quốc đưa ra sau khi xem một phóng sự truyền hình Trung ương Triều Tiên về chuyến thăm của Kim Jong-un tới một trong những căn cứ quân sự Quân đội Nhân dân Triều Tiên ngày 16/2 vừa rồi.
Hình ảnh Kim Jong-Un đang nhìn ngược ống nhòm
Hình ảnh Kim Jong-un đang nhìn ngược ống nhòm

Theo nhà báo Hàn Quốc nói trên, hình ảnh này xuất hiện trong đoạn clip truyền hình phát nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 69 của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il. Trong bức ảnh Kim Jong-un đang cầm ngược một ống nhòm quân sự.

Mới đây Kim Jong-un đã được bổ nhiệm chức Phó Chủ tịch Ủy ban quân sự trung ương của Đảng Lao động Triều Tiên. Kim Jong-un tốt nghiệp trường đại học quân sự danh tiếng mang tên Kim Il-sung, và vào tháng Chín năm ngoái ông phong hàm Đại tướng khi chưa đầy 30 tuổi. Nếu kế nhiệm được vị trí hiện tại của cha mình, ông sẽ là tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Triều Tiên.
Đại tướng Kim Jong-Un đã được bổ nhiệm chức Phó Chủ tịch Ủy ban quân sự trung ương Triều Tiên
Đại tướng Kim Jong-un đã được bổ nhiệm chức Phó Chủ tịch Ủy ban quân sự trung ương Triều Tiên

Các nhà bình luận Hàn Quốc cho rằng, theo ảnh chụp này, con trai chủ tịch Kim mặc dù là một lãnh đạo quân sự cao cấp nhưng tỏ ra là một người thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, hãng thông tấn ITAR-TASS đưa tin, cũng có bình luận bênh vực Đại tướng trẻ rằng, theo một số chuyên gia, Kim Jong-un đã sử dụng một loại ống nhòm được thiết kế đặc biệt. Một nguồn tin từ các nhà bình luận khác khẳng định, bức ảnh trên đã được chỉnh sửa bằng photoshop nhằm bôi nhọ hình ảnh của Kim Jong-un.

Hoàng Minh (Theo báo Nga)




++++++++++++++++++++++


Hình từ Nhật Ký Yêu Nước


1 nhận xét:

  1. Chắc là ống nhòm Bắc Triều Tiên được chế tạo theo kiểu riêng.

    Trả lờiXóa