Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Chí Phèo tuổi teen đập phá nhà công an




- Để dằn mặt công an xã vì 'dám' gửi giấy mời triệu tập đến làm việc vì tội gây rối trật tự công cộng, một thiếu niên đã vác rựa đến nhà phó công an đập phá, gây náo loạn cả một vùng quê.

Sáng 21/12, Công an huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Phạm Viết Duy (16 tuổi) ở thôn Tân Mỹ, xã Tịnh An, huyện Sơn Tịnh vì can tội gây rối trật tự công cộng, huỷ hoại tài sản công dân. 


                    Cây rựa mà “Chí phèo” tuổi teen đập phá nhà công an


Theo hồ sơ điều tra ban đầu từ công an Sơn Tịnh cho biết, trước đó, Duy đánh nhau với một nhóm thanh niên địa phương và gây rối trật tự công cộng. Ngay sau đó, công an xã đã gửi giấy triệu tập do ông Nguyễn Tiến Thanh - Phó trưởng công an xã Tịnh An ký yêu cầu Duy đến làm việc.

Không chịu đến làm việc với cơ quan công an, vào tối ngày 18-12, Duy vác rựa tìm đến nhà Phó công an xã Nguyễn Tiến Thanh để chém. Nhưng anh Thanh đi vắng. Duy đã dùng rựa chém nát đồ đạc nhà anh Thanh và gây náo loạn cả khu dân cư.
 

Chân dung “Chí phèo” tuổi ten Phạm Viết Duy  tại công an


Đập phá đồ đạc nhà phó công an xong, Duy vác rựa ra đường chặn xe máy biển số 76K- 3159 do chị Trần Thị Thúy (33 tuổi) ngụ ở xã Tịnh An điều khiển và dùng rựa chém nát cả đầu và đuôi xe. 

Sau đó, Duy chặn đầu xe ô tô biển số 76M - 1861 do anh Đặng Hữu Lâm, ngụ ở xã Nghĩa Phú, huyện Tư Nghĩa điều khiển, đập vỡ kính chiếu hậu và cabin xe. 

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Cảnh sát 113 và công an huyện Sơn Tịnh đã tổ chức truy bắt tên “Chí phèo” tuổi ten này.

Ngay sau khi bắt giam và củng cố hồ sơ, công an huyện đã khởi tố bị can để tiếp tục điều tra xử lý tên “Chí phèo” tuổi ten này.

Vũ Trung


http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/53654/chi-pheo-tuoi-teen-dap-pha-nha-cong-an.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét