Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Video và TIN NHANH SỐ 2: BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC 5/8/2012


Công an nhanh chóng bắt người yêu nước.
Đối phó với Trung Quốc thì rất chậm, nhưng với những người Việt Nam yêu nước thì lãnh đạo đảng và nhà nước ra tay rất nhanh. 

Vào khoảng 8 giờ sáng, tại Hà Nội, đã thấy xe chỉ huy của công an, xe buýt chuẩn bị bắt người hàng loạt, các lực lượng trật tự đeo băng đỏ, kể cả một số người lớn tuổi, đã được điều động ra chặn một số ngả đường. Đặc biệt tại khu tượng đài Lý Thái Tổ và các con đường chung quanh nay đã dày đặc các lực lượng chống người yêu nước.

Theo tường thuật của Blogger Nguyễn Tường Thụy, chưa đến giờ biểu tình, công an đã bắt Blogger Lê Dũng và khoảng 4 người khác đem đi. Bà Khánh Trâm và chồng trên đường đi đến nơi biểu tình đã bị vô cớ bắt giữ và đưa về đồn công an.

Công an mặc thường phục cũng xông vào bắt Cụ Bà Hiền Đức nhưng đụng phải sự phản đối kịch liệt của đồng bào chung quanh. Công an càng kéo đến đông hơn và dùng bạo lực bắt Cụ Bà đang ngồi trên xe lăn đem đi. Ông Nguyễn Tường Thụy, ông Nguyễn Lân Thắng cũng đã bị bắt.

Tiếng hô phản đối TQ xâm lược bắt đầu vang dội tại Hà Nội. Công an lập tức dùng loa to cố gắng át đi những tiếng hô yêu nước.

Vĩnh Quyên, Hoàng Trường, và Văn Dân
9:10 sáng chủ nhật 5/8/2012 (giờ VN)



VIDEO/https://www.facebook.com/phan.nguyen.355



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét