Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

HTV 1 là một đài truyền hình bán nước, tiếp tay cho giặc !

Truyền hình Hà Nội quen thói “ngậm máu phun người”

Tên phản động Trần Gia Thái, Ủy viên Thành ủy Hà Nội, Tổng GĐ đài PTTH Hà Nội:
Thời sự trưa và tối ngày 5/8/2012 của đài PTTH Hà Nội
Tháng Tám 5, 2012 
Buổi thời sự trưa và tối ngày 5/8/2012, Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội, đứng đầu là Trần Gia Thái và Thành ủy Hà Nội, đã phát hình vu khống những người biểu tình yêu nước chống Trung Quốc rằng “Đáng chú ý là trong cuộc tụ tập sáng nay, quần chúng nhân dân và lực lượng an ninh đã phát hiện và bắt quả tang một số đối tượng đang phát trả tiền công cho những người biểu tình”. Trước việc Trung Quốc cùng lúc xua vài chục nghìn tàu ra xâm lược Biển Đông trong sự im lặng khó hiểu của hệ thống Đảng, chính quyền thì hành động vu khống trên của Đài PTTH Hà Nội  đã vượt quá mức bỉ ổi lên đến cấp độ phản động, bán nước. Phải nói rằng Đài PTTH Hà Nội có tiền sử dựng hình vu khống. Xin đăng lại một bài tố cáo hành vi “ngậm máu phun người” của cái đài hủ lậu này.

Việc “thu hồi” đất làm khu đô thị Nam Thăng Long CIPUTRA tại Tây Hồ có quá nhiều tiêu cực (xin không nêu chi tiết ở đây). Tiêu cực lớn nhất là không có quyết định thu hồi đất. Trong khi người dân Phú Thượng đang khiếu nại thì nông dân vẫn rất cảnh giác trước các võ bẩn đánh úp, đánh sau lưng của hệ thống chính trị. Trưa ngày 19/10/2005, thừa lúc trên đồng vắng người, một xe truyền hình lưu động của Đài truyền hình Hà Nội mang biển kiểm soát 31A 9298 lao vào tác nghiệp giữa khu đất nông dân còn đang canh giữ chống sự chiếm đoạt của doanh nghiệp CIPUTRA hậu thuẫn bởi cả hệ thống chính trị. Việc làm này rất bất bình thường vì ở cái đất này ai còn lạ gì việc có bao giờ đài/báo nhà nước lại “sốt sắng” xuống với dân đến vậy.
Bí mật theo dõi, nông dân thấy càng bất thường ở chỗ từ trong chiếc xe sang trọng bước ra có 5 người ăn mặc rách rưới, mang theo búa, đục. Trong một kịch bản được dựng sẵn, máy móc được bày ra, 5 người đàn ông rách rưới bắt đầu đập phá tường và biệt thự khu đô thị CIPUTRA dưới sự chỉ đạo của 1 đạo diễn rất lành nghề. Các phóng viên khác bu quanh bấm máy.

Trước sự việc nghi ngờ này, người dân đã đổ ra bắt giữ các đối tượng và tiến hành tách cung lấy lời khai tại chỗ. Đồng thời một nhóm nông dân khác tiến hành khám xét phương tiện và dụng cụ vi phạm. Qua đấu tranh khai thác ban đầu, các đối tượng cho biết chúng (phóng viên chuyên mục Đô thị thuộc Đài Truyền hình Hà Nội và báo Lao động) đang thực hiện dựng hiện trường giả, quay phim ghép vào một phóng sự vu cáo nông dân Phú Thượng (Tây Hồ) đập phá tài sản doanh nghiệp, vu cho dân khủng bố, gây hoang mang dư luận, làm ảnh hưởng đến môi trường đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, gây tác động xấu đến chính trị, kinh tế, xã hội trên địa bàn thủ đô. Phóng sự này chúng dự định sẽ phát hình ngay trên bản tin Thời sự tối của Đài Truyền hình Hà Nội để gây tiếng vang dư luận, dọn đường đưa công an vào đàn áp nông dân.
Nhóm người rách rưới kia cho biết họ quê Duy Tiên (Hà Nam) phiêu bạt ra Hà Nội bán sức, đang ở chợ người dốc Bưởi thì có xe ô tô đến thuê họ đi dọn vệ sinh công trình với giá hời.

Tài liệu thu được trong người và trong xe các đối tượng ngoài thẻ phóng viên/nhà báo/thẻ đảng viên còn có các sổ công tác, kịch bản ghi chép chi tiết từng cuộc họp, từng bước âm mưu và hành động dựng hiện trường giả để vu khống này. Chúng chỉ là những tên đi thực hiện, chủ mưu và đạo diễn chính vụ này là Thành ủy Hà Nội, Trần Gia Thái – thành ủy viên, sếp của HTV và UBND quận Tây Hồ. Cả hệ thống chính trị giờ hiện nguyên hình là lũ lính đánh thuê cho tư bản đỏ, xô vào cắn xé những người khốn khổ nhất của xã hội – nông dân mất đất.

Bức xúc trước hành động này, hàng nghìn người dân của Phú Thượng và Xuân La đổ ra đồng vây chặt xe của Đài TH Hà Nội (HTV), giữ lũ phóng viên lưu manh và đòi xử chúng tại chỗ. Công an thành phố do Phạm Chuyên chỉ huy đã huy động một lực lượng hùng hậu an ninh và cảnh sát áp sát hiện trường. Đến đêm 19/10, chúng lại huy động thêm lực lượng đặc nhiệm vũ trang tận chân răng đe doạ tấn công đánh tháo những kẻ phạm tội.

Tuy nhiên những kẻ phạm tội đã chịu cúi đầu ký vào biên bản vi phạm với bằng chứng thu tại hiện trường và ghi âm lời khai những mong nhận được sự khoan hồng độ lượng của nông dân. Vẻ trâng tráo của chúng biến mất, thay vào đó là sự ăn năn, hối cải. Chính những người nông dân đã thức tỉnh lương tâm của chúng, giải thoát cho chúng khỏi vũng lầy tội lỗi. Càng về khuya, lương tâm trong con người chúng càng thức tỉnh. Trong vòng vây của nông dân, đứa khóc như trẻ con. Đứa gọi cha, gọi mẹ. Đứa kêu tên vợ, tên chồng, tên con. Có tên trong số đó đã hoảng sợ và đái dầm dề ra quần, ra xe ô tô của đài THHN. Điều lạ là trong lúc tuyệt vọng, không đứa nào kêu tên Đảng, tên Bác, Các Mác, Ănghen. Đặc biệt, phóng viên Thu Huyền của báo Lao Động đã khóc gọi tên bố mẹ, ngất đi trong sự hoảng sợ trước khí thế hừng hực của những người nông dân khốn cùng và phẫn uất. Ôi, cuối cùng chúng cũng chỉ là những nạn nhân, những tên nô lệ của quyền lực độc tài tha hóa may mắn được nông dân giải kiếp trở lại làm người.

Người dân sau đó đã gửi tất cả các bản sao chứng cứ thu giữ tại hiện trường cho Tô Phán và Trần Gia Thái (tổng biên tập/Tổng GĐ THHN) cảnh cáo các tên này về hành vi truyền thông đĩ điếm của chúng. Họ – những nông dân – quá hiểu hệ thống này nên chẳng buồn kiện tụng bởi cửa nào cũng là chúng nó cả. Cảnh nông dân rùng rùng phẫn uất đó đã phần nào làm thức tỉnh lương tâm ngay cả Phạm Chuyên. Viên tướng này về sau bộc bạch qua một trang mạng: “thua dân thì có gì phải xấu hổ”…

Hiện tại, dự án thu hồi 92,7 hecta của dân Phú Thượng, sau gần 10 năm vẫn dậm chân tại chỗ, là minh chứng cho sự tha hóa của chính quyền & quyết tâm giữ đất của nông dân. Sau gần 10 năm thực hiện giai đoạn 1 cướp đất của dân xây biệt thự bán triệu đô/cái, rất dễ dàng để người ta nhìn thấy biệt thự dành riêng cho các quan: Trần Duy Hưng (đã chết mà con trai vẫn được cấp thêm ngoài biệt thự trước cửa Ks Metropole), Nguyễn Văn Trân (nguyên bí thư thành ủy), Hoàng Văn Nghiên, Nguyễn Quốc Triệu, Nguyễn Mạnh Cường, Vũ Hồng Khanh, Nguyễn Phúc Quang …
Đọc thêm: Bút nô của ta

danoan2012.blogspot.com/2012/08/htv-1-la-mot-ai-truyen-hinh-ban-nuoc.html

3 nhận xét:

  1. nhin cai mat thang nay thay tom qua, muon oi', nhat la cai ham rang kinh hon cua han...ac ac...oe!!!

    Trả lờiXóa
  2. Rất mong mọi người hãy post ảnh của tất cả những tên bán nước cùng địa chỉ chổ ở của chúng để nhân dân cả nước đều biết. Lịch sử, và nhân dân sẽ xét xử tất cả những kẻ phản quốc!

    Trả lờiXóa
  3. Đài truyền hình Hà Nội:
    1- Người biểu tình nhận tiền thù lao từ nước ngoài để đi biểu tình chống Trung cộng!
    2- Những người đi biểu tình làm mất trật tự!
    3- Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông là chuyện quốc gia, đã có nhà nước lo; nhà nước có đảng cộng sản lãnh đạo tài tình, sáng suốt...đồng bào VN hãy tin tưởng đảng cộng sản sẽ giải quyết tốt đẹp, có tình có lý mọi vấn đề! Đừng ai nghe lời bọn xấu đi biểu tình chống Trung cộng làm mất trật tự công cộng!

    - Người đọc bản tin, cô xương ngôn viên, tự biết mình nói láo!
    - Người viết bản tin càng biết rõ mình viết láo theo đơn đặt hàng của giám đốc đài truyền hình!
    - Giám đốc đài truyền hình cũng biết mình đã nói láo!
    - Ngài bộ trưởng của anh cả quỷnh được đặt vào ghế giám đốc đài truyền hình Hà Nội biết rõ rằng mình nói láo!
    - Mỗi người trong Quốc Hội của VN xã hội chủ nghĩa biết rõ rằng mình nói láo!-- Bộ chính trị đảng cộng sản, hơn ai hết, biết rõ rằng mình đã nói láo! Nói láo nhiều đến nổi không thể đếm hết được số lần đã nói láo là bao nhiêu... trăm, ngàn, hay chục ngàn lần? Không thể nào nhớ hết được!
    Cả hệ thống, từ trên xuống dưới đều biết mình nói láo! Biết láo mà vẫn phải nói láo!

    Người Viêt Nam xuống đường biểu tình ở Hà Nội vừa qua để bão vệ tổ quốc đã nhận tiền của người nước ngoài để đi biểu tình!

    Hóa ra vậy! Với người cộng sản thứ thiệt, yêu nước phải có ai đó trả tiền. Không có ai trả tiền là không có chuyện yêu nước! Vì thế cộng sản đã bán nước để có tiền! Có chức và rồi dùng chức kiếm tiền! Yêu nước mà không có tiền thì yêu nước để làm gì! Hóa ra người cộng sản là như thế!

    Đồng bào đừng nghe lời bọn phản động xúi giục đi biểu tình. Làm gì có chuyện mất nước!
    - Đất, nước, biển, đảo... đã bán cho Trung cộng rồi!
    Tiền đã lấy, đã bỏ túi, giấy bổ nhiệm đã ký, chức đã lấy rồi... làm sao nói thật được? Phải chối bay, chối biến, phải nói láo, nói láo như thật may ra còn được sống!

    - Biểu tình chống Trung cộng cướp nước làm mất trật tự!
    Mất trật tự và mất nước, cái mất nào quan trọng hơn?
    Đảng cộng sản chọn cái mất nào? Mất nước nhưng có chức, có tiền, đúng không? Có chức mà không có tiền thì có chức để làm gì?

    - Sau khi lãnh lệnh của xếp lớn Lương Quang Liệt, Nguyễn Chí Vịnh từng cam kết trước mặt xếp là sẽ dẹp hết bọn biểu tình, chống đối. Trong nước, Vịnh đủng đỉnh, ậm ừ giãng giải chắc như cua gạch:
    - Thông qua đàm phán song phương với nước bạn anh em, đảng cộng sản nhất định sẽ lấy lại Hoàng Sa, Trường Sa...nhân dân phải tuyệt đối tin tưởng ở đảng..v.v...

    Hậu quả: Càng tin tưởng đảng cộng sản, càng tin tưởng Phùng Quang Thanh, Nguyễn Chí Vịnh... nước VN từ chổ mới mất một hai đảo nhỏ, càng lúc càng tiếp tục mất, mất cho đến hết, mất sạch vào tay Trung cộng! Máu dân Việt tiếp tục loang đỏ Trường Sa, Biển Đông! Nước mắt của những người quả phụ VN còn tiếp tục hòa với nước biển mặn thấm ướt bờ cát dọc duyên hải Việt Nam!

    VN đã mất nước 100%, đồng bào VN khắp nước ai nấy đều đã thấy rõ, chỉ có một đảng là không thấy, đảng ấy là đảng cộng sản! Đúng không Vịnh?
    Chú mày hãy liệu mà giữ cái đầu cho vững trên cổ của chú mày! Hơn ai hết, chú mày phải biết tội phản quốc, tư thông với giặc, tự ngàn xưa... là tội gì rồi chứ?

    Trả lờiXóa