Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Tự xưng "con bộ trưởng CA", hành hung mục sư giữa trụ sở.

* CA đạp xe, cố ý gây tai nạn đối với gia đình mục sư Phạm Ngọc Thạch

Trương Minh Đức (Danlambao) - Lúc 19 giờ tối ngày 7/ 8/2102, mục sư Phạm Ngọc Thạch cùng vợ con vừa thoát khỏi nhiều CA mặc thường phục đuổi bám từ quận 2 Sài Gòn đến Vũng Tàu, rồi trở về Huyện Bến Cát tỉnh Bình Dương.

 Mục sư Phạm Ngọc Thạch
Sáng ngày 6/8/2012, Ms Thạch cùng vợ và con đến chùa Liên Trì dự lễ phát quà cho Thương phế binh, Cựu Tù nhân Chính trị và trẻ em nghèo bệnh ung bướu.

Khi gần đến nơi, mục sư Thạch bị CA chặn xe rồi bắt cả gia đình gồm có: mục sư Thạch cùng vợ đang mang thai 8 tháng và đứa con nhỏ 3 tuổi. Tất cả bị giam tại trụ sở CA phường An Khánh quận 2. Tại đây mục sư Thạch bị CA đánh đập sưng mặt và mí mắt.

Trong lúc hành hung mục sư Thạch tại trụ sở CA Phường An Khánh, những viên CA này còn có những lời lẽ xúc phạm đến Tôn Giaó, đồng thời tự xưng " tao là con của bộ trưởng CA" (!?)

Đến 17 giờ cùng ngày Ms cùng vợ con đã ra khỏi đồn CA, trên đường chở vợ con ra Vũng Tàu vẫn bị nhiều CA đeo bám. Khi xe Ms Thạch chạy đến khỏi ngã ba Long Thành thì bị 2 người nam đi xe cùng chiều đuổi theo, bất ngờ dùng chân đạp vào xe Ms Thạch đến 2 lần làm xe suýt té ngã, ông liền hô to cướp, cướp... 2 kẻ lạ mặt bỏ chạy. 
Mục sư Phạm Ngọc Thạch bị hành hung ngay giữa trụ sở CA

Đây là một hành động mất nhân tính của kẻ ác, sự sắp đặt có logic này là ai? Khi Ms Thạch đến Vũng Tàu thuê khách sạn, thừa lúc gia đình ông đi ra phố thì CA xông vào khách sạn luc soát với lý do tìm đối tượng truy nã và trình thẻ CA với chủ khách sạn. Khi Ms Thạch trở về phòng thì phát hiện bị mất 1 sim ĐT. Trưa ngày 7/8 /2012 Ms Thạch cùng vợ con trở về Bình Dương. 

Trên đường đi cũng bị CA đeo bám từ Vũng Tàu cho đến huyện Bến Cát.

Hỡi những CA mặc thường phục đang giả danh ai đó hoặc côn đồ mà bình tâm suy lại các anh đang phục vụ cho nhân dân hay đang phục vụ cho những kẻ độc tài, nếu các anh theo dõi để bắt tội phạm giỏi thì đâu có những tội phạm tham nhũng nghìn tỷ như Dương Chí Dũng dễ trốn thoát và hàng trăm nghìn tỷ của nhân dân đóng thuế làm sao lọt vào tay các quan chức làm của riêng.

Lúc bị đạp xe trên đường quốc lộ, nếu Ms Thạch không vững tay lái và gặp may mắn thì các anh chính là những kẻ giết người một cách tàn bạo với động cơ đê hèn trong đó có điều khoản rất nặng, là phụ nữ mang thai và một trẻ em 3 tuổi
.Nếu người thân của các anh là gia đình của ms Thạch bị chết trong vụ tai nạn hôm đó thì các anh sẽ nghĩ gì ?



Ký giả Trương Minh Đức đưa tin từ Bến Cát - Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét