Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Các lực lượng công an nhận tiền của ai để đàn áp biểu tình chống xâm lược ?

 Mỗi công an Hoàn kiếm được 500 ngàn cho ngày chủ nhật, mỗi thanh niên thất nghiệp được phường huy động thì được bao nhiêu ?
 Tại quán ca fe số 2 Nguyễn Xí, người viết bài này vô tình nghe được ba vị thuộc trụ sở số 2 bên cạnh của UBND phường cho biết khi họ nói chuyện với nhau mà không để ý xung quanh : " hôm nay lại phải đi làm chống bọn biểu tình, huy động mấy chục thanh niên của phường, có cả đội đi tù về, cải tạo nghiện ngập về..."

Trụ sở chống biểu tình.


Các thanh niên phường được huy động đi chống biểu tình.

  Chuyện công an các lực lượng được nhận 500 ngàn cho ngày chủ nhật chống biểu tình là có thật, ngay cả lực lượng đến cắm chốt tại các nhà của nhiều biểu tình viên cũng được tiền bồi dưỡng ăn nhậu ban đêm, xăng xe và bồi dưỡng tiền cũng là có thật. Thậm chí họ còn dùng tiền để mời các biểu tình viên đi ăn uống rồi thủ thỉ để hy vọng người khác đừng yêu nước nữa, đừng đi chống bọn tàu xâm lược nữa. Sếp họ giao khoán cho họ như thế, còn lòng yêu nước và tinh thần Dân tộc ư - hãy chờ đấy, xem tay sỹ quan đồn Từ liêm đấm vào mặt Thạc sỹ Vũ Quốc Ngữ và bảo : mày đi biểu tình ảnh hưởng đến nồi cơm của vợ con tao !  tay trưởng đồn tên Trọng đấm vào mặt cựu chiến binh, thương binh Phan Khang và chửi láo kia thì biết.
  Có thể giặc tàu đã cho tiền các lực lượng công an để ăn nhậu, bồi dưỡng, rồi đàn áp những người biểu tình yêu nước. Điều đó là rất có thể, chúng ta hãy cùng làm những nhà báo tự do, thám tử tư để khái thác các chứng cứ nhé.
12 nhận xét:
  1. Chuyện này chẳng cần nói nhưng ai cũng biết . duy chỉ bọn đầu đất mới không hiểu
    Ôi thôi ! Thương hại cho dân tộc này ...
    Trả lời
    Trả lời





    1. Theo tiết lộ của các chủ tàu đánh cá TQ: 23 ngàn tàu TQ tràn ngập biển Vn bắt trộm hải sản, mỗi chiếc đóng 1000 USD để TQ chuyển cho Bộ CA VN đàn áp biểu tình chống TQ xâm lược biển. Tổng số tiền chuyển cho CAVN lần này khoảng 23 triệu USD (!?)
  2. Hãy để dân lên tiếng. Hãy để người dân bày tỏ thái độ. Trên thế gian này, có dân tộc nào, có thời khắc nào lại mỉa mai cay đắng hèn nhục đến mức phải gọi bọn cướp đất, cướp biển đảo của mình là thằng “bạn tốt”?
    Trả lời
  3. Đừng bịt miệng dân. Nhà tù trại giam là dành cho những kẻ phản quốc chứ không phải để nhốt dân chúng biểu tình bày tỏ lòng yêu nước. Súng ống đạn dược là để ngăn chặn quân xâm lược chứ không phải để chĩa về phía nhân dân.
    Trả lời
  4. “Tại sao Trung Quốc họ cứ ngang ngược lấn tới như vậy mà nhà nước Việt Nam cũng như hệ thống chính trị của Việt Nam lại im lặng? Đây là một việc không thể chấp nhận được, nếu không nói đây là nỗi nhục nhã của cả một dân tộc vốn có truyền thống kiên cường chống ngoại xâm… Nếu nói biểu tình chống Trung Quốc là sai thì còn gì đất nước này nữa … Thậm chí có nhiều đảng viên nói, nếu ký tên là vi phạm 19 điều cấm của đảng, thì họ sẵn sàng ra khỏi đảng” (Luật gia Lê Hiếu Đằng)
    Trả lời
  5. Lòng dân sục sôi. Trong khi từ Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Chủ tịch quốc hội, Thủ tướng đến Bộ Ngoại giao, Quốc phòng đều im lặng. Chỉ thấy mỗi một ông Chủ tịch hội nghề cá lên tiếng.
    Trả lời
  6. Sự im lặng khiến dân chúng nổi giận. Không biết dùng lòng dân làm sức mạnh nội lực chống thù, thì sớm muộn lòng căm giận từ dân chúng đáng ra phải hướng vào kẻ thù sẽ quay ngược chĩa về phía… đảng!
    Trả lời
  7. Nhớ ngày trước tôi đi biểu tình được chính quyền bảo “để đảng và nhà nước lo” tin lời đảng và nhà nước tôi không biểu tình nữa.
    Nhưng nay: trung quốc mời thầu 9 lô dầu khí, thành lập thành phố tam sa, đưa 23.000 tàu cá ra biển việt nam… mà không thấy một ông đảng, nhà nước nào lên tiếng cả. chẳng lẽ đảng, nhà nước không lo cho vận mệnh nước nhà nữa rồi, chẳng lẽ đảng, nhà nước bỏ mặc biển đông rồi. thôi đảng, nhà nước không lo thì ta đành lo vậy nên tôi lại đi biểu tình:
    Trả lời
  8. Theo tôi đoán bọn công an chìm nổi được bồi dưỡng 500 ngàn 1 ngày chủ nhật ,ngày thường tệ lắm 300 ,còn dân phòng dân phòng ,xã hội đen ít ra 200 ngày ...Và để thu nhập được thường xuyên ,mãi mãi ,họ ,CA đã tính chia cho phe biểu tình 1/3 để họ duy trì vụ biểu tình thường xuyên .Hằng ngày ,CN huy động cỡ 3000 công an ,các loại : 500 nhân cho 3000 = 1 tỷ 500 triệu đ mỗi ngày ,đút lót cho phe biểu tình 500 triệu ,chi cho 500 người BT ,thì mỗi anh em BT được 1 triệu mỗi ngày .Thành ra cái vụ BT này có dấu hiệu tham nhũng ,ăn chia .( 10 thằng công an các loại LO 1 người biểu tình.Công nhận hao tiến quốc khố quá ! )Xạo chút thôi !!
    Trả lời
  9. Cái bọn chó không biết liên sy hưởng được vài trăm nghìn thì đi đàn áp chính người dân của mình. một lũ chó con thiếu đói đang hùa theo chó dại cầm đầu đi cắn chủ nhà
    Trả lời
  10. Chính quyền Hà Nội đã "ngăn chặn kịp thời việc tụ tập, tuần hành gây mất an ninh trật tự".

    Đọc xong câu khen ngợi này của báo ANTĐ thì tôi cứ thấy thiêu thiếu cái gì đó. Nghĩ mãi một lúc mới ra là lâu lắm rồi, phải gần 30 năm trên các báo chí của nhà nước tôi chưa đọc thấy câu" chính quyền Hà Nội đã ngăn chặn kịp thời mưu đồ xâm lược biển đảo Việt Nam của chính quyền Bắc Kinh".
danoan2012.blogspot.com/2012/08/cac-luc-luong-cong-nhan-tien-cua-ai-e.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét