Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Thâu âm:TIN NHANH SỐ 1: BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC 5/8/2012


Mọi phía chuẩn bị cho cuộc biểu tình yêu nước

Tin tức từ Tân Hoa Xã công khai loan báo 23 ngàn tàu đánh cá Trung Quốc sẽ được Bắc Kinh phóng xuống Biển Đông để thách thức cả dân tộc Việt Nam, tiếp theo sau việc cho đấu thầu khai thác 9 lô vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam, chính thức lập thành phố Tam Sa, chính thức lập vùng quân sự Tam Sa, và liên tục bắt, đánh, sát hại các ngư dân Việt.
Trước những bước chân xâm lấn tới tấp đó, lãnh đạo đảng và nhà nước Việt Nam chỉ biết mở hội nghị để các thế hệ sĩ quan Quân Đội Nhân Dân từng được TQ đào tạo bày tỏ lòng biết ơn Bắc Kinh.
Hành động đầy nhục nhã này càng làm sục sôi lòng căm phẫn của cả dân tộc. Từ Sài Gòn, hơn 40 nhà trí thức và từng đứng trong guồng máy của chế độ đã công khai đòi nhà cầm quyền phải để cho người dân bày tỏ lòng yêu nước. Chính các vị này cũng sẽ xuống đường cùng mọi người dù nhà nước có cho phép hay không.
Phía công an, có lẽ đã dự kiến trước sự sôi sục của lòng yêu nước trong cuộc biểu tình hôm nay nên đã giở nhiều thủ thuật sớm hơn. Còn hơn một tiếng trước giờ biểu tình, công an mạng đã tìm cách “hack” để phá một số phòng Paltalk tường thuật trực tiếp các cuộc biểu tình trong các tuần trước.
Chúng tôi cũng được biết một số đồng bào tại Sài Gòn muốn riêng tặng cuộc xuống đường hôm nay của họ cho Cụ Bà Đặng Thị Kim Liêng, tức người Mẹ của nhà dân báo Tạ Phong Tần. Cụ vừa tự thiêu để phản đối việc cầm tù con mình quá bất công.
Sau đây là lời mô tả của anh Lê Anh Hùng về quang cảnh trước giờ biểu tình tại Hà Nội:
http://soundcloud.com/user359966868/truockhi-bieu-tinh-leanh-hung
Hiện công an đã bắt khoảng 7 nhà yêu nước thường có mặt trong các cuộc biểu tình trước đây.

Vĩnh Quyên, Hoàng Trường, và Văn Dân
8:40 sáng chủ nhật 5/8/2012 (giờ VN)

Radio Chân Trời Mới

4 nhận xét:

  1. Lời Kêu Gọi của Cao Trào Cứu Quốc Việt Nam

    Bộ máy nhà nước cộng sản dùng để kềm kẹp nhân dân ta đang rã rệu!
    Tình thế bên ngoài nước đang thuận lợi. Bên trong nước, muốn triệt hạ chế độ cộng sản và đảng cộng sản, ở cấp tỉnh, mỗi tỉnh, mỗi thành phố... nhân dân Việt Nam ta có hai công việc phải thực hiện cho bằng được:

    1- Khi cần, hay khi có biến động, hãy đậu đầu rắn: Hai tên chánh và phó bí thư tỉnh ủy (hoặc thành phố), trưởng và phó ngành công an, trưởng và phó ngành an ninh!

    2- Vô hiệu hóa con rắn độc cộng sản ở địa phương: Bằng mọi cách, mọi phương tiện, thẳng tay trừng trị những tên an ninh khu vực, dân phòng, dân phố, chỉ điểm, riêng các phần tử cộng sản gọi là an ninh chính trị, tuyệt đối không thể tha thứ được bọn chó săn có ý thức này! Việc này, ai cũng làm được, làm vào lúc thuận tiện nhất. Cứ im lặng mà làm, không hé răng một lời dù với bất cứ một ai...

    Thực hiện được hai việc này là nhân dân Việt Nam chúng ta đã đập được đầu rắn ở tại địa phương mỗi tỉnh và làm cho bọn đầu não ở trung ương mất phương hướng! Trên căn bản, ta đã chặt đứt được mắc xích mà bọn bán nước đang xiềng xích nhân dân Việt Nam chúng ta!

    Những phần tử cộng sản bán nước còn lại ở cấp cao hơn, chỉ cần nhân dân ta cả nước xông lên, như thiên la, địa võng...quân súc sinh bán nước chỉ có chạy đàng trời! Đừng sợ Trung cộng xua quân can thiệp: Chính sự sống của đảng cộng sản Trung cộng hiện nay còn như chỉ mành treo chuông! Cộng sản bán nước Ba Đình đừng mong có sự tiếp viện nào khác ngoài việc thầy trò tung hứng và nghề khua chiêng đánh trống của giặc Tàu cộng sản!

    Con đường cứu nước của nhân dân Việt Nam không quá khó khăn như nhiều người tưởng, hay như miệng lưỡi cộng sản bán nước thêu dệt. Nhưng ngay lúc này đây, đồng bào Việt Nam khắp nơi, tất cả tuổi trẻ VN, sinh viên, thanh niên yêu nước ta có 3 việc cần làm ngay:

    1- Hết lòng, hết sức kêu gọi đồng bào mọi giới ở thành thị và nông thôn hãy tích cực xuống đường tham dự biểu tình đòi hỏi cộng sản bán nước phải trả tự do lập tức cho tất cả những người ái quốc đang bị cộng sản giam giữ từ trước (sau năm 1975) đến nay.

    2- Toàn dân ta phải phát động cho được cao trào kêu gọi bộ đội, công an... bỏ ngũ về với thân nhân của mình! Các công nhân viên đang làm việc cho bộ máy nhà nước, tức bộ máy hành chánh cộng sản dùng kềm kẹp nhân dân Việt Nam...hãy tránh xa đảng cộng sản để khỏi bị vạ lây!

    3- Toàn dân ta phải phát động cho được và phát động thành công cao trào kêu gọi nhân dân Việt Nam khắp nơi trên toàn quốc phải sẵn sàng trổi dậy cứu nước.

    Cao Trào Cứu Quốc Việt Nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Đập đầu rắn ở cấp tỉnh, thẳng tay trừng trị tai mắt của cộng sản ở địa phương... làm cho bọn đầu não ở trung ương mất phương hướng!"

      Tôi tâm đắc chiến thuật này của CTCNTQ. Diệt trừ bọn trung gian cấp tỉnh, vô hiệu hóa tai mắt cộng sản ở địa phương. Cắt rời bọn bán nước ở trung ương với các tỉnh, thành phố, ở địa phương là nhân dân ta đã chặt đứt được xích xiềng cộng sản đang dùng để nô lệ đồng bào Việt Nam cả nước.

      Những kẻ bán nước phải quy phục nhân dân Việt Nam để được sống còn. Mọi phần tử ngoan cố, vì lợi riêng cố tâm theo chân bọn bán nước đẩy dân tộc Việt Nam vào ách nô lệ sắt máu của Trung cộng, kẻ ấy chính là kẻ thù mà nhân dân Việt Nam ta phải thẳng tay trừ khử chút nương tay.

      - Tự Do hay là chết! Đây là sự lựa chọn của toàn thể người Việt nước Nam.
      - Hãy biến đau thương thành hành động!
      - Giờ hành động đã đến!
      - Nhân dân, đồng bào ta cả nước hãy bắt tay vào những hành động cần làm ngay.
      - Không thể nào yên lặng để cho ách cai trị của Trung cộng càng lúc càng xiết chặt lên dân tộc chúng ta!

      Xóa
    2. truong sa va hoang sa la cua viet nam,la suong mau cha ong chung ta de lai,thi tuoi tre chung ta phai dong tam hiep luc giu lay,con dang va chinh quyen viet nam chi la lu bu nhin,phan quoc va ban nuoc,nhan dan chung ta phai dong tam giu nuoc va bao ve que huong.

      Xóa
  2. em muon keu goi tat ca cac ban tre co trai tim yeu nuoc,hay cung leu quan diem cua minh ve van de hoang sa va truong sa,truoc van man dat nuoc dang nguy bien,hay leu cao tinh than yeu nuoc,dung so bi dan ap,con dong mau lac hong trong tim,thi xin dung lam ngo truoc van man dat nuoc,chung ta phai len tieng de chinh quyen hieu ra van de hoang sa va truong sa dang lam nguy,chung ta dang dung tren bo vuc mat nuoc.

    Trả lờiXóa