Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Hãy cùng chia sẽ quan tâm của bạn với gia đình Huỳnh Thục Vy

 Bất cứ ai cũng lên án quyết định xử phạt tùy tiện sai luật pháp, lạm dụng công quyền của chính quyền UBND Quảng Nam khi xử phạt gia đình Huỳnh Thục Vy 270 triệu chỉ vì những bài viết đưa lên mạng mà không căn cứ vào luật định nào về mạng internet không cho phép. 

Quyết định xử phạt hành chánh đưa ra ngày 2/12/2012, trong khi đó Báo Thanh Niên đã đăng trước đó gần 2 tuần, cụ thể vào ngày 22/11/2011 đưa tin “Phạt 260 triệu đồng vì vi phạm trong lĩnh vực công nghệ thông tin”.
http://www.ttxva.org/phat-gia-dinh-huynh-thuc-vy-260-trieu-dong-vi-pham-linh-vuc-cong-nghe-thong-tin/

Phải chăng đây là âm mưu đã được dàn xếp sẳn trong nội bộ từ lâu ? Báo đưa tin trước khi tống đạt quyết định, phóng viên cũng không để tên. Số tiền phạt cũng ghi sai 260 triệu, chính xác là 270 triệu. Có vụ... nào mà người bị xử chưa biết kết quả mà báo chí đã đăng ầm ỉ rồi không ?

Mọi người có thể chất vấn, phản đối cách đưa tin sai quy cách và trái với đạo đức nghề nghiệp của bản tin trên báo Thanh Niên đã đăng liên quan đến gia đình bạn Huỳnh Thục Vy tại đây : 

Văn phòng đại diện báo Thanh Niên ở miền Trung, 
0511. 3824231
Email: vpdanang@thanhnien.com.vn

Số điện thoại của ông Thịnh, trường văn phòng đại diện: 0913407855.

Hãy cùng chia sẽ quan tâm của bạn với gia đình Huỳnh Thục Vy trước các hành vi sai luật pháp của chính quyền địa phương và cách đưa tin trái đạo đức nghề nghiêp của báo Thanh Niên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét