Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Thông tin mới nhất về chị Bùi Thị Minh Hằng

PC : 
TIN HOT VỀ CHỊ BÙI HẰNG !!!

Thông tin mới nhất về chị Bùi Thị Minh Hằng



Theo nhiều nguồn tin, thông tin chị Bùi Thị Minh Hằng hiện đang bị giam giữ cải tạo tại Cơ sở Giáo dục Thanh Hà, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phú là hoàn toàn xác thực.

Tin cho biết, chị Bùi Thị Minh Hằng bị đưa đi cải tạo thời gian 24 tháng là theo QĐ 525 của UBND Tp Hà Nội (người ký văn bản này phải là Chủ tịch UBND Tp HN Nguyễn Thế Thảo). Được biêt cho đến hiện nay, Chị chưa được giao để giữ một bản sao QĐ này, cũng như chưa có bản sao nào được gửi về gia đình.

Về việc thăm nom, gửi đồ tiếp tế và chăn màn, áo ấm đã được thực hiện vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, chưa có cuộc tiếp xúc nào giữa những người thân trong gia đình và chị Bùi Thị Minh Hằng, vì vậy chưa ai được trông thấy chị.

Điều đáng buồn và nghi ngại về sự hợp pháp, tính pháp lý trên căn bản Hiến Pháp đó là tại sao chị Bùi Hằng, hay con trai Bùi Nhân lại không được nhận QĐ này ???
Like ·  · Share · 2 minutes ago · 


+++++++++


CẦN CÁC BẠN GIÚP MỘT TAY


Tiếp tục gởi thư ra quốc tế về sự bắt giữ trái pháp luật chị Minh Hằng tại trại tù trá hình.

+++++

Người phụ nữ yêu nước Bùi Thị Minh Hằng hiện đang bị nhà cầm quyền CSVN giam giữ trái pháp luật tại trại tù trá hình, Cơ sở giáo dục Thanh Hà (Phân Khu 3 ), xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Chúng ta hãy treo avatar của chị Bùi Hằng, đăng ở blog câu : " HÃY TRẢ TỰ DO CHO BÙI HẰNG" và thay phiên gọi vào CSGD Thanh Hà để thăm chị Hằng, số phone là 0211-3832-033



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét