Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Sự mất tích của một thanh niên yêu nước đã gần 3 tháng sau khi công an phường Đông Hưng Thuận chuyển anh lên PA 24 – Số 4 Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận.

Posted on Tháng Mười Hai 13, 2011
0

Tin khẩn báo: Sự mất tích của một thanh niên yêu nước

Theo thông tin người nhà anh Nguyễn Thiện Thành cho biết. Vào ngày 19/9/2011. Công An phường Đông Hưng Thuận, quận 12, thành phố Sài Gòn đã ập vào nhà trọ và bắt đi hai anh em là Nguyễn Thiện Thành và Nguyễn Thiện Khánh.


Lý do công an đưa ra là điều tra về những hành vi vi phạm vào luật 88, bộ luật hình sự. Anh Nguyễn Thiện Thành bị nghi ngờ vì có hành động treo cờ Vàng và rãi truyền đơn trên địa bàn các tỉnh phía nam, anh Nguyễn Thiện Thành là thành viên của nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước. Có trang nhà trên mạng lưới nhện là www.tuoitreyeunuoc.com cùng với những thành viên tên tuổi khác như nhạc sĩ Trần Vũ Anh Bình, nhạc sĩ Việt Khang… Mà hầu hết mọi người người đều biết đến những hành động của họ trong thời gian qua, đã góp phần xây dựng nền tự do – dân chủ và độc lập nước nhà.

Ngày 21/12/2011 anh Nguyễn Thiện Khánh được thả về và chịu sự quản thúc tại nhà trọ, nơi anh đang tạm trú và học tập tại trường đại học Sài Gòn.

Trước đây anh Nguyễn Thiện Thành là sinh viên khoa công nghệ thông tin, trường đại học Công Nghiệp Thực Phẩm thành phố. Sinh năm 1989 tại Tân An – tỉnh Long An.

Cũng theo nguồn thông tin từ gia đình, và qua những ngày gia đình lên Công An để hỏi thông tin về Anh Nguyễn Thiện Thành thì được biết: Trước đây, khi mới bị bắt Công An phường Đông Hưng Thuận đã chuyển anh lên PA 24 – Số 4 Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận. Từ đó đến nay đã gần 3 tháng, gia đình hoàn toàn không có tin tức gì về anh nữa.

Qua cuộc nói chuyện với gia đình Anh, được biết tình cảnh gia đình anh hiện nay bị cô lập về thông tin cũng như giao tiếp với bà con chòm xóm, tình cảnh gia đình rất khó khăn. Dó đó những nhu cầu cần thiết để tìm hiểu và đi lại nhằm mục đích biết được tình trạng của anh là khó có thể thực hiện được.

Vì vậy rất cần những tiếng nói của các bậc trưởng thượng, các hội đoàn các tổ chức… hành động để yếm trợ cho gia đình, cũng như thông tin lên các phương tiện truyền thông, các trang mạng, các diễn đàn… Để gây sức ép truyền thông lên chính quyền Cộng Sản Việt Nam, qua đó xác định sự sống còn, tình trạng, nơi giam giữ một thanh niên yêu nước.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ tới gia đình: 65- đường Nguyễn Văn Tao (đương số 4) – khu phố Bình Cư 2 – phường 4 – thành phố Tân An – tỉnh Long An.

Việt Nam, ngày 13/12/2011.

Lý Đông: Trần Văn Huy



++++++++++++++


CẦN CÁC BẠN GIÚP MỘT TAY


Tiếp tục gởi thư ra quốc tế về sự bắt giữ trái pháp luật chị Minh Hằng tại trại tù trá hình.
-----> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/11/thu-goi-quoc-te-ve-su-bat-giu-trai-phap.html

+++++

Người phụ nữ yêu nước Bùi Thị Minh Hằng hiện đang bị nhà cầm quyền CSVN giam giữ trái pháp luật tại trại tù trá hình, Cơ sở giáo dục Thanh Hà (Phân Khu 3 ), xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Chúng ta hãy treo avatar của chị Bùi Hằng, đăng ở blog câu : " HÃY TRẢ TỰ DO CHO BÙI HẰNG" và thay phiên gọi vào CSGD Thanh Hà để thăm chị Hằng, số phone là 0211-3832-033
-----> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/nguoi-phu-nu-yeu-nuoc-bui-thi-minh-hang.html


+++++

Hãy chung tay hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần để giúp gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn sống sót trước sự đàn áp tàn nhẫn, đánh đập, cướp bóc, cô lập, khủng bố tinh thần, ... của nhà cầm quyền CSVN. Liên lạc gia đình nhà văn theo thông tin như sau ---> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/nha-van-huynh-ngoc-tuan-csvn-se-khung.html

+++++

Các bạn hãy ký vào thỉnh nguyện thư gửi TT Hoa Kỳ , xin can thiệp dùm trường hợp vi phạm nhân quyền trầm trọng đối với gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn hiện nay. ---> http://www.change.org/petitions/the-president-of-the-united-states-of-america-and-the-us-representatives-to-urge-the-vietnamese-government-to-cease-their-harassment

http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/su-mat-tich-cua-mot-thanh-nien-yeu-nuoc.html
 
 

1 nhận xét:

  1. Rất mong chủ nhân trang nhà tháo gở bản tin này giúp, vì có sự nhầm lẫn về ngày tháng được thả về của anh Nguyễn Thiện Khánh chính xác là ngày 21/9/2011
    Và một số chi tiết khác...
    Vì vậy kính mong chủ nhân trang nhà thông cảm giùm... Sự việc xãy ra ngoài ý muốn.
    Thành thật cảm ơn và rất mong thứ lỗi.

    Kính
    Trần Văn Huy

    Trả lờiXóa