Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

Một Việt kiều Mỹ tử vong tại sân bay Tân Sơn Nhất

Ảnh minh họa

(VOV) - Tối 2/12, tại sân bay Tân Sơn Nhất chứng kiến cảnh nhốn nháo do một hành khách là Việt kiều Mỹ bị ngất trong lúc chờ lấy hành lý và đã tử vong ít phút sau. 

Theo nhà chức trách hàng không, sự cố xảy ra với hành khách tham gia trên chuyến bay mang mã hiệu CX756 của Hãng hàng không Cathay Pacific. 

Người đàn ông này là Việt kiều tham gia hành trình bay từ Mỹ quá cảnh qua Hongkong và về Việt Nam lúc 18h30’. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, toàn bộ hành khách được đưa về nhà ga quốc tế, khoảng 19h.

Người đàn ông 81 tuổi trong lúc chờ lấy hành lý tại băng truyền nhà ga quốc tế đã đột nhiên ngất xỉu và được 2 người nhà cùng với nhân viên hàng không khẩn cấp đưa vào bệnh viện gần nhất để cấp cứu.
Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau, người đàn ông này qua đời và được chẩn đoán có thể bị đứt mạch máu não. Nhà chức trách hàng không đang phối hợp với thân nhân gia đình làm các thủ tục cần thiết./.


Truy tố nguyên cảnh sát cơ động đánh CSGT

(VOV) - Nguyên nguyên trung úy cảnh sát cơ động Trần Đại Phúc vừa bị VKSND quận Bình Thạnh truy tố về tội “Chống người thi hành công vụ”.
Ngày 2/12, VKSND quận Bình Thạnh-TPHCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng và chuyển toàn bộ hồ sơ sang TAND cùng cấp truy tố bị can Trần Đại Phúc (30 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), nguyên trung úy cảnh sát cơ động (CSCĐ) thuộc Trung đoàn CSCĐ TPHCM về tội “Chống người thi hành công vụ” theo khoản 1 điều 257 Bộ Luật Hình sự.

Nguyên cảnh sát cơ động (trái) tấn công cảnh sát giao thông bằng tuýp sắt

Ngày 28/7, Thượng sĩ Văn Thành Luân (Đội CSGT Hàng Xanh thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TPHCM-PC67) trong khi làm nhiệm vụ tại ngã ba Xô Viết Nghệ Tĩnh - đường D5 (phường 25, quận Bình Thạnh), phát hiện Phúc không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Sau đó, lời qua tiếng lại dẫn đến xảy ra xô xát, Phúc dùng gậy tấn công Thượng sĩ Luân. 

Một người đi đường đã quay phim rồi tung lên mạng. Ngay sau đó, Phúc bị khai trừ khỏi Đảng và bị tước danh hiệu Công an Nhân dân. 

Được biết, Trung úy Phúc có 11 năm trong ngành và 5 năm tuổi Đảng. Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Đại Phúc về hành vi “Chống người thi hành công vụ”. Thượng sĩ Luân cũng bị Hội đồng Kỷ luật của PC67 cắt thi đua năm 2011, điều chuyển sang Đội CSGT Nam Sài Gòn./.


H.M (tổng hợp)

1 nhận xét: