Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Ai cần phục hồi nhân phẩm ?


Sáng chủ nhật, ra chỗ cô bạn mua được vài cuốn giá rẻ về cho Bố con đọc, làm ly ca fe Hàng hành xong ra bờ hồ thì gặp vài bà con thân quen đang chơi ở đó, ôm hôn bắt tay bắt chân được cái thì an ninh cứ kéo tay đẩy vai bảo giải tán.

Cũng chán chả buồn quan tâm, đi dạo vòng quanh hồ vậy, thế mà một lũ đầu trâu mặt ngựa băng đỏ ào đến lôi kéo " mời bác lên xe buýt", rồi chúng lôi, kéo mình và hơn chục người lên xe buýt trước con mắt của du khách, phóng viên báo chí tây ta đầy phố. Khó có thể làm gì hơn để làm nhục Quốc thể như vậy thưa mấy anh lãnh đạo Hà nội.

Xe buýt có xe bồ câu chạy hú còi phía trước, tuy vậy vẫn chạy như một con xe điên trên đường phố, y như cảnh trong một phim bắt cướp hay bắt cóc con tin vậy, nhiều xe ô tô hay xe máy chạy trên đường bị xe buýt chèn, cướp đường  bởi trên xe đang chở các nhân vật quan trọng, nguyên thủ hay trùm băng đảng Mafia ?

Đến thẳng trại Lộc Hà gần chỗ Mai lâm Đông anh thì chui tọt vào sân , lại " mời đồng bào " - lời một ông áo công an chả biết tên gì vì không đeo biển tên - tay chỉ bà con vào chỗ mấy gian lưu trú gái gẩm tội phạm, có cái WC bẩn thỉu và bể nước có cả lưới sắt, có lẽ chống bọn tự tử chui vào bể nước

Chú em Phương vì bảo vệ lá cờ này mà bị mấy thằng côn đồ lao vào giằng cờ, đấm vào hai bên sườn, đấm vào mặt ngay trước mặt an ninh đủ loại. Áo  có Sao vàng trước ngực thì bị xé toang tay áo nhìn đến thê thảm.  Chú em mang cờ treo lên cửa sổ một phòng lưu trú bên trong có 4 cái giường 1. Hiếu Gió đã tranh thủ vào nằm làm một giấc trên giường như vừa cày xong thửa ruộng rồi.



Tranh thủ chụp ảnh chỗ đẹp một tí.
 
 Rồi 4 anh em được " mời " lên tầng 2, mỗi người gặp một chú em an ninh có đồng phục nhưng không có tên  để " làm việc". Hai chú em ngoài 3 chục lại hỏi những câu ngớ ngẩn với mình như hôm ở Hà đông : tên tuổi, nghề nghiệp, nơi làm việc, Bố mẹ tên gì. Bọn này chắc ...dở hơi, nghĩ bụng vậy vì mình gần 50, Bố Mẹ mình là Bố Mẹ của sếp của các chú em, ai cho các chú em hỏi ? luật nào cho các chú em hỏi Bố Mẹ anh ?. Không thích trả lời.

 Tóm lại, khó có lời nào để nói thêm với những nhân viên của anh Nhanh, câu lưu mười mấy con người trong cái trại đấy đến gần 7 giờ tối rồi bảo : " thôi về đi", không trả giấy tờ làm việc hay gì cả, kiểu làm ăn này không biết các lãnh đạo Nhà nước và Bộ công an có biết hay không ?

   Tất cả lại ra cổng cùng với dăm chục anh em áo xanh, lại một chú em ở Hoàn kiếm cứ gí cái máy quay vào mặt chị em, bị hai chị em gạt phắt cái máy, thằng nhóc  cỡ ngoài hai chục  tuổi cầm máy quay còn chửi tục khiến bà con không thể tưởng tượng được nơi sống và làm việc của mấy anh em lại có môi trường bốc mùi như vậy.

  Lại đón xe buýt về, trước khi về mình có nói với mấy anh già nhất ở đó là sẽ chuyển các câu chuyện này đến anh Nhanh và lãnh đạo Hà nội, để họ biết họ được Nhân dân bầu  họ ra để quản lý Thủ đô thế nào.

http://quehuongcualua.blogspot.com/2011/11/ai-can-phuc-hoi-nhan-pham.html

+++++

Thư gởi quốc tế về sự bắt giữ trái pháp luật những người yêu nước tại Sài Gòn


http://xuongduong.blogspot.com/2011/11/thu-goi-quoc-te-ve-su-bat-giu-trai-phap.html

+++++

Xem thêm : TƯỜNG THUẬT BIỂU TÌNH . TẠI SAO BT ỦNG HỘ THỦ TƯỚNG MÀ LẠI BỊ BẮT VỀ "CƠ QUAN PHỤC HỒI NHÂN PHẨM" ?


http://xuongduong.blogspot.com/2011/11/tin-nong-bieu-tinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét