Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Vinalines: Sai phạm nhưng vẫn được đồng chí Đinh La Thăng bổ nhiệm lên làm Cục trưởng Cục Hàng hải VN.


BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (37)


Trần Văn Quới - 84/15 Cống Quỳnh, Quận 1
Kính nhờ các đại biểu Quốc hội tại kỳ họp sắp tới chất vấn Bộ trưởng Giao thông Vân tải về việc bổ nhiệm các các bộ mà báo đã phản ánh để cư tri biết.


Lâm Quang Thơ (Hà Nội)
Sao anh Th. lại có mặt trong tấm ảnh này ??? Zui quá ta ....


Phạm Cường - HP
Có gì khó hiểu đâu với cách làm của ông Bộ trưởng Đinh La Thăng trong việc bổ nhiệm ông Dũng làm Cục trưởng!
trang
Không thể nào hiểu nổi cách bổ nhiệm cán bộ của bộ trưởng Thăng. Theo tôi việc bổ nhiệm này có... Bộ trưởng kiểu này chắc chết dân!!!


NGÔ CÔNG
Việc bổ nhiệm CB nhà nước, ta đã đề ra các quy trình bổ nhiệm CB xem ra có vẻ rất ư là chặt chẽ nhưng thực tế cho thấy tính hiệu quả chưa cao vì sao? không công khai, minh bạch, chạy tiền thôi, chứ đạo đức thế kia mà bổ nhiệm sao được. Trong điều kiện Đảng cầm quyền mà Đảng viên không  trong sạch thì nói ai nghe cho đặng .


Ba Ô Rô - Đại Ngãi, Sóc Trăng.
Ông Đinh La Thăng coi trời bằng vung!
Cán bộ sai phạm về kinh tế nghiêm trọng (nói thẳng ra là tham nhũng,lãng phí bằng nhiều hình thức) lý ra phải bị cơ quan chức năng tống giam ngay chờ ra tòa lãnh án, tịch thu gia sản từ đục khoét công sản mà có nhưng lại được tiếp tục bổ nhiệm nắm trọng trách cao hơn, cứ mãi như thế thì làm sao Việt Nam ngóc đầu lên nỗi hả trời!Tin tưởng lãnh đạo Đảng, chính phủ không bỏ qua trách nhiệm của ông Thăng trong việc này.


cao ba quat
Có gì đâu mà khó hiểu chứ, điều này đứa con nít ba tuổi còn biết, huống hồ gì những người nắm quyền điều hành. Nên chấn chỉnh lại kẻo loạn lòng dân. Chống tham nhũng kiểu này thì 100 năm nữa vẫn vậy. Chưa có 1 ai bị từ chức vì sai phạm nghiêm trọng...


Phan Văn Cao - Bình Phước
Hết Vinashin rồi lại đến Vinalines. Đất nước Việt Nam bao giờ mới phát triển được? 2025 ư? khó lắm! Bộ Trưởng Đinh mới chỉ làm được vài việc rất nhỏ so với hậu quả cực lớn mà Vinalines gây ra cho kinh tế, an ninh của Việt Nam. Đất nước Việt Nam không thiếu người tài tuy nhiên văn hóa " từ chức" dường như là không có đối với một số cán bộ sai phạm tha hóa biến chất. Tôi xin đưa ra một ý kiến, chúng ta cần học tập các nước phát triển trong khu vực và trên TG về văn hóa này.


Dân Bình (Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội)
Sao ông Đinh La Thăng không đưa ông GĐ dự án sân bay quốc tế Đà Nẵng về làm Cục trưởng một cục nào đó mà lại "trảm tướng"? Hai ông đều có sai phạm trong công việc, một bị trảm, một được bổ nhiệm. Dư luận càng ngày càng nghi ngờ vào cách làm việc của BT Thăng. Chẳng ngoa khi thời gian đầu có dư luận nói rằng "Hiện tượng Đinh La Thăng".




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét