Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Vinalines : Màn ảo thuật tài tình của đảng ta hay âm mưu cứu bồ đồng chí Dương Chí DŨNG?

Màn ảo thuật tài tình của đảng ta hay âm mưu cứu bồ đồng chí Dương Chí DŨNG?

Thứ 6 ngày 18 tháng 5, 2012 báo lề đảng đăng tin đàng hoàng, rõ ràng: "Sáng nay, ông Dương Chí Dũng Cục trưởng Cục Hàng hải đã bị cơ quan điều tra Bộ Công an bắt giam". Thứ 7 ngày 19 tháng 5, 2012 đảng ta cho ông Chí Dũng... dọt mất: "Hôm nay, cơ quan điều tra Bộ Công an đã phát lệnh truy nã ông Dương Chí Dũng (55 tuổi), nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines - người đã vắng mặt bất thường tại cơ quan, nơi cư trú.".

Báo đảng ta - nhà ảo thuật đại tài hay thế lực đỏ nào của đảng ta đã mở đường hô biến cho đồng chí trùm sò Vinalines?

Để bạn đọc hiểu rõ tài biến hoá tài tình của báo lề đảng, Dân Làm Báo xin được "diễn lại" màn ảo thuật của các đồng chí ta như sau:

VnExpress đăng bài báo với nhan đề "Cục trưởng Cục Hàng hải bị bắt" với đường dẫn "http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2012/05/cuc-truong-cuc-hang-hai-bi-bat/"

Nếu "gú gồ" nhan đề bài viết "Cục trưởng Cục Hàng hải bị bắt" chúng ta sẽ thấy kết quả sau:





Nhưng nếu bạn... tò mò, ... dại dột bấm vào đường dẫn (đầu tiên) của VnExpress để xem công an ta bắt ông (hết còn là đồng chí) trùm Vinalines ta như thế nào thì sẽ tưởng mình hoa mắt, hay máy tính đang sử dụng bị nhiễm độc. Vì nội dung của bài viết đã được nhà ảo thuật VnExpress úm ba la thành:



Nhan đề và nội dung là một bài viết hoàn toàn mới, trong đó: "Chiều 18/5, một lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải cho hay, Bộ đã nhận được thông báo của Bộ Công an liên quan đến ông Dương Trí Dũng, Mai Văn Phúc, Trần Hữu Triều. Ông Phúc, Triều đã bị bắt giam tối 17/5, còn ông Dũng "cơ quan điều tra chưa xác nhận đã bắt hay chưa". 

"Tuy nhiên, nguồn tin của VnExpress cho biết "ông Dũng hiện vắng mặt tại nơi ở, nơi làm việc"

Trò ảo thuật này không chỉ được... diễn bởi VnExpress mà còn bởi:

Báo Đà Nẵng 

Báo Mới

VTC

...

Tất cả khi bấm đường dẫn theo kết quả tìm kiếm của Google thì chuyện đồng chí cục trưởng ta đang bị công an bắt đã được/bị chuyển sang vắng mặt ở cõi đời này. 

Ngoại trừ... đồng chí An Ninh Thủ Đô, trích nguồn "theo VnExpress - Tiền Phong" và đăng lại vào ngày thứ 7, đã vô tình hay cố ý quên thi hành lệnh của ai đó, vẫn còn giữ nguyên xi bài viết cũ. Hình ảnh chụp lại vào lúc 8:46 tối thứ 7. Nếu bài viết này được / bị biến sau này thì Dân Làm Báo xin phép được hoàn toàn không chịu trách nhiệm với bà con trong thôn.


Chương trình ảo thuật của đảng ta đến đây xin tạm chấm dứt. Xin hẹn quý khán giả trong thôn hồi sau.



102 Ý kiến:


  1. Úm ba la...qua Mỹ.
    Trả lời

    Trả lời

    1. Cu Tý nói sao mà ngu. Mỹ úm ba la chỗ nào?
    2. nGUYỄN TẤN DŨNG THẢ DƯƠNG CHÍ DŨNG đễ ém nhẹm thông tin ...Coi như là chìm xuồng hàng ngàn tỷ , như vụ Vinashin do 3 D tóm thâu cùng đệ ,tử đàn em ...cùng chia phần trục lợi làm của riêng cá nhân .
    3. Bắt dương chí dũng không được thì bắt ngay nguyễn tấn dũng cho rồi.

  2. Mỹ cút nó khôn bỏ mẹ.

    Nó cút rồi làm mình cút theo còn mang theo US Đô cho nó .
    Trả lời

    Trả lời

    1. Đất Mỹ đâu phải nơi chứa chấp tội phạm ! tên khốn này nên qua Tầu,ở đó sẽ có đất dung thân.
    2. Đúng rồi, Mỹ dân chủ làm gì chứa mấy loại người đê tiện làm vấy bẩn dân tộc họ, Qua Tàu là thượng sách. khi cần bọn Tàu cộng đem mấy thằng nay làm bia đở đạn ở HS-TS cũng được.

  3. Hihi, đúng là trò mèo của đảng cộng sản! Dương Chí Dũng hả, nằm vểnh râu trong khách sạn 5 sao của 3 dũng với chân dài, váy ngắn chứ ở đâu mà phát lệnh truy nã.
    Trả lời
  4. Ngu, ngu, ngu. Láo, láo, láo !!!!?
    Thời đại internet này mà chúng cứ tưởng là thời "tuyên truyền bằng loa phóng thanh". Trắng trợn và dối trá quá, nhưng không lừa được ai đâu. Chiều này đọc bài "...truy nã" tôi đã thấy ngỡ ngàng, bây giờ Dan Lam Báo vạch rõ mặt, chỉ rõ tên, nêu đầy đủ bằng chứng. Quá hay, chúc mừng DLB.
    Trả lời
  5. Tôi thấy 1 số bạn dân chủ, linh mục thuộc lề dân đi qua cửa khẩu Mộc Bài là bị CA chận bắt liền còn tên Dũng này là 1 cán bộ CS gộc, thuộc diện trong tầm ngắm mà đột nhiên biến mất mà CA không biết gì thì thấy quá lạ.
    Có 2 khả năng:
    1/ Bị 3D ra lệnh thủ tiêu bịt đầu mối.
    2/ 3D lệnh cho Bộ CA đưa Dũng "nhỏ" ra khỏi biên giới VN.
    Vì Dũng "nhỏ" nắm toàn bộ bí mật của Vinasin nên chỉ cần "biến" là xong.
    Trả lời

    Trả lời

    1. Suy nghĩ thông thường là đưa ra nước ngoài,nếu thủ tiêu các đàn em khác run sợ phản lại thì sao. Nhưng cũng có thể bị tiêu diệt rồi, điều đặc biệt là nhóm khác tiêu diệt và cố tình để lộ sơ hở y như là do 3D làm. Nếu thế thì thật là thâm. Nếu để ý sẽ thấy mọi người đều đổ lỗi cho 3D, một người lên cao trong BCT thì nhiều thủ đoạn và đê tiện thì làm gì để lộ sơ hở như thế. Bộ phim nhiều tập chờ xem.

  6. Dưới sự lãnh đạo 'tài tình' thì màn ảo thuật này chưa là gì nhé. Nhiều màn còn hoành tráng hơn, màn này chỉ vào loại bậc trung, 5-6 điểm thôi. Thế mới đáng khâm phục chứ, thế mới đưa dân tộc ta 'đi hết thắng lợi này đến thắng lợi khác' chứ (tất nhiên, không bao giờ có 'thất bại' đâu nha)!
    Trả lời
  7. Bắt bắt nữa bàn tay không ngưng nghỉ !!!

    Nguyên giám đốc chi nhánh Agribank bị bắt tạm giam - 19/05/2012 12:13:08

    Ông Đỗ Đức Hưng được cho là đã lợi dụng quyền hạn ký 8 bảo lãnh thanh toán không có hồ sơ, không hạch toán, không thu phí bảo lãnh cho một số công ty, với tổng số tiền hơn 345 tỷ đồng.

    Ngày 18/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đỗ Đức Hưng (56 tuổi, nguyên giám đốc chi nhánh Hồng Hà, thuộc ngân hàng Agribank Hà Nội) về hành vi lạm quyền trong khi thi hành công vụ.

    Ông Hưng được cho là đã lợi dụng quyền hạn ký 8 bảo lãnh thanh toán không có hồ sơ, không hạch toán, không thu phí bảo lãnh cho một số công ty, với tổng số tiền hơn 345 tỷ đồng. Hiện các công ty này còn nợ ngân hàng hơn 180 tỷ đồng.

    Liên quan vụ việc, hai cựu cán bộ khác thuộc Agribank Hồng Hà là Đỗ Thị Minh Hiền (44 tuổi, trưởng phòng tín dụng) và Trương Đăng Dần (38 tuổi, phó phòng) cũng bị khởi tố, bắt giam.

    (Theo TPO)
    Trả lời
  8. ĐẢNG THAM NHƯ MÕ ???21:53 Ngày 19 tháng 5 năm 2012
    Hơn là lừa con nít bà con ạ !!!
    Chị Hằng bị bắtvì tôi" YÊU NƯỚC- BIỂU TÌNH CHỐNG TẦU CƯỚP HOÀNG SA-TRƯỜNG SA CA đưa chị vào để giáo dục tại trại( nhà tù) Thanh Hà ở Hà Nội mấy tháng.Do bị nhân dân phản đối kịch liệt,sau được trả lại tự do! Bọn chúng còn cho" NGƯỜI CHÓ" khóa quặt tay và xich vào xe tù .Đưa từ Hà nội về tận Vũng tầu cơ mà ...????Bà con thấy cẩn thận chưa ...???? Còn bọn quan tham nhũng các cấp thì hay chạy trốn được thì quả là ẢO THUẬT quá xá.
    Tên Dương Chí Dũng là một trong nhiều tên lại trốn thoát thì quả là màn "ẢO THUẬT KỆCH CỠM QUÁ TA !!!"
    ĐCS thối nát,ác ôn,tham lam & mục ruỗng lắm rồi ???
    DỘT TỪ LŨ VẸM BA ĐÌNH DỘT XUỐNG...CHỈ KHỐN KHỔ CHO NHÂN DÂN THÔI ????
    Trả lời
  9. Hay lắm, dân làm sao nêu dẫn chứng đầy đủ, những ai ghét cay đắng cái trang DLB và yêu đảng đến ngất xỉu thì cũng phải tâm phục khẩu phục thôi. CHỉ tiếc là độc giả DLB còn ít quá, nếu ko thì cái dcs chó này phải bị dân chúng dẹp tiệm đi cho nhanh để đất nước còn phat trien di lên chứ!!!!! HIện giờ vẫn đang xuống hố cả nút(XHCN) nè, chán
    1
    Trả lời
  10. Để tớ chỉ Ông Dũng đang ở đâu? dễ ẹt Ông ĐI THEO ĐẢNG =Ông ĐANG THEO ĐĨ.
    Trả lời
  11. T/g DLB.

    Thứ 6 ngày 18 tháng 5, 2012
    Thứ 7 ngày 18 tháng 5, 2012

    Ông Dương Chí Dũng dọt mất.
    Bởi vì ông ta họ DƯƠNG ? DƯƠNG QUÁ bảo lảnh ?
    Trả lời
  12. nếu không thế thì đâu phải là cs.
    Trả lời
  13. sao em xem thời sự của Vtv thông báo là bị bắt rồi cơ mà?bây giờ đéo biết tin thằng nào nữa,nhưng đau quá mất mười mấy nghìn tỷ đồng .
    Trả lời
  14. Dương Chí DŨNG?
    https://www.google.com.vn/#q=D%C6%B0%C6%A1ng+Ch%C3%AD+D%C5%A8NG%3F&hl=vi&prmd=imvns&psj=1&ei=P7y3T7GLFouUiQeF75z4CA&start=10&sa=N&bav=on.2,or.r_gc.r_pw.r_cp.r_qf.,cf.osb&fp=17304a83c23995a8&biw=939&bih=555
    Trả lời
  15. trò ảo thuật quá tồi!
    Trả lời
  16. đầu mối đã bịt được!
    Trả lời
  17. Sao không kiểm tra hộ khẩu nhà thằng Dũng nhỉ.Ai mà biết được
    Kiểm tra ngay,không nó dọt mất
    Trả lời
  18. Dương chí Dũng bị bắt tạm giam , sau đó cũng giống như một số người bị tam giam khác là bị chết đột ngột nên đảng giấu đi và ra lệnh truy nã .
    Trả lời
  19. Tên Dũng "ăn cắp của Dân" này nó hút máu ai mà miệng vẫn còn dòng máu đen chảy thành vệt , chưa xoá sạch bên phía mép trái. " Chùi mép không sạch" nên bị đồng bọn phát hiện. Đây là trò "ghen ăn tức ở", chứ không phài "Đảng tao trong sạch, vững mạnh " gì cả đâu
    Trả lời
  20. Dương Chí Dũng, Cục trưởng Cục Hàng hải có thể đã vượt ngục thành công khỏi nơi tạm giam nhưng công an không dám thừa nhận. Bao nhiêu người đã phải chết khi vào đồn công an nhưng ông ta có "nhân thân tốt" nên được sống sót ra ngoài và biến mất. Sau đó, ông ta ở trên dương gian hay dưới âm phủ thì chỉ có ông ta, Nam Tào(đừng nhầm với Trung Tướng Công an Phạm Nam Tào), Diêm Vương và các quan chức trong nước biết rõ.
    Trả lời
  21. Một-Thời-Để-Nhớ23:17 Ngày 19 tháng 5 năm 2012
    DLB viết rất đúng đảng có tài ảo thuật tài tình hô biến rất nhiều thứ từ năm 1930 cho tới nay - thế kỷ 21, biến CÁCH MẠNG ĐỒNG MINH HỘI thành ViỆT MINH (VẸM),ĐẢNG CS ĐÔNG DƯƠNG thành ĐẢNG LAO ĐỘNG, rồi biến trở lại ĐẢNG CS.

    Tóm lai tài nghệ của đảng là biến nó từ một ĐẢNG CƯỚP ÂM THẦM MẠO DANH thành ĐẢNG CƯỚP CÔNG KHAI CÓ BẢO CHỨNG từ một BẦY LỦ LUU MANH trực diện với NHÂN DÂN

    Tài ảo thuật của đảng từ thượng vàng tới hạ cám, từ CƯỚP ĐẤT CỦA NÔNG DÂN thành CCRD,từ TIÊU DIỆT VĂN HOÁ TIỀN CHIẾN thành TRĂM HOA ĐUA NỞ, từ NHỮNG TRẠI TÙ TẬP TRUNG thành TRẠI CẢI TẠO...từ CƯỚP ĐẤT KHẮP NƠI thành CƯỠNG CHẾ,từ CHỐNG TRUNG QUỐC CƯỚP HS/TS thành TRỐN THUẾ, BAO CAO SU,...

    Nhân dân VN cần ghi nhớ tất cả tái ảo thuật của đảng
    Trả lời
  22. Dân tự truy nã thôi00:41 Ngày 20 tháng 5 năm 2012
    DLB hay người nào có ảnh của lũ cướp bóc VN(gồm cả 14 tên) thì đưa lên mạng để bà con truy nã chúng bất kỳ nơi nào có thể! chúng mà ra nước ngoài chính thức thì bà con kiều bào nơi đó hãy tập trung biểu tình cho chúng ăn cà thối,kể tội tham nhũng,bóc lột của chúng ở VN cho chúng nhục còn những tên cuỗm của chuồn thì lôi cổ ra cảnh sát quốc tế để họ đóng băng tài sản sau này mới mong lấy lại được cho đất nước .
    Trả lời

    Trả lời

    1. các ngươi đang tự thiêu05:34 Ngày 20 tháng 5 năm 2012
      con ác quoái việt cộng. hãy mở mắt to ra nhìn chúng nó đang tìm đường chạy, các bác cẩn thận tụi nó đang bàn giao và tìm cách chạy .

  23. Các đồng chí trong đảng CSVN đã đến hồi đấu đá quyết liệt . Ban bệ chống tham nhũng trước đây do TT Nguyễn Tấn Dũng lảnh đạo thì tham nhũng đã không giảm mà tăng rất nhanh . Giờ nầy , ban bệ nầy do Bộ Chính Trị nắm có nghĩa là Nguyễn Phú Trọng có cơ hội dành lại quyền lực từ tay Nguyễn Tấn Dũng tư trước đến nay . Có lẽ phe Nguyễn Tấn Dũng bị loại dân rồi sau đó đến phiên Nguyễn Tấn Dũng hạ cánh an toàn vì hết nhiệm kỳ .
    Trả lời
  24. Báo lề phải " http://phapluatxahoi.vn " đăng tin :

    Blogger Cu Vinh có dấu hiệu chiếm đoạt gần 200 triệu đồng ủng hộ gia đình anh Vươn?

    http://phapluatxahoi.vn/2012051901110491p0c1002/blogger-cu-vinh-co-dau-hieu-chiem-doat-gan-200-trieu-dong-ung-ho-gia-dinh-anh-vuon.htm
    Trả lời

    Trả lời

    1. Blogger Cu Vinh đã trả lời

      http://nguyencuvinh.wordpress.com/2012/05/20/noi-lai-cho-ro/

  25. Trận mở đầu cho cuộc chiến giữa phe nhóm Trọng Nú và 3D và 4Sang.
    Thằng này chắc chắn là 1 trong những tên có máu mặt thuộc phe nhóm 3D
    và phải biết rất nhiều nên có thể đã xảy ra như sau:
    -Thằng này đã bị bắt nhưng đã bị thủ tiêu để bịt chặt đầu mối nên công an mới tung tin cái lệnh truy nã để rồi sắp tới phát hiện cái xác chết do "tai nạn hay đột tử".
    -Có thể hắn được quân của 3D giành lại được và mang đi lẩn trốn ra nước ngoài
    Hậu quả có thể là thằng Đinh tặc bay giờ đang ngồi run như con chó ghẻ rơi xuống ao giữa đêm 30 tháng chạp.
    Trả lời
  26. Những ai vẫn không tìm ra được CỘI NGUỒN của nguyên nhân Tội Ác thì không thể chống hay triệt tiêu tận gốc của Tội Ác đối với chính mình, với đồng bào và tổ quốc của mình.
    Đảng Cộng sản đã bị cả thế giới lên án từng ngày, từng giờ và kết luận: Chúng là Tội Ác của Nhân Loại. Do đó, Việt Nam còn chế độ Cộng sản độc tài cai trị sẽ mất Tất Cả - Bất cứ nơi nào còn Cộng sản thống trị sẽ không bao giờ có độc lập, yên bình, tự do, nhân quyền, ấm no, hạnh phúc và phát triển thực sự. Hãy nhìn thẳng vào Sự Thật và Hậu Họa Việt Nam sau 82 năm Cộng sản xuất hiện và cai trị.
    Cộng sản phải bị THAY THẾ - Bản chất bạo quyền và dối trá của Cộng sản không bao giờ THAY ĐỔI
    http://www.ngonluan.de
    Trả lời
  27. mấy bác thật nực cười ne6u1de63 dó và bắt nó thi nó khai oặt tẹc ra hết thi sao thôi thì thả nó ra nhẹ thì chìm luôn nặng thi tử hình vắng mặt không thông báo thế có phải ổn không vây là chắc như bắp còn gì
    Trả lời
  28. 72 phép thần thông quảng đại05:51 Ngày 20 tháng 5 năm 2012
    Đúng là bị bắt thật, nhưng có lệnh nên phải hô biến mất.
    Trả lời
  29. Nó chết mẹ nó rồi, còn đâu mà truy với nã. Không bịt miệng thúi nó lại thì chít mẹ ông thủ vĩ.
    Trả lời
  30. Khả năng đồng chí Dũng đang "ôm đá sông Hồng" rất cao... một thằng ra đi cho xếp hạ cánh an toàn ! Mọi việc cũng chìm theo thôi !
    Trả lời
  31. Nghe thông tin các anh em bên bộ giao thông kháo nhau, anh Đinh La Thăng đang rất sợ vãi đái, tiếp theo có thể là anh ấy. Mấy đệ tử anh Thăng bên Sông Đà và Dầu Khí đang run sắp chết. Nghe bảo phe này đánh lớn lắm. Các bác BCT ra tay trước học hỏi kinh nghiệm vụ Bạc Lai Hy ở TQ làm lung lay chế độ.

    Điểm tin: phe 3D đánh phe 4S vụ em Yến (liên quan nhà báo HH)
    BCT giật lại vụ trưởng ban chống tham những
    Vừa xong, dứt anh đồng chí Dũng Vinaline
    Sắp tới đụng đến mấy anh họ dầu khí
    Trả lời
  32. Thay đổi tít, thay đổi nội dung xoành xoạch là chuyện thường ngày của làng báo VN, trên mớm thế nào thì đăng thế đó, có thằng nhà báo nào dám xông vào mà điều tra; xác minh.
    Chỉ buồn cười cho cánh "lề trái" nhiều anh em cũng nhanh tay lẹ mắt Ctrl V - Ctrl C nên bị hố hàng.
    Cái bác cựu nhà báo già đời Chênh mà cũng mắc lỡm như ai :-)
    Trả lời
  33. ...phải công nhận...bình loạn của bạn Lái Gió thật xuất sắc...cám ơn bạn...vì đã được học thêm 1 câu nói lái...!!!
    Trả lời

    Trả lời

    1. Không cần cám ơn,chỉ cần THUỞNG MỘT LY

  34. Dũng lớn bảo Dũng bé:
    Mày chui xuống cống trươc đi!
    ...
    và ...
    ...

    Có lẽ CA nên đến đó để tìm!
    Trả lời
..........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét