Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Học viên Pháp Luân Công bị tấn công dã man

Đám đông mặc thường phục "điên cuồng" tấn công học viên Pháp Luân Công

Tối ngày 20/5/2012, tin từ Facebook Linh Phan cho biết: Trong lúc mình và 2 học viên Pháp Luân Công đang nhắm mắt tập công tại khu đất trống Lam Sơn, phường Linh Tây, Q. Thủ Đức thì bị 7, 8 người mặc thường phục xông vào đánh tới tấp. Họ dùng cây gỗ có cạnh vuông đập liên tục vào mình và 2 học viên khác, lúc đó mình không biết chuyện gì đang xảy ra.
 
Họ đánh quá mạnh nên mình bỏ chạy. Tài sản của mình và các bạn bỏ lại đó họ không lấy thứ gì nhưng điên cuồng đập phá, chiếc xe máy có chìa khóa ở đó họ cũng không lấy.

Họ điên cuồng đập phá đồ đạc và loa tập công . Sau khi các học viên ở CV Lê Văn Tám bị đánh đập, mình và các học viên về nơi tương đối vắng người ở Thủ Đức này tập đã được khoảng 3 tháng. Điểm tập này chỉ có các học viên Pháp Luân Công mới biết. 

Cho đến cách đây khoảng 1 tháng thì Công an quận 9 biết được thời gian và địa điểm nhóm mình tập. Họ cho biết sẽ chuyển thông tin trên qua Công an Quận Thủ Đức. Học viên Pháp Luân Công tu luyện theo nguyên lý "Chân - Thiện - Nhẫn".

Tôi không biết những người Mặc thường phục vô cớ hành hung tôi là ai, tôi tha thứ cho tất cả họ.

Tôi mong rằng họ đừng để ĐCSTQ lợi dụng, hãy để cho chúng tôi yên ổn tu luyện ! 

Thiện có thiện báo, Ác hữu ác báo ! Thần Phật đang nhìn tất cả chúng sinh. 

Đánh tôi ko hề gì, tôi tha thứ cho tất cả mọi người. Nhưng xin đừng để kẻ ác lợi dụng mà bản thân mình rơi vào Địa ngục ! 

Tôi tha thứ cho tất cả các bạn, tôi chân thành thương các bạn.

Xin đừng đánh đập các học viên Pháp Luân Công đang tu luyện theo nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn nữa!

Nguồn: Facebook Linh Phan





35 Ý kiến:


  1. Tu luyện : Chân,thiện, nhẫn mà công an cấm, đánh đập, đàn áp ,như thế là cộng sản đã tự thừa nhận chúng là; Ngụy, ác, điên rồi .
    Trả lời
    Trả lời
    1. các vị BCT hãy tỉnh ngộ, đừng làm tay sai cho Giang Trạch Dân!
      tên Giang này đang bị các đc của họ truy tố tội đàn áp Pháp Luân Công!
      Nếu ở VN Pháp Luân Công bị khủng bố giết chóc thì chính 14 vị BCT sẽ bị tòa án quốc tế truy tố tội ác chống nhân loại!
      HÃY TỈNH NGỘ TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN!
    2. Chắc chắn bọn chúng không phải là cướp vì chúng chẳng lấy đi thứ gì. Chính sự ngu này đã nói rõ lên chúng là ai?
    3. đây chính là anh bạn tôi đã gặp trên đường tranh đấu.tôi xin phép không tiết lộ đã gặp anh trong hoàn cảnh nào vì có thể nguy hiểm cho anh .ANH còn trẻ thua chắc cả chục tuổi nhưng rất can đảm luôn xông lên hàng đầu ,giờ đây khi được biết anh là thành viên PHÁP LUÂN CÔNG tôi mới hiểu vì sao,tại sao anh bị đàn áp tàn nhẫn.nhưng ANH vẫn nói tha thứ,rất cảm phục mong có ngày gặp lại...
  2. Bọn này đàn em của phe Giang Trạch Dân bên Tàu đây, chắc đang cần nội tạng của học viên Pháp Luân Công vì bên Tàu đang có xu thế minh oan cho PLC nên khó tìm mua nội tạng.
    Trả lời
  3. chúc bạn chóng bình phục và kiên cường trên con dường tu dạo của minh
    Trả lời
  4. Bằng việc lạm quyền đánh người thô lỗ an-ninh và công-an Việt Nam đang tiếp tục bêu xấu chế độ và trét bùn vào mặt những người lãnh đạo của họ.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nhưng chính những người lãnh đạo của công an Việt nam muốn họ trét bùn vào mặt để dễ chui ống cống. Ấy mới chết đấy chứ!
  5. Mấy thằng mặc thường phục ấy là mấy thằng khiêu binh của đảng còn của ai nữa các em bị đánh như thế mà bọn công an có thấy đâu . nhìn những ảnh ấy thương các em quá .Rồi có một ngày bọn chúng phải đền tội
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hình như là Pháp luân công chỉ dạy tu luyện khí thôi thì phải. Chứ gặp phải mấy vị học Thái cực quyền thì bọn "chó săn" này vào viện hết. hô hô
    2. Pháp Luân Công tu luyện theo nguyên ly chân- thiện- nhẫn nên không có đánh trả lại đâu bạn ơi. thân
  6. Mặc thường phục mà đánh dân chỉ có "an ninh, công an" thôi chứ còn ai vô đây nữa. Rõ chán, mấy trò bẩn này chỉ xẩy ra trong xã hội cộng sản Trung Quốc và chư hầu.
    Trả lời
  7. Lần trước tôi đi xe bus gặp 2 bạn mặc áo đồng phục có chữ "Pháp luân đại pháp" to đùng ở phía trước áo, cứ tưởng bây giờ các học viên của Pháp luân công không còn bị đàn áp như trước nữa!! Vậy mà....!!!
    Trả lời
  8. Bọn khốn nạn và tàn ác ...Chúng ta hãy chúc dữ cho họ
    Trả lời
  9. Bọn CA đó mà, có tiền là thuê tụi nó làm hết. Ngày xưa 5 Cam còn mua và khiển GĐ CA Sài Gòn, thứ trường CA còn được mà. Nhưng vụ này thì Lãnh sự quán của Tàu cộng thuê.
    Trả lời
  10. Bùi Thị Minh Hằng08:23 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
    Con ơi! Má thương con quá! Chúng ta chịu nhẫn nhục tới bao giờ nữa đây? Họ cứ tàn độc- nhẫn tâm mà ta cứ Nhân đạo tha thứ mãi liệu có thức tỉnh họ được hay không?
    LŨ KHÁT MÁU!
    Trả lời
  11. Hay bạo động để chấm đức tàn ác của con cháu cu hồ
    Trả lời
  12. Diễn viên hài Công Lý09:14 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
    Sao không có vị nào thử hành động xem nó thế nào , cứ vào đây mà chửi đổng lên như thế thì có ích gì
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hễ cứ hành động thì bạn phải biết sao? Bạn chỉ cần biết hàng ngày có những cán bộ ngủ mà quên dậy hoặc đi mà không về là được rồi.
    2. Cần phải xem lại "phương pháp bất bạo động", hết chịu nổi rồi!!!
      Nay mai chúng giết người tự nhiên giữa phố mất.
    3. Kêu gọi bạo động sẽ bị DLB xóa bài. Tôi đã bị rồi.
  13. Một trò bẩn của Trọng ma cô
    Trả lời
  14. Nói huỵch toẹt con mẹ nó ra là "bọn côn đồ-chính là CAM" đến đánh dằn mặt chứ còn ai nữa, làm gì phải "dự đoán"-đó là sự thật quá rõ ràng bởi chẳng "ai" tốn sức, tốn công, tốn của "tự dưng" đến đánh người vô tội?.
    Tàn bạo, dã man, quỷ quyệt là bản chất của bọn người chó này, không có gì lạ.
    Chỉ khi nào như Đông Âu, như Bắc phi, Như Nga thì chúng nó mới thấy rằng sức mạnh không phải ở những công cụ đàn áp.
    Trả lời
  15. Mấy hôm nay đọc báo lề phải thấy những cái tít: "Biển Đông dập dìu tàu chiến", "Trung quốc bắt đầu khai thác dầu trên Biển đông", "TQ điều tàu khủng tới Biển đông".... Nghe như chuyện của anh hàng xóm, không có gì liên quan đến mình cả.

    Có thể nói CSVN là tập đoàn: Vay - Nợ - Bán. Vay là đi vay đi mượn cả tiền bạc, tư tưởng lẫn mô hình phát triển. Nợ: Vay lắm thì nợ nhiều. Bán: Nợ nhiều thì phải bán mà trả nợ.

    Bản chất chỉ có vậy mà thôi
    Trả lời
  16. Tụi côn đồ nầy không có tính người, không thể nói chuyện phải quấy với chúng được. Nếu không phản kháng, các anh chị Phái Luân Công cũng nên thủ sẵn những bình xịt cay ( pepper spray) để tự vệ.
    Trả lời
  17. các học viên PLC hãy thuê nhân dân tự phát, bảo kê,giang hồ, đứng bảo vệ khi tập luyện, thằng nào vào phá đập chết bà nó
    Trả lời
  18. trong báo thấy toàn trai trẻ đầy nhựa sống mà đã vào nghiệp tu. sao không tìm con đường cứu nước bon giặc xâm lăng tràn ngập biển đông.bọn tay sai đang hành hạ dân chúng .sắp làm nô lệ vài ngàn năm nữa .sao không cùng nắm tay vùng lên đánh đuổi bọn côn đồ bán nước. hãy vùng lên thôi các bạn trai trẻ ơi
    Trả lời
    Trả lời
    1. bạn nói vậy là chưa hiểu sâu các chàng trai trẻ PLC ,họ đang tích cực hoàn thiện mình và đang trụ vững khi tấn công không bao giờ chao đảo,CS đang sợ họ đấy bạn,đánh địch phải có nhiều mũi tiến công,mủi Chân thiện Nhẫn thọc sườn địch rất hiệu quả đấy bạn.
  19. Tôi không hiểu tại sao người ta lại đàn áp môm phái Pháp Luân Công? Môm phái này cũng có gì hại đâu? chỉ là tu luyện, có ai tìm hiểu kỹ xem họ tu luyện tâm tính như vậy thì có hại gì cho Cộng sản! hay có phải vì "họ là những người quá hiểu cộng sản"???
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tại vì CS không cài người vào được tổ chức này để lập ra chi bộ đảng như bên PG, CG ... nên phải diệt thôi
    2. người ta tin nhiều, người ta tập luyện cho khỏe, mà hong chịu tin đảng...càng ngày càng đông , đảng sợ quá....đánh...
  20. CSVN ác hơn CS Tàu15:05 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
    Nguyễn Tấn Dũng và 14 tên Bộ Tà Trị phải chịu trách nhiệm trước tiên về hành vi côn đồ của công an, dân phòng, quần chúng tự phát.
    Trả lời
  21. Đúng là mấy thằng chó thật. Không biết đúng sai là gì. Nó bảo ăn C chắc nào cũng nuốt luôn. Đúng là con người không được nuôi dạy đúng chúng chẳng khác nào những con thú.
    Trả lời
  22. Tu luyện ở ngoài công viên có ngày chúng ném lên xe, chở đi lấy nội tạng thì bỏ bu!
    Trả lời
  23. Trời ơi, trong hình là ai vậy? COn người với nhau sao lại ác thế. Mai mốt mời CA KHU VỰC vào tập chung, ổng mà ko chịu thì kéo học viên đến cổng UBND tập, khi tập xong nhớ chưng cái bảng Hoàng Sa, Trường SA, VIET NAM nhé.
    Trả lời

1 nhận xét:

  1. PHÁP LUÂN CÔNG đơn thuần là một môn khí công giúp cải thiện sức khỏe và đề cao tâm tính, tuyệt đối không có liên quan gì đến chính trị. Ở Việt Nam, chính quyền đều biết rằng học viên Pháp Luân Công chân chính là những công dân tốt. Hơn nữa, ở Việt Nam không hề có việc Pháp luân Công bị đàn áp. thực tế cho thấy rằng, hằng ngày, các học viên Pháp luân Công chân chinh vẫn tập công một cách ôn hòa và tuân thủ luật pháp tại các công viên trong thành phố, và không hề gặp rắc rối gì với chính quyền và công an. Chính vì thế, việc anh linh bị tấn công là việc riêng của cá nhân anh ấy, không thể từ đó mà cho rằng ở việt Nam, Pháp Luân Công bị đàn áp. Hơn nữa, ngay cả anh linh cũng chẳng có chứng cứ gì để nói rằng việc anh ấy bị tấn công là do công an việt Nam gây ra. Một điều cần lưu ý nữa là, Pháp Luân Công là một môn khí công rất coi trọng việc đề cao tâm tính, một người chỉ tập các động tác mà không sửa đổi và đề cao tâm tính cũng không thể được xem là học viên Pháp Luân Công.

    Trả lờiXóa