Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Nơi nào có bất công nơi đó có những con người thành chiến sĩ

BKAV Op


Nơi nào có bất công nơi đó có những con người thành chiến sĩ
We are Anonymous
We are Legion

Tuesday, 13 March 2012


Chào các bạn công dân mạng,

Trong vài ngày vừa qua, thế giới mạng Việt Nam lại xôn xao về những "món quà" kế tiếp dành cho BKAV và chúng tôi nhận thấy rất nhiều bạn thắc mắc tại sao chúng tôi không tiếp tục dùng blogspot để công bố thông tin mà phải dời sang những blog khác. 
Những thắc mắc này càng lúc càng nhiều và xét thấy đây là thắc mắc rất hữu lý. Song song vào đó, sau quá trình phân tích và đối chiếu thông tin thu thập được, chúng tôi nhận thấy nhóm mạo danh "anonymous" đã xen lẫn những thông tin có thật và nguỵ tạo nhằm gây nhiễu thông tin và đánh lạc hướng dư luận.

Xét thấy thông tin do nhóm mạo danh "anonymous" cung cấp đã đi đến mức nguy hại và phá hỏng tinh thần trung thực, trong sáng và công bằng, chúng tôi quyết định lên tiếng xác thực sự vụ này như sau:

1) Chúng tôi, anonymous, không liên quan đến những trang blog mạo danh "anonymous" này.
2) Chúng tôi, anonymous, không chủ trương trưng bày tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại và email của những cá nhân vô tội và không liên can.
3) Chúng tôi, anonymous, không chủ trương gây nhiễu và lan truyền thông tin thất thiệt.
4) Chúng tôi, anonymous, không bịa đặt và nguỵ tạo bằng chứng để chụp mũ đối tượng.
5) Chúng tôi, anonymous, chỉ mang lại sự thật và kêu gọi sự trung thực, trong sáng và công bằng.

Chúng tôi xin xác nhận những điểm sau:

1) Danh sách khách hàng của BKAV là thật.
2) BKAV hợp tác và làm việc với tổng cục V là thật.
3) "Sinh Tử Lệnh" là một bô phận hoạt động của an ninh quốc gia Việt Nam là thật.
4) Hàng loạt các hackers với trình độ khác nhau được chiêu dụ để làm công tác theo dõi, xâm nhập và đánh phá các trang mạng ngoài lề là thật.

Chúng tôi, anonymous, những người quan tâm đến việc mang lại sự thật và công bằng mong mỏi các bạn tỉnh táo, khoa học và chính xác. Những thông tin được nhóm anonymous mạo danh có thể dễ dàng kiểm chứng trên mạng. Chỉ cần các bạn tỉnh táo, khoa học, đủ thời gian và kiên nhẫn.

Trân trọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét