Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012

Trời cao có mắt ! Nổ lớn tại nhà Giám đốc Công an Thái Nguyên.


Đã đến lúc những kẻ thủ ác phải biết quay đầu sám hối, trở về với Quê Hương tình tự dân tộc, nếu không sẽ bị diệt vong. Đừng mê muội nữa .


Nổ lớn tại nhà Giám đốc Công an Thái Nguyên




(VTC News) – Một tiếng nổ lớn vang lên trong đêm đã phá tan tầng 1 nhà Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, hàng loạt nhà bên cạnh cũng bị ảnh hưởng. Sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng nay (07/01), tại khu vực đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Hiện trường vụ nổ. (Ảnh Hiếu Hòa) 

Vụ nổ được xác định xảy ra tại số nhà 191, đường Lương Ngọc Quyến - là nhà của Đại tá Nguyễn Như Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. 

Tiếng nổ lớn đã làm thức tỉnh toàn bộ người dân trong khu vực, phá tan tầng một nhà ông Đại tá. Tại hiện trường, cửa kính những ngôi nhà xung quanh cũng hoàn toàn vỡ vụn. Rất may, không có ai thương vong trong vụ nổ này.

Một số công nhân vệ sinh đang làm việc tại khu vực này cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ đang mải làm thì choáng váng khi nghe thấy tiếng nổ.

Sức ép từ vụ nổ mạnh đến nỗi đã làm những công nhân này ngã xuống đường, thổi bay chiếc xe rác ra xa mấy mét. Sau đó, một đám bụi mùi mịt bao phủ trên đường và cảnh tượng đổ nát.

Các lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. (Ảnh Hiếu Hòa)

Theo một người dân khác sống ở khu vực này cho biết, lúc đang ngủ thì họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ ngoài đường, kèm theo đó là những mảnh vỡ. 

Ban đầu chỉ nghi là nổ bình gas, tuy nhiên khi bước ra ngoài thì họ thấy nhà ông Tuấn bị méo móp, cửa nhà ông Tuấn và cửa hàng phở bên cạnh bị thổi tung ra vỉa hè. Ngay sau đó, hàng chục xe cảnh sát được điều động đến.

Hiện lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường và điều tra, làm rõ vụ việc.


ảnh Dân Trí
Tin liên quan



16 comments




Nặc danh
11:34 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Da den luc Dan ko con so nua, se con nhieu tieng no tiep theo. CSVN diet vong.


Nặc danh
11:39 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Hãy nổ banh xác tên khốn nằm trong ba đình mới đúng người đúng tội.


Thanh Thanh
11:42 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Lại "công an" nữa !!! vui qua !!! chúc mừng !!!


Thanh
11:45 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Hoan Ho Nhan Dan Thai Nguyen. Tien Len ba con oi.


Nặc danh
11:48 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Nhung ai dang o gan can bo cao cap Viet gian cong san thi nen tranh xa, tieng no dang la loi canh bao su xup do cua che do doc tai tham nhung Viet gian cong san.


Thanh Thanh
11:50 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
khi nào thì đến nhà 3 Dũng??


Nặc danh
12:45 Ngày 07 tháng 1 năm 2012

---------
Có rồi, cái này bí mật không lên báo. Bố nào làm cienco6 biết ngay. Trong một đêm hoàn thành như chưa từng xảy ra . KINH


Hồi Giáo
11:58 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Tốt lắm ! Cứ tiếp tục đi, Thánh ALA sẽ phù hộ cho các bạn.


Nặc danh
11:58 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Nổ nhà tên Đại tá công an Thái nguyên là giờ G ngày N khởi đấu rồi bà con ơi. Dậy mà đi, dậy mà đi hởi đồng bào ơi. Vùng lên gạt bỏ sợ hãi đạp đầu bọn cọng sản Việt nam, phá tan cái lăng của tên đồ tể Hồ dâm tặc mới mong có nhân quyền tự do dân chủ thật sự.


Nặc danh
12:05 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Chúc mừng năm mới, hôm qua Đoàn văn Vươn Hải phòng hạ 1 lúc 7 thằng , nay lại đến Giám đốc CA Thái nguyên, tiếp theo là Trần Đại Quang và Nguyễn Tấn Dũng, báo hiệu mùa xuân mới . Vui quá bà con ơi
Giờ Tổng khởi nghĩa đã dến!


Com Si
12:17 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Dân Việt cuối cùng rồi cũng tìm được cho mình một thú vui mới, thành tích mới là đi hành thích săn CA, đã quá đi mất!.


Nặc danh
12:30 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
AlQeada đã đến Việt Nam!


Nặc danh
12:43 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Toi roi!!! Toi roi!!!


Nặc danh
13:06 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
toi that su rat hoan hy khi nghe tin nay,chuc mung nguoi dan viet nam da thuc tinh va tieng no dau tien bao hieu chung ta sang sang tien len de dep bo che do doc tai dang tri ,se con tiep dien tieng no lien tuc nua ba con oi.xin chan thanh cam on anh hay chi ,co chu bac da lam nen tien no vang nay va mong duoc nghe banh xac thang nguyen phu trong va nguyen tan dung hay truong tan sang ,va nguyen duc nhanh .... mong lam sao quet rac cho het ra khoi dantoc vn de tao nen mot nen dan chu moi.
mot lan nua toi xin nghien minh kinh phuc da co hanh dong cao ca cho su no nay,xin chan thanh cam on.


Nặc danh
13:09 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Hơn 36 năm rồi , hởi cái đám 200 tên trong BCT-TW đảng Việt gian cs, bọn VC bây chắc chắn là một lũ Tầu man đội lốt không chối cải . Chứ nếu thật sự là Người VIỆT NAM , thì không bao giờ cai trị và đối xử nhân dân đồng bào mình bằng thú tính : “máu lạnh,thâm độc, côn đồ và chó má …” với những thảm cảnh nghèo đói tàn tạ ở vùng sâu vùng xa nông thôn (nhờ ở những nơi đó nuôi sống bọn VC bây có được như ngày hôm nay), bọn VC bây nên nhớ Nông Dân là người làm ra hột cơm cho bọn VC bây ăn , để bọn VC bây có “QUYỀN ;TIỀN” danh vọng, đế vương,quyền uy , chức cả… để rồi bọn VC bây lại trả ơn bằng cách :Vu khống,chụp mũ,nâng quan điểm phạm tội,hù dọa,tống tiền,thủ tiêu,giết người bịt miệng,bỏ tù,bán ra nước ngoài dưới mọi hình thức hoa mỹ "nghĩa vụ quốc tế , xóa đói giảm nghèo v.v…
Rồi có một ngày “luật quả báo,luật bù trừ” sẽ giáng xuống chính gia đình dòng họ gia tộc của bọn VC bây sẽ nhận lãnh hậu quả thảm khốc gấp vạn lần do bè lũ bọn VC bây gieo rắc cho người VN không còn xa nữa đâu bọn VC bây ạ!


Nặc danh
13:24 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Đây là dấu hiệu suy sụp của niềm tin , là phẩm nộ , là Thanh toán bè phái , là cái mà ĐẢNG TA đang lo sợ và kêu gọi CHỈNH ĐỐN

Nhưng giấy không thể gói lâu được lửa . Giai đoạn của ĐẢNG TA đang hấp hối , di căn ung thư não bộ của Trung ương Đảng đang phát tiết , ĐẢNG TA phải chết trong một ngày rất gần .








++++++++++++++



CẦN CÁC BẠN GIÚP MỘT TAY



++++++++++++++ Những đề xuất để lên tiếng đòi tự do cho người phụ nữ quả cảm Bùi Thị Minh Hằng.
-----> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/01/viet-rieng-ve-mot-viec-chung-len-tieng.html



++++++++++++++ Tiếp tục gởi thư ra quốc tế về sự bắt giữ trái pháp luật chị Minh Hằng tại trại tù trá hình.
-----> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/11/thu-goi-quoc-te-ve-su-bat-giu-trai-phap.html



++++++++++++++ Người phụ nữ yêu nước Bùi Thị Minh Hằng hiện đang bị nhà cầm quyền CSVN giam giữ trái pháp luật tại trại tù trá hình, Cơ sở giáo dục Thanh Hà (Phân Khu 3 ), xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Chúng ta hãy treo avatar của chị Bùi Hằng và thay phiên gọi vào CSGD Thanh Hà để thăm chị Hằng, số phone là 0211-3832-033
-----> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/nguoi-phu-nu-yeu-nuoc-bui-thi-minh-hang.html



++++++++++++++ Đề nghị các bạn hãy liên lạc và hỗ trợ cho bạn Paulus Lê Văn Sơn và người mẹ Đỗ Thị Tần của Sơn đang bị bệnh rất nặng trong bệnh viện. Xin cám ơn. Xem thông tin và hình ảnh tại đây --->
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/e-nghi-cac-ban-hay-lien-lac-va-ho-tro.html



++++++++++++++ Hãy chung tay hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần để giúp gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn sống sót trước sự đàn áp tàn nhẫn, đánh đập, cướp bóc, cô lập, khủng bố tinh thần, ... của nhà cầm quyền CSVN. Liên lạc gia đình nhà văn theo thông tin như sau ---> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/nha-van-huynh-ngoc-tuan-csvn-se-khung.html



++++++++++++++ Các bạn hãy ký vào thỉnh nguyện thư gửi TT Hoa Kỳ , xin can thiệp dùm trường hợp vi phạm nhân quyền trầm trọng đối với gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn hiện nay. ---> http://www.change.org/petitions/the-president-of-the-united-states-of-america-and-the-us-representatives-to-urge-the-vietnamese-government-to-cease-their-harassment



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét