Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Đảng CSVN chẳng còn lý do gì để lãnh đạo đất nước. "Còn Đảng thì chẳng bao giờ còn mình" .


Bản thân đảng CSVN ngày nay đã thoái hoá và biến chất trầm trọng từ cấp cao nhất không thể sửa đổi vì nó lấy chính quyền lợi cá nhân lãnh đạo làm hàng đầu, mục tiêu phục vụ Đất nước và Nhân dân trên thực tế đã bị thủ tiêu.
 


++

Đảng CSVN chẳng còn lý do gì để lãnh đạo đất nước

 



Con đường mà đảng CSVN đang xây dựng là CNXH thì cho đến nay ai cũng biết đó là sai lầm và không thể thành công, đảng cố bám lấy để duy trì quyền độc tôn của mình. Bản thân đảng CSVN ngày nay đã thoái hoá và biến chất trầm trọng từ cấp cao nhất không thể sửa đổi vì nó lấy chính quyền lợi cá nhân lãnh đạo làm hàng đầu, mục tiêu phục vụ Đất nước và Nhân dân trên thực tế đã bị thủ tiêu. Họa mất nước không còn xa, người dân ngày càng đói khổ. Rõ ràng đảng CSVN không còn lý do gì để tồn tại trong vai trò độc tôn lãnh đạo. Để đảng CSVN tiếp tục cầm quyền chắc chắn vận nước sẽ suy đồi và diệt vong...


*


Trên lý thuyết thì lý do để đảng ra đời và tồn tại là để phục vụ cho nhân dân và bảo vệ đất nước: 


- Với người dân: Đưa người dân VN tới ấm no hạnh phúc, từ thân phận nô lệ mất tự do tới trả lại quyền làm người, làm chủ đất nước và vận mệnh của mình. 


- Với đất nước: Giành lại độc lập cho dân tộc. Khi đã có độc lập thì xây dựng đất nước hùng mạnh, bảo vệ chủ quyền đất nước không rơi vào tay ngoại bang. 


Nói tóm lại đảng chỉ biết lấy quyền lợi của dân tộc và nhân dân để phục vụ. Đây cũng chính là lý do duy nhất để đảng tồn tại cho đến ngày hôm nay, ngược lại thì chẳng có lý do gì để đảng tồn tại 


Nhìn lại ngày nay chúng ta thấy gì? 


Tổ quốc chúng ta đã bị đảng CSVN xẻ ra bán cho TQ, kẻ thù phương bắc xâm lấn nước ta về mọi mặt, thoả sức bắn giết, bắt bớ ngư dân, nghênh ngang ngay trên lãnh thổ nước ta chửi bới đuổi đánh dân ta, tranh giành lao động với dân ta. Đất của ta, đảo của ta thì giặc chiếm giặc ở… Ấy vậy mà đảng CSVN lại nhận kẻ thù làm bạn, quỳ gối khom lưng trước giặc. 


Từ vị thế một nước phát triển vững mạnh nhất vùng Đông nam Á, từng được ví là Hòn ngọc Viễn đông, nay đất nước 37 năm sau thống nhất, dưới sự toàn trị của đảng CSVN, vẫn lẹt đẹt theo đuôi các nước trong vùng và đang lâm vào suy thoái về kinh tế trầm trọng. 


Đời sống của người dân ngày nay hết sức khó khăn cực khổ. Trai thì đi bán sức lao động, gái thì bán thân ra nước ngoài. Công chức lương không đủ sống. Công nhân tại các khu Công nghiệp bị giới chủ bóc lột thậm tệ, sống đói rách lầm than. Quyền tự do và an ninh của người dân không được bảo đảm và tôn trọng. Đến cái quyền cơ bản nhất là quyền mở miệng ra nói đảng CSVN cũng bịt lại, quyền chính đáng nhất là quyền yêu nước đảng cũng bảo “để đảng lo???” 


Một điều dễ thấy nhất là đảng từ thân phận kẻ phục vụ Tổ quốc và Nhân dân nay lại đứng trên tất cả. Trên các khẩu hiệu nhan nhản đầy đường đảng luôn nhẩy lên hàng đầu: “mừng đảng-mừng xuân-mừng dân tộc” (trái cả luân thường đạo lý của đất trời, ngu xuẩn và tối nghĩa). “CA còn đảng còn mình”. Quân đội trước là “trung với nước hiếu với dân” nay sửa lại thành “trung với đảng hiếu với dân”... Trên thực tế nếu không có Dân tộc và Nhân dân thì lấy đâu ra đảng, thậm chí nói không ngoa thì đảng ăn bám vào dân và tài nguyên đất nước, không bóc lột nhân dân và bán rẻ tài nguyên thì đảng chết đói từ lâu. 


Hiện nay đại bộ phận đảng viên đều thoái hoá biến chất. Tệ nạn mua quan bán chức, tham ô tràn lan từ trên cao nhất trở xuống. Đạo đức CM chỉ là con số không đểu giả, cựu TBT Nông đức Mạnh vợ chết chưa mãn tang thì ông đã cướp người yêu của con cưới về làm vợ. Hầu hết lãnh đạo các cấp đều hủ hoá tham ô, sống phè phỡn bằng tài sản ăn cướp của dân hay đục khoét công khố. 


Không thể đủ giấy mực để kể hết, liệt kê hết ở đây. 


Xin tóm gọn lại như sau: 


Con đường mà đảng CSVN đang xây dựng là CNXH thì cho đến nay ai cũng biết đó là sai lầm và không thể thành công, đảng cố bám lấy để duy trì quyền độc tôn của mình. Bản thân đảng CSVN ngày nay đã thoái hoá và biến chất trầm trọng từ cấp cao nhất không thể sửa đổi vì nó lấy chính quyền lợi cá nhân lãnh đạo làm hàng đầu, mục tiêu phục vụ Đất nước và Nhân dân trên thực tế đã bị thủ tiêu. Họa mất nước không còn xa, người dân ngày càng đói khổ. Rõ ràng đảng CSVN không còn lý do gì để tồn tại trong vai trò độc tôn lãnh đạo. Để đảng CSVN tiếp tục cầm quyền chắc chắn vận nước sẽ suy đồi và diệt vong.


90 comments


Ngọc HN
04:08 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Tác giả viết đúng lắm. Cả cuộc đời trai trẻ của chúng tôi đã gắn liền với Đảng, đau lòng lắm nhưng đã đến lúc phải chia tay với Đảng. Phải thế thôi!
Lê dủ Chân
04:09 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
4 bài cho đảng csvn

Đảng

Đảng là ai, là cái chi 
Mà sao lại có quyền uy tột cùng
Nhiều người lắm kẻ tôn sùng
Nhắm mắt theo đảng như khùng như điên
Từ ngày đảng cướp chính quyền
Máu xương rải khắp hai miền quê hương
Xã hội rối loạn cương thường
Nhân dân đói khổ bốn phương cường hào
Đất đai rừng núi xới đào
Bán tống bán tháo tơ hào chia nhau
Biển đảo cống hiến cho Tàu
Nhận ơn mưa móc dài lâu nắm quyền
Điểm qua bọn chúng thấy liền
Bộ mặt gian ác tham quyền đáng khinh
Từ phú Trọng đến chí Minh
Có tên nào sống quang minh chính lòng
Bọn chúng là lũ nô vong
Phải tiêu diệt hết mới mong thái bình

Rượu đảng
Đảng chia xương bác làm hai
Nữa ngâm với rượu mao đài uống say
Uống say bán nước non này
Cho Trung Quốc đỏ một ngày không xa
Nữa kia đảng rước về nhà
Đốt thành tro cốt để mà mắt dân
Biến dân thành kẻ ngu dần
Vô tri vô giác làm thân trâu bò
Rượu này đảng bán không cho
Muốn mua phải có vàng kho núi tiền
Uống vô đời sẽ đổi liền
Lương tâm biến mất ưu phiền quên ngay
Quên cha quên mẹ quên thầy
Quê hương tổ quốc đàn bầy cũng quên
Chỉ còn có đảng bên trên
Cùng tên cướp nước láng giềng Trung Hoa
Nếu ai chưa uống đừng lo
Kẻ nào lỡ uống mửa cho ra liền
Còn ai đã uống tới ghiền
Không cai tức khắc quy tiên có ngày.

Lãnh đạo đảng
Đầu ta đội mão kim cô
Do Trung Quốc đỏ, bác hồ trao cho
Thân ta được đúc trong lò
Hồ Lê Mao Mác mặt mo da dày
Đời ta hầu hạ quan thầy
Kiếp xưa trâu ngựa kiếp nầy vong nô

Chỉnh đốn đảng
Đảng này chỉnh sửa được sao
Trọng ơi Trọng hởi tào lao vừa vừa
Gian tham mà biểu chúng chừa
Khác chi biểu chó hảy chừa cứt đi
Nặc danh
04:33 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Cái việc này phải đề nghị với cấp trên để nghiên cứu, sẽ trả lời sau hoặc không trả lời, còn tuỳ theo cấp trên quyết định. Nhưng :
-Đảng tao không nhường quyền hay ghế cho ai cã.
-Đảng tao có công an, quân đội, súng đạn đầy đủ. Ai đụng tới là bỏ mạng.
-Đảng tao càng giàu mạnh, mặc cho người đời nghèo khổ bần cùng.
-Hảy nhớ câu : đảng tao sẽ đẫn đến thành công, mà ai thành công ? chỉ có đảng tao thành công mà thôi, còn tất cã các ngươi đều thất bại. Ha, ha, ha !
Đảng viên của Hồ chí Minh.
Dân BÁN BÁO.
05:26 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Sau đây là tâm huyết của LS Lê Hiếu Đằng trong đề nghị sữa đổi Hiến Pháp 1992.Có thể xem là phản biện lại ý kiến của Nguyễn Nghĩa hay không là tùy theo nhận định của mỗi người.

"Thực chất là Việt Nam chúng ta chưa có chủ nghĩa xã hội. Vừa qua chúng ta mới hoàn thành nhiệm vụ giải phóng dân tộc còn nhiệm vụ dân chủ thì chưa thực hiện được bao nhiêu do chiến tranh liên miên và khi hết chiến tranh thì do những sai lầm trong chính sách cải tạo và một số chính sách khác đã không tạo được những nền tảng cơ bản để đi lên chủ nghĩa xã hội. Do đó hiện nay thực chất chúng ta đang làm nhiệm vụ dân chủ trong cách mạng DTDC mà chúng ta chưa thực hiện được."

“Nếu chúng ta chưa chấp nhận đa nguyên, đa đảng thì phải nâng cao vai trò MTTQVN trong vai trò giám sát phản biện xã hội với những điều khoản cụ thể, trong đó có những qui định về quyền hạn thực sự của một tổ chức độc lập như một kiểu thượng nghị viện như ở một số nước. Hiện nay MTTQVN và các đoàn thể còn rất hình thức, chẳng có quyền hạn gì, hoạt động không hiệu quả, dân mất lòng tin. Thậm chí cả quốc hội cũng vậy. Cần có một chương riêng về vai trò MTTQVN.”

*Nếu mọi người đồng tình với Lê Hiếu Đằng thì đề nghị này thuộc Lề Dân.
*Nếu Lê Hiếu Đằng vẫn khư khư ôm lấy tấm thẻ đảng thì LHĐ thuộc Lề Đảng.
.......TRỜI ĐẤT ! SAO MÀ NHỨT ĐẦU QUÁ ĐI ! HÍC...HÍC...HÍC..........
HTS
06:40 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 


Tay Lê Hiếu Đằng này, một kẻ ăn cơm Quốc gia, thờ ma Cộng sản ở miền Nam trước năm 1975, chỉ nói PHÉT khi phán như sau :
"Thực chất là Việt Nam chúng ta chưa có chủ nghĩa xã hội. Vừa qua chúng ta mới hoàn thành nhiệm vụ giải phóng dân tộc còn nhiệm vụ dân chủ thì chưa thực hiện được bao nhiêu do chiến tranh liên miên và khi hết chiến tranh thì do những sai lầm trong chính sách cải tạo và một số chính sách khác đã không tạo được những nền tảng cơ  bản để đi lên chủ nghĩa xã hội. Do đó hiện nay thực chất chúng ta đang làm nhiệm vụ dân chủ trong cách mạng DTDC mà chúng ta chưa thực hiện được."

Nói như con C*c (xin lỗi quý vị tui phải văng tục), mà cũng nói lấy được. Đám CSVN (trong đó có tay LHĐ) đã “giải phóng dân tộc” cái gì đây, khi cuộc sống ngày hôm nay, so vói thời VNCH mà Lê Hiếu Đằng đã sống trước 1975, hoặc ngay cả so với thời Pháp thuộc, còn kém xa. Giải phóng là đi từ chỗ XẤU đến TỐT HƠN, chứ đi từ tốt đến tệ hơn, thì giải phóng cái đếch gì. Đám người như LHĐ nay chắc đã quá thấm thía khi nhìn HẬU QUẢ của những hành vi bồng bột của mình thời trai trẻ. Nhưng một phần vì HÈN, phần khác vì TỰ ÁI DỎM, không dám thừa nhận cái SAI của mình, mà vẫn còn ngụy biện, chối cãi quanh co.

Miệng lưỡi của bọn Việt gian Cộng sản lúc nào cũng bô bô là làm nhiệm vụ thực hiện DÂN CHỦ trong cái gọi là“cách mạng dân tộc, dân chủ, nhân dân”, tuân theo lời DẠY của hai tên Đồ tể khát máu Lê Nin và Xít Ta Lin, trên  con đường tiến về Chủ nghĩa Xã hội, và sau rốt là Chủ nghĩa Cộng sản. Nhưng quý vị thử nhìn quanh xem trong thực tế, đám CSVN đã làm được gì cho nhân dân, tổ quốc, ngoài trừ việc HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN. Xin quý vị tự suy xét và đưa tới nận định riêng của mỗi người.

Đòi thực hiện đa nguyên đa đảng mà lại kêu gọi NÂNG CAO VAI TRÒ của Mặt Trận Tổ Quốc VN (trong đó có tên LHĐ này), một cơ quan ngoại vi của ĐCSVN, chuyên môn lèo lái, đ ạo diễn mọi chuyện để che mắt người dân VN và quốc tế, làm ra vẻ như đã có dân chủ, tự do, thì thực hiện làm đếch gì. Phải XOÁ BỎ các cơ cấu hiện nay do ĐCSVN giật dây như cái MTTQVN này, họa may mới có được dân chủ. Bằng không, tất cả vẫn đều nằm dưới bàn tay ĐỘC TRỊ của ĐCSVN mà thôi. Tất cả đều chỉ là bình mới, rượu cũ. Rõ chán.
Nặc danh
07:27 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 

Bạn nhầm rồi.Nếu Lê Hiếu Đằng mà đòi đa nguyên đa đảng Ju Mong này cũng lạy mà cúng heo quay.

JU MONG
Nặc danh
06:17 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Thưa tòan thể qúy bạn đọc Dân làm báo.Chúng ta chỉ còn một con đường duy nhất đối với đảng CSVN là :

CON ĐỪƠNG ĐƯA ĐẢNG CSVN THEO TÊN GADAFI CỦA LIBIA LÀ XONG CHUYỆN.
vì ĐCSVN chúng có tai cũng như ĐIẾC.
chúng có mắt cũng như MÙ.
vì bọn chúng sinh ra làm con ngừơi đại ngu xuẩn , chúng ta không còn mấy thời gian để mà giữ đất tổ của chúng ta.
Nặc danh
07:12 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
hãy vùng lên đi hỡi những người dân Việt, vì có lo cơm, áo, gạo, tiền...đến đâu đi nữa khi mà còn công sản hiện diện trên đất nước này thì có ngày chúng cũng cướp sạch mà thôi, hỡi đồng bào tôi ơi...Việt Nam tôi ơi.
Nặc danh
07:58 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Nhờ ơn bác, nhờ ơn đảng…cho nên 3 triệu thanh niên VN phải sinh Bắc tử Nam.

TẤT CẢ VÌ DÂN NGHÈO,NƯỚC MẠC,XÃ HỘI BẤT CÔNG,ĐỘC ĐẢNG,MAN RỢ

Yuri
Tuổi 20
08:08 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Ta phải làm gì đây để những mối bận tâm này được giải quyết ổn thỏa? Theo suy nghĩ non dại của tôi một sinh viên tại Sàigòn thì đa số người dân Việt hiện nay hầu như rơi vào căn bệnh "vô cảm" một cách nặng nề. Chế độ công sản đã khủng bố người dân đến mức độ sợ hãi và chấp nhận số phận cừu non. Bên cạnh đó, miếng cơm manh áo chật vật mỗi ngày đã khiến nhiều người cam chịu hèn, miễn sao có miếng ăn là được.

Nhiều bạn bè của tôi họ cũng biết sự thối nát, rữa mục của chế độ xhcn, mỗi ngày cứ ra đường là đủ thấy ngán tận cổ rồi, công an rình rập để ăn hối lộ, tiền đâu mà người dân hối lộ cho công an đây? Câu trả lời đơn giản, nó ăn cướp mình thì mình lại đi ăn cắp vặt chỗ khác. Thế là cả một xã hội từ lớn đến bé, từ có học đến vô học đều có chung một căn bệnh: bị tê liệt dây thần kinh xấu hổ. Người thân tôi làm tài xế lái xe cho một công ty nước ngoài và khi tôi hỏi, lương chú có chừng đó thì làm sao đủ tiền để hối lộ công an khi bị phạt? Câu trả lời tự nhiên và đơn giản: Thì tao phải kiếm thêm bằng cách khác (không nói rõ là cách nào), nhưng tôi  tin là công ty nước ngoài sẽ phải trả chi phí không tên đó chẳng hạn như xe bị rút xăng, hoặc tăng tiền sửa xe, hoặc trăm thứ mờ ám nào đó ... cứ hỏi thăm các bác tài xế là rõ. Hối lộ ở Việt Nam là chuyện thường ngày ở huyện. Chưa bao giờ đất nước tôi nhục như ngày hôm nay!

Người dân sợ hãi chế độ công an trị là điều có thật, để giúp mọi người vượt qua được nỗi sợ hãi đó, tôi xin góp một ý nhỏ như sau:

1) Dân Làm Báo và đặc biệt những ngòi viết UY TÍN như Nguyễn Bá Chổi - Mẹ Nấm - Hoàng Thanh Trúc - và nhiều người uy tín tên tuổi khác hãy đồng lòng viết bài, mở một chiến dịch trên Dân Làm Báo kêu gọi mọi người dân trong cả nước hãy cùng nhau chọn đêm Giao Thừa Tết Âm Lịch 2012 sắp đến và gửi thông điệp cho ngụy quyền cộng sản Việt Nam - Hẹn nhau đúng vào một giờ cố định nào đó, có lẽ đêm GIAO THỪA là tốt nhất để mọi người cùng nhớ.

2) Thông điệp được gửi đi bằng TIẾNG CÒI XE, ai có xe gắn  máy dùng còi xe gắn máy, ai có xe hơi dùng còi xe hơi, ai không có xe ở nhà dùng nồi niêu xong chảo , chiên cồng đánh ầm lên trong 15 phút liên tục. Nhà thờ, Giáo đường, Chùa chiền xin các vị Linh mục, Thượng tọa hưởng ứng bằng cách kéo chuông trong vòng 15 phút không nghỉ.

Ở Hà Nôi, thủ đô của phẩm giá con người, người Hà thành hãy chạy xe gần khu lăng HCM, các cơ quan ngụy quyền cs cùng nhau nhấn còi, nhấn cho xác chết bật dậy chui xuống mồ, nhấn cho đảng "Hèn với giặc, Ác với dân" phải điên đầu hoa mắt.

Tại Saigon, hòn Ngọc Viễn đông hãy chạy xe khắp phố phường và nhấn còi và đừng quên hát bài "Sàigòn ơi ta đã về đây, ta đã về đây. Tiến về Sàigòn ta quét sạch bọn hèn ..."

3) Các bạn Việt kiều năm nay hãy nối vòng tay với tuổi trẻ Việt Nam, hãy thông báo cho các cơ quan truyền thông báo chí nơi các bạn ở về chiến dịch bóp kèn đêm giao thừa năm nay. Hãy viết thư cho các tòa đại sứ nước ngoài tại Việt Nam thông báo cho họ biết. Quan trọng hơn cả xin các bạn  Việt kiều viết vài hàng yểm trợ ý kiến này, mỗi người một vài hàng sẽ trở thành một chiến dịch rộng rãi.

Chúng ta phải giúp người dân Việt can đảm cất lên tiếng nói của mình và không sợ bị trả thù. Công an cs không thể nào phạt hoặc bắt các bạn chỉ vì tội bóp còi xe.

Xin Dân Làm Báo hãy giúp tuổi trẻ chúng tôi cất lên tiếng kêu gào từ địa ngục Việt Nam bằng cách liên tục in và phổ biến rộng rãi chiến dịch này.

Các bạn đọc Dân Làm Báo nếu đồng ý xin viết nhận xét của bạn vào Dân Làm Báo để mọi người cùng có một tinh thần vững mạnh. Riêng tôi, tôi sẽ làm trong đêm giao thừa năm nay ... tại đâu, xin bọn công an khốn nạn hãy ra đường đêm giao thừa sẽ biết.

Chúng ta đã câm lặng quá lâu rồi!
Dân BÁN BÁO
09:33 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 


SOS…NHỮNG VIỆC CẦN LÀM NGAY…SOS
…..CÙNG GÓP TAY XÂY MỒ CỘNG SẢN…..
Sống dưới sự khủng bố của chế độ cộng sản mọi người dân đều lo sợ và nghi kỵ lẫn nhau,ngay cả anh em ruột thịt hoặc bạn bè thân thiết cũng không dễ dàng gì khi cần giải bày tâm sự.Vì vậy,muốn lật đổ được cộng sản,là  chúng ta phải làm thế nào để toàn dân biết được bộ mặt thật của cộng sản,và muốn làm được điều này tôi có một ý kiến như sau:
-MỌI NGƯỜI NÊN BỎ RA VÀI CHỤC NGÀN ĐỂ MUA MỘT SIM ĐIỆN THOẠI.
-CHỈ XỬ DỤNG SIM ĐIỆN THOẠI NÀY DUY NHẤT CHO VIỆC NHẮN TIN.
-NHẮN TIN CHO ĐẾN KHI NÀO HẾT TÀI KHOÃN TRONG SIM RỒI ĐEM SIM ĐI HỦY BỎ,CHỨ ĐỪNG BAO GIỜ DÙNG LẠI SIM HOẶC CHO BẤT CỨ AI.
Đối tượng được nhắn tin chúng ta nên chọn các bạn sinh viên học sinh,công nhân viên tại các công ty,công xưỡng nhà máy…
Khi chọn đầy đủ số người tương ứng với số tài khoãn trong sim ta chỉ nên nhắn tin trong vòng một ngày,đừng nên kéo dài nhắn tin từ ngày này qua ngày khác sẽ dễ bị công an theo dỏi.
Nội dung tin nhắn.Ngoài việc kêu gọi mọi người đọc báo mạng,như DLB,ĐCV,NVCL,KVTT...,chúng ta còn có thể kêu gọi mọi người tham gia ký tên hoặc xuống đường…,hoặc kêu gọi mọi người nên đọc một bài báo nào đó mà chúng ta cãm thấy rất là bức súc…
Yêu cầu người nhận tin nhắn cùng làm công việc nhắn tin như chúng ta,và đừng quên nhắc nhở họ chỉ xữ dụng sim trong việc nhắn tin,nhắn hết tài khoãn trong sim thì hủy bỏ sim,chứ đừng bao giờ dùng lại và cho bất cứ ai.
RẤT MONG MỌI NGƯỜI HƯỞNG ỨNG.
CHÂN THÀNH CÁM ƠN MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP CỦA CÁC BẠN.
[ Nếu trăn trở của Tuổi 20 không đến được với toàn dân thật là đáng tiếc ]
Việt Mường
14:43 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 

Rất hoan nghênh khẩu ngữ mạnh mẽ của tuổi 20.
Nặc danh
17:56 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
tòan dân thao dượt bóp còi biểu dương lực lượng để tiến tới ngày bóp....
NVXX
08:18 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Phải lật đổ bọn tà quyền này thôi nhân dân VN ơi.
NVXX
08:19 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Và bắt chúng phải trả lại những gì mà chúng đã cướp của Nhân Dân và của đất nước VN này.
Nặc danh
09:01 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Đảng cs VN là cái bóng ma tội ác ...chúng đã sản sinh ra thuyết giai cấp đễ triệt tiêu lẫn nhau trong mọi thời kỳ ,tùy vào từng trường hợp của thời thế ...nhằm bảo vệ đảng độc quyền ,tạo ra độc tài đễ cai trị dân chúng trong mọi trường hợp mọi thời đại ...tùy từng lúc đễ tạo ra cái vỏ bọc cho đảng nhằm trị dân không cho ngóc đầu dậy , dù là đòi quyền dân chủ tự do cá nhân ...đòi lại quyền lợi vật chất ,tài sản ,đất đai bị cộng sản dùng quyền lực tước đoạt từ tay nhân dân ,nhưng ko được ý kiến phản biện đòi quyền lợi đã bị cs cướp giữa ban ngày , nếu ai đi đến cùng của sự việc,thì cs ghép cho cái tội là phản động ,chống phá nhà nước ,chống đảng cs ...Người dân sống dưới chế độ cs chỉ có bị mất tất cả trong đó có tự do cá nhân ...
Nặc danh
09:18 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Em ké chút bác Nghĩa ơi! 
"Đảng CSVN hiện nay thoái hóa, biến chất..." bác ơi cứ CS "nguyên chất, siêu sạch" thì bỏ mẹ.... giống thằng bắc Triều Tiên là cái chắc.
TB:
Nói túm lại: " DẸP MẸ CÁI CHẾ ĐỘ "cs" CHÓ MÁ NÀY ĐI LÀ VỪA RỒI"
MIEN TAY NAM BO
09:19 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Nhiệt tâm hiệp ý với tuổi 20 , chúng tôi đã đè nén sự căm thù bọn CS từ lâu .Hẹn đễm giao thừa , Cầu xin CHÚA ban sức mạnh cho chúng con để chúng con tiêu diệt loài quỷ dử . AMEN
light sgtb
09:27 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
BRAVO...BRAVO...BRAVO....

ĐỒNG Ý với TUỔI 20.Em cổ động với các bạn sinh viên của mình hưởng ứngthêm nhiều nhé.Tương lai ĐẤT NƯỚC là ở hành động & nhận thức của các em đó...
Nặc danh
09:31 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Đảng cs từ trước đến nay cai trị người Dân bằng bạo lực và bằng những tà sách hà khắc độc tài đảng trị. Mặc dù đã cướp được chính quyền một nữa đất nước. Hơn ba mươi năm dưới sự lảnh đạo của ông hồ chí minh, chưa có một chính sách nào để cải tổ phát triển đất nước cho ra trò, toàn  những khẩu hiệu mỵ Dân hay những chiếc bánh vẽ đảng đưa ra để chọc thèm người dân. nghe theo lời xúi dục của tàu cọng cải cách ruộng đất, từ tà sách đó đã giết hại vô số đồng bào vô tội phá nát nền luân thường đạo lý. Con đấu tố cha vợ đấu tố chồng, bằng chứng rỏ nhất trường chinh đã đấu tố cha mẹ mình. Thử hỏi một lảnh đạo đất nước mà cha mẹ đấng sinh thành mà còn giết được, thì Dân là cái thá gì? Đúng như tác giả Nguyễn Nghĩa viết, đảng cs không xứng đáng để lảnh đạo đất nước. Nhìn lại sau ba mươi chín năm thống nhất đất nước mà thấy tủi hổ với các nước lân bang, không hổ danh là nói xạo như vẹm .
người SG năm 75
09:44 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Dẹp ĐCS đi để Nguyễn Nghĩa lên làm thủ tướng VNCH , góp phần đưa kinh tế VN phát triển như thời ngụy trước 75 nhé : kinh tế Hoa kiều nắm 90%, 100% bán sỉ, 50% bán lẻ...toàn bộ các ngành kinh tế mũi nhọn do Hoa kiều nắm như sắt thép, điện , nhân hàng, phân phối....coi Google !
Dân VN lúc đó chỉ làm thuê trên quê hương mình thôi. Khi đó khi có 1 tân Quận trưởng VN mới lên thì được ngay 1 đại gia Hoa kiều tặng ngay 1 chiếc Mercedec kèm theo 1 câu " không nhận thì 15 ngày sau mất chức ! "...nhục !
nguoi saigon
09:50 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Toi cung thoi voi LE HIEU DANG ,HUYNH TAN MAM va LE VAN NUOI .trong thoi ky con la sinh vien ca 3 da la tay sai cua bon MAT TRAN GIAI PHONG MIEN NAM va bon CS bac viet .luon keu goi xuong duong chong che do VNCH .Ba nguoi nay da gop cong cho CS mien bac chiem mien nam cho nen bon nay rat so CS bi sap vi khi khi CS bi sap chung se nhan dan mien nam tri toi.
Tuổi 20
09:52 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Tuổi 20 xin chân thành cám ơn các bác, cô, chú, anh chị đã giúp chúng con trong chương trình BÓP CÒI đêm Giao thừa năm nay. Đọc hồi âm của các bác, cô, cậu, anh chị con chỉ muốn khóc.
Nặc danh
10:11 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Bài viết này tác giả muốn nêu một vấn đề mấu chốt là ĐCSVN không còn lý do gì để độc tôn thống trị. Điều này đúng nếu xét lại quá trình từ ngày đảng ra đời đến nay, chỉ thấy xúi giục và đưa đất nước đến bắn giết những người trong nhà với nhau, làm cho đất nước ta ngày càng ngheo nàn kiệt quệ
Có nhiều bạn thắc mắc làm sao để đưa đất nước đi lên. Câu  hỏi không khó mà nhiều nước trên thế giới đã thực hiện thành công. Chỉ có DÂN CHỦ thực sự để phát huy trí tuệ, sức mạnh của toàn dân là con đường phát triển đất nước. Một đất nước lấy dối trá và CA trị làm quốc sách thì muôn đời không ngóc đầu lên nổi
Nặc danh
10:24 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Gửi bạn "người SG năm 75" hy vọng rằng lịch sử sẽ không bao giờ lặp lại. Khi nhắc tới VN đã từng phát triển trước đây là để thấy đảng đã kéo dân tộc VN đi lùi so với các nước hàng thế kỷ, đây là hậu quả về đường lối sai lầm của đảng. Một sai lầm lớn nhất của nhân loại đó là học thuyết Mác-Lê
Một điều rất dễ để chúng ta phải đặt câu hỏi: Nếu tại những nước XHCN như TQ, VN, CuBa, bắc Triều tiên, người dân được tự do lựa chọn họ sẽ sống ở đâu và ngược lại ở những nước Tư bản như Mỹ, Châu âu... người dân có muốn rời bỏ quê hương sang sống ở những nước XHCN không? không cần ai trả lời bạn cũng biết được kết quả của nó. Vấn đề là tại sao như vậy nếu CNXH Dân chủ gấp vạn lần Tư bản
Nặc danh
10:24 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Bài thơ Lê Dủ Chân rất hay, đúng là đảng cs đã bán nước cho Tàu cộng rồi. Không biết thanh niên trai tráng thời nay làm gì mà chẳng thấy họa mất nước. Ôi quê hương thân yêu của ta còn đâu, đi đâu cũng gặp quân bán nước và bọn Tàu cộng cả.
Nặc danh
10:35 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Tui hoàn toàn ủng hộ, các bạn trẻ hãy đứng lên để đòi lại công lý cho dân tộc
du
10:36 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
đúng sự thật lên dẹp bỏ cái đảng cộng sản việt nam này đi .đứng đầu là ông nguyễn phú trọng tbt và cùng 13 tên còn lại trong uvbct nếu không tự dẹp bỏ được thì để nhân dân đứng lên dẹp bỏ vậy
Trọng lú thủ đoạn
10:39 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Tồn tại để ăn cướp , bán nước có tỷ đô thôi ! Tồn tại để phá hoại đất nước này .
Chúng nên bắt lũ chóp bu cộng sản ra xét xử gấp !
10:46 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
ĐẢNG CỐNG SẢNG
*
Đảng khủng sản sắp cung khai sự thật
Suốt nhiều năm lừa dối đã mòn hơi
Gạt nhân dân lỡ phá hoại đạo đời
Lừa thế giới bằng đòn đè liềm búa
*
VIỆT NAM lộ mười ba con sâu chúa
Bộ múa may đại bảo rặt bọ giòi
Giỏi hứa bừa ba triệu cái lông đuôi
Gom khuyển mã dưỡng nuôi tư bản đỏ
*
Dân đen mệt lũ thần kinh chém gió
Đợi chờ ngày lên tuyệt đỉnh vinh quang
Bám pín trâu mong mỏi rước họ hàng
Lòn đít địch tụi công an thái thú
*
Thằng thủ tướng quyết giành ngôi minh chủ
Hai nhiệm kì cũng tím mật bầm gan
Quyền trong tay cầm chắc chiếc ngai vàng
Nhưng tâm hãi chân trong chờ xuất ngoại
*
TÂM THANH
10:47 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
[Lê dủ Chân
04:09 Ngày 05 tháng 1 năm 2012


Đảng là ai, là cái chi?]

----------------------------

- [« Đảng Cộng Sản ngày nay là tụ điểm lòng yêu đất nước của tuyệt đại đa số tự bán mình hay tự hiến dâng để phụng sự đặc quyền đặc lợi của một thiểu số! »] (theo Hàn Lệ Nhân)

Do đó

- [« Yêu nước là phải từ bỏ Xã Hội Chủ Nghĩa. Lúc nầy và bây giờ.»] (theo Nguyễn Hữu Liêm)
Nặc danh
10:51 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Khi nghe những gì Trọng Lú phát biểu tại Đại hội đảng cướp vừa rồi về chỉnh đốn lại đảng chúng ta cần nhớ đến câu: Không nghe những gì..., Hãy nhìn những gì...
Con đường mà đảng dẫn dắt dân tộc ta đi là CNXH thì ngày nay lịch sử đã chứng minh đó là sai lầm, là ngõ cụt. Hậu quả của con đường đó là độc tài và đói nghèo như Bắc Triều tiên
Cách đơn giàn nhất để chỉnh đốn đảng là cho 14 tên trong BCT sang Nam Hàn sửa lại diện mạo chứ nó mốc meo từ lâu rồi. Đây mới là "chỉnh đốn đảng" chim chuột
Lú Là Em
10:55 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Đảng CSVN thực chất là một Đảng lưu manh, vô chính nghĩa, một Đảng của lũ vô thần, thờ Ma, thờ Quỹ, thở Sa Tăng . Đảng của bạo quyền, bạo lực, vô nhân đạo . Một Đảng "hết thuốc chữa", nên xữ lăn trì và phải bỏ đi thôi!.

Việc quá rõ ràng, ai chả biết . Bình bình luận luận chỉ tốn thời giờ vô ích . Đã đến lúc nên xử đẹp BCT 14 tên thôi!.
Nặc danh
10:56 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
thưa các bạn chạy xe bóp kèn liệu có gây tai nạn không vì tôi chỉ lo là việc lớn chưa xong thì dã bị thương rồi theo ý tôi là mỗi gia dình chúng ta làm một cây trúc cắm bên nhà trên cây trúc dó treo cờ nêu [kiểu cờ vua quang trung]nhưng việclàm cờ này thì hơi khó các bạn có biết chỗ nào làm không hãy nói lên cho mọi người biết
Nặc danh
11:07 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Sao bây giờ phản động lắm thế không biết :))
Nặc danh
11:10 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Rõ ràng là đảng chẳng đem lại gì tốt đẹp cho đất nước và con người VN. Không có chiến tranh thì các nước cũng vẫn giành được độc lập bằng con đường không phải đổ máu, anh em trong nhà bắn giết lẫn nhau và tàn phá đất nước
Với nhiều nước chẳng có đảng thì đất nước vẫn phát triển hoá rồng hoá hổ trong thời gian không dài
Có đảng nên đất nước ta mới ra nông nỗi này:
1/ Nhận giặc làm cha
2/ Mất đất đai mà tổ tiên để lại
3/ Kinh tế lâm vào khủng khoảng trầm trọng, nợ nước ngoài có bán rẻ tài nguyên và bóc lột của dân bằng mọi mánh khoé cũng không sao trả nổi. Trai gái đi làm thuê cho nước ngoài. Ruộng đồng thì bỏ hoang cho cỏ mọc bởi những dự án mang tầm "thế kỷ" sầu. Làm đường thì đường lún, làm cầu thì cầu sập, làm nhà thì nhà nứt, làm đâu lỗ đó. Chỉ các quan là mau chóng giầu lên
4/ An ninh của người dân không được bảo đảm, trộm cướp  nổi lên như cỏ dại sau mưa, nhà nước bó tay treo bảng khuyến cáo người dân tự phòng lấy thân. Tai nạn giao thông do xe lưu thông không đủ điều kiện an toàn đứng hàng đầu thế giới
5/ Quyền tự do công dân không có, quyền yêu nước bị đảng cướp sạch. Cả nước biến thành trại tù do CA cai quản. Báo chí là trò bịp bợm, nhà báo dám đấu tranh với tiêu cực, nói lên tệ nạn XH sẽ bị bỏ tù
.... Còn nhiều nữa xin bà con bổ xung giúp
Vất mẹ đảng vào sọt rác là việc làm cần thiết nhất nếu ai còn yêu nước và lo cho vận mệnh của dân tộc
big
15:05 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
"...Còn nhiều nữa xin bà con bổ xung giúp
Vất mẹ đảng vào sọt rác là việc làm cần thiết nhất nếu ai còn yêu nước và lo cho vận mệnh của dân tộc"
Đúng là còn rất nhiều... như cải tạo quân chính cán Miền Nam làm cho một bộ phận trí thức Miền Nam bị đài đọa đến chết và con cái của họ không được học hành làm ăn..., đánh bại tư sản làm cho toàn bộ các nhà doanh nghiệp chân chính Việt Nam bị suy tàn, chính sách kinh tế mới thực chất là tước đoạt và tịch thu tài sản các quân nhân và gia đình người Việt Nam Cộng Hòa để đưa họ đi cải tạo và đài ải lên thâm sơn cùn cốc... cho tới đưa con trai Việt Nam đi làm hợp tác lao động mà thực chất là làm nô lệ cho các nước trên thế gới, con gái thi đi làm osin hay làm đĩ khắp năm châu...rẻ rúng, bèo bọt. Một biểu tượng của Việt Nam, người phụ nữ Việt Nam từng được ngợi ca bao nhiêu trong văn chương, trong lịch sử nhân văn đất Việt từ ngàn xưa thì nay bị bọn vô đạo CSVN tàn bạo chà đạp... nhất là con gái Miền tây... còn nhiều lắm quí vị ạ, về giáo dục, ytế, ....
saigon giadinh
11:13 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
2 chu TU DO khong mua ma` co'''...khong xin ma` duo.c huon??gg...pha?i du'ng len tranh da'u gia`nh la.i 2 chu TU DO....du` pha?i hy sinh than ma.ng gu.c nga~ truo'c ba.o ta`n cong san....ha`ng ha`ng lo'p du'ng len...ha`ng ha`ng ca'nh tay dua len chien da'u cho ne`n ho`a bi`nh chan chi'nh khong co`n bo'ng ma congsan vietnammmm
Nặc danh
11:15 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Chỉnh đốn lại đảng là để chuẩn bị ăn cướp táo bạo hơn, bán nước công khai hơn
Nặc danh
11:31 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Tôi cũng con nhà CS nòi, đôi lúc cũng suy tư nếu đất nước thay da đổi thịt gia đình tôi sẽ ra sao nhưng dù có ra sao tôi có niềm tin là tương lai con cháu tôi sẽ không sống tủi nhục như dân ta ngày nay, đất nước thoá hoạ CS sẽ phát triển tốt đẹp hơn. Nền tảng của Dân chủ sẽ không để xảy ra cảnh nồi da xáo thịt
Chính vì tin vào một tương lai tốt đẹp và muốn nó mau tới mà tôi tích cực cổ suý cho Dân chủ ở VN. Cha ông tôi vì tin theo CS nên góp công cho CS đi tới thắng lợi, làm hại cho dân tộc ta thì tôi là con cháu phải làm việc gì đó để sửa lại sai lầm này
Dân tộc
Nặc danh
17:41 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
sẽ không còn hồng hơn chuyên, mà là chuyên hơn hồng.
nguoi that, viec that
11:35 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
chinh don hang ngu da?ng la`to?ng ke't la.i ai ai la` nguoi duoc de` ba.t ghi va`o danh sa'ch di trung co..ngg..ty. na.n o ta`u con.gg....trung cong dang so. con so' nguoi ba'c ha`n vuot bien gi'oi vao ta`u xin ty. na.nnnn.....13 trieu dang vien cong san vietnam ..la` con so' lo'n ta`u cong pha?i nuoi ...nen tap can binh no'i phai len danh sa'ch de ba.t duo.c trung uong cu.c tinh ba'o hoa nam ta.i ha` noi phe chua?n....khi nguyenphutrong pha't co`...la` ta` ta` di bo.. sang ta`u con...gggg
Tuổi 20
11:36 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Thưa Nặc danh 10:56, chạy xe bóp kèn chứ đâu phải chạy nhanh hay chạy ẩu mà sợ tai nạn. Còn treo cờ cho dù là cờ ngày xưa của Vua Quang Trung em sợ đó là chỉ dấu cho công an đến tận nhà. Anh (chị) có thể vừa đi xe, vừa vui vẻ mừng xuân (chứ không mừng đảng ăn cướp đâu nhé) và cứ thế bóp còi xem công an làm gì được mình? Em chỉ khiêm tốn xin góp ý cùng anh (chị) thôi, chúng ta phải chọn giải pháp nào an toàn nhất, thông minh nhất để đối đầu với bọn ngu xuẩn nhưng rất dã man và vô luật pháp này. Chúc anh chị một mùa xuân tuyệt vời.
Nặc danh
11:42 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Tôi nhất trí với nhận định: Khi nói tới đảng CSVN ngày nay là gắn liền với "hèn với giặc, ác với dân", là bán nước, là tham ô hủ hoá, làm giầu có bất chính, là bán rẻ tài nguyên làm nghèo đất nước, là ăn cướp trắng trợn, là dối trá lừa lọc không chút xấu hổ
Tm1 lại đảng là những gì xấu nhất mà con người phỉ nhổ
Nặc danh
11:47 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Sao chả ai khen đảng lấy một câu thế. Đinh thế Huynh, Nguyễn phú Trọng, Nguyễn tấn Dũng... chui chỗ mô rồi. Mấy con chó săn của đảng thấy cứt khen thơm trốn đâu ra đây sủa một chút đi chứ
hai anh hn
11:48 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
cứ qui trách nhiệm thằng đứng đầu dcsvn mình là nguyễn phú trọng và tập thể 14 tên uvbct dám kéo lại lịch sử về thòi kì dồ đểu đồ đá của dân tộc việt nam?????
chưa bao giờ đất nứoc việt nam lại nhỏ bé như bây giờ biển đông nhỏ như ao nhà như bây giờ so với mức sống vói các nước xung quanh thì vẫn nghèo hèn lạc hậu nhất khu vực và thế giới
lên ngừoi nào yêu nước cứ gặp đâu 14 thằng con này thì tự xử lý luôn không cần cáo trạng hoặc toà án làm gì cho thêm mệt để cho nhân dân việt nam được nhờ
Nặc danh
12:03 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Đà Nẵng chính thức "đóng cửa" với dân nhập cư
Hà hà! Vậy là đất nước thống nhất một nhà, người dân làm chủ đất nước... Không phải muốn đi đâu thì đi, muốn ở đâu thì ở nhá
Cái nội dung CV của Đà Nẵng rõ ràng là vi phạm Hiến pháp và Luật pháp VN về quyền tự do cư trú của công dân là người VN
Xin lỗi bà con không chửi không nhịn được. ĐM đảng cướp sạch VN, nó cứ lẻo mép thế này thế nọ
Nặc danh
12:04 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
bài của Lê Dủ Chân quá hay
Australian
12:08 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Tác giả thân mến, chưa đọc một hàng nào của bài viết tôi đã nghĩ tác giả viết đúng rồi. Chỉ cần đọc tựa bài "đảng CSVN chẳng có lý do gì để lãnh đạo đất nước" (nếu được xin nói là đảng csvn chẳng có lý do gì để tồn tại) là tôi thấy tác gỉa sáng suốt, thông minh, bản lãnh và kiên cường. Đã đến lúc nên nói thẳng nói thật nói trắng ra như vậy cho gọn, không cần né tránh vòng vo nữa. Vì việc làm và tội ác của đảng csvn 36 ở miền Nam và gần 70 năm ở miền Bắc đã rõ như ban ngày, nên dẹp cái đảng này sớm ngày nào đỡ cho đất nước ngày đó. Nhưng làm sao dẹp thì tôi thật sự 'bí'. Tôi xin dành quyền đó cho các cô chú bác anh chi em ở trong nước. Phần tôi ở hải ngoại sẽ đặt mình dưới quyền của quý cô chú bác anh chi em ở trong nước.
Kính
Nặc danh
12:08 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Thấy gì qua các cuộc binh biến vùng Trung Đông?

Phần lớn các vùng Trung Đông có chính biến thời gian qua là do tầng lớp cai trị hà khắc, ngu dốt, tham nhũng, tàn ác, bất công ... trong đó của cải xã hội chỉ nằm trong tay một số người, một số dòng họ. Cuộc chính biến là "nhưng người vô sản" giành giựt tài sản mà dòng họ của họ đã bị những người nắm quyền vơ vét, bóc lột, chà đạp.

Nơi đâu có bất công, tất nơi đó có đấu tranh, đó là quy luật muôn thưở. và chuyện "tức nước vỡ bờ" ắt xảy đến. Do đó các nhà nghiên cứu chính trị, xã hội nhớ lấy điều này.

Trong thời đại khoa học, kỹ thuật nâng tầm cao, ắt sẽ có người bị lạc hậu. nếu như họ đang giữ chức vụ với trình độ lạc hậu mà "về vườn" sớm, xã hội có khuynh hướng phát triển. Nhưng nếu họ cố "nắm giữ" quyền lực tất yếu xã hội sẽ suy thoái, nghèo đói, lạc hậu và nợ nần.

Thời này chẳng tin ai được, vì ai cũng cần tiền để chi tiêu, cần gạo để ăn, cần "bạn tình" để giao hoan và cần quyền để "trấn áp" thiên hạ theo ý kiến của mình - đó là duy ý chí.

Đặc biệt, giờ đây đồng tiền ngự trị, tình trạng mua chuộc, "gái" đã bao phủ thiên hạ. 

Tôi cũng mông có ngày "tận thế" để cháy nhà mới ra mặt chuột, 21.12.2012 là ngày mà cả hành tinh chúng ta đang chờ
12:16 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Con nhiệt liệt Ủng hộ chương trình BÓP CÒI , của mấy Bác , Cô , Chú trong thôn vào đêm Giao Thừa ...Chúc Mấy Bác chỉnh sửa còi cho tốt , để Bóp Còi cho kêu thật lớn ạ..
dld
12:42 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Các anh em sao mà kỳ quá vậy ? Lúc csvn bắt bớ bỏ tù khủng bố người yêu nước đấu tranh cho dân chủ các anh chửi ? Nay đảng csvn muốn thay đổi nâng cao hơn nữa đường lối cai trị các anh em lại chửi ? Vậy bay giờ các anh em muốn đảng ta phải làm gì ? bộ.....
Nặc danh
12:45 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Phải kêu gọi :

KHÔNG THAM GIA SINH HOẠT ĐẢNG ĐOÀN

TÌM MỌI CÁCH TRẢ LẠI THẺ ĐẢNG CSVN

Là liều thuốc duy nhất làm suy nhược Đảng ta , là phương pháp đấu tranh hữu hiệu nhất hiện nay
Nặc danh
13:19 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Cả 70 năm dân ta đã bị đảng lừa gạt, cho ăn biết bao nhiêu là bánh vẽ, ăn ngán tới mức bội thực. Nhìn ra thế giới từ khi có CS và xây dựng XHCN chẳng nơi nào xây dựng thành công mà chỉ thấy toàn là thất bại, đưa đất nước tới nghèo nàn lạc hậu, đưa lãnh đạo tới độc tài toàn trị
Chỉ từng đó thôi đủ chứng minh trên đời này không có CNXH đúng nghĩa, không có đảng CS chân chính mà chỉ đẻ ra một bọn lừa đảo, hại dân. Không tin những gì CS nói và hạ bệ chúng sớm chừng nào đở khổ cho dân, đỡ nghèo cho đất nước chừng đó bởi CS và CNXH đó là sai lầm lớn nhất trong lịch sử của nhân loại
Nặc danh
13:25 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Nếu thay đổi ngưoi lãnh đạo mà đất nước tốt lên cuộc sông người dân được cải thiện thì đó là việc nên làm và phai làm ngay
Hồ Chí Phèo
14:00 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Tựa đề của bài báo:"Đảng CSVN chẳng còn lý do gì để lãnh đạo đất nước" nên được biến thành logo cho các cuộc xuống đường sắp tới đây của các Hoa Lài, Hoa Sen, hay Hoa Bằng Lăng vì sự thật hiển nhiên là cái vai trò giải phóng dân tộc (khỏi ách thuộc địa) nay đã trở thành hết sức trơ trẽn khi cướp (chính quyền) từ tay thằng Tây, thằng Mỹ để dâng (đất, biển)cho thằng Tàu. Độc lập ư, Tự Do ư chúng đã làm được những gì, và sắp sửa làm gì ?!?!

Còn xây dựng xã hội chủ nghĩa hay cộng sản chủ nghĩa ư ? các chủ nghĩa ấy nay chỉ có thể thấy bóng ma của nó ở các  sọt rác Cuba, hay Bắc Hàn; nó đã thật sự biến thái thành một thứ quái thai tại TQ và VN; vậy nên chăng tiếp tục xây dựng thứ chủ nghĩa dị hợm đó trên quê hương VN mến yêu chúng ta chứ.

Hãy đẩy nhanh tiến trình tự hủy của bọn giáo điều trong đảng cầm quyền để chúng đấu đá, chém giết lẫn nhau, tranh ăn tranh quyền, cướp bóc, hà hiếp dân, quị lụy, hèn nhược trước giặc và rồi mất đi chỗ dựa nơi quần chúng nhân dân. Đẩy nhanh tiến trình này bằng cách bạch hóa các thông tin về các vi phạm nhân quyền của chúng nó; bằng cách tố cáo chúng nó trước dân và trước dư luận quốc tế; bằng cách lật mặt nạ gian dối, tráo trở của chúng trước bàng dân thiên hạ qua các vụ kiện tụng, chiếm lấn đất đai của quần chúng thấp cổ bé miệng trong khi quì gối "chồn lùi" trước lũ giặc "lạ" phương bắc.

Chỉ có một con đường "Phỏng ... d' " "kách mệnh" bọn csvn "chúng chỉ có thể tiêu diệt chứ không thể sửa đổi"

Đối với chúng hiện nay:
1. Không có gì ... ... ...
2. Biển có thể bán, đất có thể cho thuê, nhưng đô-la, vàng bạc nhất định phải vào túi "quan"
3. Đảng vi QUÍ- Dân vi KHINH - Xã tắc XÁ CHI

Hãy chuẩn bị 
Cách Mạng đang phía trước. 
Như một trận sóng thần, 
chỉ trong một khoảnh khắc
sẽ quét sạch, 
sẽ xóa sạch
lũ phản dân hại nước
Nặc danh
15:02 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
y kien rat hay
Nặc danh
15:08 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Mong lắm một ngày chế độ cs bị tiêu diệt trên nước VN này .
Nặc danh
15:51 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Đảng cs nó vốn là khốn nạn chứ ko phải bây giờ mới khốn nạn ,cứ suy từ lão già ăn cắp , hoang dâm và dốt nát ra thì biết .Danh nhân gì mà có khi không biết delta = b2-4ac là cái gì .chỉ giỏi cướp và ăn cáp là giỏi .

Anti Nghệ an & hồ chí mình
Nặc danh
15:57 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Một việc mà đảng thổ tả CSVN nên làm ngay và cũng là cơ hội cuối cùng trước khi quá trể:

Chúng tôi CSVN xin cuối đầu tạ tội với toàn dân VN và xin nhân dân tha tội chết cho chúng tôi !
Nặc danh
16:15 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Cái bọn phản bội tổ quốc này, biến ngay không bắn chết mịa hết giờ
Nặc danh
17:56 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 

Cứ giao cho dân khẩu súng, họ sẽ biết phải bắn bọn nào
Nặc danh
23:24 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 


Ai giao cho dân quyền sống, quyền bảo vệ sự sống?
Nặc danh
00:39 Ngày 06 tháng 1 năm 2012 

Người dân phải tự đòi lấy cái quyền chính đáng của mình đã bị đảng cướp sạch chứ còn gì nữa. Mong dảng tự giác trả lại à? Còn khuya
Nặc danh
16:34 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Bất mãn ??? Nhưng có thằng đảng viên nào trã thẻ hay tuyên bố bỏ đãng đâu ? Nhất là mấy thằng theo cái Thành Phần thứ 3 ( do MTGPMN thành lập )trước 75 . Không nói nữa ...dân miền Nam ơi !!!!

Xác đảng Cộng lấp sông Bến Hải 
Nhổ râu Hồ làm bàn chải chà chân .
Nặc danh
17:05 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Xả súng kinh hoàng trong buổi cưỡng chế
Thứ Năm, 05/01/2012 15:51
(NLĐO) – Sáng 5-1, trong lúc tiến hành cưỡng chế thu hồi đất tại Hải Phòng, nhiều cán bộ chiến sĩ công an, quân đội đã bị thương nặng do gặp phải đối tượng manh động dùng súng chống trả.

Ngôi nhà Vươn cùng gia đình cố thủ, không chịu bàn giao cho lực lượng cưỡng chế

Lúc 7 giờ 30 phút ngày 5-1, đoàn công tác của UBND huyện Tiên Lãng - Hải Phòng gồm hơn 100 cán bộ chiến sĩ công an, quân đội và đại diện các ban ngành chức năng tiến hành tổ chức cưỡng chế hơn 50 ha đầm nuôi trồng thủy sản, trồng cây ăn quả tại vùng bãi bồi của Đào Văn Vươn (SN 1960) tại khu cống Rộc, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng.

Khi một tổ công tác bí mật tiếp cận ngôi nhà của Vươn xây dựng trên diện tích đất này thì bất ngờ một quả mìn tự chế phát nổ, hất văng 2 công an viên huyện Tiên Lãng, làm họ bất tỉnh tại chỗ nhưng rất may là không gây thương vong.

Trước tình huống có thể gây nguy hiểm cho đoàn công tác và người dân xung quanh, thượng tá Phạm Văn Mải, Trưởng Công an huyện Tiên Lãng dẫn đầu tổ công tác khác tiếp cận lại ngôi nhà và kêu gọi Vươn tự nguyện giao nộp vũ khí, chấp hành lệnh cưỡng chế.

Tuy nhiên, khi tổ công tác vừa áp sát ngôi nhà thì bất ngờ, từ trong nhà, Vươn cùng một số người khác chĩa súng bắn đạn hoa cải liên tiếp vào lực lượng chức năng, làm 4 công an và một số chiến sĩ quân đội bị thương. 


Hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an, quân đội đã được huy động tham gia vụ cưỡng chế

Sau khi nhận được thông tin, xác định đây là vụ việc chống người thi hành công vụ hết sức nghiêm trọng, Giám đốc Công an TP Hải Phòng - đại tá Đỗ Hữu Ca - đã điều động và trực tiếp chỉ huy hàng trăm cán bộ chiến sĩ gồm lực lượng CSCĐ, CSĐT TP về TTXH và các phòng nghiệp vụ khác của công an TP, kết hợp cùng lực lượng quân đội giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, sau nhiều lần kêu gọi giao nộp vũ khí và đầu hàng nhưng Đào Văn Vươn và gia đình vẫn cố thủ trong nhà.

Ngay sau đó, hàng trăm cán bộ chiến sĩ các lực lượng gồm CSCĐ, CSHS, PCCC cũng được huy động đến.

Sau một thời gian kiên trì kêu gọi đầu hàng và sử sụng các biện pháp nghiệp vụ, 12 giờ cùng ngày, các lực lượng đã tiếp cận được ngôi nhà nhưng Vươn và người nhà đã bỏ trốn.

Lực lượng công an đang khẩn trương truy bắt các đối tượng.


Một cán bộ công an đang được chuyển viện

Theo các bác sĩ Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng), đến 12 giờ cùng ngày, bệnh viện đã tiếp nhận 5 bệnh nhân, trong đó có anh Vũ Anh Tuấn (33 tuổi, đại úy, quyền Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện Tiên Lãng) vào viện với nhiều vết thương trên cổ, ngực, hiện đã được đưa lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội); thượng sĩ Đỗ Xuân Trường bị vỡ nhãn cầu trái, đã chuyển Bệnh viện Mắt Trung ương.

Ngoài ra, thượng tá Phạm Văn Mải (trưởng Công an huyện Tiên Lãng) bị nhiều vết thương vùng lưng và chân, trong đó có 1 viên đạn nằm giữa gan và thận; trung sĩ Nguyễn Văn Phong và 2 cán bộ Huyện đội huyện Tiên Lãng bị thương bởi nhiều vết đạn trên vùng mặt, đang được theo dõi tại Bệnh viện Việt Tiệp.
Tin-ảnh: M. Phương
Nặc danh
17:54 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 

Làm cho săn cho đảng tất có ngày chết không toàn thây. Đi cướp của dân bị trời quả báo
Nặc danh
17:07 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
hòa bình mà sống vẫn tốt hơn, "lúc kiến ăn cá, có ngày cá ăn kiến" mô Phật
Nặc danh
17:53 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
tòan dân thao dượt bóp còi biểu dương lực lượng để tiến tới ngày bóp....
18:02 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Putin nói :
"Kẻ nào tin những gì CS nói là không có cái đầu.
Kẻ nào làm theo lời của CS, là không có trái tim"
Nặc danh
18:47 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
y kien nhan tin cho moi nguoi biet dan lam bao va mot so web khac ma doc la hay day, vi da so nguoi viet nam bay h cung chua biet dcs nhu the nao dau.
Nặc danh
19:13 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Tín hiệu đáng mừng , mọi người hãy biến tất cả thành hành động . Chứ nói và bàn luận mãi thì cũng thật khó có được một ngày ngày mai tươi sáng.
CÙNG NHAU ĐÀO MỒ CHÔN CỘNG SẢN VN!
20:25 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Bài viết này rất đúng! Hỡi tất cả độc giả chúng ta! Hãy in bài này ra, mang bỏ ở nơi công cộng cho mọi người cùng đọc (cẩn trọng làm việc này tùy theo cách riêng của mình. Hãy cùng nhau đào mồ chôn cộng sản!
Nặc danh
20:41 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Vận nước đả đến rồi,bình minh tõa khắp nơi cùng nhau ta hát,khúc ca khải hoàn
Nặc danh
21:01 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Lúc nào mà đến ngày tàn của cộng sản ấy theo em thì nên làm cái lồng bằng sắt thật to, đặt ở quảng trường Ba Đình nhốt hết mấy thằng T Dũng, P Trọng...vào ngày ngày cho ăn cám lợn để làm gương cho lãnh đạo sau này.
Nguoi Nam-Dinh
21:45 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Toi dong y !
Nặc danh
21:50 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Mong rằng tất cả chúng ta đừng chưởi, nói quá nhiều mà hãy hướng ứng, hành động theo đề nghị của "tuoi20", một ý tưởng tuy nhỏ nhoi nhưng thiết thực và hữu dụng trong thời gian này.

Mong lắm thay.
Nặc danh
22:31 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
ĐI THEO ĐẢNG LÀ ĐANG THEO ....
Nặc danh
23:22 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
đảng đoảng dân dại, đất nước tiêu vong!
Qui Satan xuat hien duoi hinh nguoi Tau de am hai nguoi Viet
23:23 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Bai viet dian ta tinh trang dang cong san dung luat rung va hanh dong di nguoc lai voi luong tri cong nguoi.

Toi thi noi: Nguoi dan khong con gi nua de dang cong san boc lot.
Mom mot thang cong san doi gian, ba lang noi khong can
23:29 Ngày 05 tháng 1 năm 2012 
Tac gia "Nguoi Saigon" la mot ten cong san nho nhop ghe tom. Ai noi nguoi Viet Nam truoc 75 la chinh Quyen Nguy? Chi co cong san moi bia ra cau noi nay. Vi tac gia nam vung duoi ao ho ca ngay, ban dem thi len di lam chi diem cho cong san ve lang nguoi dan de am sat linh VNCH moi phai di lam thue chu ca dan co ai lam thue! Dung lua bip ma dan khinh khi.
Nặc danh
00:09 Ngày 06 tháng 1 năm 2012 
theo tôi thì đảng ở vào thế bí hoàn toàn. Phát huy dân chủ để xây dựng đất nước thì đảng sẽ bị diệt vong (bỏ điễu 4 HP là tự sát). Không phát huy dân chủ thì sâu bọ sinh sôi nẩy nở quay lại cắn đảng
Làm cách nào thì cái đảng quái thai cũng sẽ chết cả
Nặc danh
00:30 Ngày 06 tháng 1 năm 2012 
Ối trời ơi đảng ở thế bí thì có
- Ai cũng rõ để xây dựng đất nước vững mạnh thì phải dựa vào lòng dân, mở trói cho dân, nói theo triết học là phát huy Dân Chủ (dân phải thực sự làm chủ). Làm như vậy đảng sẽ  chết "bỏ điều 4 Hiến pháp là tự sát", đảng tuyên bố như vậy rồi
- Không có dân chủ thì sâu bọ lên làm người, bọn sâu này không chỉ phá hoại nhân dân mà chúng còn quay lại cắn đảng, tệ nạn XH sẽ nảy sinh. Vậy đảng cũng chết nhưng chết từ từ
Tóm lại là đảng học tập bọn T+, khi mở khi trói. đảng (chó chết) không bao giờ lớn thành người được đó là sự thật. Đến T+ dân còn muốn nổi loạn với chính quyền chứ nói gì dân VN
Nặc danh
00:36 Ngày 06 tháng 1 năm 2012 
Nhân dân và đảng trên thực tế không bao giờ có thể cùng đi chung một con đường cho tới đích cuối cùng. Không có dân thì suốt đời đảng chẳng bao giờ đi tới đích. Vậy thì dẹp bỏ đảng là đúng quá rồi
Tuoi 20 cung kho.
01:16 Ngày 06 tháng 1 năm 2012 
Toi cung dong y voi tuoi 20!
Dân BÁN BÁO
01:20 Ngày 06 tháng 1 năm 2012 
.....$...CHỈNH ĐỐN & XÂY DỰNG ĐẢNG CSVN...$.....
Tôi,Nguyễn Phú Trọng,với cương vị là TBT ĐẢNG CSVN xin có vài lời nhắn nhủ với toàn thể đảng viên trong đảng ta.Việc xây dựng và chỉnh đốn đảng CSVN là công việc rất phức tạp,nhưng không thể không làm,vì nó liên quan đến sinh mệnh của đảng và sự sinh tồn của chế độ.Trước mắt,những việc cần và làm ngay tôi muốn nhắn nhủ đến các đồng chí.
* QĐND:Như các đồng chí cũng biết,nếu Việt Nam cần sự ủng hộ,đồng cảm,hợp tác phát triển,thì còn có ai hơn một nước Trung Quốc Xã Hội Chủ Nghĩa láng giềng,vì vậy các đồng chí phải lấy đại cục của hai nước làm trọng,phải tin tưởng lẫn nhau,không nên cảnh giác với người anh em mình,cái mà các đồng chí cảnh giác đó là thế lực thù địch do Mỹ giựt dây.Địch bên ngoài không đáng sợ,địch bên trong đáng sợ hơn nhiều,vì nó phá từ trong ra ngoài...
* CAND:Gần đây tôi thấy công an đã hơi lơ là trong việc phòng chống,phải phát động phong trào phòng chống nhiều hơn nữa,ăn cướp ăn bốc kệ mẹ nó,cái quan trọng là đừng có để nay biểu mai tình làm nhứt đầu đảng ta,lấy phương châm"thà chết mười người dân oan còn hơn bỏ sót một thằng địch"mà hành động...
* MTTQ:Động viên các tầng lớp nhân dân tham gia phong trào,có gì ăn nấy,thi đua gởi tiền vào ngân hàng làm giàu cho đảng ta.Nên đưa đồng chí Lê Hiếu Đằng ra Hà Nội đóng vai trò giám sát đảng,có như vậy dân mới tin mà theo đảng gởi tiền ngân hàng...
* NSTT:Là lực lượng nồng cốt của đảng ta,dân lúc nào cũng tin vào lực lượng này,hãy vực dậy phong trào"hát cho đồng bào tôi nghe,chống biểu tình,chống đòi đất.."Cùng lúc,cũng nên ra kiến nghị yêu cầu mọi đảng viên cùng ký tên đừng bao giờ trả lại thẻ đảng,lấy phương châm"còn đảng còn tiền,còn an toàn trên xa lộ"mà hành động...Nên quan tâm đến tài năng của đồng chí Huỳnh Tấn Mẫm,đã hy sinh cho đảng thì nên hy sinh đến trọn đời.
Nói tóm lại,việc cần và phải làm ngay,là các đồng chí,từ Ủy Viên Bộ Chính Trị,từ Ủy Viên Trung Ương,Ban Bí Thư cho đến các đồng chí tép riêu nhỏ nhất trong đảng ta,phải rà xét lại gia tài của cải của mình,xem có món gì thiếu cần bổ xung thêm,là phải bổ xung cấp bách.Chúng ta phải đi tiên phong tiến lên CNXH,làm tùy sức hưởng theo nhu cầu,thậm chí ngồi không cũng hưởng.Xin mọi người cùng vổ tay và góp ý xây dựng chỉnh đốn đảng.
[RẤT MONG SỰ ĐÓNG GÓP Ý KIẾN CỦA CÁC BẠN CÒM]
Nặc danh
01:36 Ngày 06 tháng 1 năm 2012 
Chỉ nhìn vào số lượng phản hồi cũng đủ thấy cái ghế của đảng lung lay cở nào rồi. Kéo cho nó sập mau đi th6i bà con ơi
Nặc danh
01:44 Ngày 06 tháng 1 năm 2012 
Tuoi 20 a y kien cua ban rat hay!Ban hay co gang len moi nguoi se ung ho ban.
Nặc danh
02:16 Ngày 06 tháng 1 năm 2012 
Ít thông tin phản hồi cho Tuổi 20 không có nghĩa là mọi người không ủng hộ. Chỉ cần một tiếng còi xe vào thời khắc giao thừa thì sẽ có cả ngàn tiếng còi xe ủng hộ cho ý tưởng của bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét