Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Phó công an xã chĩa súng uy hiếp dân

Phó công an xã chĩa súng uy hiếp dân

Mấy ngày qua vụ việc ông phó công an xã chĩa súng uy hiếp bắn dân đã gây ra không ít xôn xao trong dư luận khiến nhiều người dân vô cùng phẫn nộ.
 
Nguồn tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào lúc 11 giờ, ngày 1.1.2012 tại xã Công Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Cùng thời điểm trên, ông Nguyễn Văn Vị (nguyên phó công an xã Công Thành) có mâu thuẫn cá nhân với ông Thái Danh Giá nên ông Vị đã dùng súng, cùng một số đối tượng khác nhằm trả thù cá nhân ngay tại trước nhà của ông Giá.
Tay ông Vị đang cầm súng để uy 
hiếp ông Giá.
Tay ông Vị đang cầm súng để uy hiếp ông Giá.

Cầm súng trên tay, ông Vị đi cùng ba thanh niên có hung khí đến nhà ông Giá muốn làm rõ vụ việc xô xát giữa hai ông. Giải thích xong, ba thanh niên ra về, một lúc sau ông Vị tiếp tục xuất hiện tại nhà ông Giá cùng một nhóm thanh niên khác. Thấy vậy, gia đình ông Giá đóng cửa và ở luôn bên trong nhà.


Ông Vị chưa hết tức giận, đạp phá cửa cổng, thấy vậy anh trai của ông Giá là ông Thái Hồng Lĩnh vào can ngăn, ông Vị tiếp tục sang gây chiến và dùng súng uy hiếp cả ông Lĩnh. Phá cửa nhà ông Giá chưa đủ, ông Vị  bắn tiếp một phát súng, tiếng nổ lớn làm cho cháu bé Hiếu (4 tuổi) mệt, khó thở, gia đình phải đi bệnh viện cấp cứu vào lúc 17 giờ cùng ngày.
Dùng súng uy hiếp cả người vào 
can ngăn.
Dùng súng uy hiếp cả người vào can ngăn.
Trước sự chứng kiến của nhiều người dân địa phương, một người dân bức xúc, quay clip ghi lại cảnh hiện trường xảy ra về những hành động của ông Vị. Đoạn clip đã lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội khiến nhiều độc giả càng xem lại càng phẫn nộ hơn khi một cán bộ công an lại có cách hành xử phạm luật như vậy.


Xem clip phó công an xã chĩa súng, đập nhà dân

Mấy ngày đầu năm 2012, huyện Yên Thành (Nghệ An) bàn tán xôn xao vụ ông phó Công an xã Công Thành ngang nhiên chĩa súng đe dọa và bắn người dân trong một vụ mâu thuẫn cá nhân.


>>Phó công an xã nổ súng, cháu bé 4 tháng tuổi nhập viện
Như chúng tôi đã đưa tin, trước đó vào trưa ngày 1/1/2012, do mâu thuẫn cá nhân với ông Thái Danh Giá, ông Nguyễn Văn Vị - Phó CA xã Công Thành - đã lôi kéo “đàn em” đến gia đình ông Giá để gây sự. Tại đây, ông Vị có nổ một phát súng (đạn hơi cay). Sau tiếng súng, cháu Thái Bá Hiếu, 4 tháng tuổi, cháu ông Giá, phải nhập viện. 

Đến hôm nay (4/1/2012), cháu Hiếu vẫn đang phải cấp cứu tại BV Nhi Nghệ An với biểu hiện nôn mửa, bú ít, hoảng loạn trong khi ngủ...
Sau khi chúng tôi đưa tin, nhiều độc giả tỏ ra phận nỗ với hành xử của vị phó công an xã. Đồng thời, độc giả cũng cung cấp những hình ảnh và video "độc" ghi lại cảnh ông Vị chĩa súng uy hiếp người dân.
Sau đây là một số hình ảnh và Video clip liên quan đến vụ việc do độc giả cung cấp:
Ông Vị lao vào đập phá cửa nhà ông Giá... trong sự can thiệp của mọi người.
Mặc dầu được người dân can ngăn, nhưng ông Vị vẫn cố tình lao vào nhà để hù dọa gia đình ông Giá.
Ông Vị cầm súng và buông lời đe dọa.
 Ông Vị chĩa súng vào một người dân khiến người này hoảng hồn.
Vỏ viên đạn được người dân nhặt lại.

 Video clip ông Phó CA xã Công Thành chửi bới gia đình ông Giá (video do độc giả cung cấp).

http://yume.vn/news/thoi-su-kinh-te/thoi-su-phap-luat/xem-clip-pho-cong-an-xa-chia-sung-dap-nha-dan.35A95C72.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét