Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

"TÔI TRỰC TIẾP QUAN SÁT VỤ CÔNG AN ĐÁNH NHÀ BÁO" - Lê Hiền Đức

Chú Cuội Vẹt Nguyễn Khắc Hào lại bị lòi đuôi chồn nữa "gồi" :)

++++++

Chủ nhật, ngày 13 tháng năm năm 2012

 

TÔI TRỰC TIẾP QUAN SÁT VỤ CÔNG AN ĐÁNH NHÀ BÁO

Lê Hiền Đức 

 

Những clip về việc công an đánh đập hai nhà báo của VOV ngày 24/4/2012 không có gì phải nghi ngờ. Khi hai nhà báo bị đánh, tôi đang đứng ở một vị trí trên cao, nhìn rất rõ ràng từ đầu đến cuối, phân biệt được công an, người đeo băng đỏ hay xã hội đen. Chúng trèo, nhảy qua  tường vào khu nghĩa trang liệt sĩ túm lấy một thanh niên đang mặc áo trắng đánh túi bụi. Tôi còn nhìn rất rõ kẻ bám vào tường bên kia để với sang đập vào đầu anh thanh niên áo trắng. Hắn đội mũ sắt, màu tím sẫm, khác với những mũ sắt có màu xanh cứt ngựa.

 

Tôi đã đứng nhìn trực tiếp cảnh này.

Chúng túm vào đánh hội đồng người mặc áo trắng hung hãn như một lũ khát máu, lâu mới được đánh đồng loại.

Uất nghẹn và căm phẫn vô cùng, tôi xăm xăm từ tầng cao chạy xuống định xông ra giằng lấy người thanh niên vô tội đó mà nói rằng: "Hãy đánh tôi đây này. Tôi sẵn sàng thế mạng cho người thanh niên kia bởi họ còn trẻ, họ còn cống hiến được nhiều cho đất nước, cho nhân dân. Còn tôi già rồi, tôi sẵn sàng chết thay cho anh ấy".

Thấy tôi quyết liệt quá, các bà, các chị và các cháu thanh niên ôm chặt lất tôi. Họ muốn bảo vệ tôi, không cho tôi ra nơi nguy hiểm. Không ra được, tôi ngồi khóc vì tôi không bảo vệ được dân tôi.

Những gì tôi xem trong đoạn clip hoàn toàn khớp với những gì tôi nhìn thấy hôm ấy, Thế mà khi báo cảo thủ tướng trong hội nghị trực tuyến, ông Nguyễn Khắc Hào, phó chủ tịch thường trực tỉnh Hưng Yên dám nói là video này là do bọn phản động làm giả để vu không, bôi nhọ chính quyền.

Xin hỏi ông Hào: "Ông có nhìn thấy cảnh tượng đau lòng đó không? Khi ấy, ông ngồi ở xó xỉnh nào mà dám nói sai sự thật như thế?

Còn tôi, một người đã dành cả cuộc đời cống hiến cho nhân dân, cho Tổ quốc, cho đất nước, cho cách mạng, tôi không thể nào nói khác sự thật được

Sau khi ông báo cáo láo với thủ tướng, tôi có gọi điện nói chuyện trực tiếp với ông Nguyễn Khắc Hào thì ông ấy trả lời tôi rằng: “Bác ơi, con chỉ là phát ngôn thôi, con nói đúng là ý của bí thư, chủ tịch và lãnh đạo tỉnh nói chung”. 

Việc công an đánh đập dã man hai nhà báo là đã rõ ràng. Vấn đề là chính quyền Hưng Yên có muốn xử lý đến nơi đến chốn không hay thôi. Nhưng nếu họ vẫn áp dụng bài bản quen thuộc như làm nửa vời hay đợi thời gian cho chìm xuống là cách làm có hại hơn cả cho sự tồn vong của chế độ.



32 nhận xét:


  1. Ông Hào ơi ! Nếu ông còn một liêm sỉ, còn một chút tự trọng coi mình là Nhà thơ đất nước thì ông nên cởi áo từ quan mà về, chứ tôi thấy ông quá nhục rồi! Ông " nói đúng ý Bí thư, chủ tịch và lãnh đạo tỉnh nói chung", còn ông là cái loa bể thôi à ? Làm cái loa cũng cần trung thực chư, huống hồ ông mang danh Nhà thơ !
    1. Phương Xa cứ thích đùa chớ làm sao có chuyện ông Hào từ quan về o93 ẩn như những ông quan thanh liêm ngày xưa , vì quan bây giờ toàn bỏ cả khối tiền ra để mua chức tước thì là gì có chuyện từ chức được.
  2. Bất cứ cuộc nỗi dậy nào cũng cho là do bọn phản động xúi dục. Chỉ mỗi một lý do vậy thôi sao? Thế thì tầm thường, kém cỏi quá. Sao không xem xét lại mình. Không khéo trở thành đề cao bọn phản động đấy !
  3. ???!!!

    Xin kính cẩn nghiêng mình trước tình cảm và khí phách của Cụ Bà Lê Hiền Đức đối với người Dân.
    Trân trọng.

    Lời ông (dùng cho lịch sự trên Trang nhà!) Hào trả lời Cụ Lê Hiền Đức thực sự thể hiện một con người VÔ LIÊM SỈ, VÔ TƯ CÁCH chỉ vì miếng cơm manh áo mà làm "loa" cho người dẫn dắt!
    Thật vô cùng đáng khinh bỉ.
  4. Lão PCT Hưng Yên gọi đúng tên Cường Hào vì có mắt cũng như mù . Đổ tội vu vơ : Bọn phản động ???
  5. Cụ Lê Hiền Đức đã khẳng định là có CA trực tiếp đánh nhà báo,đoạn Video clip là thật.Đó là cụ đã thay mặt người dân Văn Giang và những người có mặt tại nơi xảy ra sự việc CƯỚP ĐẤT và đàn áp dân,đánh đập nhà báo.Như vậy việc đã rõ tôi đề nghị khởi tố Vụ việc này,truy tố Nguyễn Khắc Hào về tội : Báo cáo sai sự thật với Thủ tướng.
    Thủ tướng và ĐẢNG cứ ngồi mà nghe những báo cáo này thì nguy cơ mất Đảng là có thật.
  6. Xem cảnh CA đánh đập dã man nhân dân, có cả ông nhà báo Đảng viên nữa dù họ không vi phạm gì! Thấy gọi đó là CA nhân dân nó cứ hài hước phản cảm thế nào ấy. Có khi gọi như ngày xưa là sai nha hay công sai còn hợp với  ngữ nghĩa tiếng Việt hơn!
  7. Khổ thân các đồng chí lãnh đạo cuả tỉnh Hưng Yên. 
    Các đồng chí vừa mới thở phào vì trả được món nợ lâu ngày với Ecopac.
    Thế mà bà già Hiền Đức từ bên kia cầu, già lão lẩy bẩy
    Giwoif xui đất khiến bà nhảy ra làm chứng cái vụ đau đầu búa bổ này. 
    Tội nghiệp quá giời ơi, kẻ cắp gặp bà già.
    Miếng này cứ tưởng nạc mà hóa xương xẩu quá!
    Đúng là LÒNG GIỜI KHÔNG THUẬN rồi các đồng chí ơi!
  8. Thật vô liêm sỉ hết chỗ nói, Nguyễn Khắc Hào, từ nhà giáo nhà thơ, giám đốc Sở GD Hưng Yên rồi thăng quan lên làm PCT tỉnh mà chỉ biết nói đúng theo ý đồ của Bí thư, Chủ tịch Hưng Yên thì còn xứng đáng là người bình  thường nữa không? Đi vào con đường quan trường hoạn lộ là thế đấy! Được tiền của chắc cũng kha khá rồi, nhưng "Mua danh ba vạn bán danh một...Hào". Nghe nói Hào sắp lên làm Thứ trưởng Bộ GD_ĐT? Chúc mừng trước!
  9. Trong bất cứ cuộc chiến tranh nào trong thời cận đại , quân đội cũa 2 phía đều phải tôn trọng quy ước Geneve về việc đối xử với tù binh . Tức là sau khi thua trận và bị bắt làm tù binh , quân nhân phe thua phải được đối xử tử tế (ko bị đánh đập , chữi rũa) , được chắm sóc y tế nếu bị  thương hay bị bịnh ; được các tổ chức hồng thập tự quốc tế đến thăm viếng , tặng quà hay chuyển thư từ cũa thân nhân . Những điều tôi vừa nói , chắc một số lớn các bạn biết .
    So với vụ việc vừa xảy ở Văn Giang , ta thấy hóa ra trong thời chiến , thân thể cũng như nhân phẩm cũa con người được bảo vệ tốt hơn là trong thời bình !!!
    Đúng là 1 nghịch lý !!!
  10. nguyễn khắc hào này không thể có danh xưng gì xứng đáng hơn danh xưng "nhà xí"
  11. Thưa anh Hào-Cựu sinh viên Khóa 1 trường Đại học Sư phạm 2-Hà Nội; Giá như anh vẫn là một nhà giáo chắc xã hội này sẽ tươi đẹp hơn bới có những thầy nho ngoan đạo hành nghề.Anh đã vượt rào sang làm chính trị nhờ mác Con ông, cháu cha.Anh hoanh hoang cân đai mũ mão mà quên nghiệp bút nghiên giáo học.Theo tôi anh trên trở về nghề củ - Giáo làng, cho phải đạo để dân được nhờ anh ạ!
    1. Không thể được. Ông Hào không thể quay về làm một thày giáo được. Nhân cách ấy mà dạy dỗ con em chúng ta thỉ sẽ ra sao ? Tôi không chấp nhận để những người như ông Hào dạy dỗ con em chúng ta.
  12. Bái phục cụ Đức !
    Chỉ lời xác nhận của cụ thôi là đủ đánh đổ hết những ngụy biện lấp liếm
    Rồi lạ giống vụ Hải phòng, điều tra mãi vẫn chưa ra thủ phạm...???

    TH
  13. Má ơi! Thằng Hào nào này mà làm Thứ trưởng Bộ GD-DT thì Hắn dạy cho AI. Chẳng lẻ DẠY CHO ĐÁM QUAN CHỨC , HỌC SINH, SINH VIÊN rằng : "CÁC BẠN HÃY NỐI LÁO NHƯ CUỘI GIỐNG TAO THÌ MỚI ĐƯỢC THĂNG QUAN TIẾN CHỨC" hả trời?!!!!
  14. Học trò thầy Hào09:54 Ngày 13 tháng 5 năm 2012
    Qua vụ việc này, nếu ông Hào còn có chút lương tri của một nhà giáo, nhà thơ thì xin ông hãy "rủ áo từ quan" ! 
    Làm quan mà ăn nói như ông nhục lắm ông Hào ơi ! Nếu trước kia tôi là học sinh của ông, tôi sẽ không bao giờ dám nhận ông là thầy, cho dù biết rằng như thế là "bất kính" !
  15. sáng nay tôi đi qua đoạn đầu cầu vĩnh tuy nối với wincom.thấy một mùi rất quen mà lâu không thấy .dừng xe máy tôi mới nhận thấy đấy là mùi của lúa trổ bông và hoa cỏ lồng vực trổ bông ở mấy thửa ruộng kẹt còn xót lại.từng làm nông dân thủa còn 20 tuổi tôi thấy cay nơi sống mũi ,vẫn biết rằng phát triển xã hội đôi khi cũng có giá của nó nhưng sao tôi thấy đất nước mình hiện trạng giống giai đoạn CMAX viết tư bản luận thế .nhưng tăm tối này có thể tránh được với kiến thức bây giờ của thời đại.tôi thật sự không hiểu ,không lý giải nổi hiện trạng xã hội ta bây giờ,tham nhũng ,tệ nạn ,đồng loại vô cảm đấu tranh sinh tồn với nhau không bằng thời nguyên thủy .tôi vô thần nên khủng hoảng niền tin,tôi ước mình có tín ngưỡng để tự an ủi mình .
  16. Cháu cụ Hiền Đức10:08 Ngày 13 tháng 5 năm 2012
    "Cụ Đức ơi! Ngày trước con có đọc được bài viết về Bác Hồ khen ngợi hay dạy bảo cụ, đã lâu con không nhớ, cũng không tìm ra được bài đó. Nhưng cái tên Hiền Đức luôn ở lại với trí nhớ của con. Và con nghĩ cụ thật xứng đáng với cái tên Bác đã đặt cho". Cảm phiến anh Diện đăng comment này sang trang của cụ Đức giúp em với ạ. Và nếu anh có bài viết nào kể về việc Bác Hồ khen tặng cụ Đức, xin hãy đăng lên để mọi người hiểu thêm về cụ. Để những kẻ cho rằng cụ đã già, lẩn thản phải sang mắt ra, rằng chính cụ mới là người học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ nhiều nhất, cụ thể nhất, không như bao kẻ ra ra rao giảng đạo đức mà đốn mạt, hèn hạ và vô sỉ, hèn với giặc, ác với dân. Xin cám ơn anh rất nhiều
  17. Facebook bị chặn dữ quá, sáng đến giờ tìm các cách mà không vào được. Bác Diện có cách nào hướng dẫn cho mọi người với.
  18. cụ lê hiền đức ơi,những việc cụ đang làm hôm nay sẽ được lưu danh trong lịch sử dân tộc.con xin có ý kiến cụ tổ chức đại diện cho đoàn những người dân mất đất đi thăm anh vươn đang còn trong lao tù.cụ hãy làm những việc dể cho người dân mất đất các nơi đoàn kết thành 1 khối đông người thì sức mạnh nhân dân mới được phát huy,lúc đó mới chiến thắng được bọn phản động đang bán nước hại dân đang tổ chức những trận càn đàn áp và cướp bóc đất đai của nhân dân
  19. Công dân miệt vườn10:31 Ngày 13 tháng 5 năm 2012
    Nhà thơ, nhà giáo ưu tú NKH chẳng còn chút sĩ khí nào . Anh nên lột áo trả lại cái ưu tú cho nhà giáo, bẻ bút trả lại cái uy tín cho nhà thơ, rồi cạo đầu vào chùa tu sám hối cho cái mà đời đã ưu ái dành cho anh .
  20. - Càng ngày càng lộ bộ mặt thật của các tay lãnh đạo Hưng Yên , và lộ hết sự khát máu của nhựng tên hung ác ăn theo .dóc láo , trơ trẽn , bạo tàn, tham lam
    - rồi một ngày bọn chúng sẽ đền nợ máu với Nhân dân vn .
    1. Công dân miệt vườn11:10 Ngày 13 tháng 5 năm 2012
      Có thời Hưng Yên đã được xếp thứ nhì sau Kinh kì Thăng Long " Thứ nhất kinh kì, thứ nhì Phố Hiến " Phố Hiến là Hưng Yên đấy . Nay thì Hưng Yên chiếm đầu bảng về cưỡng chế, vượt cả Tiên Lãng , HP . Các đ/c lãnh đạo Hưng Yên giỏi thật .
  21. Thật tình mà nói, nếu bác Hồ còn sống thì cũng chống gậy đến Văn Giang như bác Hiền Đức mà thôi. Bác Hồ lúc đó cũng muống xông ra chết thế cho hai nhà báo đó...để phục vụ đất nước,vậy tôi thấy nhục nhã cho cái nghề báo này quá.Bây giờ chính hai anh phải rút kinh nghiệm mà sống cho xứng đáng với lời bác Hiền Đức...còn không thì tìm cái cống nào đó mà núp đi kẻo không "thế lực thù địch" nó tìm được thì phen này không ai lên tiếng giúp cho.
  22. Nhà giáo mà lại nói dối(nói lời không thật) và độc ác(đánh người vô tội),tham lam(bọn tư bản chia cho bao nhiêu thì nói thật ra đi để người đời châm chước!)
  23. bộ máy công quyền của chúng ta bây giờ bệ rạc quá!
  24. Chán cho anh Nguyễn Khắc Hào
    Muốn tâng công bậy tầm phào nói ngu!
    Cái gì "tường thuật, từng giờ"
    "Phản động, móc nối" video dựng dàn?
    Dùi cui, đánh đá, ngang tàng,
    Công an, khiên, súng cũng hàng giả sao?
    “Hiện trường phản động” ồn ào,
    Thì ra phản động ùa vào “đóng phim” ?
    Thằng Hào chẳng những không tim,
    Lại thêm bộ óc nhũn mềm như phân!
  25. Nếu tay Hào còn chút liêm sỉ, nghĩ đến dân thì hãy cởi mũ áo từ quan, chứ đừng làm thân trâu ngựa cho loài khuyển, lương. Mũ cao áo dài mà phản lại dân, phản lại bà con quê hương mình thì sẽ ô danh muôn thủa, tên xấu  mãi còn lưu. Khi nghỉ quan, về ở với dân, Hào có thấy ân hận, cắn rứt lương tâm không khi mồm mình bịa đặt cho dân, hại dân?
  26. "Hãy đánh tôi đây này. Tôi sẵn sàng thế mạng cho người thanh niên kia bởi họ còn trẻ, họ còn cống hiến được nhiều cho đất nước, cho nhân dân. Còn tôi già rồi, tôi sẵn sàng chết thay cho anh ấy"

    Nghe mà buốt tim!

    Ông Hào nghe câu này của cụ Hiền Đức còn muốn sống nữa không?
  27. @Xuân Hòa- Ấy chết, đừng đưa tên Hào về làm nghề nhà giáo mà hỏng hết con em chúng ta. Nên giới thiệu hắn sang sân khấu diễn kịch thì hợp lý hơn.
  28. Ông Hào trả lời cụ Lê Hiền Đức là " chỉ phát ngôn theo chỉ đạo" cứ tin ông Hào Phó Chủ Tịch nói thật thì phải chửi như ri
    "Tổ cha ông bà ông vải" ( cách chửi dân quê tôi ở thế kỷ trước)bọn chủ Ecopark chiếm đoạt đất của người dân Văn Giang, kiếm lời trên xương máu của nhân dân và của...nhà báo. Câu chửi có dài 1 tý nhưng có "hệ thống" và " lịch sử" hơn.
  29. Ai biết danh tánh những kẻ đánh nhà báo trên clip xin cho vài thông tin thì hay quá. Để phỏng vấn xem tại sao có những hành động côn đồ như thế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét