Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Cả sở Công An "náo loạn" chỉ vì một người phụ nữ yêu nước

Việc huy động một lực lượng hùng hậu gồm an ninh, mật vụ đủ loại để tỏa ra sách nhiễu người thân, bạn bè của người phụ nữ này cho thấy rõ cơ quan CA TP.HCM đã và đang sử dụng tiền thuế của dân để làm những việc gì. 

Bùi Hằng đi Sài Gòn chữa bệnh, "náo loạn" cả sở Công An





Hôm 14/5/2012, chị Bùi Thị Minh Hằng lặn lội khăn gói lên Sài Gòn khám chữa bệnh. Chuyến trở lại Sài Gòn của Bùi Hằng sau hơn 5 tháng bị đày đọa trong trại giam là một tin vui đối với tất cả mọi người, đặc biệt là với các Blogger nơi đây. Trái lại, sự xuất hiện của Bùi Hằng lại là một “hung tin” đối với Công an TP. HCM, khiến cả Sở CA gần như náo loạn tìm cách ứng phó. Hôm nay, 15/5, hầu hết những anh em, bạn bè có liên quan đến chị Bùi Hằng đều bị An ninh, mật vụ khủng bố, đe dọa hoặc sách nhiễu.

 
Anh Huỳnh Công Thuận
Người đầu tiên bị khủng bố là Blogger Huỳnh Công Thuận. Anh Thuận khi đang đi ăn cơm đã bị 3 viên an ninh, mật vụ áp tải về trụ sở CA Phường 11, Phú Nhuận và bị giữ tại đó đến nay vẫn chưa được thả. 

Chị Bùi Hằng cho biết, ngày hôm qua, 14/05, anh Thuận là người đã giúp chở chị đi khắp nơi để thăm gặp anh em, đồng thời để gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm, lo lắng trong lúc chị bị giam giữ trái pháp luật.

Chiều tối ngày 14/05, một buổi tiệc nhỏ đón chào chị Bùi Thị Minh Hằng đã được tổ chức tại Sài Gòn với sự tham gia của đông đảo mọi người, trong đó có chị Dương Thị Tân (vợ cũ Blogger Điếu Cày).

Sang đến ngày 15/05, hầu hết những ai tham gia buổi tiệc đón chào chị Bùi Thị Minh Hằng đều bị Công an TP.HCM sách nhiễu, đe dọa. Khi bản tin này được chuẩn bị đưa lên lúc 18h30, anh Huỳnh Công Thuận vẫn bị giữ tại đồn CA Phường 11, Phú Nhuận. Bên cạnh đó, lực lượng CA, mật vụ được lệnh tỏa đi khắp nơi để theo dõi những người khác.

 
Chị Bùi Thị Minh Hằng và chị Dương Thị Tân (Vợ cũ Blogger Điếu Cày)

Còn nhớ cách đây 6 tháng, chính cơ quan CA TP.HCM đã bắt giữ phi pháp Bùi Hằng, sau đó bịt miệng, còng tay chị để áp giải lên máy bay đưa ra trại Thanh Hà. Vì vậy, chuyến trở lại Sài Gòn lần này của Bùi Hằng cũng đủ để khiến CA TP.HCM phải lo sợ, "náo loạn" tìm cách ứng phó. 

Hành động ngang nhiên bắt người tùy tiện của CA TP.HCM cho thấy rõ bản chất bá đạo, cùng với âm mưu thâm độc nhằm gây hoang mang, lo sợ đối với tất cả những ai muốn đến với Bùi Hằng.

Việc huy động một lực lượng hùng hậu gồm an ninh, mật vụ đủ loại để tỏa ra sách nhiễu người thân, bạn bè Bùi Hằng cho thấy rõ cơ quan CA TP.HCM đã và đang sử dụng tiền thuế của dân để làm những việc gì.

 
T-Rang 
  1. Một người đàn bà bệnh hoạn, tay không tấc sắt chỉ mới bước chân đến Sài gòn đã làm sở công an chạy như chuột. Đẹp mặt chưa.
    Trả lời 


    1. Bệnh thôi chứ ko có hoạn bạn ah
    2. Dân Ngu Thành Phố20:25 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
      Cả một lũ CA bịnh hoạn hơn 1 triệu tên và đảng Cướp Sạch,
      14 con cá tra ở Bộ Cầu Tiêu lại sợ một người đàn bà không có một tấc sắt trong tay !
      Thật đẹp mặt cho cái đảng siêu cướp CS VN do "Boác hồ" thành lập
      và chỉ đạo bán nước, hại dân !
      Gặp Tàu cộng thì khúm núm qùy lạy !
      Đối với dân mình thì như loài quỹ dữ !\
      CA Nhâ Dân ! Ha, ha !!!!!! Nên gắn huy chương bóac hồ cho Trần đại quang !
    3. Một cái gì đó vừa lìa khỏi trôn22:26 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
      Rắm đã lìa khỏi trôn còn giơ tay bịt? Giờ chẳng cần đến Bùi Hằng tuyên truyền, người dân người ta cũng biết chế độ này nó như thế nào rồi. Đối phó với Bùi Hằng làm cái quái gì????
    4. Chao mung nu tuong bieu tinh chong Trung Cong Bui thi Minh Hang tro lai Saigon,,, Ba con minh nen to chuc mot cuyoc bieu tinh chong Trung COng se phan doi Trung COng vua ra thong cao cam danh ca o Bien Dong.. Philippin ra thong cao bat chap lanh cap cua Trung Cong roi, Bon nah nuoc csvn thi im lang khong dam phan doi
      Ba con nen tap hop bioeu tinh vao chu nhat nay ( 19 thang 5) . ngay sinh nhat cua Cao ho day
      Noi vopi quan tri vien Dan lam bao,.,. Trang web chung bay ngu xuan qua nen ong khong danh tieng Vuiet duoc, Mot so nguoi cung nhu them,,, Chung bay chiu kho doc chu viet khong dau,, Khong duoc xoa,, Tien su dua nao xoa y kien cua ong..
    5. Đúng là thằng thiên lôi, trong khi người khác đánh Tiếng Việt bình thường thì Thiên lôi không (biết) đánh Tiếng Việt.
      Không biết thì phải học hỏi chứ đừng lôi Ban Quản Trị DLB ra chửi đổng Ông ơi.
      Thân mến

  2. Bùi Thị Minh Hằng19:33 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
    Trời ơi! Lại như thế này nữa ư? Vậy thì tại sao không để Bùi Thị Minh Hằng ở lại trong trại Thanh Hà cho rồi đi, Bắt cóc- mang đi giấu lúc 12 giờ đêm tại 1 nơi "kín" rồi đem lên máy bay vào sáng hôm sau- bịt mồm trên máy bay khi tôi đứng lên thông báo với đồng bào- xuống sân bay thấy 1 lực lượng hùng hậu khoảng 50 người của công an Hà Nội chờ đợi dưới chân máy bay- đọc quyết định 5225/QĐ/UBND- rồi còng tay áp giải vô trại Thanh Hà với cái lệnh 24 tháng (có thể "quay đầu" nếu bị cho là "chưa cải tạo tốt" )
    Vậy rồi sau 5 tháng "đùng đùng" bắt ra khỏi trại với lý do: Miễn giảm- khoan hồng....Mặc dù không muốn ra mà phải chờ xét xử cho đúng nghĩa TÙ NHÂN có bản án.....giờ thì lại theo dõi- sách nhiễu- ly gián- hù dọa.....
    Thế này là thế nào? Hay bài viết mới đây của Trương Duy Nhất đang nói lên sự thật đáng báo động về 1 bệnh "lây lan- truyền nhiễm" trong chính quyền. đó là CHÍNH QUYỀN TÂM THẦN?
    Trả lời 


    1. Đúng là " CHÍNH QUYỀN TÂM THẦN THIỆT " , như bạn nói .
      Bổ sung " ... và xài tiền dân đóng thuế như tiền chùa " . Bó tay.com
    2. Chị Hằng nên cẩn thận và bình tĩnh trong thời gian này đúng là CHÍNH QUYỀN TÂM THẦN cả rồi, con trai cụ Cù Huy Cận tụi nó còn cắn, huống chi cháu dâu Cụ Trần Phú nó chẳng tha đâu. Mong chị sáng suốt
    3. Chết mất thôi,thằng Lú tryuền bịnh lú tam quyền phân liệt cho ở dưới rồi,cẩn thận,có bịnh dịch..
    4. Đâu có đâu, nghe Lú nói trước quốc hội là tui không tâm thần phân liệt mà!
  3. Tàu cộng sợ đàn ông ... mù, Việt cộng sợ đàn bà.
    Trả lời 
  4. 1/ Góp ý với Dân làm báo: các bạn xóa ngay chú thích ảnh 2 (Vợ cũ...) vì có cần thiết phải như vậy?
    2/ Công an Sài gòn mà bát nháo (khi Bùi Hằng xuất hiện) như thế, quả là điềm rồi.
    Trả lời 
  5. Tự do dân chủ gấp vạn lần tư bản giãy chết là đây. Có ở đâu trên thế giới văn minh này chính quyền + công an + lưu manh côn đồ tạo thành một liên minh chuyên đi bịt mồm dư luận, cắt đứt truyền thông; đập đầu, đạp mặt nhân dân. Trời ơi sao dân tôi khổ nhục như …Chó vậy.Giống ở đơn vị quân đội của tôi Trường sĩ quan Thông Tin Nha Trang có một giảng viên gửi Email kiến nghị góp ý xây dựng lên hiệu trưởng về việc bắt quân nhân sinh hoạt công đoàn là trái với quy định của pháp luật. Thế mà lãnh đạo chỉ huy chúng nó kết bè trù dập bằng việc lợi dụng cấp ủy kỷ luật cảnh cáo Đảng và chính quyền rồi tìm cách đuổi việc thầy ấy một cách oan trái vô cùng thâm độc.Chúng còn đùn đẩy, cản trở không cho khiếu nại quyết định oan sai đó. Thật là một lũ chó độc tài, áp đặt- kẻ thù của intenet.
    Hỡi công luận hãy cứu chúng tôi khỏi nhà tù của bọn độc tài áp đăt!
    Trả lời 
  6. Phan Anh Minh, PGD-CATP ông hãy chấm dứt gây tội ác với nhân dân. Ông ăn lương của dân mà ông làm thế sao ?
    Trả lời 


    1. Đúng vậy, ca ăn luơng để đi làm chuyện ruồi bu! Chỉ biết lo đàn áp dọa nạt Nguời Dân; còn dối với tội phạm hình sự thì né tránh!

  7. Trần đại Chó săn19:52 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
    Thói đa nghi luôn sống trong tâm hồn tội lỗi, đối với một tên kẻ trộm thì bụi cây nào cũng có người rình mò!
    (trộm ở đây là tà quyền)
    Trả lời 
  8. công ăn nhăn răng ăn hiếp đàn bà là giỏi
    Trả lời 
  9. Dân oan mất đảo20:08 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
    Từ biển xa cầu chúc cho anh Thuận và anh chị em Sài Gòn được bình an dưới nanh vuốt của bọn lang sói !
    Trả lời 
  10. Mừng chị Minh Hằng đã trẻ lại được một chút . Hãy vui vẻ và nghỉ ngơi , cuộc đấu còn dài , nhớ giữ gìn sức khỏe .
    Càng gần ngày tận số , lũ chó càng khùng điên . Đi đường hay ở bệnh viện chị cũng luôn nhớ cẩn thận , luôn có người đi cùng với chị lúc này .
    Chúc chị nhanh hồi phục sức khỏe .
    Trả lời 
  11. Mới nghe ông Trọng Thuyết giảng trên tivi (cả chương trình thế giới phải bỏ, để time cho ổng nói) pó tay, đại biểu ngáp dài dài, chán ngấy thể hiện lên khuôn mặt vậy mà ko ai dám làm ji cả, sợ bị mất chức ĐB QUOC HỘI.
    CA mật vụ là đám ăn hại chỉ giỏi theo dõi người đàn bà
    Trả lời 


    1. ĐBQH hay ĐẠI BIỂU QUỐC LỤI?

  12. Cộng Sản đang trong cơn giẫy chết. Mọi người hãy giúp con thú tật nguyền cs được chết nhanh để cho dân được nhờ.
    Trả lời 
  13. ngày trước có "ai đó" đã viết chuyện ngắn khi ở bên Pháp, đi ra đường lúc nào cũng có người theo mình để theo dõi, ket theo dõi là mật vụ Pháp. Không thấy trong chuyện đó mật vụ có làm khó, làm dễ những người chơi với "ai đó" không, vì không thấy viết. chắc hẳn với mật vụ Pháp ai đó được coi là nguy hiểm. Hôm nay BTMH còn bị hơn "ai đó", bởi chị bị những người gọi làm làm công vụ không chỉ theo dõi mà còn cô lập, và gây khó dễ cho những ai có ý định gặp chị. Chắc hẳn với an ninh chị bị coi là rất nguy hiểm. Bởi trước đây, "ai đó" cũng gặp chuyện như chị, và được coi là có công vì làm cách mạng. Hôm nay, chị cũng bị như vậy, và cũng suy ra là chị đang làm cách mạng. "ai đó" đã được nhìn nhận là có công; thì chị cũng được nhìn nhận là có công. Nhưng "ai đó" chưa bị bắt cải tạo, thì chị lại bị bắt phục hồi nhân phẩm, dù chị chưa mất nhân phẩm. "ai đó" đã được bao người ca tụng, thì chị càng đáng được ca ngợi. "ai đó" đã cho rằng Pháp là thực dân, là vô nhân đạo, là hủy diệt cách mạng vì muốn làm hại "ai đó" thì đương nhiên cái tổ quốc mà chị BTMH yêu mến, đang được an ninh bảo vệ cũng tự chứng tỏ họ còn thua cả một quốc gia từng bị bôi nhọ là thực dân, ác ôn, bất chính. Xin lỗi, những ai luôn bênh vực cái sai mà họ phải nghe, phải theo lệnh, phải nói để bảo vệ...Tôi phải nói sự thật mà tôi biết mà thôi. Vì không có sự thật thì là dối trá. QUá nhiều người bị khốn khổ vì sự dối trá mà bao người có quyền đã gây ra. Tôi thấy buồn cho chính mình và anh chị em mình.
    Trả lời 
  14. Cho kon được chân thành hỏi là,Bác Hải có vợ mới hay là dì Tân kó chồng khác rồi,sao mà kon nge đài RFA cũng thường gọi là(vợ củ) của Bác Hải.vậy là sao thưa các Bác,là kon không hiểu thiệt luôn
    Trả lời 


    1. Trả lời Tuổi Dậy Thì21:28 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
      Anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải và chị Dương Thị Tân đã li dị, hiện nay cả hai vẫn độc thân nuôi các cháu.
    2. dậy thì "Cụ"21:32 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
      Thôi đi Cụ ! Cụ mới dậy thì ở tuổi 60 hả ? Làm ơn bớt viết linh tinh lại dùm chút đi, Cụ cứ xạo xạo bà tám hoài, mệt cụ lắm rồi đó.

  15. Dân oan mất đảo21:31 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
    Tình hình anh Thuận và mọi người thế nào rồi hả Dân Làm Báo ???
    Trả lời 
  16. Tướng Lãnh Đạo.21:49 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
    Chị Bùi Thị Minh Hằng quả thật có cái tướng lãnh đạo ! Khâm phục Khâm phục.
    Trả lời 
  17. công an, lũ côn đồ hèn mạt, mất dạy.21:51 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
    Chị Minh Hằng ơi, công an thành phố hèn mạt quá vậy hả. Bọn này là lũ chó săn cho tàu cọng không hơn không kém, phải không chị Minh Hằng.
    Trả lời 
  18. Công an,thôi xin "can ông"vừa vừa thôi,kẻo mai này không đử ống cống mà chui đâu.Chỉ là một người phụ nữ thôi mà.Làm gì mà dữ vậy.Có ngon thì ra hãi đảo tìm bọn tàu cộng đang chiếm đất chiếm biển của đất nước mình kìa.Chỉ giỏi tài ức hiếp đàn bà và nhân dân không một tất sắt trong tay,xin hỏi đó là gì?có phải là "hèn với giặc,ác với dân "không? Một lần nữa "công an" xin "can ông" nhé.
    Trả lời 
  19. Loài quỉ cs ngu dốt lại bắt đầu ghen với Bùi Hằng21:55 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
    csVN sợ chị Bùi Hằng trở thành nữ tướng chống tàu cọng như bà nữ tướng của Miến Điện hay sao mà làm ghê vậy?
    Trả lời 
  20. Chuyện riêng tư22:02 Ngày 15 tháng 5 năm 2012 
    Bạn ơi! Chuyện riêng tư của người ta mình đâu có quyền hỏi hả bạn! Ở các nước tư do mà bạn hỏi như vậy là trái pháp luật đó bạn à.

    Có người chỉ li dị một thời gian rồi lại trở về với nhau vì tình thương giữa con cái với cha mẹ cần có sự trợ giúp nhau, dầu họ có những khác biệt.
    Trả lời 
  21. VIP mà, bà mà chỉ bị chó cắn thôi thì chết chúng mày nhá.Hi. hi vui thật, vui quá. CA dư giờ chả có việc gì làm.
    Trả lời 
  22. Trái tim người mẹ sẽ thắng!

    Thắng gian ngoa, thắng đểu cáng, thắng tàn ác.
    Trả lời 
  23. Thật tuyệt vời !...Ai chánh,ai tà hôm nay đã quá tỏ tường...!
    Trả lời 
  24. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời 
  25. Tầm nhìn của đỉnh cao trí tuệ "đảng ta" mà đại diện là TBT Trọng Lú chỉ ngang tầm "trong quần chúng" của Bùi Hằng.

    Dậy mà đi cứu nước các bác trong thôn DLB ơi. CS chỉ sợ những người hành động như Bùi Hằng, Điếu Cày...
    Trả lời 
  26. Bùi Minh Hằng
    Fan của Em đội cho Em chiếc Vương Miện : Nữ Hoàng ,
    Thêm Hào Quang vì nền hình Cộng Sản quá u tối
    Em đi đến đâu làm Công An bối rối
    Báo đài rung chuông
    Dân phòng như chạy giặc
    Công An sợ mất mặt bắt các Fan
    Yêu Nữ Tướng - yêu Hào Quang
    theo bước chân Em các Fan không khiếp sợ
    giặc nhốt trong tù nhưng giặc phải lo ;
    tức nước vỡ bờ !
    Hào quang tới đâu cho bộ mặt giặc tan chảy
    lòi ra mặt thật giặc bán nước hại dân .
    Anh Em ơi tương lai đang đến gần
    Hào quang thêm hào quang
    nắm tay nhau làm nên những binh đoàn
    cho tới khi những con qủi đỏ rút lui
    như bóng đêm nhường cho ánh sáng .
    Trả lời 
  27. Xin mến chúc Hội của Những Người Bão Vệ Bùi Minh Hằng những ngày tháng 5 thật vui...cùng nhau mọi người phục hồi năng lượng để chúng ta cùng tiếp tục đi tới, hồi kết cục hào hứng nhất, phấn khởi nhất mà đồng bào VN khắp nước chờ đợi trong ba phần tư thế kỹ qua, nay đang bắt đầu...
    Việc công an Sài Gòn náo loạn, anh em ta cũng thừa rõ, đây chỉ là sự náo loạn không thể không có ở những ngày cuối cùng trước khi cái đảng cộng sản "phản Việt, phục Hán" này không còn tiền trả tiền công cho những con chó săn tay sai của chúng nữa!

    Đồng bào VN đã nhận ra chân lý, đang đổ xô rút tiền, vàng, đô la ra khỏi các ngân hàng. Không thể để chúng đổi tiền Hồ, giấy lộn, thành đô la, và thu hốt vàng của đồng bào chạy trốn ra nước ngoài hòng tiếp tục huởng thụ trong khi chúng để lại những đại họa vì mất nước cho chín mươi triệu dân VN, bao gồm mọi đảng viên cộng sản... phải mang cùng những nổi đau và nhục mất nước không biết nước sông, biển nào đủ để rửa sạch mối hận vong quốc hôm nay.

    ----------------

    "Đây mới đúng là một người ái quốc thực sự. Nơi Cô Bùi Minh Hằng, chẳng phải chỉ lòng yêu nước, mà còn là cả một sự can trường, một sự hy sinh vô bờ bến, một nhân cách đáng quý.

    Nước mất vào tay ai, người cả nước cũng khổ, cũng nhục. Nước mất vào tay Trung cộng đại họa càng trăm lần nhiều hơn! Mãn Châu, Nội Mông, Tân Cương, Tây Tạng, Miến Điện; sau hơn năm mươi năm oằn oại trong tay Trung cộng, người Miến nhờ vào kiến thức, lòng can trường và sự hy sinh gần hết một đời của bà Yung San Syu Kyi, với sự giúp đỡ mạnh mẽ của Hoa Kỳ và cộng đồng quốc tế, quốc gia Miến Điện đã đập vỡ và hất bỏ ách nô lệ của Trung cộng thành công; người Miến nay đã thực sự trở lại là người Miến, một dân tộc yêu hòa bình, tự do nhưng không vì thế mà thiếu sự dũng cảm, can trường.

    Trong khi Miến Điện đã thành công trong cố gắng thoát ách nô lệ Trung cộng thì đảng cộng sản VN cố gắng chạy vào xin được kẻ ác Trung cộng che chở! Được sự che chở của kẻ thù, nó đã quay lại đàn áp, hành hạ đồng bào của nó! Bằng sự đau đớn bản thân, sự căng thẳng đến hết mức của tinh thần, Cô Bùi Minh Hằng đã đem tiếng nói, sự hy sinh, đau đớn của bản thân dưới nhục hình cộng sản để cảnh tỉnh người cả nước VN. Cô đã làm xong nhiệm vụ cao quý của mình: Cảnh tỉnh người nước Việt. Nay đến lượt người nước Việt phải hành động.

    - Quốc gia lâm nguy thất phu hữu trách.
    Người dân nước Việt trẻ già, trai gái…ai cũng có trách nhiệm phải bão vệ đất nước chống lại kẻ thù chung: Chế độ cộng sản và kẻ xâm lăng Trung cộng.
    - Không biết cùng nhau chống lại kẻ thù chung, bản thân mình, gia đình mình sẽ tan nát, sẽ chết dưới nhiều hình thức, trong tay kẻ địch, sẽ chết trên đường vượt biển, băng rừng tìm tự do – như con đường đau khổ – mà hơn ba triệu người Việt tỵ nạn cộng sản đã trãi qua trước đây sau khi miền nam sụp đổ!
    - Trong tay Trung cộng, dân chúng, đồng bào Việt Nam sẽ chết cái chết của dân chúng, đảng viên cộng sản sẽ chết cái chết của đảng viên cộng sản, những đảng viên cộng sản bán nước hay không bán nước, tham nhũng hay không tham nhũng, riêng những kẻ bán nước thì đã có số phận riêng.

    Cô Bùi Minh Hằng nên gạt bỏ mọi chuyện sang bên trong lúc này, tập trung quan tâm chửa bệnh cho mình, những bệnh truyền nhiểm mà nhà tù cộng sản đem lại cho cô, ngẩu nhiên hay cố ý. Cần tìm đến các bác sĩ tin cậy hoặc vào một bệnh viện có bác sĩ ngoại quốc làm việc để sự tin cậy được bão đãm hơn.
    Trả lời 
  28. Nghỉ ngơi hoàn toàn để phục hồi sức khỏe, thể chất lẫn tinh thần. Sự hy sinh của cô đã quá lớn. Cô cần phải sống và sống khỏe mạnh để còn có những đóng góp hữu ích hơn nữa sau này. Cô phải sống để chứng kiến thành quả những hy sinh của cô. Đảng cộng sản Tàu còn không chịu nổi áp lực đòi hỏi nước Trung Hoa cộng sản phải thay đổi chế độ chính trị nếu muốn sống còn; đảng cộng sản VN , một loài tầm gửi, sống ký sinh, nên nó chẳng là gì cả, nhất là hiện nay, đồng bào đang đứng dậy khắp nơi, càng lúc càng mạnh. Chuyến tàu vét của những tên cộng sản bán nước hiện nay là chuyến tàu hoàng hôn, chuyến tàu cuối cùng của chúng!

    Trong một chế độ tự do, dân chủ, mọi người làm việc để vui huởng đời sống, học hỏi, nuôi dạy con cái nên người, còn chế độ cộng sản, những người làm việc cho nó, từ cấp trung ương đến địa phương, làm việc để chuốc lấy oán hận, căm hờn của nhân dân! Làm việc kiểu cộng sản là đàn áp, quơ hốt, cướp bóc để có nhiều tiền! Có nhiều tiền để không ngủ được vì lo sợ thâu đêm! Sợ đồng chí, sợ nhân dân, cái sợ nào cũng có lý do, cũng đúng, cũng chết người…vì đó là sự thật!

    Hiện nay những kẻ đang lo sợ này muốn tìm đường trốn chạy! Vô ích! Làm sao chạy trốn được đồng chí của mình? Làm sao chạy trốn được Trung cộng? Làm sao chạy trốn được đồng bào VN trên khắp 5 lục địa?

    Những lời cảnh tỉnh của cô Hằng là những lời cứu mạng cho cả những kẻ bán nước, thay vì phải biết ơn, chúng đã hành hạ cô, hạt giống ác đã gieo, làm sao tránh được hậu quả?

    Đại đa số những người lớn tuổi và con cháu họ, vì hoàn cảnh phải xa quê hương lâu rồi, nhưng Việt Nam muôn đời vẫn là quê cha đất tổ trong tim họ, tôi là một người trong số ấy. Trừ những người quá đổi vô tâm vì lý do này khác, tôi biết đa số đồng bào đều thương, quý và cảm ơn sự hy sinh của cô.

    Tôi viết xuống những lời này để gữi đến cô sự cảm ơn chân thành từ đáy lòng của tôi đối với những hy sinh sâu xa, cao quý của cô. Tôi tin và tôi biết rất nhiều đồng bào khác cũng đồng tình chia sẻ những cảm nghĩ tương tự như tôi.
    Một người sống hay chết là ý Trời định liệu. Ông Trời, tức Thượng Đế, Đấng Allah, Thiên Chúa, Đức Chúa Trời…nhiều tên gọi khác nhau nhưng cũng chỉ là một đấng duy nhất: Đấng Quyền Năng Tối Thượng trên muôn loài.

    Lời kinh dạy rằng không một ai được phép tự ý hủy hoại mạng sống của mình. Làm nghịch lại ý muốn của Thiên Chúa, Thượng Đế tức là có tội.
    Tự hủy thân mình, tự thiêu để chống lại hành động dã man của cộng sản không giải quyết được gì mà còn thêm mang tội với cao xanh. Cô phải sống. Bùi Minh Hằng, người con xứng đáng của nước Việt, phải sống.

    Người dân nước Việt mang nặng ơn cô, những người như Bùi Minh Hằng, Tạ Phong Tầng, Đổ Minh Hạnh, Phạm Thanh Nghiên, Lê Thị Công Nhân…Nguyễn Văn Hải, Phan Thanh Hải, Cù Huy Hà Vũ, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung, Trần Anh Kim, và nhiều nữa, những người con yêu của tổ quốc Việt Nam đã vì đồng bào, đất nước mà phải chịu giam hãm, cực hình trong chốn lao tù cộng sản kể từ sau khi miền nam rơi vào tay cộng sản.

    Ngày mới đang đến rất gần…
    Cầu xin Thượng Đế, cầu xin Đức Chúa Trời luôn che chở, bão vệ cô, Bùi Minh Hằng và những người như cô, nam và nử…những người con yêu của nước Việt, trong mọi lúc, khắp mọi nơi."

    Trần Hiền
    Trả lời 


    1. Nghỉ ngơi hoàn toàn để phục hồi sức khỏe, thể chất lẫn tinh thần. Sự hy sinh của cô đã quá lớn. Cô cần phải sống và sống khỏe mạnh để còn có những đóng góp hữu ích hơn nữa sau này.
      - Coi chừng đám chó điên của tà quyền này sẽ cắn càn. Xin cẩn thận Chị Minh Hằng. Chúc chị mau khỏe mạnh.

  29. Phong trào biểu tình "đi dạo phố" rất hay
    http://www.viet.rfi.fr/quoc-te/20120514-gioi-nha-van-nga-dan-dau-bieu-tinh-chong-tong-thong-putin

    Việt Nam mình chắc tổ chức phong trào đi dạo phố vào hàng ngày Chủ Nhật thật hay đó
    Trả lời 
  30. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời 
  31. Cộng sản ơi là cộng sản! Không biết nói chi với mi. Chỉ có cách là lọi mi ra khỏi vòng pháp luật, khỏi trái đất.
    Trả lời 
  32. Nhiều ngườ nói cộng sãn bay giờ nó đồi khác lắm rồi,
    Tôi thấy cũng đúng , cs nó đang đổi tánh người sang
    Loài xúc vật để húc máu nhân dân .....
    Trả lời 
  33. Nữ Tướng Bùi Minh Hằng đi đến đâu, là Công An Nhân Dân chạy đi dẹp đường đến đó.

    SAU NÀY cũng phải như vậy thôi, chưa kể phải "Tiền Hô Hậu Ủng" đấy.

    Ðã là Con Cháu Nữ Tướng Bùi Thị Xuân, thì chẳng sợ cái chết.

    Một xin rửa nhục Nước Nhà
    Hai xin nối lại nghiệp Họ Hùng.

    MAI SAU sẽ rỏ ràng, Chị sẽ là Nữ Tướng của Vietnam sau này, tôi tin như thế.
    Trả lời 
  34. Một xin rửa sạch nước thù

    Hai xin nối lại nghiệp xưa Vua Hùng

    Ba kẻo oan ức lòng chồng

    Bốn xin vẻn vẹn sở công lệnh nầy
    Trả lời 
  35. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
    Trả lời 
  36. -1 chế độ sợ 1 người phụ nữ bình thường như chị Bùi Hằng thì chế độ đó có thực sự mạnh không?

    -1 chế độ dùng cả bao cao su cũ để duy trì chế độ thì chế độ đó có quang minh chính đại không?

    -1 chế độ sử dụng tòan lưu manh, côn đồ, tội phạm hình sự để hành pháp thì chế độ đó có đáng tôn trọng không?

    -1 chế độ không sử dụng những người có chân tài thực học để làm lãnh đạo mà trong hàng ngũ lãnh đạo tòan những kẻ bất tài, mua bằng giả, mất nhân cách, luồn lọt mua quan bán chức thì có đủ khả năng điều hành đất nước không?

    -1 chế độ mang đất đai của tiền nhân để lại cống cho giặc ngoại xâm để được cai trị có đáng đuổi đi không?

    -1 chế độ không lo toan cho cuộc sống của người dân mà chỉ lo toan cho cuộc sống của mình có đáng dẹp bỏ không?

    -1 chế độ với đủ thủ đọan tinh vi và vi hiến để làm giầu bất chính bất chấp cả luật pháp quốc tế có phải là 1 tổ chức tội phạm mafia hòan thiện hay chưa?

    Thực ra chế độ này không mạnh như chúng ta tưởng, trái lại nó đang run sợ vì nó cảm thấy đất dưới chân nó đang rung chuyển. Chỉ có 1 điều duy nhất là chúng ta vẫn thiếu 1 chút can đảm như chị Bùi Hằng.
    Trả lời 
  37. Công An như lũ chuột
    Thấy Mèo chạy nhớn nhác
    đâu phải mừng ngày bác
    mà thiên hạ náo nức
    làm phố xá xôn xao
    Nhưng kià sao lạ hoắc !
    công an đuổi nhân dân
    tới ngày tận số chắc !
    Những đôi mắt thân thương
    những đoá hoa tươi thắm
    vội nở trên bước đường
    thơm ngát Em đi qua .
    Giặc như những cây gai
    làm ngưá những con mắt
    giặc chính là tay sai
    đang ăn cướp nhà đất .

    Giặc cướp ngay thành phố
    Giặc cướp đến thôn quê
    Giặc cướp ở Tiên Lãng
    Giặc cướp ở Văn Lang
    Giặc cướp ở Thủ Thiêm
    Giặc cướp Toà Khâm Sứ
    Giặc cướp ở Tây Nguyên
    Giặc cướp ở Hoàng Sa
    lăm le chiếm Biển Đồng
    Giặc cướp ở Sông Hồng
    Giặc cướp đến Cửu long
    Cướp Vàng - Cướp Đô La - Cướp đời sống
    Đảng :Nhân danh Nhân Dân
    đang run sợ
    trước sự thật phơi bày ra ánh sáng
    nên hoảng loạn
    như những tội phạm
    đang bị bánh xe lịch sử nghiền nát .
    Trả lời 
  38. Ngụy quyền Cộng sản VN tồi tàn và hèn! Chúng hèn nhất là khi bè lũ chúng nó lại sợ một người phụ nữ không vũ khí trong tay như chị Bùi Hằng. Tiếng tăm của chị Bùi Hằng chắc chắn làm ngụy quyền Cộng sản sợ và hèn nhiều thêm.
    Trả lời 
  39. Hoan hô tinh thần Bùi Hằng


    Bọn công an cảnh sát lo sốt vó vì lời tuyên bố sẽ tự thiêu vì “ Thà chết vinh hơn sống nhục “ .

    Chúng sợ một người có tinh thần chống Tàu cũng như bọn chó săn trung thành với chủ nên ngày đêm nơm nớp bởi sự vụ sẽ rùm beng khắp thế giới và cộng sản VN sẽ bị thế giới lên án…

    Người cuốc mạn phép được “ khuyên “ là chị cứ tồn tại và dùng mọi phương kế cùng tấm lòng gan dạ can đảm để tiếp tục con đường đấu tranh, cứ tiếp tục làm cho cả hệ thống cầm quyền điên đầu. Không nên tự thiêu.

    Trân trọng gởi đến chị tấm lòng ngưỡng mộ.

    Người cuốc
    Trả lời 
  40. moi ng hay luu y den Anh Thuan va Chau Kim Tuyen cung len tieng va theo doi CA gio nay sao mat het nhan tinh va khong con coi ai ra gi vay van nuoc da den roi chang ?.
    Trả lời 
  41. CS khong ngo truyen thong internet lan toa nhanh nhu gio...tui no cu tuong bung bit duoc nhu ngay truoc nen may thang quan huyen,quan xa moi noi lao nhu VEM the chu .Gio tui no thuc su dang run so...Nguoi Dan ta chi can dong long 1,2 ho vang khau hieu va cung nhau vung len thi cha con nha thang ntd chac cung hoc theo Ghadfi la chui xuong cong .
    Trả lời 
  42. Quốc gia, dân tộc mà tác giả Ngục Trung Nhật Ký yêu mến và phụng sự là Trung Hoa

    Trách cứ kẻ làm hại quốc gia, Trung Hoa.

    Đã là sĩ quan tư lệnh bảo vệ lãnh thổ nơi vùng biên giới mà lại đi buôn lậu.

    Tác giả Ngục Trung Nhật Ký là ông Hồ yêu nước Trung Hoa\?
    Trả lời 
  43. Bóng tối luôn sợ ánh sáng , cái xấu luôn sợ những điều tốt đẹp, chị Hằng một phụ nữ không một tất sắt trong tay, đã khiến cho cả bộ máy an ninh công an thành phố HCM náo loạn, chứng tỏ việc làm và tinh thần của chị Hằng được dân chúng thán phục ủng hộ khiến cho chế độ phải sợ hãi, sợ cái xấu bị bốc trần, cái ác bị vạch măt, chúng đã lồng lên trấn áp khủng bố những người quen, những người yêu mến Chị. Đấy là cũng là một điều hay vì chúng đã tự lột trần bộ mặt bợ đở bán nước của mình với nhân dân.
    Trả lời 
  44. HOAN HÔ_ Chị Hằng đã làm chó Hồ chí Minh hổn loạn
    Trả lời 
  45. Ba Dốt Nhưng Tham Tàn04:42 Ngày 16 tháng 5 năm 2012 
    Mới chỉ một người đàn bà đi chữa bệnh mà chúng nó,lũ chó dại đã luống cuống lồng lộn lên rồi.Nay mai khi giặc Tàu chệt đến thì lũ chúng nó chắc chẳng còn con nào đứng vững mà chỉ biết cúi rạp xuống liếm gót giày quân xâm lược.
    Trả lời 
  46. Các đồng chí mới được tăng lương nên hăng thế! Mấy người này đâu phải kẻ thù “không đội trời chung”, “lực lượng thù địch” cũng không phải mà sao các đồng chí vất vả thế? Có mỗi một mụ đàn bà mà mất bao nhiêu công lao động phải bỏ ra để kiểm soát. Tiền thuế của dân nuôi các đồnh chí, lẽ ra các đ/c phải làm cho XH an bình hơn, phải thực hiện mục tiêu “3 giảm” chứ, mụ đàn bà này ở VT lên, không thuộc 1 trong 3 mục tiêu phải giảm mà sao các đồng chí tập trung lực lượng dữ vậy?
    Trả lời 
  47. BBT Danlambao hãy cho biết chị Minh Hằng hiện đang điều trị tại bệnh viện nào, số điện thoại của chị để mọi người liên hệ cho tiện. Cầu chúc cho chị sớm phục hồi sức khỏe.
    Trả lời 
  48. Lenh cua thu tuong Nguyen Tan Dung: Cong an phai theo doi sat (dit) doi tuong Bui Hang, ngay ca luc di (cau tieu)va phai bao cao cu the : Mau sac , hinh anh , mui vi ngay ca am thanh . De ngai thu tuong chinh phu nha nuoc VIET CONG ( nghien cuu ) ma de ra bien phap doi pho voi nguoi ( dan ba ) dam chong giac ( Tau ) xam luoc ( Du con cai lai quan cung chong ) nay . Vi the cho nen cac chi vo Cong an xin vi chuyen Quoc Gia ( dai su ) dung ( ghen tuong ) hay de cho cac anh lam tron nhiem vu cao ca( di rinh phu nu )da duoc dang va nha nuoc giao pho .
    Trả lời 
  49. tiền thuế của dân còng lưng đóng góp để chính quyền dùng vào các việc bỉ ổi thế này sao?
    Trả lời 
  50. Nặc danh05:04 Ngày 16 tháng 5 năm 2012

    Lenh cua thu tuong Nguyen Tan Dung: Cong an phai theo doi sat (dit) doi tuong Bui Hang, ngay ca luc di (cau tieu)va phai bao cao cu the : Mau sac , hinh anh , mui vi ngay ca am thanh . De ngai thu tuong chinh phu nha nuoc VIET CONG ( nghien cuu ) ma de ra bien phap doi pho voi nguoi ( dan ba ) dam chong giac ( Tau ) xam luoc ( Du con cai lai quan cung chong ) nay . Vi the cho nen cac chi vo Cong an xin vi chuyen Quoc Gia ( dai su ) dung ( ghen tuong ) hay de cho cac anh lam tron nhiem vu cao ca( di rinh phu nu )da duoc dang va nha nuoc giao pho .
    Trả lời 
  51. Rồng bay

    Xin cam ơn Bùi Hằng , chị ở thật ở trên cao .
    Trả lời 
  52. Xin hỏi nhỏ , ông xã chị Hằng đâu ta ???
    Trả lời 
  53. Cô Bùi Thị Thanh Hằng nay đã TẠM ổn . Xin bà con nhớ đến người ANH HÙNG VIỆT KHANG giờ ra sao. Xin hãy phát động phong trào hát nhạc Việt Khang "Việt Nam ta đâu"..., để thức tỉnh toàn thể đồng bào trong nước, hãy dạy cho các em nhỏ hát như CA ĐỒNG DAO, phát động phong trào tranh đấu vì VIỆT KHANG.VÌ DÂN CHỦ- VÌ TỰ DO -VÌ ĐỘC LẬP cho VIỆT NAM. Mọi người hãy xuống đường đấu tranh .
    Trả lời 
  54. Tổ cha tụi chó hồ chí minh [CATPHCM]
    Trả lời 
  55. Cần Thơ Ninh Kiều06:57 Ngày 16 tháng 5 năm 2012 
    Nó đang run sợ vì dân sắp tức nước vỡ bờ thì tụi nó sẽ sớm xuống diêm đài hội ngộ Gadafi.Lấy tiền thuế của dân để nuôi 1 lủ công an chuyên làm chuyện hôi nách ,trong khi Tàu Cộng cấm đánh bắt cá thì đem loa bắn rải cả nước bằng nước bọt.Tàu thì lạ mà chế độ hèn hạ thì wen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét