Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Nhà giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa bị đặt mìn

(PLO)- Khoảng 6 giờ 15 phút ngày 30-7-2012, một vụ nổ mìn xảy ra tại nhà đại tá Trần Ngọc Khánh, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa (ông Khánh ở chung nhà với gia đình bên vợ) ở 54 Phan Chu Trinh, Tp Nha Trang, Khánh Hòa.



Công an tỉnh Khánh Hòa đang kiểm tra hiện trường
Vụ nổ không gây thiệt hại về người. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Công an tỉnh Khánh Hòa đã phong tỏa hiện trường để điều tra. Tại hiện trường, cửa kính nhà ông Khánh bị thủng lổ chổ, kính bị nứt vỡ, tường nhà phía sau cửa cũng bị thủng.
Hộp đèn cửa hàng băng đĩa Thu Mây (thuê mặt bằng của nhà ông Khánh) bị xé nát
Vụ nổ cũng đã xé toang hộp đèn cửa hàng băng đĩa và bảng hiệu shop thời trang ở hai bên lối vào nhà giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa.
Một người bán nước ở đối diện nhà ông Khánh cho biết khi bà đang dọn hàng thì một tiếng nổ lớn vang lên, một số mảnh vở bay sang tận bên kia đường.

4 nhận xét:

  1. Tuyệt vời! Tin tức quá nhanh...

    Trả lờiXóa
  2. ở Việt Nam mà vẫn có mìn để đặt ư ?

    Trả lờiXóa
  3. Mìn nầy được mua từ " Bộ đội " nhân dân.Không khó bao nhiêu nếu chi đẹp với chất xanh . Tiền Euro cững được " xí xóa "cho qua.Có thế thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nghĩ đây mới là khỏi đầu của những sự trừng phạt đối với những con người chỉ biết hà-hiếp dân để làm giàu, thay vì bênh vực dân như khẩu hiệu mỉa mai "CÔNG-AN LÀ BẠN CỦA DÂN".

    Trả lờiXóa