Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

BÙI HẰNG:NHỮNG ĐIỀU TÔI SUY NGHĨ VÀ NHÌN THẤY

Ngày 1-7-2012 tôi bị mấy chục tên côn đồ mặc thường phục chặn xe bắt cóc tại Sài Gòn..Mọi việc còn chưa giải quyết xong và chưa biết an ninh bọn họ muốn giở trò gì với tôi thì lại tiếp đến việc tôi cùng anh chị em Sài Gòn bị tấn công trong ngày "sinh nhật tập thể"...Tôi biết những kẻ tấn công chúng tôi không phải côn đồ XH mà thật chất là "côn đồ chính quyền "
Càng ngày những việc làm của họ càng phơi bày bộ mặt thật của những kẻ TÀ QUYỀN bất chấp pháp luật- bất chính danh xong vẫn được "bảo kê" bởi sự đê tiện- bỉ ổi thối nát cho họ ngang nhiên hoành hành trong đời sống hàng ngày, mà điều này chẳng hề mang một giá trị gì khác ngoài QUẤY RỐI AN NINH TRẬT TỰ XÃ HỘI. Họ là những AI?

- Năm 2009 tôi về Sơn Tây khiếu kiện việc đất đai- Những lần tôi đến phòng tiếp dân nộp đơn tố cáo những sai phạm của chính quyền trong việc tiếp tay cho kẻ gian bán nhà thừa kế của Cha tôi để lại . Khi ấy tôi gặp 1 nhân vật mà mọi người gọi tên hắn là ĐÔ LÙN ...được biết hắn là phó anh ninh quận Sơn Tây...Một chức danh như thế cứ ngỡ tưởng hắn là kẻ có ăn học xong những gì tôi chứng kiến thì khiến tôi đã phải thốt lên : "Tôi tưởng anh chỉ thua kém về chiều cao cơ thể - hóa ra anh còn là kẻ thấp lùn cả tri thức lẫn nhân cách"

Bởi có chứng kiến những hành xử của con người này mới thấy được hết những cái vô học một cách "trâng tráo" bỉ ổi khiến cho ta thấy ghê tởm về 1 loại người trong chính quyền hiện nay đó là đám AN NINH

Tôi không hiểu rõ lắm bọn người này được đào tạo trong môi trường như thế nào , nhưng tất cả những kẻ mà tôi từng tiếp xúc họ đều có chung một bản chất TRƠ TRẼN -XẢO TRÁ - HẠI NGƯỜI ..và một trong những hành động cụ thể của họ là : dựng chuyện bôi nhọ , nói xấu đối phương- gắp lửa bỏ tay người mà không hề có cảm giác tội lỗi.....Tôi nhớ từ những năm 2009 đó , khi tôi chưa biết đến chuyện đi biểu tình chống Trung Quốc thì tôi cũng đã bị lũ người này tung tin rằng tôi "nhận tiền của phản động nước ngoài" rằng tôi " đập mả Cha mình" rồi những lần tôi tới làm việc xong, mặc dù kẻ cần giải quyết , trả lời cho tôi phải trèo tường bỏ trốn , xong tên Đô an ninh này vẫn là kẻ "cặm cụi" lén lút chụp ảnh tôi để tìm cơ hội xuyên tạc....Là người của chính quyền , nhưng bọn người này không bao giờ có đủ chính danh để nói chuyện với nhân dân, cách thông thường nhất chúng hay dùng là chụp mũ, vu khống cho những người lương thiện nhằm đánh tráo khái niệm- đổ tội vô cớ mơ hồ nhằm làm cho người đấu tranh nhụt ý trí trước đòn "tấn công bẩn thỉu nham nhở " của chúng

Rồi tiếp đến khoảng dịp 30-4-2011 tôi bị một nhóm người tìm cách tiếp cận- họ giới thiệu họ ở văn phòng chính phủ, họ nói rằng cần gặp tôi để tìm hiểu thông tin về những vụ kiện của tôi trên Sơn Tây, họ đi 2 người và gặp tôi tại khách sạn tôi đang trú. Lúc đó tôi thật sự "thơ ngây" khi cả tin rằng vụ kiện mình theo đuổi đang được "quan tâm" nên tôi đã mở lòng tiếp xúc với họ và đem hết chuyện "gan ruột ra mà nói, trong buổi làm việc đó , kẻ giới thiệu tên Hùng ( trong hình) đã lộ ra những bất minh khi hắn ta mượn điện thoại của tôi rồi tự động nhắn tin qua máy hắn mà tôi không biết nội dung gì (?) Sau khi tôi phát hiện những vấn đề nghi vấn và chất vấn hắn ( có ghi âm lại) thì lúc ấy mới lòi ra mục đích của họ : Vì thấy tôi thân thiết, hay đi lại với văn phòng luật sư Cù Huy Hà Vũ nên họ đã cố tình muốn ghép cho tôi rằng : tôi nhắn tin chửi bới đe dọa ông chánh án xử vụ Cù Huy Hà Vũ ( khốn nạn) 

Ông này khi lên Sơn Tây giới thiệu tên Hùng đã dùng tiểu xảo  gửi tin nhắn từ máy tôi sang máy ông ta- khi đó ông ta giới thiệu tên Hùng- Nhưng có người lại nghe gọi ông ta là Giang Thanh???

Bằng cách họ cho người tiếp cận tôi - lừa gạt khi biết tôi đang lo vụ khiếu kiện - bằng trò bỉ ổi và tiểu xảo, họ định tìm cách vu cho tôi những chuyện không có thật, nhưng đúng là TRỜI BẤT DUNG GIAN nên mưu đồ của họ bị lộ và trò hạ tiện của họ đã bị phơi bày...Không dừng ở đây, chúng còn vào tới Vũng Tàu câu kết với an ninh Vũng Tàu cho gọi con trai tôi là Trần Bùi Trung lên tra khảo cháu và ép cháu nhận tội theo ý chúng, Nhưng vì tôi đã vạch trần mưu mô bẩn thỉu của họ nên họ không làm gì để gắp lửa bỏ tay người ...mà cho đến bây giờ tôi mới hiểu bộ mặt thật của họ là bằng mọi cách, mọi trò bẩn thỉu - mọi trò tội lỗi nhất có thể , hòng tìm cách cô lập bất cứ ai quan hệ- ủng hộ những người đấu tranh như tiến sĩ CHHV- Như gia đình anh Hải Ddiếu Cầy- Như biết bao người đấu tranh vì Dân Chủ hay bất đồng chính kiến. Và bây giờ trò mèo đê tiện đó đang dược diễn lại để cô lập những con người THƯC TỈNH SỰ THẬT như tôi


-Tiếp đến sự kiện họ bắt cóc tôi tại Sài Gòn ngày 27-11-2011 , những tên an ninh mặc thường phục thực chất là những thằng con đồ , ăn cướp. Tôi không biết tên tất cả bọn chúng nhưng kẻ làm việc và áp giải tôi ra Hà Nội là tên Lê Minh Hải cũng chỉ là một tên trâng tráo lường gat. Mồm thì nói với tôi dẻo quẹo rằng nhận lời đưa họ tôi ra làm việc và cùng về, nhưng là bắt cóc tôi giao cho bọn Mafia Hoàn Kiếm để thực hiện việc giam giữ bất chấp pháp luật và trả thù tôi theo quyết định của tên Nguyễn Thế Thảo
Sau khi đã giam tôi ngoài Thanh Hà thì được biết chính Tên Hải là người thẩm vấn giam giữ con trai tôi khi cháu đi phát tờ rơi TÌM MẸ và cháu còn cho biết trong khi thẩm vấn Lê Minh Hải còn giở trò ly gián nói xấu tôi với chính con trai tôi- Thật bỉ ổi và đê tiện- Vậy mà ông ta không hề ngượng miệng khi nói chuyện với tôi : rằng ông ta có con gái đã lớn- ông ta bỏ vợ đã nhiều năm và một mình nuôi con , ông ta làm gì cũng "giữ đức cho con" Chắc con ông ta hưởng nhiều "Đức độ" của bố khi mà bố nó bất chấp mọi thủ đoạn bỉ ổi để hại người? Bố nó muốn ly gián tình mẹ con và muốn người con coi mẹ mình là kẻ xấu ? Rồi con ông ta sẽ phán xét tư cách của ông ta và cái đức mà ông ta để cho con ông ấy sẽ đước QUẢ BÁO
Sau khi đưa tôi ra giam giữ tại Thanh Hà 5 tháng nhưng không thể kết tội và hành hạ tôi thêm nữa ; Trước sức ép đấu tranh của người dân - của dư luận thế giới trên bàn ngoại giao, bộ mặt thật của Tà Quyền bị phơi bầy trước công luận và dư luận yêu chuộng Hòa Bình công lý . Họ buộc phải trả tự do cho tôi, Nhưng không thể chỉ là như thế, tôi quyết tâm sẽ đi đến tận cùng con đường bảo vệ công lý- luật pháp và chính nghĩa .Đây chính là thể hiện lòng yêu Tổ Quốc Dân tộc của mỗi con người bằng cách bảo vệ sự tôn nghiêm trong xã hội đó, góp phần xây dựng một xã hội văn minh tốt đẹp. Xong có lẽ lợi ích chính đáng của người dân không bao giờ có thể song hành cùng lợi ích độc tài - vụ lợi của những kẻ chỉ muốn cai trị người khác trên quyền lực không chính danh , cai trị người khác bằng thói bạo tàn độc ác bất chấp pháp luật của mình và vì thế chính quyền ngày nay mới công khai để bộ máy công an - an ninh làm những điều sai trái - vi phạm và bẩn thỉu như những gì họ đã làm với hy vọng rằng sẽ "bảo vệ" cho sự tồn tại của một thể chế BẤT NHÂN - BẤT NGHĨA như hiện nay
Điển hình của những sự sai phạm đê tiện này là những việc họ làm với chính bản thân tôi trong suốt thời gia qua . Xin được liệt kê để nhân dân và dư luận - công luận cũng như toàn thể những người yêu chuộng Tự do - công lý thấy được những việc họ làm đã có thể xứng đáng với hai chữ BỈ ỔI hay chưa?

- Họ thường xuyên theo dõi lén lút tôi ở khắp nơi. Ngày 1-7 -2012 họ đã chặn taxi khống chế bắt giữ tôi , ngăn trở không cho tôi ra ga đón người nhà lúc hơn 5 giờ sáng

Khi bị chất vấn lý do bắt giữ người trái pháp luật thì tên an ninh mặc thường phục tên Đoàn Văn Phúc trả lời : Chúng tôi tình nghi chị mang ma túy( ?)Rồi tiếp đến chúng cho 1 xe của an ninh Vũng Tàu do tên Thường cùng 4 tên mặc thường phục khác cưỡng bức tôi lên xe đưa đi vòng vòng sau 6 giờ đồng hồ chúng đẩy tô ra khỏi xe trước cổng nhà tôi ở 106 Lê Hồng Phong- Vũng Tàu và bỏ chạy mất , để khu phố , bà con được chúng thông báo tới chứng kiến mà không ai hiểu chuyện gì?

Trong khi đó tài sản đồ đạc của tôi tại khách sạn trên Q4 Sài Gòn bị bọn chúng khống chế lục lọi và hiện nay tôi chưa có thời gian lên lấy, Xong nghe chủ khách sạn nói chúng đang bắt chủ khách sạn giữ và yêu cầu khi tôi lên nhận phải có mặt công an để mở "niêm phong"(?)

Ngày 13-7-2012 họ đã theo dõi tôi khi lên dự một buổi sinh nhật tập thể cùng bạn bè , những người có ngày sinh trong tháng 7 và sau khi chúng tôi ra khỏi quán , họ đã đuổi theo tấn công chúng tôi- đập phá tài sản- gây thương tích cho mọi người như tin tức đã đưa vào tối ngày 13-7. Trong những kẻ tham gia nhóm tấn cong này tôi đã nhận ra chúng cũng từng có mặt khi chặn xe bắt cóc tôi sáng sớm 1-7 và cũng chính là tên bị Nhân Dân chụp hình khi chúng đi theo dõi tôi suốt buổi sáng 14-7 trên Sài Gòn và sau đó là về gần tới nhà tôi ở Vũng Tàu- Vậy thật ra nhiệm vụ của chúng là gì? Do ai chỉ đạo ? Chúng nhân danh ai để có thể bắt cóc - tấn công - hành hung- đập phá tài sản của người dân ngay giữa đường phố đông người?

- Cuộc sống của một người dân bình thường cũng không được đảm bảo mà luôn bị đe dọa- xáo trộn và hoảng sợ . Quanh nhà tôi luôn có những kẻ mặc thường phục lởn vởn- chúng đi theo đe dọa nhiều người dân muốn tìm hiểu sự thật khi tôi treo những thông tin bị bưng bít ra trước cổng - Chúng còn thu giữ những đơn từ tôi viết ra tố cáo những sai phạm của bọn chúng cho người dân đọc - phải chăng chúng rất lo sợ ngày càng nhiều người biết chân tướng tội lỗi của bọn chúng?
Trong những ngày qua chúng cho người ném mắm tôm - chất dơ bẩn vào nhà tôi 3 lần sau khi tôi viết thông báo tố cáo hành vi bắt cóc người của tên Thường dán ra trước cổng

Khi người dân tập chung chú ý bên ngoài nhà tôi và quan tâm tới những thông tin vạch trần bộ mặt thật của đám thường phục thì chúng đã hô hào nhau xông vào giật xé cả công khai lẫn lén lút những bằng chứng đó( tôi đã có nhiều hình ảnh về những kẻ nghi vấn theo dõi tôi )

Chúng cho người đi theo tới các tiệm photo copy để cấm không cho tiệm in giùm tôi những tin tức( điều này là cản trở công việc làm ăn - thu nhập của người lao động- quấy rối cuộc sống bình thường của ND)

Chúng gây sự- kiếm chuyện làm ảnh hưởng công việc làm ăn của những ai quen biết hay đến thăm hỏi tôi bằng cách nói xấu- ly gián- đe dọa họ, có nhiều người đã ghi âm được bằng chứng những việc làm này của bọn chúng- Thậm chí họ còn có cả số điện thoại

Chúng cất công đi về tận những vùng quê quán của từng người để tuyên truyền- nói xấu bằng những luận điệu quen thuộc là chụp mũ- bịa đặt- dựng chuyện- xuyên tạc hòng ngăn chặn chia rẽ những người dân với nhau ...

Thử hỏi những việc làm như trên là mục đích để "gìn giữ" xây dựng một "chính quyền vững mạnh" ư? Họ nghĩ rằng người dân bây giờ còn mù quáng tin vào nhửng trò bỉ ổi đê tiện và bất chính của họ như vậy ư? Thậm chí còn có kẻ hù dọa rằng sẽ BỎ TÙ người dân nếu tiếp tục còn quan hệ với tôi.

Thật là quá nực cười khi mà sống trong thời đại thông tin hiện đại- con người ta dù bị hạn chế ngăn cấm nhưng họ cũng đã hầu như biết đến internet vậy mà tại sao những kẻ mặc thường phục , lẩn lút như những con cú đêm kia lại hành xử như bọn mọi rợ ở rừng vậy? Họ có biết rằng ngay cả với một đứa trẻ con thì càng cấm đoán một cách vô lối chúng càng tò mò muốn biết hay sao? Họ không hiểu rằng dù có lươn lẹo cỡ nào thì những hành xử không mang tính minh bạch của họ cũng sẽ tố cáo chính họ hay sao? Họ nghĩ họ ném cứt giấu tay thì sẽ không ai nhìn thấy? Sao họ không biết rằng bàn tay cầm cứt đã bốc mùi tự TỐ CÁO HỌ? Sao họ không biết rằng hành vi nói xấu 1 người mà mọi người đều hiểu rõ từ lâu chính là cái tát ngược khiễn cho những người bị cấm hãm , ngăn trở chỉ càng khinh ghét - bỉ ổi cho cái đám thường phục vô công rỗi nghề

Cái chính quyền gì mà không có đủ luật pháp để hành xử với dân? Cái chính quyền gì mà phải làm những trò bất chính lén lút như kẻ trộm cắp? Sao không nghĩ rằng đằng sau việc bắt nạt mấy người không hiểu biết hoặc nhát gan kia "làm cam kết" thì chính các người đã góp phần thêm vào bảng thành tích NGU MUỘI khi người dân vì bức bối mà người ta truyền tai nhau từ chỗ nhỏ to tới phơi bầy hết những trò mọi rợ "gắp lửa bỏ tay người" của mấy chú thường phục không còn việc gì làm ngoài ngồi lê vỉa hè làm chó săn? - bịa đặt nói xấu và đánh dưới lưng quần những người phụ nữ như tôi, để rồi từ những trò tưởng chừng như nham nhở đó đã góp phần đưa tôi từ một phụ nữ bình thường, nông dân trở thành "ANH HÙNG" trong mắt - trong lòng biết bao người dân bị đè nén áp bức , dồn nén tích tụ mà họ chưa lên tiếng được ?

Họ có biết chính những trò bỉ ổi - hèn hạ cúa họ càng đẩy tôi về phía NHân dân gần hơn....Bởi người dân càng nghe được những tiếng nói của tôi thay cho họ, Càng nhìn thấy những việc làm của tôi là vì họ. Vì Tổ quốc và Dân tộc này chứ không phải vì lợi ích cho 1 nhóm độc tài tà quyền mà hành xử bất chấp như những gì chính quyền - công an và an ninh đang làm với người dân chúng tôi

Nếu có chính danh sao các người không công khai ĐĂNG ĐÀN mà nói chuyện với tôi? với Nhân dân?

Nếu có chính danh - luật pháp kỷ cương tại sao các người phải GIẢ DẠNG núp trong bóng tối và làm những việc ti tiện bẩn thỉu?

Nếu có chính danh tại sao lại phải là bắt cóc - cưỡng bức - ngăn chặn - đe dọa - bịt miệng?

Nếu có chính danh tại sao lại phải chặn đường thu giữ những thông tin tôi chuyển tải dến người dân?

Nếu có chính danh sao không mang luật pháp đến trước mặt dân chúng mà hành xử?

Một chính quyền không thể đại diện bằng những hành xử VÔ LUẤN- VÔ LUẬT

Một người đàng hoàng không thể chứng minh mình bằng những hành xử BẤT CHÍNH

Một sự thật mà nhiều người thừa nhận không thể là hành vi NÉM ĐÁ GIẤU TAY

Và hành vi NGẬM MÁU PHUN NGƯỜI thì phải tự hiểu rằng MỒM MÌNH ĐANG DÍNH MÁU

Tôi biết gần như hết những trò bẩn thỉu - hạ cấp của những nhân viên mặc thường phục làm với tôi trong thời gian qia, Thậm chí có người tôi còn biết về họ nhiều hơn họ biết về tôi nữa. Nhưng có một điều tôi thông cảm cho họ bởi họ đang làm theo "chỉ thị" của những kẻ có cái đầu đặt trên ghế ngồi

Họ đang phải làm tất cả , kể cả họ biết việc làm của họ là tội lỗi, là bất chính nhưng họ buộc phải làm vì miếng cơm manh áo của họ và gia đình( Họ đã phải hóa trang khi theo tôi- họ đã phải bỏ chạy khi bị tôi phát hiện- họ đã điên cuồng tấn công chống trả chúng tôi khi bị chụp ảnh đưa lên bởi họ SỢ- họ cũng biết sợ khi sự thật phơi bầy..Nhưng họ không còn CON ĐƯỜNG KHÁC vì bị sai bảo- thuê mướn, xử dụng)

Hãy cứ làm nhừng trò mọi rợ ấy đi , nếu các người cho rằng CẦN THIÊT ĐỂ MƯU SINH

Nói tóm lại rằng không chỉ riêng tôi mà tất cả người dân giờ đây ai ai cũng hiểu những trò chụp mũ - vu khống. Những trò theo dõi - khủng bố người yêu nước và đấu tranh chẳng qua chỉ đơn giản là một kiểu "dự án kiếm tiền mạt hạng" giống như ĐÀO ĐƯỜNG MÓC CỐNG mà thôi

Nghành công an và an ninh đã không thể làm được trò gì cho xứng đáng hơn là những việc làm "hạ tiện" như tất cả những gì tôi đã nêu trên

Cũng chẳng thể biện minh hơn được khi mà xã hội càng ngày càng rối ren- tội phạm thì lan tràn và ung dung bỏ trốn như Dương Chí Dũng mà chẳng ai làm gì vì ngành công an - an ninh Viêt Nam chỉ có thể đào tạo ra những kẻ như Đô Lùn- Thường - Giang Thanh-..Lê Minh Hải ....Đồng...--và những tên thường phục chuyên làm những chuyện RẺ RÁCH


10 nhận xét:

  1. Thật đích đáng, những tên mật thám này không đáng được có những cái tên như những người bình thường khác. Hằng nên đặt và gọi chúng bằng những cái tên chỉ rõ bản chất của chúng. Chúng không đáng làm người, những kẻ hạ đẳng.
    Trả lời
  2. Chị mua cái máy có room xa để chụp mặt chúng rõ hơn, đăng liên tiếp lên nhiều trang để bà con biết bỗ mặt thật của chúng.
    Cho các blogger đi điều tra gia đình, vợ con chúng rồi đăng tải lên mạng cho cộng đồng thế giới biết và gọi cho bố mẹ, vợ con nó hàng ngày.
    Trả lời
  3. HOAN HÔ BÙI HẰNG CÀNG NGÀY CÀNG BẢN LĨNH . BÙI HẰNG nhớ trong lúc đấu tranh phải giữ gìn sức khỏe đấy , cứ phải ăn ,ngủ tốt , cuộc chiến với cái sấu còn trường kỳ . NHỚ TRÂN TRỌNG SỨC KHỎE !
    Trả lời
  4. Chị Hằng nên sắm cái printer loại vừa in+scan+copy bây giờ rẻ lắm.Không cần ra tiệm photocopy nữa.
    Trả lời
  5. Xã hội chúng ta có đẹp hay xấu là tùy cách hành xử của mỗi người.Nếu xã hội xấu và đê tiện như những gì Bùi Hằng đã nói.Theo tôi chính là lỗi một phần do chúng ta gây nên dù vô tình hay cố ý.
    Nếu chúng ta vô cảm với hiện trạng đất nước hôm nay,thì có lẽ một ngày đẹp trời nào đó sẽ xảy ra giống như tình trạng của Bùi Hằng.
    Vì thế để có công lý trên đất nước này,hảy ủng hộ Bùi Hằng,đồng nghĩa tránh những hậu quả xấu cho gia đình bạn hôm nay ngày mai.
    Hảy cố gắng làm những gì có thể trong khả năng của bạn.Nếu bạn thờ ơ,có nghĩa là bạn ủng hộ cái xấu.Lúc đó xã hội đã biến dạng thì bạn có hối hận thì đã quá muộn.Hãy biết xử dụng cái đầu của mình,đừng phí phạm những gì bạn đang có
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hoàn toàn đồng ý với LÊ ANH.

      Cha Jerzy Popiełuszko, người Ba Lan cảnh giác :"Kẻ nào vẫn mãi thinh lặng trước các kẻ thù của mình, kẻ ấy làm cho quân thù lộng hành hơn" (Anyone who remains silent before his enemies emboldens them)”.
      Mời đọc : http://www.nuvuongcongly.net/xa-hoi/binh-luan/chanphuoc_poppieluzko/
  6. chế độ sinh ra từ bọn vô nhân cách nên nên bọn anh ninh cánh tay phãi bão vệ chế độ liếm mút này ,làm chuyện man di mọi rợ là điều tất nhiên ,như chuyện thường ngày đi wc thôi .
    Trả lời
  7. Tại sao độc tài thích côn đồ? Lê Phan

    http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=152577&zoneid=97

    Và ở Việt Nam đó là đám dân phòng hay “nhân dân tự nguyện”, hay ngay cả “thương phế binh” đã được chính quyền mang ra để uy hiếp, đàn áp và nếu cần hành hung các nhà tranh đấu mà đa số là trí thức và sinh viên học sinh. Họ quả là sẵn sàng làm những việc mà ngay chính công an cũng hổ thẹn không dám làm như ném mắm tôm vào nhà đối lập chẳng hạn.
    Thế ra độc tài nào cũng chỉ có một sách.
    Trả lời
  8. Bọn chúng có giỏi thì ra dẹp loạn phố tàu ở Bình Dương ,ở Hà Tĩnh .Chúng chỉ giỏi hiếp đáp người dân VN .Thật tình chưa bao giờ tôi căm thù bọn chúng như bây giờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét