Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

KHẨN CẤP - HAI CHỤC CÔN ĐỒ CỦA VIỆT HƯNG VÀO NHÀ DÂN KHỦNG BỐ !

   Vừa cách đây 1 giờ đồng hồ, hơn hai chục tên xã hội đen - đám vẫn thường xuyên có mặt tại cánh đồng Xã Xuân Quan, làm thuê cho Việt Hưng - đã xông vào nhà dân, đánh gục anh Đàm Văn Đồng và ba người khác bị thương nặng !
Ông Bàng - một cựu chiến binh hơn 70 tuổi - vừa bị chúng khủng bố.

   Bà con cho biết : chúng ập vào tấn công mấy người đang ngồi uống nước trong sân nhà ông Bàng, với vũ khí là gậy gộc và tuýp sắt, chúng vụt tới tấp vào mấy người chỉ trong vài phút rồi tháo chạy, không ai kịp chống đỡ và kêu cứu.
   Hiện bà con đang khẩn cấp đưa những người bị chúng đánh đi cấp cứu. Bà con cũng đang thông báo cho công an huyện Văn Giang, Hưng Yên.

   Cách đây hơn một tháng, hai chị phụ nữ là chị Sáng và một chị nữa bị chúng vụt gãy tay tại cánh đồng Xuân Quan. Công an Hưng Yên không hề có một động thái nào điều tra, truy tố nhóm xã hội đen kia. Có thể Phó giám đốc công an Hưng Yên cũng có liên hệ mật thiết với chính đám giang hồ vì em trai của phó giám đốc công an Hưng Yên chính là nhà thầu  V & T san lấp hạ tầng với hơn hai chục máy thi công,  hàng ngày cùng nhóm xã hội đen san ủi, múc, cướp ruộng của Xuân Quan.

Chị Sáng và một chị nữa bị đám xã hội đen vụt gãy tay.

 Đề nghị ông Trần Đại Quang khẩn trương cho lực lượng về Văn Giang để điều tra khẩn cấp, không để công an Hưng yên tham gia vào các vụ khủng bố, bạo loạn vừa diễn ra tại địa bàn.
 Các phóng viên báo chí đã có mặt tại Văn Giang để đưa tin khẩn cấp.

Một số hình ảnh nhận được lúc 19h45:
Đây là hình ảnh vũng máu của người dân đã đổ chiều nay trên đường thôn xã Xuân Quang, Văn Giang


Thêm một hình ảnh về thương tích của ông Lê Thạch Bàng 70 tuổi, xã Xuân Quang, Văn Giang
Máu chảy bê bết từ trong ra ngoài

HÌNH ẢNH CÁC NÔNG DÂN VĂN GIANG TẠI BỆNH VIỆN VIỆT ĐỨC

 Hiện giờ, các nông dân Văn Giang bị nhóm giang hồ khủng bố vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt đức Hà nội, người nhà, an ninh Hưng yên và Hà nội đầy nghẹt tại bệnh viện.
 Chưa có lệnh bắt khẩn cấp bất kỳ tên giang hồ nào cho dù nhóm này đều quá quen thuộc với công an Hưng yên. Ngày mai chưa biết đại diện của công an Hưng yên sẽ trả lời báo chí ra sao, xử lý thế nào hay lại tiếp tục chìm xuồng như vụ hành hung hai nhà báo VOV hôm 24 tháng 4 năm 2012?

































Nguồn :Lê hiền Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét