Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Gián điệp Tàu tràn ngập Việt Nam

Đọc bài Công an Hà nội rải quân khắp nơi theo dõi các biểu tình viên chống Tàu.bên Blog danoan2012.blogspot.com thấy chú này quen quá!

Nhóm theo dõi Buôn Gió và Xuân Diện. Hình: danoan2012.blogspot.com

Khuôn mặt này không xa lạ gì với Bùi Hằng... 

Hình ghi tại quán cafe Zíc Zắc, số 2 Nguyễn Xí, Hà Nội, chiều 2/9/2011. Mình uống
cafe ở trên gác, các chú canh ở dưới đường - góc Nguyễn Xí & Tràng Tiền
Tên đứng bên tay phải bức hình ở trên, bám theo khi BH từ cafe Zíc Zắc
trở về khách sạn. (Gián điệp đi xe máy Dream)


Nghe Lái Gió mách, chạy sang đọc xong bài dưới đây... xíu nữa thì... té ghế, không ngờ gián điệp Trung Quốc đã tràn ngập khắp Việt Nam, đến lý lịch gia đình, hoàn cảnh ngư dân chúng còn nắm trong tay. Thảo nào, mọi hành động, mọi tiếng nói phản đối hành vi ngang ngược của nhà cầm quyền Trung Quốc đều bị ngăn chặn và theo dõi. Không chừng những kẻ chuyên theo dõi Bùi Hằng và những NGƯỜI BIỂU TÌNH chính là gián điệp của Trung Quốc cũng nên... (?!) 
Mà còn "đoán già đoán non" làm gì nữa... Hôm bị bọn mật vụ an ninh Vũng Tàu bắt cóc từ SG về, trên xe chúng đã mở chương trình phát thanh bằng tiếng Tàu đấy thôi... Quá sửng sốt nên Bùi Hằng còn phải gọi điện thoại cho người bạn cùng nghe và thông báo rộng rãi cho mọi người cùng biết. Khi Bùi Hằng chất vấn thì cả đám chúng nó cười hềnh hệch....ĐAU ĐỚN!


Nhân tiện đăng thêm một số hình ảnh "gián điệp" theo dõi Bùi Hằng lúc ở Hải Phòng vào 28/8/2011 đến 1/9/2011 (không đụng hàng với ai hết nhưng... chắc chắn là "gián điệp...")
Vào quán ăn cơm thì "gián  điệp" đứng từ xa theo dõi
Lấy cả áo để che biển số xe đủ biết việc làm của họ chính danh hay không?
Bịt mặt bằng khẩu trang, bám theo xe
Cởi cả áo cho bạn... che biển số xe. Bùi Hằng vẫy tay chào
 để về HN, còn chúng thì nhe răng cười... sung sướng
Đừng ai nói Bùi Hằng chụp hình Nhân Dân rồi đổ thừa là "gián điệp của Tàu" nhá! Còn nhiều nữa nhưng tạm thời cung cấp thế thôi...
danoanbuihang.blogspot.com/2012/07/gian-iep-tau-tran-ngap-viet-nam.html

5 nhận xét:

  1. Gián điệp ở đây:


    Hội hữu nghị Việt Nam-Trung Quốc sẽ tổ chức các hoạt động tri ân các cá nhân, tổ chức và địa phương Trung Quốc đã từng giúp đỡ Việt Nam:


    Mục tiêu của hội trong thời gian tới là ‘vượt qua tính hình thức để có hiệu quả thiết thực’.
    Phát biểu tại đại hội, phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã yêu cầu hội ‘quán triệt’ phương châm 16 chữ vàng và tinh thần 4 tốt vào các hoạt động cụ thể để củng cố và phát triển tình hữu nghị Việt-Trung, theo tường thuật của báo chí trong nước.
    “Tình hữu nghị truyền thống lâu đời... là tài sản quý báu của nhân dân hai nước,” ông Nhân được dẫn lời nói.
    ================
    Có lẽ tri ân Trung quốc đã dạy bài học cho Việt nam.
    Hội có đề nghị Trung quốc dạy tiếp cho Việt nam bài học nữa?
    Trả lời
  2. Vào đây mà xem tình hữu nghị 4 tốt và 16 chữ vàng này !


    http://laodong.com.vn/Phong-su/Nguoi-ve-tu-Hoang-Sa/73412.bld
    Trả lời
  3. Đây không phải là gián điệp đâu ,vì họ công khai mở đài tiếng Tầu(trên đường chở Hằng về ) họp nội bộ báo nhân dân với TBT họ công khai ghi chép bằng chữ Tầu ,họ công khai thay đổi ngày tháng lịch sử (Lào cai ),dân Tầu nghênh ngang trên đất Việt (đuổi đánh dân Thanh hóa )nhưng không ai dám xử lý ,còn người Việt yêu nước Việt thì bị rình rập theo dõi như thế đấy ,Vậy nước Việt có còn do người Việt làm CHỦ nữa không ???
    Trả lời
  4. Nhạc sĩ VIỆT KHANG đã nói rất hay :dân tộc anh ở đâu sao đang tâm làm tay sai cho Tàu ,nhìn bộ mặt bọn chúng không còn tìm đâu ra nét VN nữa ,đứa thì gắn lên mặt con mắt cú vọ thâm hiểm ,đứa thì vật vờ cả ngày ngoài đường chỉ để rình mò bám đít đản bà ,sinh ra trong đời để rồi chỉ biết làm cái việc rình rập ,theo dõi ,bám đít ,hại người yêu nước ,hại đồng bào mình thì tự chúng đã đánh mất con người và danh dự của chúng rùi,cuộc đời chúng đã hỏng thật sự rùi,thật tiếc cho kiếp người của chúng .
    Trả lời
  5. Người Việt can tâm làm nô lệ cho Tàu rất nhiều chị Hằng ơi!
    Cho nên những người như chúng ta mới phải khốn khổ khốn nạn chị ạ.


    Chị phải vững mạnh kiên cường để cho đồng bào nói chung và các đàn em của chị Hà Nội chân cứng, đá mềm. Nhất định chị phải kiên cường nhé !

2 nhận xét:

  1. Sao mà xót xa vậy? Tôi đau quá khi nghe điều này. Vậy mà chúng nó lên đền HÙNG làm giỗ tổ làm cái con mẹ gì sao chúng nó không qua BẮC KINH mà giỗ tổ bên ây.

    Trả lờiXóa
  2. Người Nông Dânlúc 22:51 12 tháng 7, 2012

    Thật là xót xa !

    Trả lờiXóa