Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Công an chặn, đập bể kính xe công dân-Trao đổi giữa các nạn nhân sau khi bị khủng bố

Đăng bởi cheoreo1 lúc 11:37 Chiều 13/07/12

VRNs (13.07.2012) - Sài Gòn – Công an chặn xe anh Lê Quốc Quyết tại góc đường Hoàng Văn Thụ và đánh bể kính xe hơi của anh, lúc 23:00, ngày 13.07.2012. Trên xe của anh Lê Quốc Quyết có chị Bùi Thị Minh Hằng, chị Tân (vợ anh Điếu Cày) blogger Nguyễn Hoàng Vi và anh Lee Nguyen.
Được biết tối nay, nhiều anh chị em vong niên đã gặp nhau tại quán Hương Đồng 4 để mừng sinh nhật của các blogger Diệp Lê, Trịnh Kim Tiến và Bùi Hằng. Đến dự tiệc có nhiều blogger, hoạ sĩ, đạo diễn, nhiếp ảnh gia, nhà văn, luật sư và hai linh mục.

Cách vách tường thấp của bàn tiệc là các bàn của an ninh chiếm trọn. Họ ngồi đó suốt một thời gian dài chỉ với một món nhắm, để nghe ngóng tin tức, và liên tục đứng lên ngồi xuống gọi điện thoại. Bên ngoài và bên trọng chụp hình lẫn nhau.
Buổi họp mặt sinh nhật tập thể thật vui và thấm tình huynh đệ. Khi buổi tiệc kết thúc, từng người về nhà. Do có xe hơi, và một số người đang định gọi xe ôm, nên anh Lê Quốc Quyết đã tình nguyện làm xe taxi miễn phí đưa mọi người về nhà. Khi xe bắt đầu chạy từ hướng Phú Nhuận về phía Tân Bình, công an mặc thường phục đã chặn xe lại và đập bể kính xe. Mọi người trong xe đều bị thương.
Anh Lê Quốc Quyết là giám đốc một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu thị trường và cung cấp các dữ liệu các các nhà đầu từ, đang hoạt động chính thức tại sài Gòn. Anh là em trai của luật sư Lê Quốc Quân.
Trong lúc ăn tiệc tối nay, anh Quyết cho biết hầu hết các nhân viên của anh bị công an quấy rối, liên tục gọi đi làm việc. Nhiều người bị công an đe doạ, buộc nghỉ việc, nhưng họ từ chối.
Cập nhật ..

Trao đổi giữa các nạn nhân sau khi bị khủng bố










2 nhận xét:

  1. Yêu nước ngoài luồng (ngoại tình) nên bị đánh ghen đấy mà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người Nông Dânlúc 02:15 14 tháng 7, 2012

      Mừng cho câu nói nhảm đoạt giải trong năm

      Xóa