Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Nếu… bạn là 1 người điều trần với Tổng Thống Obama và Quốc Hội Hoa Kỳ

Nếu… là 1 người gửi thư điều trần với Tổng Thống Obama và Quốc Hội Hoa Kỳ về vấn đề Tự Do Ngôn Luận và Nhân Quyền cho Việt Nam, nhất là kêu gọi tự do cho Việt Khang, BẠN SẼ VIẾT GÌ?





Tin nóng hổi: Tổng Thống Obama và Quốc Hội Mỹ sẽ nghe điều trần Thỉnh nguyện thư FREE VIỆT KHANG ngày 5 và 6/3/2012 Xem thêm

Chiến Dịch Thỉnh Nguyện Thư Lan Rộng



Vào ngày 5 và 6/3/2012 sắp tới đây,tại Washington, tổng thống Obama và Quốc Hội Hoa Kỳ sẽ tiếp phái đoàn đại diện của cộng đồng người Mỹ gốc Việt đến từ 50 tiểu bang để nghe điều trần về chiến dịch FREE VIỆT KHANG !

Được biết chiến dịch vận động nhân quyền cho Việt Nam do nhạc sĩ Trúc Hồ – giám đốc trung tâm băng nhạc Asia khởi sướng và phát động vào ngày 7/2/2012 thông qua một thỉnh nguyện thư đưa tại website của Nhà Trắng. Chỉ trong vòng hơn 10 ngày, thỉnh nguyện thư này đã nhận được hơn 80 nghìn chữ kí của người Việt tại Mỹ, con số này vẫn không ngừng tăng lên.

Đây được xem là 1 chiến dịch vận động thành công và thu hút nhiều người tham gia kí tên nhất của cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Mỹ từ trước đến nay. Số lượng chữ kí tăng nhanh đã khiến Quốc Hội Mỹ và tổng thống Obama chú ý dẫn đến quyết định tổ chức 1 buổi gặp gỡ và lắng nghe ý kiến trực tiếp từ đại diện của cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Bạn nào chém gió hay nhất sẽ nhận phần thưởng trị giá $10 tương đương 200,000 VND.

Mời các bạn xem tiêu chí CÒM HAY RINH QUÀ tại trang GIẢI THƯỞNG.

Thông báo tin vui: giải thưởng đặc biệt tuần này được 1 Blogger Ẩn Danh ủng hộ tặng thêm $100,000 vnd cho người đoạt giải thưởng, và $200,000 cho người đã đặt câu hỏi chủ đề!



http://ttxva.org/vandongnhanquyenvn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét