Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

GIAI ĐOẠN TƯ BẢN QUÁ ĐỘ LÀ CÁI QUÁI GÌ ?




LẠC HỒNG - Theo Marx , cái được gọi là cách mạng vô sản do giai cấp công nhân lãnh đạo chỉ xảy ra ở các tư bản dân chủ Tây phương như Anh , Pháp . .
Khi nắm được chánh quyền , giai cấp công nhân lãnh đạo chánh quyền chuyên chính vô sản phải duy trì đặc tính tư bản của chế độ củ . Nhưng phải lái chế độ mới tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc đến Thế giới Đại đồng trước khi phải trãi qua giai đoạn tư bản quá độ .

Tư bản quá độ là cái quái gì ?

Xin thưa rằng nó là cái hình tướng được khuôn đúc bởi tất cả tài sản quốc dân và tài nguyên quốc gia được đặt dưới quyền thống thuộc của một thiểu số rất ít đại tư bản và đại cường hào ác bá , nói chung là giới đại tư bản .
Đối với Việt gian Cộng sản , giai cấp ( không còn là giới tư bản nữa ) đại tư bản đỏ là đám thân tộc đảng thuộc giai cấp công nhân và đã hoàn toàn giác ngộ cách mạng vô sản về mặt vật chất và mặt đạo đức tư tưởng , không còn đa mang ác tính tham lam ích kỹ độc ác dã man .
Sau khi Liên Xô và các nước Đông Âu lần lược đi chầu Marx dưới địa ngục , thì Việt gian Cộng sản cũng lâm bịnh cộng sản nan y , thoi thớp chờ chết , trong cơn mê sảng luôn mồm đổi thừa quan thầy Liên Xô và các nước cộng sản Đông Âu đã lái cuộc cách mạng vô sản thế giới đi chệch hướng ( chớ chủ nghĩa cộng sản đâu phải là đồ bỏ ) , hấp tấp đốt giai đoạn cách mạng vô sản đến nỗi không tiến qua giai đoạn tư bản quá độ , chết yểu là đáng đời .
Tuy nhiên vốn dĩ đã gây muôn vàn tội ác trời không dung đất không tha đối với dân tộc , không còn ông chủ cầm lái con thuyền cộng sản ( vì đã phản bội trắng trợn ông chủ Tàu theo chầu hầu ông chủ Liên Xô lại bị tử vong ) chúng phải đánh một váng bài cầu âu , bắt chước Trung quốc sáng chế ra chính sách đổi mới lãnh vực kinh tế và vẫn cầm chịch mặt chính trị và đặt cho nó cái tên là

 Kinh tế thị trường ( tức tư bản) theo định hướng xã hội chủ nghĩa ” thông qua giai đoạn tư bản quá độ ( Việt cộng cao rao rằng đấy là một công trình sáng tạo vĩ đại của đỉnh cao trí tuệ loài người ) .
Xin nhắc lại : Cái gì thuộc quyền sở hữu của đảng quyền thì nằm trọn trong mản Kinh tế thị trường” được nhà cầm quyền bao che bảo bọc đến tận đáy ( quần chúng) không sót mải lông . Trái lại tất cả những gì do quần chúng nhân dân sở hữu thì thuộc mản Định hướng xã hội chủ nghĩa ” bao bị bởi cái bao kim cô xã hội chủ nghĩa .
Trong bất cứ đại hội đảng nào , đám chóp bu Việt gian Cộng sản cũng không ngớt cao rao họ đã và đang tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc trong giai đoạn tư bản quá độ và tin chắc rằng họ sắp nhảy vọt qua lằng ranh giữa tư bản và cộng sản vào Thế giới Đại đồng . 

Nghĩa là không cần biết sự tồn vong ngày sau ra sao , bọn Việt gian Cộng sản dứt khoát không từ bỏ Chủ nghĩa Cộng sản để quay đầu trở về với quốc dân , đồng bào và tổ quốc . 

Chúng đã bị duy vật hóa thành giống cộng sản thú vật rồi ( giống Dột lai giống giữa hồ ly tinh và người khỉ ) , không còn tính người và tình tự dân tộc nữa !
Cái cảnh làm đỉ đứng chàng hảng hai chân , tay mặt câu cổ Trung cộng và tay trái bắt tay Mỹ , chứng tỏ Việt gian cộng sản đã có những động thái theo lệnh Trung cộng và đã bán đứng tổ quốc cho Trung cộng lâu rồi ! Ngay khi Nguyễn Ái Quốc ( tức Hồ Chí Minh về sau ) gia nhập Đệ tam Quốc tế Cộng sản ( 1925 ) .
Đã chấp nhận theo “ Kinh tế thị trường” tức nhiên phải cho giới công thương nghiệp được tự do buôn bán ,tự do mở công ty xí nghiệp và nhứt là có quyền tư hữu tài sản , cơ sở công ty xí nghiệp sản xuất của mình . 

Nên lưu ý khởi đầu phong trào đỗi mới , người dân làm gì có tài sản nhiều ( vì đã bị đảng quyền trấn lột cướp giựt ráo trọi hết rồi ? ) để mở cơ sở buôn bán lớn hay công ty xí nghiệp lớn , lớn vĩ đại . Chỉ có từng lớp đảng tộc mới có thừa tài chính và vật lực để thực hiện vĩ nghiệp đó .
Tài vật vĩ đại đó ( càng ngày càng vĩ đại gắp trăm , gắp ngàn lần hơn ) do đâu mà có ?
Xin thưa rằng do đại công lao hối lộ tham nhũng của giai cấp quan quyền thống trị từ chóp bu bộ chính trị xuống tới hạ từng cơ sở trong suốt quá trình thực hiện nền khinh tế bao cấp ( bao bị hết tài sản quốc gia làm của riêng của đồ đảng quyền , thuở ở chốn rừng bụi làm gì có sản nghiệp cỏn con y chang trên răng dưới dái , nói chi đến vĩ nghiệp ? )
Nếu không có giai cấp tư sản thuộc đảng tộc đỏ nầy ( tự nhiên từ trên trời rớt xuống ) thì chưa chắc có kế sách “ Kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa ” cà chớn trời ơi đất hỡi đó đâu ?
Kinh tế thị trường , hầu như nằm gọn lõn trong tay đảng tộc tư bản đỏ , tuy còn một số ít doanh nghiệp quốc doanh lại cũng là đảng doanh sớm muộn rồi cũng được hô biến một cách thần kỳ vào tay đại tư bản đỏ khi cổ xe cộng sản được đồ đảng đẩy mạnh hết sức bình sanh cho chạy nhanh đến mức tư bản quá độ .
Hiện tình lạm phát càng ngày càng gia tăng ; Xét về mặt khách quan thì nó đang và sẽ gây bao nỗi điêu đứng thống khổ cho đồng bào , đảng Việt công đang tận lực khắc chế trong vô vọng ; Xét về mặt chủ quan , nó là cơ hội bằng vàng giúp cho đám đảng tộc tư bản đỏ tóm thâu hết cơ sở buôn bán và công ty xí nghiệp cở nhỏ của tư nhân 

( Chú ý : những công ty xí nghiệp cở trung thuộc thành phần tư nhân là râu ria , vòi bạch tuộc và là đám chùm gởi ăn theo của thừa rơi rải của các quan chức cộng sản nắm thực quyền lợi dụng họ làm phên dậu cho nền kinh tế thị trường 

hòng rù quến những nhà tư bản ngoại quốc tham lam nhào vào làm ăn kiếm được lợi nhuận cao , nhờ vào sự cấu kết với bọn tham quan ô lại tha hồ bóc lột sức lao động của giới công nhân nghèo Việt Nam ) .
Còn tại sao lại đèo bòng thêm cái đuôi “ Định hướng xã hội chủ nghĩa ” quỷ quái nầy hoài vậy ? Cái đuôi hồ ly tinh nầy , tuy để phe phẩy nọ kia để kéo lê lếch cái đảng Việt cộng theo hòng sinh tồn , là một cái bao kim cô vĩ đại xiết chặt hết cả quyền tư hữu tài sản ruộng đất của đồng bào nhân dân , những thứ mà chúng chưa trấn lột cướp bóc được hết

Chúng gọi mỹ miều rằng tài sản ruộng đất thuộc quyền sở hữu của toàn dân ( sở hữu tập thể ) do nhà nước quản lý .
Thực tế lại khác , chúng đã và đang thực hành kế sách ăn cướp ruộng đất của toàn thể nông dân ( chiếm gần 70 phần trăm dân số ) bằng nhiều thủ đoạn gian trá lưu manh độc ác dị thường qua ba giai đoạn : 

giai đoạn mềm ( qui hoạch cưỡng chế có bồi thường , tuy rẽ mạt ) , 
giai đoạn cứng ( cưỡng chế khỏi có qui hoạch , cóc cần để ý đến chuyện đền bù hay có cũng như không

giai đoạn sắt thép ( khỏi cưỡng chế mà ăn cướp , sử dụng Đảng Kiêu binh hay Kiêu Đảng hay Đảng Cướp được cấu kết ba thành phần Công an , Dân phòng và Xã hội đỏ xã hội đen ) , không còn có tình đồng chí và tình đồng bào gì nữa ! 

Biết bao nông dân đã trở thành dân oan sống đời cơ hàn không nhà cửa , không ít nông dân bị đảng cướp sát hại . Cướp nhanh , cướp manh và cướp vững chắc , tiến sớm tới mức tư bản quá độ của giai đoạn tư bản quá độ . Kẽo để chậm trể khó khuôn đúc ra chổ an toàn để sinh tồn .
Một khi ruộng đất của toàn thể nông dân sẽ lọt vào tay một số ít cường hào ác bá đỏ thuộc dòng giống đảng tộc , mỗi đứa có hàng ngàn mẫu tây đất trở thành đại điền chủ . 

Chừng đó nông nghiệp sẽ được cơ giới hóa ( Việt cộng đã quả quyết đến năm 2020 ) . Toàn thể nông dân bị cưỡng bách tự diễn biến không hòa bình thành giai cấp công nhân .
Một khi ruộng đất không thuộc quyền sở hữu của toàn dân , lại thuộc quyền của sỏ hứu của một ít cường hào ác bá đỏ thuộc đảng tộc , thì luật qui định quyền tư hữu ruộng đất sẽ được long trọng ban bố , tuyệt đối được thực thi . Lúc đó cái đuôi “ định hướng xã hội chủ nghĩa” sẽ bị nhà cầm quyền cộng sản cắt bỏ không thương tiếc chút nào hết .
Cái được gọi là giai đoạn tư bản quá độ là một tiến trình thực hành kế sách ăn cướp sạch bách tài sản và tài nguyên dân tộc quốc gia , khi nó đến cái mức tư bản quá độ của nó . Rồi Viêt gian Cộng sản sẽ cõng cái chủ nghĩa cộng sản nhảy vọt lên tới thiên đường cộng sản ? 
Xin thưa rằng không , một ngàn lần không . Vì rằng đó là thiên đàng ảo cơ mà ! Bọn chúng đã thừa biết , nhưng vì sự tồn vong của nó chúng bày đặt nói hùa theo cha chú cộng sản của chúng như chó sủa trăng .
Hiện tình đất nước cho thấy Việt gian Cộng sản đã và đang lâm cảnh bất ổn triền miên tới mực độ đại khũng hoảng toàn bộ xã hôi về tất cả mặt kinh tế , chính trị , đạo đức , giáo dục . . .
Đại loạn sắp xảy ra . Việt cộng không còn thời gian và cơ may hầu tiến vững chắc đến mức tư bản quá độ một cách an toàn .

Tôi quyết đoán rằng Việt gian Cộng sản sẽ ném đại chủ nghĩa cộng sản vào cầu xí và khệ nệ nhưng trong lòng quýnh quán cực đại , nhảy đại vào thiên đàng dân chủ giả hiệu kiểu Cambodia đang dưới quyền lãnh đạo đời đời cha truyền con nối của dòng họ Hun Sen , mưu sự được hạ cánh an toàn .
Lúc đó Việt cộng nồng nhiệt hô hào thực thi chế độ tự do dân chủ hoàn chỉnh nhứt hoàn cầu , cho đa nguyên đa đảng . Đảng phái đối lập sẽ mọc lên như nấm : giả , cụi và chính lẫn lộn không phân biệt vàng thao , chính tà . 

Đảng Việt gian Cộng sản sẽ khoát cái áo mới dân chủ và nắm trọn gói tài sản tài nguyên dân tộc quốc gia , sẽ tự tung tự tác múa gậy vườn hoang trong những công đoạn tổ chức các cuộc bầu cử tự do dân chủ trong cái xã hội dân chủ giả hiệu đó .
Đó là sinh lộ chót hay nơi trú ẩn cuối cùng mà Việt gian Cộng sản phải chọn nhận để tồn tại.
Bổn phận và trách nhiệm của toàn thể nhân dân yêu nước là đừng để chúng nó khuôn đúc được cái sinh lộ dân chủ giả hiệu đó , mưu đồ trường tồn vĩnh cữu hòng thoát khỏi tội đồ buôn dân bán nước .
Toàn thể nhân dân Việt Nam thề quyết không để Việt gian Cộng sản thực hiện mưu đồ phi nhân bản và dân bản , buôn dân bán nước của chúng nó .
LẠC HỒNG
Xuân 2012

http://baotoquoc.com/2012/02

1 nhận xét:

  1. bố thằng cộng sảnlúc 03:48 28 tháng 2, 2012

    DẠY CON

    Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư
    tiệt nhiên định phận tại thiên thư.
    như hà nghịch lỗ lai xâm phạm
    nhữ đẳng hành khan thủ bại hư
    (Lý Thường Kiệt)

    Bây hiểu gì không thằng cộng sản
    Nước Việt Nam là của dân nam
    di chỉ cha ông còn muôn thuở
    bây đành đem bán lũ ngoại bang

    những thằng con bất hiếu ngu đần
    khôn nhà dại chợ chẳng nên thân
    ra ngoài làm nhục danh Tiên Tổ
    về nhà cướp của giết thân nhân

    ông cha đã bao lần đuổi giăc
    mối thù truyền kiếp hắn với ta
    chúng mầy làm bạn chơi với hắn
    có ngày cắn lưỡi đó nghe con

    hỏi chúng bây cái gì Cộng Sản
    đem giang san Cộng nốt cho Tàu
    đất phương Nam của dân Nam ở
    sách trời ghi sẳn vạn đời sau

    nhà Nam vô phước con bất hiếu
    rước Cướp vào nhà Xưng anh em
    phá nát Gia Trang xô Tông Miếu
    trời hỡi trời! đau nát tâm cang

    ông hỏi chúng bay thằng Cộng Sản
    những thằng ngu xuẩn nhất hành tinh
    hương hỏa Tổ Tiên là Núi Biển
    bây đành lòng đồ thán sinh linh

    Như phong
    Tháng hai 2012

    Trả lờiXóa