Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Tường trình phiên toà phúc thẩm xử công an giết người Nguyễn Văn Ninh


Dân Làm Báo - Phiên tòa phúc thẩm xét xử Trung tá công an Nguyễn Văn Ninh đã gây ra cái chết của ông Trịnh Xuân Tùng sẽ được liên tục tường trình. Các bạn nhấn F5 để cập nhật.

9:15 - Trong phần trả lời chất vấn tại phiên tòa, cựu trung tá công an Nguyễn Văn Ninh cho rằng bản thân mình làm đúng, không có gì sai trái cả. Ông Ninh còn nói khi có hành vi đánh vào gáy nạn nhân Trịnh Xuân Tùng là lúc ông ta đang rất bình tĩnh để xử lý tình huống.8:55 - Ông Nguyễn Văn Ninh kháng cáo, không chấp nhận mức án 4 năm sơ thẩm.

Video : Mặc dù được thông báo xử công khai, nhưng phiên tòa xét xử trung tá Nguyễn Văn Ninh đánh chết người thực chất là phiên xử kín. Người thân và bạn bè gia đình nạn nhân Trịnh Xuân Tùng không được tham dự để theo dõi diễn biến phiên tòa.
8:40 - Số lượng người liên quan và nhân chứng có được triệu tập đến phiên tòa nhưng rất ít. Tòa không triệu tập đầy đủ những người có nghĩa vụ trực tiếp mà gia đình và luật sư đã yêu cầu trong các phiên tòa trước. Các nhân chứng khách quan theo hồ sơ vụ án cũng vắng mặt chỉ có vài người bên đồn công an Thịnh Liệt.

08:20 - Thân nhân, bạn bè và những người ủng hộ gia đình nạn nhân Trịnh Xuân Tùng đang cố gắng ngóng tin, theo dõi diễn biến phiên xử trước cổng tòa án.

Những người bạn đồng hành trên hành trình công lý

Thời điểm diễn ra phiên tòa diễn ra vào giờ hành chính, nhưng nhiều người cũng đã sắp xếp công việc để đến động viên gia đình Kim Tiến, đồng thời bày tỏ sự phản đối trước những hành vi đánh người và làm chết người của lực lượng công an.

Theo nguồn tin trước đó, Trịnh Kim Tiến sẽ tự đứng ra tranh tụng trong phiên tòa phúc thẩm.

Trịnh Kim Tiến trước bàn thờ của Bố - với tâm nguyệnCông Lý cho Tất Cả

8:15 - Gia đình Trịnh Kim Tiến gồm Bà nội, mẹ, và hai chị em đã vào bên trong phiên tòa. Vẫn chưa thấy Hội đồng xét xử xuất hiện.

Công an đề nghị kiểm tra từng cá nhân, và đòi tịch thu điện thoại, nhưng gia đình nạn nhân Trịnh Xuân Tùng đã phản đối hành vi này.

08:05 – Phiên tòa đã bắt đầu, mặc dù được thông báo là phiên tòa công khai, nhưng người thân và bạn bè gia đình nạn nhân Trịnh Xuân Tùng không được tham dự.

Phía công an, lực lượng bảo vệ tòa án chỉ cho 4 người trong gia đình nạn nhân được vào bên trong theo dõi phiên tòa. Những người còn lại đều bị xô đẩy ra ngoài. Theo ghi nhận, lực lượng công an chìm nổi, dân phòng… bao quanh khu vực tòa án 262 Đội Cấn lên đến trên 50 người.

8:00 - Trịnh Kim Tiến và gia đình đã có mặt trước tòa với áo đen mang hàng chữ Stop Police Killing Civilians (phía trước) và Justice For All (phía sau) trên áo.



Đúng như đã viết trong bài viết "Ngày mai tôi đi xem "nạn nhân" trung tá – Nguyễn Văn Ninh bị xử ánNguyễn Chí Đức đã có mặt tại hiện trường (ngoài cùng, trái)
Những người ủng hộ gia đình nạn nhân Trịnh Xuân Tùng đã có mặt để theo dõi phiên tòa, đồng thời bày tỏ sự sẻ chia đối với gia đình Kim Tiến. Mọi người cùng mặc những chiếc áo mang thông điệp "Justice For All" và "Stop Police Killing Civilians" 

7:45 - Công an đã phong tỏa đường Đội Cấn, không thể dừng và gửi xe trên tuyến đường này. Có nhiều an ninh thường phục trẻ, mặt mày bặm trợn đứng áp sát gia đình Trịnh Kim Tiến ngay trước cổng tòa.

7:40 -  Xe của Bộ Công an đến và chốt chỉ huy được lập ngay phòng bảo vệ của Tòa án.

7:30 - Công an đã phong tỏa đường Đội Cấn, không thể dừng và gửi xe trên tuyến đường này.


Có nhiều an ninh thường phục trẻ, mặt mày bặm trợn đứng áp sát gia đình Trịnh Kim Tiến ngay trước cổng tòa.

An ninh, công an chuẩn bị sẵn sàng từ bên trong

Trịnh Kim Tiến và em gái Trịnh Cẩm Tú

Nhà chỉ còn 4 mẹ con phụ nữ

Giữa phố thị đông người...


... đi đòi công lý

6:50: Khu vực xung quanh tòa án 262 Đội Cấn, Hà Nội có nhiều công an và dân phòng đóng chốt, đã thành lập các rào chắn. 

Các quán cà phê, trà đá xung quanh khu vực này sáng nay đều được lệnh đóng cửa.

Cả nhà Trịnh Kim Tiến - gia đình của nạn nhân bị công an đánh chết - đang trên taxi đến phiên tòa, an ninh theo sau dày đặc.

Nguồn :DLB


Xem 72 ý kiến

  • VƯƠN 2
      Sống trong chế
    độ cộng sản thì làm gì có luật pháp,có công lý.Chỉ là cưỡng bức lừa bịp và
    trâng tráo thôi.Phiên tòa này cũng vậy.Theo tôi cháu Tiến cần tìm xã hội đen thật
    để trả thù nhà hoặc hành động như bác VƯƠN mới tìm được công lý
  • Antonynguyen4
    neu cong ly khong dc thuc thi , thi ban hay la cong ly,kali xianua
  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    Trí Tuệ con người sẽ là mồ chôn tập thể của Đảng Cộng Sản(KD)
  • Ngọc Ẩn
    Đảng CSVN miệng kêu gọi hòa hợp hòa giải dân tộc, tay chân thì giết dân
  • hư cả lủ
    Vụ việc bể to thế này mà vẫn còn luật rừng chặn đường, bịt tai dân huống hồ những vụ không mấy ai biết vì không đủ tiền, đủ sức đeo đuổi.
  • Vpn89
    Ông Ninh nói trước tòa: "đánh vào gáy ông Trịnh Xuân Tùng là lúc ông ta rất bình tĩnh" cú đánh gây tử vong, không phải trong lúc căng thẳng, bối rối nên vô tình gây ra cái chết cho ông Tùng?
    Thế là quá rõ, ông Ninh đã cố ý giết người, không những vậy ông ta còn ngăn cản người nhà đưa ông Tùng đi chữa trị, dù ngưòi thân của ông Tùng đã khóc lóc năn nĩ hết lời, vẫn không lay chuyển sự cố ý giết người.
     Như thế Ông Ninh đã phạm vào tội cố ý giết người quá rõ. Cớ sao tòa xử ông Ninh trong khung hình phạt "gây chết người trong lúc thi hành công vụ"?
    Rõ là trò hề, xử làm chi cho tốn tiền thuế của người dân, hở nhà nước xưng xưng dân chủ vạn lần hơn...?
  • Blogthoc
    Thằng này phải kiện cho nó chung thân .chứ nó mà ra ngoài thì không biết bao nhiêu người dân vô tội nữa phải chết vì cách xử lý bình tĩnh của nó. Thằng cán bộ chó chết.
  • lũ việt cộng khốn nạn
         công an việt cộng giết người
    đảng ngồi nhỗng đít lên cười hả hê
        trung thành, ngu muội hết chê
    còn mình, còn đảng phải mê, phải thờ
             dân đen dã nhát lại khờ
    các con cứ giết! đảng nhờ các con
           còn đảng thì mất Nước Non
       hy sinh vì đảng, đểcòn tiếng nhơ
            công an là bọn chơi dơ
    nghĩa trang...vô sỉ đang chờ tụi bây
  • nhoonbacdangcongaynay
    Tôi đã thấy ý nghĩa cũa chữ công khai trong tên phiên tòa này rồi: "Công khai xử án theo một chiều, công khai bảo vệ hành động vô luật pháp của người thừa hành trật tự do luật pháp quy định, công khai thách đố lương tâm của toàn dân bằng vũ lực và trí trá trước khi giao hẳn đất nước cho Bắc Kinh và ngồi vào ghế thái thú ở Nam quận. Mọi diễn biến do chính quyền Hà Nội sắp xếp đang đi theo con đường do "CU NẶNG" để lại hế giới đại đồng Cộng sản tên nào nhanh tay hốt được của sẽ chuồn sang MỸ sống tiếp.    
  • Vietnamfreedome
     Xin phép nêu một câu hỏi. Tại sao lại mặc áo có chữ tiếng Anh? Thế giới biết thì cũng làm được gì đâu.
  • hư cả lủ
    Lầm to rồi. Không phải tự dưng mà CSVN bắt người rồi thả đâu. Cũng không có chuyện từ thủ tiêu  không gớm tay giảm xuống khủng bố, sách nhiễu, bỏ tù bằng luật rừng. Không lệ thuộc viện trợ toàn diện và lỡ đặt bút ký kết thực thi dân chủ, dân quyền để nhận viện trợ thì đừng mong CSVN nhân đạo. Côn đồ gây chiến, phá phách tài sản nhà thờ, tấn công giáo dân Con Cuông hành lễ bị giáo dân xuống đường phản đối liền mang xe tăng doạ dẫm Thiên An Môn Việt Cộng. Ác với dân bao nhiêu thì hèn với giặc bấy nhiêu.
  • nhoonbacdangcongaynay
    Anh này hẳn phải là CA rồi, sao anh không nói trắng ra chỉ sợ Bắc Kinh biết mà thôi. Bọn đó biết được tay sai ở Nam quận này đang hàng ngày dọn đường bằng mọi cách để rước THƯƠNG HOÀNG CS về Nam sẽ mừng lăm đấy.
  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    chữ tiếng anh ấy là văn thư bằng ngôn ngữ của lương tâm con người trên thế giới này đấy bạn, cũng như người đi vượt biển đã dùng ngòi bút lương tâm viết lại lịch sử cho thế giới thấy đó cũng như bạn lấy tên Vn Freedom mà không biết Công Lý đi chung với Tự Do sao bạn
  • Blogthoc
    À ..thế ra nhiệm vụ của chúng mày là " cảnh cáo" đến nỗi dân chết .Càng nói chúng nó càng lộ ra cái bản chất lưu manh côn đồ. Xử lý nội bộ con mẹ mày chứ ngu thì ngu vừa vừa cho người khác ngu với . Xử lý nội bộ,  Đem mạng lương  dân  ra xử lý nội bộ à thằng ngu. Đã làm chuyện ác tay trời vì ngu rồi còn chối , bởi đã ngu là nói ra cái gì cũng ngu.
  • Voluudan
     Hoan hô Anh Nguyễn Chí Đức và những người bạn đồng hành của Kim Tiến. Kim Tiến, Gia đình củng các bạn đã một lần nữa gióng lên tiếng chuông đòi công lý phải được thực hiện nghiêm minh , và sẽ là những ngọn đuốc sáng, soi rọi vào những bóng tối đời sống dân oan Việt Nam,Và chắc chắn, ngọn đuốc chân lý này sẽ và phải được tiếp nối thắp sáng  bằng hàng ngàn ,hàng triệu ngọn đuốc đòi công lý khác của những công dân Việt Nam vô tội,vì yêu quê hương, tổ quốc hoặc vì đất đai, đồng ruộng mà phải lâm vào cảnh ngục tù, lao lý.Tuy ở xa nhưng lòng luôn bên cạnh các bạn. Chúc Kim Tiến giành được thắng lợi cuối cùng
  • lũ việt cộng khốn nạn
    công an việt cộng, quân đội việt cộng,  đảng việt cộng chỉ biết và chỉ giỏi hành hạ đàn áp người Việt Nam ! Còn với giặc tàu cộng thì chúng nó sợ vãi đái ! đảng việt cộng +công an việt cộng+quân đội việt cộng là một lũ đê tiện, hèn hạ, bạc nhược !
  • Blogthoc
    Nhân dân ta hiền lành lương thiện nên chúng nó cưỡi lên đầu dân mà gõ .Chứ như dân Hồi Giáo cực đoan kìa.Lãnh đạo nào dám áp bức nó.cho nổ banh xác chó luôn chứ ở đó mà láo. Tức nước thì vỡ bờ thôi mấy chú ạ.Các chú  dồn dân vào chỗ chết , dân cùng đường thì cũng phải làm liều à.
  • Nhan
    Mấy thằng CA này ăn không ngồi rồi, toàn canh những chuyện xấu xa mà làm như: Khủng bố, giết người, bảo kê quán nhậu, masage, bia ôm chứ việc chính của mình thì quên hết rồi. Đúng là dân ta nuối bọn chó dại cắn người.
  • Su-that-phu-phang
    Bọn khát máu để tự sướng chúng phải đóng cửa cả các quán cà phê giải khát, đóng cửa các quán nước lân cận khu "toà" xử để người dân khỏi tụ tập theo dõi luận bàn.
    Cực kỳ khốn nạn!
    Đúng như những người từng đứng đầu bộ máy chính quyền ở đất phát tích ra cái chế độ nguy hiểm phản dân hại nước này (Liên Xô và Đông Âu trước kia) từng thú nhận: Chỉ có thể phá bỏ! (xem trích dẫn dưới):
    Tổng Thống Nga Vladimir Putin:"Kẻ nào tin những gì Cộng Sản nói, là không có cái đầu. Kẻ nào làm theo lời của Cộng Sản, là không có trái tim."
    Tổng Thống Nga Boris Yeltsin :"Cộng Sản không thể nào sửa chửa, mà cần phải đào thải nó".Bí Thý Ðảng Cộng Sản Nam Tý Milovan Djilas:khi chính thể xhcn còn đang tồn tại thì "20 tuổi mà không theo Cộng Sản, là không có trái tim, (nhýng đến) 40 tuổi mà không từ bỏ Cộng Sản, là không có cái đầu".Tổng Bí Thý ðảng Cộng Sản Liên xô Mr. Mikhail Gorbachev thì thừa nhận:"Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng Cộng Sản. Ngày hôm...
    hiển thị thêm
  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    mình mong rằng những kẻ mù lòa lương tri mở to con mắt ra mà nhìn luật pháp của xứ có dân chủ gấp vạn lần tư bản là vậy đó nhé, ở hải ngoại này chúng tuyên truyền Vn bây giờ thay đổi nhiều lắm rồi, thế mà chỉ cuộc sống của người dân mà nó còn không coi ra gì, luật pháp thì luật rừng, nội chỉ tự do ngôn luận mà nó còn cấm, đúng là cái lũ có mắt mà không có tròng còn bán rẻ lương tâm vì đồng tiền ở hải ngoại này thì đếm không xuể luôn, vậy mà chúng nó nắm hết tất cả báo chí đài mới khổ người dân hiền ở hải ngoại bao nhiêu năm bị chúng nó moi tiền và bán đứng niềm tin nên mới kéo dài cảnh này oan uổng cho người dân Vn,
    ôi cái thứ dân chủ cuội chúng đẻ ra cũng giống y như công lý cuội ở Vn vậy, nào là thánh nữ của bọn chúng to mồm mà không đáng sách dép cho TKT nữa, Dân Làm Báo mang thông tin trung thực không có giựt gân như đài...
    hiển thị thêm
  • "Công an đánh chết dân" Sự vụ đau lòng này không chỉ riêng của gia đình Kim Tiến.
    Bản tin 6 giờ sáng nay, đài RFA vừa làm phóng sự với chủ đề này. Rất hoan nghênh DLB và đội ngũ cộng tác đã rất ngoan cường và khéo léo có được cái Video nống hổi kịp thời, sắc nét.
    Mọi người trong và ngoài nước đang theo dõi sát sao diễn biến phiên toà này.
    Rất cám ơn DLB
  • Đả Đảo việt cộng
    Đả đảo tà quyền việt cộng!
  • Người Vượt Biển
    Tao là Luật, Luật là tao. Bọn CA giết người vô tội mà bọn chúng từ tòa án đến nhà cầm quyền  toa rập bao che cho nhau thì làm sao có công lý được đây. Bác thấy đau đớn cho cháu Kim Tiến và gia đình cháu cũng như những người dân vô tội bị bọn ác hơn cầm thú này giết chết. Chắc chắn ngày hôm nay cháu Kim Tiến sẽ không tìm thấy công lý nhưng một ngày không xa bọn ác quỷ này sẽ đền mạng.
  • Duyngonhi
    Công lý chỉ có khi bị cáo Nguyễn Văn Ninh phải đền tội, chí ít cũng phải bị mức án tù chung thân vì "ăn miếng, trả miếng" mới phải đạo công bằng.Ở Việt Nam, nhất là thời đảng trị và bị cáo thuộc loại kiêu binh chỉ biết thờ bốn chữ "còn đảng, còn mình" thì điều này mơ cũng không có.Đàng buồn thay.
    Xin chia sẻ với gia đình Kim Tiến nỗi bất hạnh này.
  • NNT
    Phải chi những khẩu hiệu in trên áo được viết bằng tiếng Việt thì hay hơn.
    Mong Kim Tiến và Gia đình tìm lại được công đạo.
  • Người Vượt Biển
     Phải bằng tiếng Anh cho cả thế giới thấy chứ bằng tiếng Việt thì cũng như không vì nhà cầm quyền này có tôn trọng công lý đâu. Ai cũng đã biết đường Công Lý đã mất từ lâu sau tháng 4 năm 1975 vì được thay bằng Đồng Khởi. Thật đúng lắm thay "Đồng Khởi mất Công Lý".
  • Cuteo
    Đây mới là cách đúng! Thông điệp gửi đến dư luận thế giới. Người Việt ta biết nhiều quá rồi mà quốc tế thì chưa đủ.
  • NNT
    Nếu dân Việt mà biết ĐỦ NHIỀU như bạn nói, thì CSVN không còn đất chôn rồi. Ngay cả một số  vị được xem là "Sỹ Phu Bắc Hà" vẫn còn tỏ ra sơ hãi trước bọn cầm quyền CSVN nữa là... (Xin lỗi đả buộc phải nói một điều quá tế nhị như vậy, nhưng đó là thực tế.) 
  • Datten1092
    Biết trước và chắc chắn ,đây lại cũng là một phiên tòa lưu manh,được điều khiển bởi một lũ sâu mọt với một cái luật rừng .Làm gì có công lý trên đất nước này.Nếu phiên tòa có công lý thì tên Ninh và đồng phạm phải bị xử tử hình  vì với cái tội không đội mũ bảo hiểm mà đánh chết người thì tên Ninh và đồng bọn là những sát thủ máu lạnh ,giết người không gớm tay vả lại chúng giết người trong khi Ông Tùng không một vũ khí trong tay lại còn bị cóng tay ,trái lại bọn giết người lại đông người và còn có hung khí nữa
  • Blogthoc
    Nghĩ sao giết một mạng người chỉ vì đòi dăm ba đồng bạc hối lộ,Nghĩ sao đánh người trọng thương mà k một chút áy náy ,thậm chí không cho người nhà nạn nhân đưa đi cấp cứu.Để rồi khi chêt người thì lo chạy tội, chối tội , bưng bít sự thật. Và cái giá cho mạng lương dân là 4 năm tù.
    Công lý chỗ nào? Luật pháp viết ra là gì? Viết ra để cho chó nó tha à.Bao che nhau thì cũng bao che vừa vừa với chứ. Ngu gì mà ngu thế, ngu thế mà làm cán bộ thì dân có nước chết cả nút.có nước cạp đất mà ăn. e là đất cũng chả còn mà cạp.
  • Trần giả Tiên
    "Ông Ninh còn nói khi có hành vi đánh vào gáy nạn nhân Trịnh Xuân Tùng là lúc ông ta đang rất bình tĩnh để xử lý tình huống" (trích)
    Bình tĩnh để xử lý, nghĩa là nó biết nó làm gì, nghĩa là nó bình tĩnh để biết nó có quyền đánh chết dân.
    Mịa kiếp, thằng khốn nạn nầy không phải là người nữa rồi, phải loại trừ nó ra khỏi đời sống con người là vừa.
  • Blogthoc
    Ông ta nói là bình tĩnh để xử lý. Ổng ta bình tĩnh xử lý đến nỗi chết người.Thà ông ta nhận tội lúc đó vì tham ăn quá, thèm ăn quá, ỷ chức quyền hạnh họe, nên đánh chết người .Chứ mà bình tĩnh xữ lý chết người thế có khác nào vào tay mấy cán bộ bình tĩnh như ông ta dân có mà chết cả nút.
  • Sinh năm 1980
    Có phải ý ông ta là do bình tĩnh nên mới đánh chết 1 mạng người, còn nếu không bình tĩnh thì có thể đánh chết vài mạng nữa?
  • Khach
    Tội nghiệp Bà cụ áo nâu !...
    Muốn bắt tay Nguyễn Chí Đức vì anh đã giữ đúng lời hứa !
    Đây là cuộc chiến giữa Công lý và công an . Nó sẽ trai úp định nghĩa " nhà nước pháp quyền XHCN " là cái gì ???
  • HoangTruong
    Haizzz ...! CA mà đánh chết người thì án nhẹ lắm, chưa kể sau khi vào tù thì chắc cũng không "khổ" như dân đen
  • Blogthoc
    Chúng nó bao che cho nhau cả.Con tép riu này chúng no không thể thí dc.Vì ảnh hưởng tới mấy cha nội ngồi ở trên k biết giáo dục đàn em.
  • Tắt đèn
    Thực tế là chỉ vì vòi tiền hối lộ không được như ý mà tên Ninh đã lợi dụng chức vụ để đánh chết nạn nhân. Nó phạm cả một lúc mấy tội sau cần được làm rõ:
    1/ Tội đòi hối lộ, mãi lộ
    2/ Tội lợi dụng chức vụ khi thi hành công vụ
    3/ Tội giết người có chủ ý (còng tay nạn nhân vào ghế sau khi đánh gãy cổ nạn nhân, không cho người nhà đưa nạn nhân đi cứu chữa kịp thời)
  • Mb520tn
    Tôi vừa được tin con rể của 3Dũng sợ họa vào thân phải chui ống cống nên đã bỏ vợ rồi. Tin nầy có vẻ 99% đúng. Có ai biết vụ nầy chưa? 3Dũng ăn ở ác đức với dân, dùng toà án đầu trâu mặt ngựa cai trị  dân, thì con gái sẽ trả nợ cho cha. 3Dũng lại còn khai bằng cấp láo. Trên Website của 3Dũng bây giờ khai là Y Sĩ, bỏ mất bằng cử nhân luật...rừng đâu rồi!
  • ùng àng ình
     đất nước mất vào tay tàu cộng thì vợ con mày sẽ bị tàu cộng nó hội đồng trước tiên, liệu hồn đó Dũng ạ !
  • MeVNAHbilua
    "Rân biết, Rân bàn, Rân làm, Rân kiểm tra" cái mả tổ nhà chúng nó!-Lũ lưu manh phản bội nhân dân!-Nhà mẹ mày mất 4mạng để "giải phóng" cho chúng mày cướp à?
  • hư cả lủ
    Sự dũng cảm của thiểu số ủng hộ mới ấn tượng làm sao!
    Nóng ruột quá.
  • Tắt đèn
    "Số lượng người liên quan và nhân chứng có được triệu tập đến phiên tòa nhưng rất ít.Tòa không triệu tập đầy đủ những người có nghĩa vụ trực tiếp mà gia đình và luật sư đã yêu cầu trong các phiên tòa trước. Các nhân chứng khách quan theo hồ sơ vụ án cũng vắng mặt chi có vài người bên đồn công an Thịnh Liệt."
    Một vụ án đánh chết người với nhiều uẩn khúc chưa được làm sáng tỏ mà xử sơ sài thế sao?
  • hư cả lủ
    Nếu KT không quyết tâm đeo đuổi công lý tới cùng thì chắc chắn đã không có bản án 4 năm. Kim Tiến đã  "làm khó" giới công quyền VN với bản án 4 năm sau nhiều lần cố tình trì hoãn, giả ngơ.  Muốn đấu tố, bỏ tù Kim Tiến từ lâu nhưng vụ này bể lớn quá, cộng với quyết tâm còn lớn hơn của Kim Tiến nên phải miễn cưỡng đem ra xử nữa làm ai đó tức chết đi được. Phận con dân, cái kiến dám được voi đòi tiên.
  • Cong-ly-chet-roi
    Giết người "tù"có 4 năm
    Trộm trăm ngàn tỷ biệt tăm không tìm
    Công lý cuội, băt dân tin
    Những điều trông thấy mà đau đớn lòng.
    Một lũ đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi đang theo dõi để sau đó bắt bớ người dân đòi dân chủ, ôi sao đất nước tôi điêu linh thế này?
  • Cong-ly-chet-roi
    Trước những sự bức xúc của người dân, thay vì nghe họ nói, họ kêu, họ phản ánh để mà điều chỉnh thì nhà cầm quyền VN tổ chức những lực lượng âm binh ngăn cản-đe doạ-gây sự-đàn áp-bắt bớ-bỏ tù người yêu công lý.
    ngày hôm qua, chúng còn tự biên tự diễn vở"đấu tố" bà Lê Hiền Đức và luật sư Lê Quốc Quân, lấy cớ đó để giam lỏng (quản chế) ngăn cản không cho các vị này đến dự và bênh vực những người bị hại, những người dân oan như trường hợp chị Kim Tiến này!
    Thật khốn nạn, bỉ ổi hết chỗ nói!
    một nhà nước như vậy, một đảng như vậy nhưng cứ tự sướng "....nọ kia muôn năm...." nhìn mà ngứa cả mẳt, ngẹn cả cổ, tức muốn băm tất lũ bán nước hại dân.
  • Ultra Slim
    cố lên Kim Tiến ơi, chắc chắn kẻ giết hại bố bạn sẽ không nhận mức phạt như những người khác nhưng ít ra bạn cũng đã tố cáo bọn CA khát máu tới nhiều nơi trên Thế giới, chiếc áo với dòng chữ STOP Police Killing Civilians sẽ là bằng chứng tố cáo bọn chúng !
  • Mb520tn
    Đối đầu với một gia-đình nạn nhân, gồm mấy cô gái và  mấy ông bà già, vậy mà đảng CSVN qui động một lực lượng kinh hồn. Phải chi lực lượng nầy đi cứu những người đánh cá khỏi bị Tàu cộng giết thì coi được hơn.
    Cảnh tòa án nầy thật là thô bạo, hơn cả Phát-xít Đức.
  • Hochode
    chế độ CS run sợ trước ánh sáng của công lí , Hãy nhìn kĩ lại đi , không có BẠO QUYỀN nào tồn tại mãi đâu ?Đến lúc đó đừng trách là trả giá đắt !...Muộn quá rồi ....!
  • Hochode
    Mạng đền mạng !
  • hư cả lủ
    Mình không mong đợi nhiều vì quá biết các phiên toà XHCN moị rợ trước đó. Còn thua xa thời thực dân Pháp cả 100 năm trước. Nhưng lòng tin của mình dành cho Kim Tiến và những người có mặt ủng hộ Kim Tiến hôm nay sẽ không bao giờ suy suyễn.
  • Lê-Phong
    Bị cáo là một tên giết người máu lạnh , nguy hiễm . Đảng và chính Hà Nội phải huy động một đội ngũ cảnh sát , dân phòng hùng hậu ( chỉ thiếu xe tăng ) để bảo vệ bị cáo . Đảng và nhà nước sợ dân bức xúc xông đánh chết bị cáo .
  • hư cả lủ
    Mình theo dõi vụ việc từ những ngày đầu và biết rõ Kim Tiến đã thay đổi như thế nào. Mình đặt niềm tin rất lớn nơi Kim Tiến. 
  • Hóng Hớt
    Tòa án của đảng cs , công an của đảng cs , đảng lãnh đạo toàn diện và độc quyền lãnh đạo . Đảng đang diễn trò cho mọi người xem .
    Đảng biết rõ hơn ai hết , tên của công lý là Cuội , họ của nó là Lừa , Lừa A Cuội , tổ sư nhà nó , đảng có lạ gì .
    Dân bước vào cửa đảng , chỉ có chết với bị thương .
    Xin được chia sẻ nỗi đau này với gia đình .
  • Rân Ngu C. Đen
     Hahaha.... Lừa A Cuội.  Nghe tên biết ngay là người... nước lạ!
  • Dung-mo-cong-ly
    Nguỵ quyền Hà nội đã huy động số công an chìm thường phục giả dân đến ngồi chật hội trường (hết chỗ rồi-dân không được vào được đâu!)
    Nguỵ quyền Hà nội đã huy động tiểu đoàn CSCĐ chuẩn bị sẵn sàng súng ống chờ lệnh, ngoài ra chó nghiệp vụ, dùi cui, lựu đạn cay, xe cứu hoả sẵn sàng.
    Đây là cuộc "chiến đấu" chống lại nhân dân của "đảng và nhà nước ta"?
    Sẽ luận tội theo những lý lẽ để giơ cao đánh khẽ dạng: tai nạn nghề nghiệp, thiếu trách nhiệm gây hậu quả chết người đáng tiếc..
    và kết tội: làm chết người không có chủ đích....
    để kết án vài năm (sau khi ngồi tù năm là ân xá, thả ngay).
    Làm gì có công lý với người dân VN khi bọn nguỵ quyền HN còn tồn tại mà nhiều người mơ hão!
  • Tắt đèn
    Toà án là nơi Công lý được thực thi, thế mà dàn quân như chuẩn bị đánh nhau với kẻ thù (là nhân dân). Đúng là "rân chủ gấp vạn lần Tư bản"
  • Luvanlaem
    Tòa An Nhân Dân gì mà kín cổng cao tường, bên ngoài thì rào sét, cọc nhọn vương cao, bên trong thì Công An đứng dày đặc trông chả khác gì một sở thú nơi toàn là hổ , beo, đầu trâu mặt ngựa ở  . Trông ghê thật, đi ngang qua là đã nghe mùi tanh của máu và nước mắt rồi, thế mà Kiêm Tiến và Cẩm Tú vẫn hiên ngang đi vào hang ổ giữ, Lú phải nói là bái phục lòng can đảm của hai em đó . Chúc hai em may mắn và an toàn!.
  • ConglychoVN
    Hoan hô Nguyễn Chí Đức và những người có mặt tại tòa án để ủng hộ Trịnh Kim Tiến đấu tranh đòi công lý. CÔNG LÝ CHO TẤT CẢ, XIN ĐỪNG VÔ CẢM! 
  • NoleVN
    Chúng tôi những người dân bị áp bức rất biết ơn những người như các bác Hiền Đức, anh Quốc Quân, Chí Đức, các Bloge Điếu Cày, Thục Vy... các nhân sỹ Hồ Cương Quyết, G/s Tương lai, Quang A... những người đã dũng cảm xung phong đi đầu trong cuộc đấu tranh đòi quyền sống, quyền tự do dân chủ cho người dân
  • hư cả lủ
    Mừng và cảm động không thể tả.
    Nhìn lại hơn 1 năm trước, Kim Tiến chỉ là một thiếu nữ hoàn toàn vô tâm, thờ ơ tới bất công xã hội thì nay Kim Tiến đã biết chiến đấu miệt mài, dũng cảm vì cái giá quá đắt của tự do, bình đẳng, công bình ở nước CHXHCNVN.  Không phải chỉ cho gia đình riêng của mình mà còn nhiều nạn nhân khác không thể cất tiếng và kiên trì theo đuổi công lý.
  • Danxetho
    Nợ nước+Thù nhà=Tà quyền tất yếu sẽ bị tiêu diệt
  • Jacky
    Thank you all, God bless you!
  • ILOVEVIETNAM
    STOP POLICE KILLING CIVILIAN!
    HÃY CHẤM DỨT (VẤN NẠN) CÔNG AN GIẾT DÂN THƯỜNG!
    Ủng hộ Trịnh Kim Tiến đấu tranh đòi lại công lý cho cha! 
  • bác 2 què 1 công dân xứ @
    chưa có nước nào mà an ninh, công an, dân phòng phải bắt mọi sinh hoạt cuộc sống của người dân phải ngưng chỉ vì một phiên tòa hình sự thật đúng là luật rừng không biết tôn trọng cuộc sống của người dân
    dân làm báo có những phóng viên quay phim thật can đảm và oai hùng, dân làm báo cần tuyển thêm thật nhiều phóng viên quay ảnh để làm đội phóng sự bằng hình ảnh ở tất cả mọi nơi, những chiến sĩ vô danh can đảm đi đầu trực diện thẳng với địch sẽ mang một danh dự xứng đáng
  • Stand up
    Vậy mà hét to lên là đánh cho Mỹ cút,Ngụy nhào .Gia đình và bạn bè người thân của nạn nhân đi dự xử án mà cũng sợ . Tuyên tryền láo nhiều quá và bây giờ mọi người đều nhìn thấy và biết nên chúng mày sợ .Hà hà ,bây giờ phản đông và ngụy nhiều lắm ....80 triệu lận đó .
  • VN12345
    Không biết công an lấy cớ gì không cho bà con buôn bán ta?  Cho CA ra hăm he bằng mồm?  Sao mọi rợ thế này ko biết.
  • ConglychoVN
    Anh Trịnh Xuân Tùng ơi! Anh sống khôn chết thiêng hãy hiển linh về ngay giữa công đường hôm nay để phù hộ cho cháu Trịnh Kim Tiến đấu tranh trước tòa án, đòi lại công lý cho anh, và những nạn nhân của vấn nạn công an đánh chết dân. Những tên côn đồ khoác áo công an như Nguyễn Văn Ninh phải bị trừng trị đích đáng. CÔNG LÝ PHẢI ĐƯỢC THỰ THI!
  • Tắt đèn
    chính quyền này cái gì cũng sợ, xử một thằng giết người mà huy động lực lượng như bảo vệ Hội nghị cấp cao Quốc tế
  • dân đen thui
    Công An .dân phòng sướng nhé đánh chết dân lành được nhà nước và Đảng bảo vệ nhé...Nhìn gia đình nạn nhân đi tham dự phiên tòa như đi vào hang hùm hang sói...Cố lên Kim Tiến mạnh mẽ lên Kim Tiến ..hãy bắt chúng run sợ trước gia đình những nạn nhân chết on vì chúng ..Hỡi những gia đình nạn nhân hãy hợp lực cùng gia đình Kim Tiến ...đẻ từ nay ko còn ai bị bọn chó săn Tàu khựa giết hại nữa
TIN LIÊN QUAN

http://xuongduong.blogspot.com/2012/07/ngay-mai-toi-i-xem-nan-nhan-trung-ta.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét