Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

CÔ TRỊNH KIM TIẾN GỬI ĐỀ NGHỊ TỚI TÒA ÁN ND TP HÀ NỘI


CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----o0o-----
Hà Nội, ngày 09 tháng 01 năm 2012

Thư Đề Nghị TAND Hà Nội
(v/v: chỉnh sửa những chi tiết thông báo sai và giải đáp thắc mắc
về việc quần chúng tham dự phiên tòa xử công an về tội giết người.)

Kính gửi : Thẩm phán Lê Thị Bích Lan - Tòa án Thành phố Hà Nội.

Tôi là: Trịnh Kim Tiến - thường trú tại: 525 đường Trần Khát Chân - quận Hai Bà Trưng - thành phố Hà Nội.

Ngày 7/01/2012, tôi có nhận được giấy báo số 08/ GB - HS do Thẩm phán Lê Thị Bích Lan ký ngày 4 tháng 01 năm 2012 thông báo về việc tham dự phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Ninh bị Viện kiểm sát Nhân dân Thành phố Hà Nội truy tố về tội "Tội làm chết người trong khi thi hành công vụ".

Theo thông báo (số 08/ GB - HS) mà tôi nhận được thì tên người được thông báo không trùng với họ tên tôi trong Chứng minh nhân dân: Trịnh Kim Tiến chứ không phải Trịnh Thị Kim Tiến.

Theo thông báo (số 09/ GB - HS) cũng đã viết sai tên của em gái tôi: Nguyễn Cẩm Tú thay vì tên đúng trên Chứng minh nhân dân là Trịnh Cẩm Tú.

Nay tôi viết thư này để nêu rõ những thắc mắc như sau:

1. Nếu họ tên người được thông báo trên giấy khác với tên ghi rõ trên Chứng minh nhân dân thì liệu tôi và em gái tôi có được tham dự phiên tòa hay không?

2. Những người theo dõi và quan tâm đến vụ án này trên báo chí nếu muốn tham dự phiên tòa công khai này thì phải làm những thủ tục gì theo quy định của pháp luật.

Rất mong nhận được sự trợ giúp và hướng dẫn về mặt pháp lý của Quý tòa trong thời gian sớm nhất.

Chân thành cám ơn.
Kính đơn
Trịnh Kim Tiến



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét