Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Ông Trần Đại Quang bộ trưởng công an nên xấu hổ với những việc làm này!

 Nhặt nhạnh từ Facebook : trong ngày 1 tháng 7 : 

 Trinh Kim Kim
Vừa đặt chân xuống taxi, trước cổng nhà thờ Đức Bà, 2 người lạ mặt tự xưng là an ninh mặc thường phục tiến đến, tóm tay tôi yêu cầu tôi về đồn làm việc. Tôi phản đối yêu cầu trên và yêu cầu họ xuất trình giấy tờ vì không có lý do gì để họ có quyền giữ tôi cả. Nhưng họ đã không chịu đưa giấy tờ ra và cứ nằng nặc ép tôi, kéo tôi, bắt tôi phải về đồn.
Tôi phản đối kịch liệt vì hành vi của họ, sau đó họ gọi rất nhiều công an, an ninh khác kéo đến, cả thường phục lẫn mặc sắc phục, nói rằng nghi ngờ tôi tàng trữ hàng cấm. Tôi đề nghị họ lục soát tôi người ngay tại đó theo đúng luật pháp nhưng họ đã không dám làm điều đó vì đó là một sự vu khống trắng trợn. Sau đó tôi cùng gia đình bạn trai vào phía trong nhà thờ. Khoảng 8h30, chúng tôi ra khỏi nhà thờ. Hai người đó lại tiếp tục ra trước mặt và nói với tôi. "Đây là khu vực nhạy cảm, chị cần phải đi về ngay, chúng tôi sẽ cho chị đi taxi về, nếu không buộc chị phải theo chúng tôi vào trụ sở làm việc." Tôi hỏi họ thế nào gọi là nhạy cảm thì họ không trả lời được, chỉ một mực ép tôi đi theo họ. Trước hành động gàn dở của họ, chúng tôi đã đấu tranh kịch liệt. Chúng tôi đi bộ về phía công viên 30-04 cho bọn trẻ nghỉ ngơi. Khi vừa qua đường, tại công viên, họ lại tiếp tục quấy nhiễu tôi. Một người mặc cảnh phục trắng cùng một cô gái mặc đồ thường đến gần nói với tôi, đề nghị tôi ra gặp một người nào đó mà tôi không biết là ai để nói chuyện. Tôi không đồng ý đi, vì không có lý do gì để tôi phải đi hết, tôi trả lời họ, nếu người đó có chuyện cần nói thì có thể ra đó nói chuyện với tôi. Tôi cũng yêu cầu được biết tên tuổi của những người đang đề nghị tôi, nhưng họ không trả lời. Ngay lúc đó có một ông cụ, một người dân tại khu vực đó, bức xúc trước những hành động bất chấp luật pháp của họ đã lên tiếng bênh vực, bảo vệ tôi. Ông khẳng định hành động của họ là sai hoàn toàn, là những người nắm trong tay luật pháp nhưng lại thể hiện một cách lố bịch. Chúng tôi hầu hết là phụ nữ và trẻ nhỏ, tại sao họ lại có những hành động thật mất lịch sự như vậy? Chúng tôi ngồi tại công viên đầy cây xanh mà không cảm nhận được không khí trong lành và thoáng đạt, bởi xung quanh đủ mọi loại máy quay, máy chụp hình, công an, an ninh chìm nổi dày đặc. Khoảng 9h20, chúng tôi gọi xe taxi để đi thì có 2 người khác mặc thường phục, nói vói tài xế xe là an ninh và cấm tài xế chở chúng tôi đi đường ngang qua khu vực Hai Bà Trưng và Nguyễn Đình Chiểu.

 Một nick khác cho biết : nhiều an ninh đeo bám từ tối qua, mời ăn uống, ca fe, cản trở không cho ra đường, khi anh ra được bờ hồ thì có một an ninh PA 81 kè sát bên nhìn rất phản cảm, chả hiểu họ làm thế để làm gì, có biết nhục với Dân tộc, Đồng bào hay không ?


  Một Nick khác : "PA 67 cho thằng Trung, lính của Luyến và ba thằng em đến ngồi ngả ngiêng ở quán nước chè đầu ngõ để ngăn cản mình ra với bà con, chả biết nên nói với mấy đứa em này ra sao, chỉ thấy xấu hổ thay và tội cho chúng nó quá, lãnh đạo bắt làm gì cứ phảo làm cho dù biết là không đúng, đáng xấu hổ là khác."


  Nick Chi Dieu cho biết : " một lũ gần chục thằng áo đồng phục như kiểu công nhân Tàu lao vào lôi chị em HUỳnh Thục Vy lên xe taxi đi đâu chưa rõ, rất hỗn loạn"


Mấy đứa áo công nhân này ở đâu ra ông Quang ? hay công nhân Tàu ?


 Lợi dụng làm càn thô lỗ với phụ nữ.


Một hình ảnh bôi bẩn bộ mặt Việt nam của các nhân viên an ninh.

Một nick khác : "
Bui Hang
Kinh thua ba con va quy dong bao!Sang nay toi di ra ga SG dinh don dua chau vao thi dai hoc roi sau do moi ra cho bieu tinhXong vua di toi gan nha ga SG thi bi gan chuc ten mat vu ap vao chan 2 dau taxi khong che bat coc.Chung dinh ap giai chung toi ve lai khach san de vu khong co chua ma tuy trong phong xong Bui Hang da lon tieng vach tran bo mat khon nan cua chung. Sau do chung goi cho xe Vung Tau bien so xanh toi cong an Q3 day Bui Hang len xe di long vong tu sang gio moi tha ve nha Bui Hang ve lai nha tai VT. Vi khong co chia khoa mo cua nha nen gio moi pha khoa vao nha va xu dung may tinh muon nen khong biet viet dau. Mong moi nguoi thong camNghe chung goi dien cho nhau thong bao bon chung quay lai khach san luc soat vang mat Bui Hang (????????)Hien nguoi da ve nha an toan nhung tai san con tren SG khong biet lu cuop da lam gi?Da ta su quan tam cua dong bao va ba con yeu nuoc khap noi!
Than thuong"

 Chỉ điểm vài thông tin nêu trên thì đã quá đủ cho ông bộ trưởng Quang phải xem lại cách làm việc của bộ ông quản lý, với những hành vi này được đưa lên công luận thì hình ảnh Việt nam đã bị Ông Trần Đại Quang và lính tráng của ông bôi bẩn, không có nước gì rửa sạch được. 
  Thiết nghĩ : nếu ông Quang không cho điều tra, xử lý, kỷ luật tất cả những cá nhân nhân viên an ninh, phụ trách an ninh khu vực đã để xảy ra những việc làm  phản cảm đang bị cho lên mạng thì ông nên từ chức, xin lỗi Nhân dân Việt nam - những người  đã và đang lao động đổ mồ hôi trả lương cho ông và lính của ông, những người lính đang ngày đêm canh giữ từng tấc đất của Tổ quốc nơi biển đảo xa xôi kia khó có thể chấp nhận những việc làm bỉ ổi, đê hèn đó.
 Ông Quang và lính của ông cần phải biết  chỉnh đốn sớm và tự hỏi : tại  sao các vị cứ phải hô hào tự chỉnh đốn mà Nhân dân thì không boa giờ phải chỉnh đốn ?

Không có nhận xét nào:


Đăng một Nhận xét


Nguồn :NXD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét