Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

01.07.2012: Dậy mà đi! Cập nhật thường xuyên


Cập nhật lúc 10h50:

Lúc 10h50: Tin khẩn cấp từ Sài Gòn cho biết, một nhóm Blogger trẻ tại Sài Gòn khi đang đi xe bus đã bị CA lệnh tài xế dừng xe ngay trước khu vực Cây xăng Huệ Thiên 2, Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước. Phía CA ngang nhiên nhốt các bạn trẻ trên xe bus để áp giải về trụ sở, có lẽ họ sẽ bị bắt về đồn CA Phường Hiệp Bình Phước. Tổng cộng có 6 người bạn trẻ bị bắt, là Blogger Nguyễn Hoàng Vi, Hành Nhân, Gió Lang Thang, Dân Nước Nam, Lê Thuận và bạn Võ Thị Ngọc Châu.
Tin lúc 10h30: Huỳnh Trọng Hiếu hiện đang bị giam giữ ở công an phường Cầu Kho- Quận I , Sài Gòn. Người "làm việc" với bạn Hiếu về tội yêu nước là an ninh của Bộ Công An tên là Hoàng Vĩnh Phúc. 

Cập nhật lúc 10h10: 

Sài Gòn: Blogger Nguyễn Hoàng Vi cho biết, sau khi rời đoàn biểu tình, Vi và các bạn đang bị rất đông CA theo sát (trước đó họ âm mưu bắt nguội một lần nhưng không thành). Hiện tại Vi và các bạn blogger trẻ đang trên xe Bus đi về phía điểm dừng cuối là chợ Nông sản Thủ Đức. Các bạn e ngại sẽ bị bắt nguội tại khu vực này. Bạn đọc ở gần khu vực chợ Nông Sản Thủ Đức nếu có điều kiện hãy đến hỗ trợ cho những blogger của chúng ta. (Số điện thoại của Nguyễn Hoàng Vi: 01684882702)

Tin Dân Làm Báo nhận được từ ông Huỳnh Ngọc Tuấn, bố của Huỳnh Thục Vy cho biết:

Các bạn Huỳnh Thục Vy, Huỳnh Trọng Hiếu, Huỳnh Khánh Vy, Lê Khánh Duy, Đỗ Minh Đức và Hương (bạn gái của Hiếu) đã bị công an bắt. Các bạn bị tách riêng ra mỗi người một nơi. Hiện nay gia đình chỉ liên lạc được với Huỳnh Trọng Hiếu đang bị làm việc tại đồn công an (nhưng không biết ở đâu).

Lúc 10h00, anh Huỳnh Công Thuận đã bị bắt, giữ giấy tờ và đưa về đồn công an phường Bến Thành, gần ks New World

Hà Nội: Đoàn biểu tình mỗi lúc một đông, vừa đi vừa hô vang những khẩu hiệu yêu nước.

Video: Truyền Thông Chúa Cứu Thế

Huỳnh Thục Vy và các bạn bị CA bắt giữ - Ảnh: Truyền Thông Chúa Cứu Thế - VRNs







Cập nhật lúc 09h55: 

Sài Gòn: Đoàn biểu tình đang tụ tập tại công viên 30/4.

Công an Sài Gòn đang giở trò “bắt nguội” những người biểu tình yêu nước. Tin cho biết, một nhóm blogger trẻ đã bị Cảnh sát Giao thông chặn bắt khi đang đi taxi. Những viên CSGT yêu cầu tài xế taxi phải chở mọi người về đồn CA, tuy nhiên, hành động trái pháp luật này đã bị các bạn phản ứng quyết liệt. Hiện tại, nhóm bạn trẻ đang bị rất đông an ninh chìm nổi bao vây.

Blogger Huỳnh Công Thuận chở sếp đến làm việc tại KS New World, trong khi chờ sếp, anh Thuận xuống xe mua nước uống thì bị 4 kẻ mặc thường phục áp sát, đòi giật điện thoại di động trên tay.

Hà Nội: Đoàn biểu tình đã quay lại khu vực Bờ Hồ



Ảnh: Truyền Thông Chúa Cứu Thế - VRNs
Biểu tình Hà Nội




Cập nhật lúc 09h30:

Sài Gòn: Đoàn biểu tình đã đến rất gần LSQ Trung Quốc, tuy nhiên đã bị hàng rào lực lượng an ninh dày đặc ngăn chặn. Mọi người buộc phải quay trở lại công viên 30/04.

Có thể nói, bất chấp mọi nỗ lực ngăn cản và nhiều thủ đoạn giữ người trái phép, vẫn có rất nhiều công dân yêu nước xuống đường tuần hành ôn hòa.


Trong lúc đó, bạn Trần Hoài Bão (Facebook Vô Thường), đã bị lực lượng an ninh buộc phải quay về nhà tại khu vực ngã 4 Phú Nhuận. Trước đó, đêm hôm qua 30/06/2011, an ninh đã cử người đến nói chuyện và thuyết phục Bảo không tham gia tuần hành. Lý do phía an ninh đưa ra là sẽ có trấn áp, và họ muốn đảm bảo sự an toàn của Bảo.

‎Lúc 9h20: Trịnh Kim Tiến đang trên taxi, có 4 anh an ninh đi theo ép tài xế chạy theo hướng họ yêu cầu.

Lúc 9h30: thêm một bạn trẻ nữa bị giữ tại Công an Quận 1 - Sài Gòn, đó là Facebooker Quốc Anh. Ngoài ra, CTV cho biết, một Blogger khác tên Vi cũng bị bắt giữ trái phép tại CA Phường Cầu Kho. Hai chị em Huỳnh Trọng Hiếu  Huỳnh Thục Vy hoàn toàn mất liên lạc.

Tin cho biết, sáng nay, lúc 8g blogger Uyên Vũ chở vợ đi học Anh Văn. Vừa ra khỏi nhà đã bị những kẻ mặc thường phục chặn lại, vì không có lý do chặn đường được, họ bám theo sát. Đến quãng đường vắng, họ đã ép xe bắt quay về. Sau một hồi tranh cãi, họ không thể trình được giấy tờ lẫn lý do nên theo đến tận trường học và gọi thêm viện binh. Sau đó lực lượng khoảng 6-7 người mặc thường phục khác nên đã bao vây trường học, xộc vào văn phòng trường, xưng là an ninh.

Blogger Hồ Điệp (vợ của blogger Uyên Vũ) đang có bầu lớn, sắp đến ngày sinh vì phẫn uất đã lên cơn đau bụng và ói xối xả ngay cổng trường. Blogger Uyên Vũ đành phải chở vợ về nhà tịnh dưỡng. Hiện tại, những kẻ xưng là an ninh tiếp tục bao vây nhà không cho ra khỏi cửa.


Video biểu tình tại Sài Gòn (Nguồn: Facebook Nguyen Van Hung)

Hà Nội: Đoàn biểu tình đang tiến thẳng về Đại Sứ Quán Trung Quốc


Cập nhật lúc 09h00:

Sài Gòn: Mặc dù đường Hai Bà Trưng đã chính thức bị phong tỏa. Tuy nhiên, đoàn biểu tình với khí thế trào dâng mạnh mẽ đang nỗ lực tiến thẳng đến Lãnh sự quán Trung Quốc. Hiện nay, đoàn biểu tình đang có mặt tại ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng, và đang ở rất gần lãnh sự quán TQ.

Hà Nội: Dù trời Hà Nội vẫn còn mưa, nhưng đông đảo người dân vẫn có mặt để biểu dương lòng yêu nước.
Biểu tình ở Hà Nội
Cập nhật lúc 8h45:

Sài Gòn: Đoàn tuần hành lên đến hàng trăm người đã tiến đến khu vực Hồ Con Rùa. Theo quan sát, trong đoàn biểu tình có ông Lê Hiếu Đằng, ông Hồ Cương Quyết...

Trước đó, lúc 8:40, bạn Trịnh Kim Tiến và gia đình tham dự xong thánh lễ Chủ Nhật thì được an ninh mặc thường phục mời làm việc. Kim Tiến đề nghị an ninh xuất trình giấy tờ thì họ không đáp ứng được yêu cầu này. Họ đề nghị Kim Tiến cứ về trụ sở làm việc trước đi đã. Lý do phía an ninh đưa ra là: Hôm nay không cấm mọi người vào công viên, chỉ là gia tăng lực lượng bảo vệ vì đây khu vực nhạy cảm.

Nhiều người xung quanh bất bình vì đây là khu vực công cộng, và trẻ con thì cần có chỗ nghỉ ngơi, uống sữa.

Trên tuyến đường Hai Bà Trưng từ ngã tư Hai Bà Trưng - Lê Duẩn đến Hai Bà Trưng - Điện Biên Phủ, lực lượng công an, cảnh sát giao thông, dân phòng, an ninh thường phục được bố trí dày đặc.


Cập nhật lúc 8h35:

Sài Gòn: Đã bùng nổ. Mọi người đã tập trung tại công viên 30/4. Nhiều biểu ngữ đã được đưa lên, hàng trăm người đang bắt đầu tuần hành, hướng về phía Diamond Plaza. 

Trong một diễn biến trước đó, tại khu vực công viên 30 tháng 4, khoảng hơn 10 bạn trẻ bị bắt giữ lên xe một cách thô bạo. Trong số những người bị bắt giữ có Huỳnh Thục Vy  Huỳnh Trọng Hiếu.


Hà Nội: Có mặt trong đoàn biểu tình tại Hà Nội, có TS Nguyễn Quang A, Bác sĩ Phạm Hồng Sơn...


Cập nhật lúc 8h15: 
Sài Gòn: Gần 10 người cùng một xe hơi 12 chỗ ngồi bao vây quanh khu vực nhà bạn Nguyễn Hồ Nhật Thành (Facebook Paulo Thành Nguyễn). Và khi Thành rời nhà đến công ty thì có tới 4 người theo rất sát.

Bạn Trịnh Kim Tiến (Facebook Trinh Kim Kim) cùng gia đình đi lễ tại Nhà thờ Đức Bà thì bị hai người mặc thường phục đến giữ tay và lôi kéo đi, với lý do: nghi ngờ Kim Tiến mang theo hàng cấm trong người. Bạn Tiến phản đối việc an ninh không sắc phục, không giấy tờ đòi giữ người vô cớ và đề nghị được kiểm tra người ngay tại chỗ. Hai an ninh này đuối lý đã bỏ đi.

Hà Nội: Trời đã tạnh mưa, quanh khu vực vườn hoa Lênin đã có khoảng gần 30 người có mặt.

Cập nhật lúc 07h40:

Tại Sài Gòn: Đã xuất hiện một số bạn trẻ ngồi rải rác nhiều nơi.

Xung quanh khu vực Lãnh sự quán Trung Quốc tại 175 Hai Bà Trưng bị chốt chặn bằng hàng rào, CA dày đặc. Con đường này bình thường rất đông người qua lại, tuy nhiên hiện nay đã bị cấm lưu thông, xe cộ không thể qua lại được. Các ngã 4 dọc theo đường Hai Bà Trưng đều bị phong tỏa, kéo dài từ giao lộ Điện Biên Phủ đến Võ Thị Sáu…

Khu vực chung quanh công viên 30 tháng 4 dày đặc an ninh chìm nổi, Cảnh sát giao thông, dân phòng và các lực lượng ô hợp khác

Các quán ăn, quán café chung quanh khu vực lãnh sự quán TQ bị CA bất ngờ ập vào kiểm tra giấy tờ. Đã xảy ra trường hợp bắt người trái phép.

Bạn Châu Văn Thi (Facebook Yêu Nước Việt) đã bị CA bắt giữ trái phép trên đường Đinh Tiên Hoàng, hiện Châu Văn Thi đang bị giam tại trụ sở CA Phường Đa Kao. 

Anh Nguyễn Chí Đức, từ Hà Nội vào Sài Gòn trước để cùng với các bạn tuần hành yêu nước đã bị CA bắt giữ sáng nay cùng với chị Bùi Hằng, hiện tại đã hoàn toàn mất liên lạc.

Tại Hà Nội: Do ảnh hưởng của bão, Hà Nội đang mưa rất to.

07:30 sáng - 7:30 tại Sài Gòn, khu vực xung quanh dinh Độc Lập có rất nhiều công an, an ninh xuất hiện. Tuy nhiên không thấy xe cảnh sát, xe phá sóng, không có các bảng ngăn cấm. Hà Nội trời đang mưa rất lớn.

06:40 sáng - Sài Gòn trước giờ biểu tình: Bùi Hằng bị bắt, CA gia tăng sách nhiễu

Danlambao - Lời kêu gọi biểu tình chống Trung Quốc ngay từ khi mới phát động đã bị đáp trả bởi hàng loạt phản ứng từ phía nhà nước. Trong nhiều ngày qua, lực lượng CA ở hai đầu Hà Nội lẫn Sài Gòn liên tục có những hành vi sách nhiễu, dọa nạt những người tham gia biểu tình. Nhiều người bị an ninh chìm theo dõi, gửi giấy mời, khủng bốbằng nhiều thủ đoạn khác nhau. Thậm chí, họa sĩ Lê Hào còn bị gửi giấy mời lên làm việc về việc “thông cống rãnh”(?!) Tin tức mới nhất cho biết, lúc 05h30 sáng nay, 1/7, chị Bùi Thị Minh Hằng đã bị CA bắt giữ trái phép tại Sài Gòn.

Họa sĩ Lê Hào bị gửi giấy mời vào chủ nhật, về việc "khai thông cống rãnh"

Nghiêm trọng nhất là trường hợp hai mẹ con chị Trần Thị Nga tại Hà Nam. Từ hôm 29/06, chị Nga và gia đình liên tục bị an ninh chìm nổi uy hiếp, khủng bố. Hai mẹ con rơi vào trạng thái hoảng loạn. 

Tại Sài Gòn, các ngôi chùa thuộc Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất là Thanh Minh Thiền Viện và chùa Giác Hoa đều bị an ninh phong tỏa dày đặc. 


Nhiều blogger khác cũng bị sách nhiễu dưới nhiều hình thức khác nhau, như trường hợp của anh Huỳnh Công ThuậnLê Quốc QuyếtHuỳnh Thục Vy và chồng sắp cưới… 

Ngoài ra, có một số blogger bị CA đến tận nhà đe dọa về việc tham gia biểu tình, nhiều người bị an ninh đóng chốt trước cửa nhà. Mỗi trường hợp bị theo dõi, CA Sài Gòn cắt cử ít nhất là 4 nhân viên an ninh. 

Tin tức mới nhất cho biết, lúc 05h30 sáng 1/7, chị Bùi Thị Minh Hằng đã bị hai xe công an ập đến bắt giữ. Trong đó, một xe CA mang biển số: 59S1 26914. Hiện tại, chị Hằng đang bị áp giải về Vũng Tàu. 

Bất chấp sự đàn áp của cơ quan CA, tinh thần phản kháng của người dân SG vẫn rất mạnh mẽ. Theo ghi nhận, nhiều người đã tìm cách vượt qua sự phong tỏa của CA bằng cách đến nhà bạn bè ở trước đó vài ngày. 

Không khí Sài Gòn trước giờ biểu tình diễn ra hết sức căng thẳng, những bước chân yêu nước đã bắt đầu ra khỏi nhà tiến về Lãnh sự quán Trung Quốc.

Ghi chú: Hôm thứ 5, chị Bùi Hằng đã viết Thư ngỏ gửi công an, an ninh về cuộc biểu tình ngày 01.07.2012 có những đoạn như sau:

Việc biểu tình chống Trung Quốc là một trong những quyền của công dân được Hiến pháp công nhận tại điều 69 “Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí; có quyền được thông tin; có quyền hội họp, lập hội, biểu tình theo quy định của pháp luật.” Thế nhưng thực tế cho thấy từ trước đến nay lực lượng công an, an ninh, dân phòng đã luôn thẳng tay đàn áp, ngăn chặn những cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc bằng nhiều thủ đoạn. Những người tham gia biểu tình bị bắt giữ, đàn áp, đánh đập, thậm chí là bị đưa đi trại phục hồi nhân phẩm. Chính quyền luôn xem những người biểu tình như một thế lực thù địch. Việc an ninh, công an bắt giữ những người đi biểu tình chống Trung Quốc là hoàn toàn trái pháp luật, vi phạm điều 123 Bộ Luật hình sự về tội bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật...

Về cá nhân tôi - một người từng bị chính quyền cưỡng ép đưa đi trại phục hồi nhân phẩm vì xuống đường biểu tình chống Trung Quốc “NẾU BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC VÀ ỦNG HỘ LUẬT BIỂN CỦA QUỐC HỘI MÀ BỊ ĐÀN ÁP THÌ BẢN THÂN TÔI VÀ NGƯỜI DÂN VIỆT NAM SẼ CHẤP NHẬN TẤT CẢ, KỂ CẢ HY SINH TÍNH MẠNG CHỨ KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN BỊ CHÀ ĐẠP NHÂN QUYỀN VÀ HẠ NHỤC NHÂN PHẨM.


*

00:01 sángMột ngày mới đã đến. Một tháng hè mới sắp bắt đầu. Những người con yêu quý của Tổ quốc đang chuẩn bị xuống đường để bảo vệ thịt da, máu mủ của tổ tiên giống nòi để lại, như trách nhiệm kế thừa công lao xương máu của tiền nhân, và trách nhiệm giữ gìn di sản cho thế hệ mai sau. 

Ngủ ngon, sáng mai ta lên đường.

Dân Làm Báo xin được mở sớm entry Trường thuật buổi Tuần hành ôn hòa phản đối Trung Quốc xâm lược và ủng hộ Luật Biển Việt Nam với hình ảnh chuẩn bị từ sớm của những trái tim Việt Nam thật trẻ ngày hôm nay.






Nguồn ảnh: Danlambao, banner - nguồn Babui, Facebook Lâm Duy Nguyễn, Facebook Anh Chí, Facebook Nguyen Van Hung.


  • Hình ảnh
  • Hội Nghị Diên Hồng
    Cầu xin Thượng Đế ban xuống nhiều sức mạnh, dũng cãm, và bình an cho ĐOÀN TIÊN PHONG BIỂU TÌNH CỨU NƯỚC.
  • atdeco
    Một chế đô phi Nhân bản vô Nhân quyền ! 
    Lịch sử sẽ viết lại trang "Ô nhục " này !
  • Captain
    Tôi là người tàu nên tôi hoan hô Trung quốc ! hoàng sa ,Trường sa là lảnh thổ của Trung cộng ,hoan hô ! các đồng chí Viêt Nam đã dẹp tan biểu tình ngày 1-7 .Hoan hô TBT Trọng đã tuân thủ theo Tàu .Hoan hô ! ngài TT Dũng làm cho đảng mau giàu ,dân mau nghèo .Hoan hô đàn áp bọn BT yêu nước nhưng KHÔNG YÊU ĐẢNG .Đả đảo bọn biều tình chỉ biết yêu nước mà yêu Đảng .Đả đảo bọn BT chỉ thích chửi nhà nước nhưng lại không thích đô la .
  • Bà Già Ăn Trầu
    Lòng dân sôi sục khí thế đấu tranh, bày tỏ lòng yêu nước, trong khi bọn chó săn tay sai Tầu Phù thì vẫn một lòng một dạ, ra công khuyển mã, bày tỏ lòng trung thành của loài chó săn, phục vụ các chủ nhân ông Tầu Phù. Bọn Công An CSVN quả thật là lũ con cháu của Trần Ích Tắc, Nguyễn Thân, Hoàng Cao Khải, Lê Chiêu Thống, những tên đầy tớ tay sai ngoại bang, cõng rắn cắn gà nhà, rước voi về dày mã tổ. 
  • Hội Nghị Diên Hồng
    http://hoilatraloi.blogspot.co...
    Truyền thành trực tiếp về biểu tình tại Việt Nam.
  • lời hiệu triệu thanh niên
    Haỹ tắt máy tính và ra khỏi nhà thôi các bạn , hòa mình cùng đoàn ...............
  • Khách Đi Đường
    Hôm nay ở Sài gòn  Đoàn biểu tình ( khoảng 200 người) có hô khẩu hiệu "china GOES DOWN ". Vợ chồng tôi đứng ở góc ngả tư sứ quán trung cộng (Cũ) chụp hình thì có 1 thanh niên bậm trợn đầu đinh áo thun xanh dương đậm , quần jen chận ống kính  lại và nói" tắt máy đi".
  • Nguyenphuoc475
    Biểu tình bất bạo động "ủng hộ luật biển đảo Việt Nam" mà bị bắt thô bạo thì đúng đây là luật dõm của quốc hội Việt Nam để mị dân và chứng tỏ bọn chóp bu VC là tay sai bán nước của Trung Cộng. Toàn dân phải đồng loạt đứng dậy ở mọi tỉnh thành trong cả nước lật đổ chính quyền VC mới mong bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ.
  • LN
    Bấm vào link để nghe trực tiếp biểu tình Saigon và Hà Nội:
    Tường thuật Trực Tiếp cuộc Xuống Đường 1-7-2012
  • Cháu Hư Tại Bác
    Cộng đồng người Việt Hải Ngoại ở Mỹ, Canada, Úc châu, Âu châu và các quốc gia khác hãy hưởng ứng Lời kêu gọi của Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ, xuống đường biểu tình chống Trung quốc trước đại sứ quán, lãnh sư quán TQ tại đất nước mình đang sinh sống để cùng hiệp thông với người Việt trong nước.
  • Tinhvan
    Nhà thờ Đức Bà - SG 9h10
  • hư cả lủ
    Chúng tìm cách tấn công, vô hiệu hoá những hạt nhân yêu nước như Bùi Hằng, Chí Đức, Kim Tiến hòng dập tắt khí thế yêu nước...
  • Dân Nam
    Đồng bào Việt nam thân thương,
    Đi biểu tình đừng mang theo bất cứ biểu tượng nào của cộng sản>.
    Chúng ta đều biết chủ nghĩa cộng sản đã làm chết và thương tật hàng chục triệu sinh mạng Việt Nam. Biển đảo VN mất vào tay Tàu cũng vì chủ nghĩa cộng sản. Nam bắc chia lìa, anh em chết thảm cũng vì chủ nghĩa cộng sản. Dân tộc đói nghèo, đất nước tụt hậu, gái bán thân cho ngoại nhân, trai lao nô cho ngoại tộc cũng vì chủ nghĩa cộng sản. Những quan chức đảng viên nhà cao cửa rộng, con cái họ nhỡn nhơ du học nước ngoài, họ ăn trên ngồi trước trong khi 80 triệu đồng bào nghèo khổ, ốm đau không tiền chữa trị, con cái không tiền học hành; người già, con trẻ bữa đói bữa no cũng bỡi chủ nghĩa cộng sản mà ra. Biết bao nhiêu người dân không nhà, không cửa trong lúc đó các cấp cộng sản ông, cộng sản cha, cộng sản con sống xa hoa, phè phỡn, biệt thự xây khắp nơi, lăng tẩm, lăng mộ tổ tiên dòng tộc của họ mọc lên như nấm...cũng bỡi chủ nghĩa cộng sản mà ra. Thế giới này không có bất cứ phụ nữ nào phải lột cả áo quần, hai mẹ con trần truồng chống lại chế độ cộng sản ăn cướp đất đai như hai phụ nữ Cái Răng đã làm, nỗi đau nhục đó cũng do cộng sản mà ra.
    Cộng sản VN là ai? Là 4 biểu tượng gì? Là HỒ CHÍ MINH (do Nga Tàu đào tạo), Là CỜ MÁU LIÊN XÔ (Nhuộm Máu Dân Tộc Ta), Là CỜ ĐỎ MỘT SAO PHÚC KIẾN (Chư Hầu Tàu), Là ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN VN (Do Nga Tàu Sai HCM Dựng Lên Tàn Hại Giống Nòi Việt Tộc).
    Hãy vứt bỏ 4 biểu tượng ác ôn đó, kể cả khi đi biểu tình cũng đừng mang theo. Đây là cách chúng ta báo cho nhau biết, và báo cho chế độ cộng sản tham tàn Hà nội hiểu là toàn dân Việt Nam không chấp nhận cộng sản nữa.

    Cộng sản sợ nhứt là mất 4 biểu tượng nói trên – Chúng ta hãy làm những gì cộng sản sợ nhứt.
  • Dr. David Nguyễn
    Hay qúa , Cám ơn Sài Gon và Hà Nội .  Đã thấy những người xưa như Luật gia Lê Hiếu Đằng, ông Hồ Cương Quyết....., Tôi đang cố gắng lấy "vacation"  để có thể có mặt trong những lần sau tại Việt Nam .  Mong lắm. 
  • Once
     Tui sống với Việt Cộng 20 năm đầu đời, và tui đã "giác ngộ Cách Mạng". Các bác sống với VC chắc là lâu năm hơn, nhưng mà sao cứ bị lừa hoài vậy?
  • DangCSVNbannuoc
    Không có bị lừa đâu bạn. Mọi người đang thay thế bạn xuống đường để vừa giữ lửa yêu nước, vừa tỏ thái độ và QUAN TRỌNG HƠN LÀ TIẾP TỤC CHỨNG MINH BẢN CHẤT CỦA CHẾ ĐỘ. Họ đang dấn thân. Xin bạn đừng tự cho là mình khôn ngoan hơn bao nhiêu người.
  • Once
     Ba tôi và những người lính miền Nam đã biết bản chất của VC mấy chục năm trước. Các bác thay tui xuống đường, vậy thì cám ơn. Chúng tui thay thế các bạn tạo nên ngày Nhân Quyền cho Việt Nam ở Lafayette Park trước White House và ở Quốc Hội 03/05 and 03/06/2012.
  • Hanoi1953
    Đả đảo chính quyền cộng sản Việt nam. Đả đảo đảng cộng sản Việt nam, bè lũ tội đồ của dân tộc: hèn với giặc, ác với dân.
  • Dân oan
    Trung Quốc tuyên bố chủ quyền tạị bãi đá ngầm Carborough . Dân Phi tự do BT phản đối Trung Quốc xâm lược . An ninh , cảnh sát Phi có bổn phận giữ gìn an ninh cho người dân BT .
    Việt Nam cấm nhân dân BT ủng hộ luật biể do Quốc hội nhà nước Việt Nam mới ban hành .
  • Tranchung72
    Đã đến lúc "biểu tình bạo động" rồi. Ép Nhân Dân ta vào ngõ cụt thì ta phải chống trả lai chứ! Bọn hèn với giặc ác với dân kia sao đủ tư cách lãnh đạo đất nước chứ. Tôi đang chờ một cuộc nổi dậy để theo mà chưa có. Sống chỉ có một lần thôi!
  • Không thể ngồi yên
    Đểu rả nhất thế giới là nhà cầm quyền Việt Nam.
  • Dân oan
    Như vậy là luật biển do Quốc hội Việt Nam vừa mới ban hành là luật giả . Quốc hội ban hành luật biển là để lừa dân mà thôi .
  • Người bị đàn áp
    Quá thối nát.
    Dân chúng không còn cách nào khác là phải vùng lên lật đổ chế độ độc tài bán nước hại dân này thôi
  • HQVN
    Rõ là hèn với giặc ,ác với dân ? ko biết Hà nội thế nào ?sàigon ko thể nào nhen nhúm được ngọn lữa yêu nước !tại các ngã tư dày đặc công an và dân phòng từ nhà thờ đúc bà đến lãnh sự quán ngã tư nào cũng có công an !tại sao ko cho dân lên tiếng ?cứ hèn với giặc như thế này sao hở các ngài lảnh đạo ???
    (Edited by a moderator)
  • Dân oan
    Công an Saigon sẽ hành hạ Huỳnh Thục Vy & Huỳnh Trọng Hiếu để trả thù . . Sau cuộc tuàn hành , các bạn hãy đến những nơi giam giữ BT đòi thả người .
  • hư cả lủ
    Đề nghị DLB up "Này Người Anh Em" để khích lệ và phấn chấn không khí biểu tình.
  • hư cả lủ
    Tay sai, Hán Gian ở Sai Gon đông hơn, tàn bạo hơn hẳn đồng bọn ở Hà Nội??? 11 lần ở HN, 1 lần ở SG? Tại sao lại chênh lệch quá lớn?
  • Cachon
    Cái bọn nằm vùng CHOLON nó mấy triệu đứa ? 
  • Phuongxa
    Freedom is not free. Dậy mà đi đồng bào ơi, ai chiến thắng không hề chiến bại
  • Songhan_dang
    chúng tôi ở xa quê hương , hướng lòng về Tổ Quốc đang theo dõi từng bước chân của Đồng Bảo Yêu Nước đang xuống đường nêu cao tinh thần của Tổ Tiên ngàn đời giữ nước trước hiểm họa bợn Tàu Khứa lưu manh,gian ác,tham lắm.Cảm ơn Dân Làm Báo những chiến sĩ thông tin tuyệt với dũng cảm đã cập nhật thông tin kịp thời đến đồng bào Việt nam chúng ta trên khắp thế giới đang theo dõi các diễn tiên xuống đường,biểu tình chống bọn Trung Cộng.
    Cảm ơn,cảm ơn...
  • Hội Nghị Diên Hồng
    Như vậy ra luật biển là do chỉ thị của tàu cộng rồi, chúng muốn thử coi công an và tình hình nội bộ Việt Nam như thế nào rồi bắt đầu thẳng tiến vào biển đông như chổ không người.  495 người chỉ là hội đồng gật thôi.  Đảng là quốc hội, quốc hội cũng là đảng, rỏ ràng là một bọn tham nhũng bán nước.
  • dan den thui
    Khốn nạn và hèn nhát đến thế ư ..Đảng Cộng sản Việt Nam làm tay sai ..liếm gót giặc hãy để cho những người yêu nước họ nói lên tiếng nói bảo vệ chủ quyền  đất nước họ ...bọn bay qua Tàu liếm gót giày cho giặc đi
  • Hội Nghị Diên Hồng
    Phản đối tà quyền bắt người trái phép.  Ủng hộ Châu Văn Thi, Nguyễn Chí Đức, va chị Bùi Thị Minh Hằng.
  • Tình trạng bị an ninh nhà nước CHVHCNVN ngăn chậm với mọi thủ đoạn không cho biểu tình ủng hộ luật biển và chống Trung cộng...thì coi như không được rồi- Vậy là TC tiếp tục lấn át hăm dọa thực hiện hành động bành trướng ở Biển Đông hay đất nước ta thì Bà co hãy để cho Đảng CS và nhà nước lo;Bà con khỏi lo cho phí sức?
       TC. có làm gì thì chắc chắn mạnh ai nấy chạy với thực trạng này,Dân bị ngăn cấm chống ngoại xâm...Quan thì tiền của quá nhiều chứ không như nghèo đói như hồi đánh Miền Nam ,nên chạy cầm chắc!!!? Tổ tiên ta có lẽ mắc trệ nghịch chỗ nào nên mới có cảnh này!!!
       Cho nên Đất nước này không thể nào bằng Phi luật Tân!!!- Coa ai nói là " chơi chiếm Phi không được thì TC sea quay san VN" có lẽ đùng.
  • HOA LINH LAN
    Mình đang bị ốm phải nằm nhà biết tin BÙI HĂNG bị bắt , thật nghẹn đắng trong lòng ! 
    Nhìn các khẩu hiệu của các bạn cảm động quá ! Đát nước tôi một lần nữa lại trải qua nhưng ngày vô cùng đau thương ! Nhưng tôi tin rằng anh NGUYÊN NGỌC sẽ viết tiếp ĐẤT NƯỚC ĐỨNG LÊN , 
    KHÔNG CÒN CÁC NÀO KHÁC - KHÔNG THỂ LÀM THÂN CON SÂU CON BỌ HƠCJ BỎ NƯỚC RA ĐI MÃI ĐƯỢC , .......
    Hy vọng một ngày rất gần chúng ta, các con chúng ta được làm DÂN VIỆT NAM một cách đúng nghĩa nhất !
  • Dân California
    Yêu cầu Cộng Đồng người Việt ở Hải Ngoại hảy làm mọi việc trong khả năng của mình để tiếp sức cho đồng bào ruột thịt còn kẹt lại trong nước đang phải sống dưói sự  áp bức , bóc lột đàn áp dã man của bè lũ tay sai bán nước .  Nhân Phẩm bị chà đạp , tự do và nhân quyền hoàn toàn bị tước đoạt dưới ách thống trị của bọn bá quyền Trung Quốc và bọn Việt Gian 14 tên .
    Chúng tôi những người con dân Việt đang định cư tại nước ngoài , nguyện hết lòng chung sức với đồng bào trong nước trước hiểm họa mất nước .  "Dậy mà đi hởi đồng bào ơi" .  Thương lắm 2 chữ Việt Nam.    
  • Độc tài nhất thế giới
    Dân trong nước cùng đường rồi, dân chủ của chế độ khốn nạn này là thế đó.
    ôi dân Việt nam sao mà khổ thế trời ơi.
    Đàn áp, đàn áp và đàn áp
    Đe doạ, hành hung, bắt bớ, tù đaỳ.
    Công lý ở đâu hở trời?
  • Cháu Hư Tại Bác
    Only when we are no longer afraid do we begin to live -- Dorothy Thompson
    Tạm dịch là, chỉ khi chúng ta không còn sợ hãi chúng ta mới bắt đầu sống
  • Dân oan
    Theo lời nhận định của giáo sư Carlyle Thayer . Vùng biển Việt Nam sẽ cho nhân dân Việt Nam 1/2 thu nhập đàu người . Việt Nam mất vùng biển là bị mất đi 1/2 thu nhập và sẽ bị xếp vào hạng các Quốc gia nghèo nhất Thế giới !
    Chúng ta hãy xuống đường BT chống Trung Quốc xâm lược vùng Biển , Đảo của Việt Nam .
  • Dân oan
    Việt Nam tôi đâu !
    Chống quân xâm lưọc , chống kẻ nhu nhược , bán nuớc Việt Nam .
    Dậy mà đi ơi đồng bào ơi .
  • NVQ
    Đã là dân VIỆT , ai cũng có lòng yêu nước , ai cũng căm thù giặc tầu = kẻ thù truyền kiếp ! Biểu tình chống TQ là thể hiện lòng yêu nước ? còn những người không biểu tình thì có kém lòng yêu nước ? tôi nghĩ rằng một cuộc tuần hành hô hào vận động nhân dân xuống đường mà không có người lãnh  thì tôi cũng nghi ngờ có bàn tay của điệp viên nước ngoài !!! rất nguy hiểm nếu cuộc biểu tình bị bọn phản động muốn gây rối loạn xã hội ,,, muốn huynh đệ trong nước tương tàn !!! càng nguy hiểm  nếu bị bọn điệp viên TÀU - MỸ lợi dụng !!!nếu chúng gây hấn trong cuộc biểu tình ...rồi viện cớ sau đó mang tầu chiến ... xua quân xâm lược nước ta thì có phải các bạn làm hại cho tổ quốc không ??? sự kiện chính trị lớn thế này mà chỉ có bầu nhiệt huyết thôi là không đủ ,,, là nguy hiểm đấy thưa đồng bào !!! mà sao nhà nước  ,,, các nhà lãnh đạo chinh trị < ăn cơm của dân góp >  đâu...
    hiển thị thêm
  • Chọc Cho Chúng Chưởi
     "không ai lãnh đạo" là vì việt cộng hèn nhát trước trung cộng, đem lính ra đảo làm bia cho trung cộng tập bắn. Dân không khuất phục trung cộng thì dân biều tình phản đối , Dân chỉ làm được vậy thôi (việt cộng dám giao vũ khí cho Dân không). Quân đội thì cũng phải hèn theo ( vì dưới quyền của việt cộng) có dám đá động gì tới trung cộng.
        Dân Việt Nam, hiện tại chỉ làm được những gì có thể làm được thôi đó là đi biểu tình. Xin hỏi đảng và quân đội có làm được gì để chống trung cộng trong lúc này không? Hay là lại đem lính ra xếp hàng cho trung cộng tập bắn tiếp????
  • Dân Việt
    Thế thì năm 74 Tàu cộng viện cớ gì xâm lăng Hoàng sa, năm 88 cớ gì xâm lăng Trường sa, năm 2011 lấy cớ gì cắt cáp tàu Viking, ngày 21/6 cớ gì dám mời thầu khai thác trong vùng biển VN?
    Dân Việt nam không lẽ đến giờ này vẫn còn chưa biết đến âm mưu thâm hiểm gian trá của giặc Tàu hay sao, những lời trên của NVQ chính là những lời nối giáo cho giặc, cho bọn bán nước buôn dân.
  • hư cả lủ
    Lòi đuôi dốt và hèn nhé NVQ. 
    "Hôm nay ta chưa thể trả thù cho 1000 năm đô hộ cho 1979 cho 1988 ,,,, ,,, ! hãy nín trong lòng !!!!!!!!!!!!!"
    CSVN Ăn cắp, tham nhũng, dối trá, chà đạp luật pháp, bắt nạt, hiếp đáp dân khét tiếng "ác với dân, hèn với giặc" thì làm gì có chuyện chống Tàu? Chống nó thì lấy chỗ dưạ đâu nữa cho đảng CS tiếp tục trên lừa, dưới dối để tiếp tục đục khoét đất nước và khom lưng quỳ gối Tàu. Không có 12 lần biểu tình ở HN, SG thì không có chuyện CSVN cho học tập tuyên truyền biển đảo, bớt ngoại giao hèn và leo thang mua sắm vũ khí mà thực ra chỉ để vuốt ve, xoa dịu lòng dân khỏi tức giận đứng lên dẹp đảng tay sai bán nước.
  • Lite_breeze
    Tại sao không cho nhân dân tham gia vào chuyện cai trị sửa sang đất nước! 
    Hùm già lạc dấu khôn về - Mèo non chi chí tìm về cố hương - Chân dê ( Chê dân) móng khởi tiêu tường - Nghi nhau ai dễ SỬA SANG một mình. [Sấm Trạng]
    Tiêu Tường là đáp số cho đảng cộng sản.
  • Dân Việt
    Dậy mà đi hởi dồng bào ơi. Biểu tình chống trung cộng chống luôn con em Lê chiêu thống đồng bào ơi.
  • Hội Nghị Diên Hồng
    Xin phép Bác Thuỵ cho copy bài thơ để chia sẽ cùng bạn biểu tình yêu nước.
    HÃY ĐỂ ANH ĐI
    Nay anh không về, đừng lo nhé nghe em Hãy cứ coi như anh đi làm trả nợ 
    Trả ơn Vua Hùng, trả nợ nần tiên tổ 
    Cho chúng mình non nước Việt hôm nay.Có gì đâu, anh đi vắng một ngày 
    Hay thêm nữa, làm sao mà sợ hãi
    Anh tắm gội, cạo râu, thay quần áo sạch 
    Nhỡ có bề gì, đỡ vất vả cho em.Tiền đừng lo, còn đồng đội thân quen 
    Anh ở nơi đâu, bạn cũng tìm ra được 
    Có kết tội, tội anh là yêu nước 
    Chẳng bạo tàn nào ngăn cản được em ơi.Đừng cho anh nói gở, ngắt ngang lời 
    Thời buổi nhiễu nhương, điều gì mà không thể 
    Anh “về muộn” mấy lần, dẫu em lo đến thế 
    Thêm một lần thì cũng có sao đâu.Cả một thời tuổi trẻ đã qua mau 
    Lo trấn ải, quên rằng mình bạc tóc
    Giờ lại lũ giặc quen từ phương Bắc 
    Hãy để anh đi, còn chút sức cuối cùng..1/7/2012
    TƯỜNG THỤY
    (Edited by a moderator)
  • kẻ nhiều chuyện
    Sao kg dùng sức mạnh ấy để đánh đuổi giặc Tàu?
    Sao kg dùng sự quỷ quyệt ấy để đối phó với Khựa?
    Mà sao nỡ dùng sức mạnh,và quỷ quyệt để hành hạ người dân yêu nước ???
  • Dân oan
    Cả Thế Giới , chưa có nhà cầm quyền nào như nhà cầm quyền nhà nước Việt Nam chúng ta ! Quốc hội ra luật biển . Toàn dân BT ủng hộ nhà nước lại bị đàn áp sách nhiễu bắt bớ như lảnh đạo Việt Nam chúng ta ! Thật hết ý kiến .
  • Dân Việt
     Luật Biểu tình của CS Hà Nội đưa ra để mị dân, xoa dịu nỗi bức xúc trong nhân dân chứ bè lủ 14 tên đã bán Biển Đông cho Trung Quốc rồi.
  • Danden
    dân đen
    bọn lãnh đạo VN đã bán đứng nước VN rồi cho nên phải nghe lời bon TQ đàn áp người yêu nước di biểu tĩnh chóng TQ. ộng NTL đã mở mắt ra chưa? con đường vn là `vậy đó
  • Hội Nghị Diên Hồng
    Rất mong mõi đồng bào dân oan mất ruộng vườn đặc biệt là Văn Giang Dương Nội cùng giáo dân ở giáo xứ Thái Hà xuống đường để giử lấy quê hương, rồi sau này mới có cơ hội đòi ruộng đất lại được.
  • Hội Nghị Diên Hồng
    Bảy ngày đợi mong đã dài, còn tôi chờ 1 năm mới có Biểu Tình chống tàu chệt trở lại.  Dân tộc Việt Nam quyết không lùi bước trước tàu xâm lược và bọn bán nước.
    ĐÃ ĐẢO TÀU CỘNG.
    ĐÃ ĐẢO BỌN VIỆT GIAN.
  • Houstonian
    Houston, China Consulate 07/01/2012 from 11 AM
  • CA đang phong tỏa Thanh Minh Thiền viện và chùa Giác Hoa ở Saigon – Ban Đại diện Gíao hội tại Thừa Thiên – Huế chuẩn bị biểu tình ngày 1.7 – Chùa Liên Hoa kêu gọi biểu tình tại thành phố Houston trước Tòa Lãnh sự Trung Cộng. / Tin vừa nhận được từ blogger xóm 888 : Bây giờ là 5:49 phút sáng chị Bùi Thị Minh Hằng đang bị an ninh không cho rời khỏi nơi chị đang cư trú ở SG để đi biểu tình chống trung cộng !
    TL : 5h49' 01/07/2012 Bui Hang đang bị an ninh giữ chân tại Ga Hòa Hưng Sài Gòn. Hiện tại blogger An Đổ Nguyễn cũng ở cùng nơi với chị. Nhà Ga Sài Gòn địa chỉ: 01 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3,TP. Hồ Chí Minh.
    O8B8: Bui Hang đang bị đưa về Vũng Tàu
    ...Làm sao ngăn được tình yêu với quê hương...Lên đường thôi anh em ơi !!!Này người anh em (nhạc sĩ Tuấn Khanh) 
    ----------------------------------------
    VIỆT NAM -Tập Hợp lúc 8 giờ sáng Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012
    HÀ NỘI: Tượng đài Lý Thái Tổ, hồ Hoàn Kiếm, tuần hành đến 46 Phố Hoàng Diệu – Đại sứ quán TQ
    SÀI GÒN: Công viên 30/4, tuần hành đến 175 Hai Bà Trưng – Lãnh sự quán TQ
    HUẾ: Đài kỷ niệm Thánh Tử Đạo, đường Lê Lợi, đầu múi Nam cầu Trường Tiền
    Các Địa Phương khác: nơi công cộng thích nghi cho việc tập hợp
    LOS ANGELES, USA: Chinese Consulate-General, 443 Shatto Place, Los Angeles, CA 90020Hai Buổi Biểu Tình - 4:30 chiều Thứ Bảy 30-06-2012 VÀ 10 giờ sáng Chủ Nhật, 01-07-201
  • HTS
    Ngày 1/7/2012 biết đâu chừng lại sẽ trở thành ngày LỊCH SỬ, ngày  toàn dân VN giành lại được quyền LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC mà ông Hồ Chí Minh và ĐCSVN đã tước đoạt từ tay dân tộc VN vào ngày 19/8/1945.
  • Tiêu Sơn Tráng Sỹ
    Nếu chúng ta có TRĂM người biểu tình ngày 01 tháng 07 hôm nay, Trung Cộng sẽ tiến chiếm toàn bộ Trường Sa ngay ngày mai.
    Nếu chúng ta có VẠN người biểu tình ngày 01 tháng 07 hôm nay, Trung Cộng sẽ trì hoãn kế hoạch ăn cướp Trường Sa.
    Nếu chúng ta có TRIỆU người biểu tình ngày 01 tháng 07 hôm nay, Trung Cộng sẽ trả Hoàng Sa cho Việt Nam.
    Nếu chúng ta có TOÀN DÂN VIỆT người biểu tình ngày 01 tháng 07 hôm nay, thì Giang Sơn Muôn Thuở Vững Âu Vàng. 
    VIỆT NAM MUÔN NĂM
  • Tiêu Sơn Tráng Sỹ
    Bình minh đã đến, giờ G - giờ hành động của toàn dân Việt Nam.
    Hãy trả lời bọn thảo khấu Bắc Kinh Trung Cộng và bọn Việt gian nằm vùng trong Đảng Việt Cộng.
    HOÀNG SA - TRƯỜNG SA LÀ CỦA NƯỚC TAO.
    QUÂN THẢO KHẤU TRUNG CỘNG LÀ BỌN CẨU XỰC XÍ QUÁCH.
  • Khatvongmotconnguoi
    Những người ở xa quá, ko có cơ hội đi BT thì hãy cùng nhau thống nhất mặc 1 màu áo hôm ngày biểu tình vd màu trắng để ủng hộ cuôc biểu tình,  tập họp ở các quán cefe cóc hoặc không cóc ven đường quốc lộ hay đường lớn để cho mọi người dể nhìn thấyNhững người ở xa quá, ko có cơ hội đi BT thì hãy cùng nhau thống nhất mặc 1 màu áo hôm ngày biểu tình vd màu trắng để ủng hộ cuôc biểu tình,  tập họp ở các quán cefe cóc hoặc không cóc ven đường quốc lộ hay đường lớn để cho mọi người dể nhìn thấy
  • Dinh Linh8
    CHỈ CÓ TOÀN DÂN VIỆT NAM MỚI BẢO VỆ ĐƯỢC ĐẨT NƯỚC TOÀN VẸN...
    Toàn dân VN không còn thể chần chờ, không còn thể ngồi yên mong vào ngày Quốc hội và đảng CSVN ban hành luật biển đảo và đợi cho đến ngày luật biển có hiệu lực.
    Mọi tuyên bố phản kháng người bạn vàng Trung Quốc của bộ ngoại giao VN hiện tại chỉ là tiếng hát ru ngủ nhàm chán. . . 4 tốt 16 chữ vàng đảng cố giữ, hơn 10 năm trước, Quốc hội CS Việt Nam đã công nhận Ải Nam Quan thuộc về Trung Quốc (ngày 9 tháng 6 năm 2000).
    Nay luật biển đảo đã được Quốc Hội CS thông qua nhưng đang còn bị áp lực Đảng (nhà nước Ta nhà nước Tàu) nên chưa được ban hành (Luật biển đảo Việt Nam chỉ mới thông qua, và sẽ có hiệu lực kể từ Mùng 1 Tháng 1 Năm 2013?!!!!) thì quận Tam Sa của Trung quốc đã được thành lập trong lãnh hải Việt Nam trong đó gồm cả Hoàng Sa, Trường Sa. Hơn 3 tuần lễ nay, bọn xâm lược đă điều quân...
    hiển thị thêm
    (Edited by a moderator)
  • thêm chữ cho nghĩa
    Tiểu lão sáng nay cũng chỉ gọn gàng chữ nghĩa thế này với Quý công quyền rằng :
    Nếu Bà con mình chứng tỏ khí phách Người Việt Nam, thì quý vị công quyền đừng bao giờ làm ngược lại tinh thần Hồn Thiêng Sông Núi đó.
    Công quyền phải song hành với hai chữ Đồng Bào.
  • Chieuthu
    "Tổ quốc gọi chúng ta có mặt
    Vì bình yên xã tắc sơn hà" 
    Hay quá!
  • NNT
    Hôm nay nếu 465 đại biểu QH đã bỏ phiếu thuận cho luật biển VN đi biểu tình vùng đồng bào, thì cái thằng nội gian còn lại sẽ lòi ngay mặt chuột.
  • 01
    Này Người Anh Em ....-.....-.....-Trần Lê Quỳnh-......-Tuấn Khanh-......-.......-.....
    Làm sao ngăn được tình yêu với quê hương -Đi trên đường, tay trong tay đều nhịp bước -Để còn nhớ tiếng nói cha ông -Giặc vào đây sẽ bại vong -Còn ghi dấu Bạch Đằng Giang cuộn sóng -Để ngày sau nhớ hôm nay -Người Việt Nam tay cầm tay -Tình yêu nước đến bên nhau, đứng chung đồng bào -Tổ quốc gọi ta, Hoàng Sa, Trường sa -Rồi sẽ đến lúc chúng ta dành lại -Nổi sóng Biển Đông, con cháu Tiên Rồng -Này người anh em nắm tay cùng tôi.
  • HTS
    Nếu là chim tôi sẽ là loài bồ câu trắng
    Nếu là người tôi sẽ biểu tình cứu quê hương.
  • Thơ Văn Thẩn
     Bái nhạc na6ay co thiếu úy  VNCH Trương Quốc Khánh sáng tác khi anh còn là một sinh viên VN của Viện Đại Học Sài Gòn,,nhạc phẩm có tên là Tự Nguyện.
  • Dân Việt
     Tên này là VC nằm vùng mà?
  • Justin5
    Nếu các ĐB Quốc Hội VN tham gia biểu tình thì tuyệt vời là chính quyền và nhân dân cùng hô vang khẩu hiệu mà chính các vị đã lập nên, hoan hô.
  • anh em nghe tạm bài này để lấy khí thế sáng 1/7 nhé
    [FLASH]http://www.nhaccuatui.com/m/Hb...[/FLASH]
  • TN
    ...theo thiển ý đây cũng là một cơ hội tốt để cộng đồng mạng kêu gọi quí vị đại biều QHVN  - người làm ra Luật Biển - cùng tham gia biểu tình thêm đông đảo, thêm sức mạnh làm chùn giấc mộng xâm lăng của TQ...
  • Springsday2003
    http://www.youtube.com/watch?v...
    Hay cung nghe 1 ban nhac dau tranh moi
  • ai dịch giúp cái clip Hịch Tướng Sỹ này ra tiếng TQ giúp đi
    http://www.youtube.com/watch?v...
  • Stand up
    Chúc các bạn sức khỏe và thành công trong ngày Jul.01,2012 
  • Hồng Phi
    Ngày mai ,cả nước sẽ xuống đường..nhiều người thao thức, không ngủ..
    Ước được là loài chim để có thể bay về..
    Ôi sao nhớ quá,Hà Nội ơi...
    Xin gửi lời chào Bùi Thị Minh Hằng, Phương Bích,các chị Dương Hà,Dương Thị Xuân, em Phương, bác Hải,bác Trâm, Chí Đức,Nga Trịnh Kim Tiến.. ..và tất cả những gương mặt BT lời chào thân thương và quyết thắng!
    Xin cảm ơn nhạc sĩ Việt Khang,nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh với những lời ca làm nức lòng người yêu nước VN:
    Làm sao ngăn được tình yêu với quê hương, đi trên đường tay trong tay đều nhịp bước.
    Để còn nhớ tiếng nói cha ông, giặc vào đây sẽ bại vong, còn ghi dấu Bạch Đằng Giang cuộn sóng.
    Để ngày sau nhớ hôm nay người Việt Nam tay cầm tay. Tình yêu nước đến bên nhau đứng chung đồng bào.
    Tổ Quốc gọi ta Hoàng Sa Trường Sa, rồi sẽ đến lúc chúng ta giành lại.
    Nổi sóng biển đông, con cháu Tiên Rồng.
    Này người anh em, nắm tay cùng tôi !
    ỦNG HỘ QUỐC HỘI RA LUẬT BIỂN VN!
    ...
     hiển thị thêm
  • hoangkybactien
    Yes! Yes!
    You've got it right!
    You've got it right, man!
    Now, I repeat mine:
    TOGETHER ,WE'LL CUT THE  F*CKED U-LINE!
    GOT IT, CHINA!?
  • Dân Miền Tây
    Huỳnh Tấn Mẫn,Lê Hiếu Đằng,Trần văn Dương,Nguyễn Hoàng Trúc,Hạ Đình Nguy6n ,Tôn Thất Lập,La Hữu Vang tức Trần Long Ẩn ,Nguyễn Văn Sanh , Nguyễn Đình Mai  và thiếu  úy Trương Quốc Khánh  tác giả bài ca Tự Nguyện .đâu rồi  ,hảy đứng lên cùng đòng bào đi chứ.
  • Dân Việt
     Bây giờ chúng làm quan CS rồi, đại gia đỏ sợ chết mất hết tiền của nên tự nguyên làm bồi bút bưng bô suốt đời. Cháng dang học thuộc lòng câu "còn đảng còn tiền"
  • Chứng Nhân
     Những Chuyên viên đường phố ( Biểu tình ) đã một thời " Quậy " tưng bừng, góp phần làm sụp đổ Chính quyền VNCH, để có một ngày 30/04/1975 Lịch sử. Đã một thời " Quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh. " Chẳng lẻ bây giờ sau 37 năm, trên đầu 2 thứ tóc, lại chùn chân, nhụt khí ? " Trâu Già Há Sợ Gì Dao Phay? "
  • Quocnam8898
    Có phải vì các "chuyên viên viên đường phố" ấy mà ta phải xuống đường ngày nay?
  • Quỳnh Phạm
    Mời các bác nghe bản nhạc "Phải Lên Tiếng" để thấy người Việt chúng ta đồng lòng bảo vệ giang sơn của cha ông để lại:  

    http://www.youtube.com/watch?v...
  • Nguoidixathatxa
    xuống đường vào trận biển đông 
    để thương chiến tích vẩn chìm biển sâu 
    'NGUỴ VĂN THÀ 
     và những anh hùng gìn giữ biển đông 
    viết lịch sử VIỆT NAM bằng sinh mạng trên chiến hạm xung phong vào trận biển 
    sóng chao máu đỏ .
     thân theo chiến hạm - chôn xuống hoàng sa 
    tiếng súng nổ gọi hồn thiêng sông núi 
    làm sao khuây giữa lòng dạ thường dân Ôm chầm yêu thương đất nước VIỆT NAM 
    XUỐNG ĐƯỜNG .BÀ CON ƠI !
    BÃO VỆ VIỆT NAM .
  • Hội Nghị Diên Hồng
    Tôi có rất nhiều món quà để tặng khi bạn xuống đường cứu nước, nhưng những món quà đó không có giá trị bằng chính lòng tự hào của bạn khi bảo vệ đất nước quê hương khỏi tay quân xâm lược.
  • TN
    Tôi ở xa không tham dự được. Gởi tờí tất cả các bạn tham gia biểu tình lời chúc thành công và quý mến. Ngày 01/07/2012 nhất định sẽ là ngày trọng đại, báo hiệu một tương lai tươi sáng cho dân tộc VN!
  • ThuyenNhan MB
    Hàng triệu đồng bào nước ngoài chờ tin các bạn. Hảy xuống đường làm rạng  danh giòng giống Lạc Hồng.
    Cuộc biểu tình nầy vô cùng trong sáng, chính nghĩa, không giống như của những kẻ bị CS lừa gạt và đi lừa gạt đồng bào thời chiến tranh. Đó là những "trí thức CS nằm vùng miền Nam", bây giờ chắc họ đang thao thức không biết làm gì. Đi theo biểu tình thì sợ mất chức, mất miếng cơm, không theo thì nhục.
    Thế nào trong số đó cũng có người nói thầm "Thà chịu NHỤC còn hơn bị CS ĐỤC"
  • ĐẠI HỌC CẦN THƠ - KHU B
    HS.TS.VN là một
    Đế quốc tàu chớ dại dột xăm lăng
    Hưng Đạo Vương tô thẩm Bạch Đằng
    Gò Đống Đa Quang Trung đại thắng
    Dân Chủ Việt sẽ trị thằng tàu cộng.
  • Lê Ken Đu
    Một người con lạc loài đang ở bên kia bờ Thái Bình Dương luôn ngóng chờ từng phút, hướng về ngày hội lớn của tất cả những người con yêu của Mẹ Việt Nam xuống đường biểu thị tinh thần yêu nước, bất khuất trước bọn bành trướng Bắc Kinh (Tàu khựa).  Kính chúc mọi người vững bước chân, an toàn, tìm thấy nhiều niềm vui đầy tự hào,....., thành công rực rỡ vực dậy hào khí dân tộc.... làm bàn đạp... đạp lại vào mặt những kẻ làm tay sai cho Tàu khựa...sau này.
  • HTH
    Hãy lên đường. Đó là mệnh lệnh của Đức Thánh Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn. Ngài còn đêm quên ngủ, ngày quên ăn, nửa đêm vỗ gối nước mắt đầm đìa... huống chi chúng ta - hậu duệ của Ngài, chúng ta chỉ biết lo thân mình hay sao? Những kẻ đã xin ấn tại Đền Trần, các vị xin ấn làm gì khi không xuống đường chống giặc ngoại xâm, noi gương Đức Thánh Trần? Ngài từng nói với nhà Vua: Nếu bệ hạ muốn hàng, xin chém đầu tôi trước. Nay xin ấn là để noi theo cái dũng khí đó của nhà Trần, chứ đâu phải mang về treo ở nhà, mong ngày được lên quan?
  • NNT
    Nam quốc sơn hà nam đế cư
    Tiệt nhiên định phận tại thiên thư
    Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm
    Nhữ đẳng thành khan thủ bại hư

    Sông núi nước Nam vua Nam ở,
    Rành rành định phận tại sách trời.
    Cớ sao lũ giặc sang xâm phạm,
    Chúng bay sẽ "bị" đánh tơi bời!

    南國山河南帝居
    截然定分在天書
    如何逆虜來侵犯
    汝等行看取敗虛

    The South nation resides the Southern Emperor
    This fate is written in the book of heaven
    By none reason you invade this soil
     As said you will be suffered a vanquishable destruction!
  • Phan Tâm
    Có lẽ bạn dùng Google để dịch qua tiếng Anh nên không chuẩn.  Trong các bản tiếng Việt hai câu sau vẫn chưa rõ nghĩa từng chữ nên không phải dễ dịch.  Câu đầu phải hiểu nghĩa là vua nam cai trị, đất nam thuộc vua nam chứ không chỉ là "ở." Câu hai phải hiểu là chủ quyền "sovereignty" này đã định "mandated" trong sách trời, chứ không phải định mệnh được viết.  Câu thứ ba nghĩa là "tại sao vậy mà còn dám nghịch ý trời đến xâm phạm." Câu cuối là "chúng bay sẽ thấy việc chuốc lấy sự tan rã thất bại," chứ không phải bị đánh tơi bời gì cả.










  • Hội Nghị Diên Hồng
    Xin chia sẽ cùng các bạn dưới đây là những lời còm của tôi về những đợt biểu tình chống tàu chệt vào năm ngoái, 2011 mà tôi còn lưu lại để làm kỷ niệm trong công cuộc đấu tranh giữ nước của Dân Tộc Việt sống trong chế độ cộng sản.
    Thật vui mừng khi đọc được tin Lần Hẹn Thứ 12.  Ở thời đại nào Việt Nam cũng có Anh Hùng nên Đồng Bào hãy vững tin xuống đường thật đông đão để giữ nước và ủng hộ các Nhân Sĩ Trí Thức Yêu Nước đang đấu tranh gay go khóc liệt.  Cho dù các Nhân Sĩ có tài giỏi đến đâu đi nữa mà không có Nhân Dân thì vẫn sách giỏ không đi về nên rất cần Đồng Bào có mặt càng đông càng tốt.  Đất nước là của tất cả mọi Công Dân Nước Việt chúng ta phải có trách nhiệm.  ĐÃ ĐÃO TÀU CỘNG XÂM LƯỢC ... ĐÃ ĐÃO.
    Tôi rất kính phục các chú các bác và anh chị em trong cuộc biểu tình lần này vì họ đã hy sinh và can đãm đi đầu trong cuộc đấu tranh...
    hiển thị thêm
  • Hội Nghị Diên Hồng
    Xin cộng thêm 1 còm nửa, cảm ơn bạn đọc.
    Nếu Bác Hải vẫn còn đàn vĩ cầm ở Hồ Gươm vào lúc 8:30 hay 9:30 sáng vào mỗi ngày Chủ Nhật thì Phong Trào Yêu Nước sống mãi trong lòng Hà Nội. Đồng Bào ơi mỗi sáng Chủ Nhật chúng ta hãy đến ủng hộ và thưởng thức tiếng nhạc tha thiết với núi sông của Bác Hải vì Bác là Biển. Hãy làm những gì mình làm được bởi vì chính nghĩa sẽ thắng. Hành động, kiên nhẫn, và chờ đợi Hồn Thiêng Sông Núi sẽ phù trợ chúng ta.
  • Buồn muôn thưở.
    Cám ơn  những người VIỆT NAM đi làm LỊCH SỬ 1 THÁNG 7 NĂM 2012
    Cầu mong cho Quí Vị góp bàn tay gìn giữ Đất Nước được THÀNH CÔNGvà BÌNH AN.
  • Buồn muôn thưở.
    I'm so Love there banner got the words is" TOGETHER WE CUT THE  F*CK  U  LINE"
  • Hội Nghị Diên Hồng
    Cầu chúc chú bác cô dì và các bạn trẻ đạt được nhiều thắng lợi trên đường giữ nước của Tổ Tiên để lại cho dân tộc Việt Nam.
  • Dân oan
    Theo giáo sư Carlyle Thayer cố vấn bộ Quốc phòng Úc . Kinh tế Việt Nam vào năm 2020 một nữa phải nhờ vào vùng biển . Nếu Việt Nam để mất biển Đông vào tay Trung Quốc thì đất nước Việt Nam sẻ là những đất nước nghèo nhất thế giới . Thu nhập tính theo đầu người ( GDP ) bị mất đi 1/2 !
  • dlbvn
    Entry này dành tặng cho bạn bè thương mến xuống đường ngày mai. Xin các bạn trong thôn giữ trọn lòng thương mến đó trong những phản hồi của mình cho entry này. 
    Dân Làm Báo
  • Chợ Đũi 63
    Giờ Lịch Sử sẽ tới. Đã đến lúc tấm gường sáng Tây Tạng phải được tỏa sáng hơn nữa ở VN. Mời quý tăng ni hãy thắp lên những ngọn đuốc Thích Quảng Đức để đốt cháy chế độ này. Xin kính thỉnh thầy Thích Trí Quang ung dung thượng bộ.
  • HOA LINH LAN
    LÀM SAO NGĂN ĐƯỢC TÌNH YÊU VỚI QUÊ HƯƠNG ?
    ĐI TRÊN ĐƯỜNGTAY TRONG TAY ĐỀU NHỊP BƯỚC 
    ĐỂ CÒN NHỚ TIẾNG NÓI CHA ÔNG 
    GIẶC VÀO ĐÂY SẼ BẠI VONG - CÒN IN DẤU BẠCH ĐẰNG GIANG CUỘN SÓNG 
    ĐỂ NGÀY SAU NHỚ HÔM NAY - NGƯỜI VIỆT NAM TAY CẦM TAY 
    TÌNH YÊU NƯỚC ĐẾN BÊN NHAU - ĐỨNG CHUNG ĐỒNG BÀO 
    NỔI SÓNG BIỂN ĐỔNG HOÀNG SA TRƯỜNG SA - RỒI SẼ ĐẾN LÚC CHÚNG TA GIÀNH LẠI 
    NỔI SÓNG BIỂN ĐÔNG - CON CHÁU TIÊN RỒNG 
    NÀY NGƯỜI ANH EM NĂM TAY CÙNG TÔI 
    NÀY NGƯỜI ANH EM NĂM TAY CÙNG TÔI 
    CÁM ƠN Các nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh & Tuấn Khanh đã cho chúng tôi một bài hát rất xúc động ! 
    Hãy hát LÊN đi VIỆT NAM TÔI ƠI , 

  • aquapham wrote today at 10:17 P

    đang cập nhật thêm hình ảnh CTV

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét