Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

NÓNG! 10h25:Nông dân Văn Giang tiếp tục kéo đến bộ TNMT hôm nay

 Sáng nay, 8;30 bà con nông dân Văn giang gần 600 người tiếp tục đến Bộ tài nguyên môi trường để yêu cầu gặp, đối thoại với bộ trưởng.
 Bà con mang nhiều băng rôn khẩu hiệu hơn mọi khi, họ ngồi chật cổng của bộ và ngay dưới chân cầu vượt bộ hành trước cổng cơ quan Bộ.

 Nông dân Văn Giang trước cổng bộ TNMT



Ảnh : PVVG

 Ảnh và các clip về buổi gặp gỡ hôm nay đang được biên soạn để đăng tải để phục vụ bạn đọc.
Nguồn :NXD
+++++++++++++++++++++++++++++
Theo blog :Lê hiền Đức 
Sáng nay, gần 500 bà con Văn giang tiếp tục kéo lên Bộ TNMT tại Nguyễn Chí Thanh để gặp, đối thoại với Bộ trưởng theo như đã yêu cầu từ tuần trước, cũng theo lời hứa của Bộ trưởng trước Quốc hội.













Ông bộ trưởng vẫn đang nợ dân Văn Giang một lời hẹn mà mãi vẫn chưa chịu đối thoại trực tiếp gì cả... Xin ông hãy gặp họ bình thường như khi ông đăng đàn ở Quốc hội đi.

Chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi và sẽ có thông tin sớm đến độc giả...

Trích Basam:
Đôi lời: Hôm nay đã là tròn 6 tháng kể từ ngày nổ ra "tiếng súng Đoàn Văn Vươn" chấn động cả nước, gần 5
tháng sau khi có
 kết luận của thủ tướngVậy mà anh Vươn cùng người thân vẫn trong vòng lao lý, những kẻ phạm tội đích thực vẫn chưa được lôi ra ánh sáng. Mời bà con xem lại tư liệu được lưu khá đầy đủ trên trang Việt sử ký, cũng để ghi nhớ và theo dõi xem những người có trách nhiệm sẽ tiếp tục cho vụ án này "chìm xuồng" tới khi nào. Mời xem thêm Vụ án cưỡng chế đất ở Tiên Lãng đã được đưa vào Bách khoa toàn thư mở-Wikipedia.e

http://lhdtt.blogspot.fr/2012/07/nong-dan-van-giang-tiep-tuc-keo-en-bo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét