Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

TT Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo công an: “Bây giờ Đảng phải ra tay chứ, nhà nước phải ra tay chứ, nó tấn công thông tin như thế… Các đồng chí nghiên cứu kỹ âm mưu thủ đoạn của nó thế nào"



TT Nguyễn Tấn Dũng: Cương quyết không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập


CTV Danlambao - Tại Hội nghị Công an chiều 17/2, ông Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ lo sợ về cuộc 'tấn công thông tin' nhằm vào những người đứng đầu Đảng CS. Trong phát biểu của mình, ông Dũng nhiều lần cảnh báo với lực lượng công an về những 'âm mưu' của các 'thế lực thù địch', đồng thời đưa ra chỉ đạo "cương quyết không để nhen nhóm hình thành các tổ chức chính trị đối lập".

Bản tin thời sự lúc 19 giờ của đài truyền hình quốc gia VTV dẫn lời ông Dũng nêu rõ: "An ninh chính trị đang đứng trước thách thức lớn khi các thế lực thù địch sử dụng chiến tranh thông tin và chiến tranh tâm lý làm nội bộ ta phân tâm, ly tán và làm cho nhân dân hoài nghi, mất lòng tin vào những người đứng đầu Đảng, Nhà nước và vai trò lãnh đạo của Đảng". 

Vốn là một thứ trưởng bộ công an, ông Dũng không quên căn dặn Hội nghị CA toàn quốc "cần thảo luận kỹ vấn đề này nhằm tham mưu với Đảng các giải pháp tổng hợp bằng luật pháp và kỹ thuật để đối phó hiệu quả với các âm mưu chiến tranh thông tin và tâm lý của các thế lực thù địch. Vì hiện tại đang có 1/3 dân số thường xuyên sử dụng Internet'' 



Từng ban hành công văn 7169 đòi 'xử' các trang mạng độc lập (trong đó có Danlambao), mỗi khi có cơ hội là Thủ tướng đều tỏ rõ sự hằn học đối với những trang thông tin Lề Dân. Đoạn phát biểu của ông Dũng được đài VTV ghi lại đã cho thấy ông Thủ tướng thù dai đến mức nào khi gọi những người chỉ trích mình là 'nó': 

"Bây giờ Đảng phải ra tay chứ, nhà nước phải ra tay chứ, nó tấn công thông tin như thế… Các đồng chí nghiên cứu kỹ âm mưu thủ đoạn của nó thế nào, các nước đối phó ra sao thì Đảng mình phải lãnh đạo thế nào". 

Với kinh nghiệm 51 năm theo Đảng, ông cựu y tá Nguyễn Tấn Dũng vẫn chỉ biết dùng bạo lực và doạt nạt khi tiếp tục chỉ đạo ngành công an phải: "đấu tranh ngăn chặn kịp thời âm mưu, ý đồ kích động, gây bạo loạn của các thế lực thù địch, cương quyết không để nhen nhóm hình thành các tổ chức chính trị đối lập chống phá và đi ngược lợi ích của đất nước, của nhân dân". 

"Mọi hoạt động công tác Công an phải giữ vững nguyên tắc Đảng lãnh đạo Công an nhân dân tuyệt đối", với phát biểu này, một lần nữa ông Dũng khẳng định lực lượng được gọi là 'công an nhân dân' thực chất cũng chỉ là công cụ và tay sai cho Đảng. 

Lâu nay, công an vốn là ngành bị người dân chỉ trích nhiều nhất với đủ tai tiếng liên quan đến tham nhũng, hối lộ, đàn áp biểu tình yêu nước, đánh chết người vô tội… Ông Nguyễn Tấn Dũng cũng được đánh giá là vị thủ tướng tham nhũng nhất và bị người dân căm ghét nhất.

Nguồn :DLB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét