Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Hình ảnh Dân oan Dương Nội khiếu kiện tại UBND TP Hà Nội sáng 18/12/2012

 Sáng nay, hàng trăm dân oan đến từ Dương nội, Thanh Oai, Hoàng Mai Hà nội đã bao vậy trụ sở tiếp dân TP tại Lý Thái Tổ để biểu tình, khiếu kiện đất đai :

Họ căng biểu ngữ và biểu tình ngay cổng trụ sở tiếp dân.



 Dán ảnh và biểu ngữ trên người.



 An ninh lấy tay che mặt, sợ bị chụp ảnh.

Dân tó cáo Thanh oai tham nhũng hàng ngàn tỷ đồng qua đất đai. Thảo nào các ông chủ tịch Yên, Giám đốc công an Uynh, các phó chủ tịch huyện đều có trang trại ngay quốc lộ mới .






  Trong khi các quận, huyện đang phát loa truyền thanh trực tiếp về những cuộc họp của các đại biểu HĐND, các ông bà nghị khắp các quận huyện họp hành lu bù thì dân oan khắp nơi vẫn tiếp tục biểu tình, khiếu kiện khắp các trụ sở  tiếp dân của Hà nội và Nhà nước.
  Những gương mặt trong ảnh có ở khắp các  trụ sở giải quyết khiếu kiện đất đai từ trung ương đến địa phương, đơn từ của họ đã đến hàng trăm lượt được các cấp đá đi đá lại, đá lên đá xuống hàng trăm lần, tuy nhiên chưa giải quyết gì cho họ.
  Bà Mười - người đeo, dán đầy ảnh và khẩu hiệu trên người trong ảnh trên - là dân oan tại Bich Hoà Thanh oai, em trai của một liệt sỹ, chính quyền Thanh oai năm ngoái đã cướp đất, phá nhà của gia đình Liệt sỹ này, đuổi cả nhà họ ra hè đường, sống trong túp lều bên hè quốc lộ 21 B như nhiều trang tin đã đưa liên tục.


Gia đình bà Mười, thân nhân Liệt sỹ tại Bích hoà Thanh oai hiện nay bên hè quốc lộ 21 B.


 Người thanh niên giơ biểu ngữ về đường 2,5 là dân oan Hoàng Mai, chúng tôi mới đăng tin bài về vụ việc này cách đây một hôm.
 Với tình hình ngày càng nhiều dân oan thế này thì Hà nội sẽ sớm được cấp kỷ lục Ghi - net về dân oan trên Thế giới, nó phải chăng là một trong những điều kiện cần phải có của một thành phố vì hoà bình ?








Nguồn :Xuân VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét