Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

THANH OAI HÀ NỘI - DÂN TIẾP TỤC KHIẾU KIỆN

Các công dân tại huyện Thanh oai tiếp tục gửi đơn từ khiếu kiện, tố cáo lãnh đạo Hà nội và huyện Thanh oai bao che cho tham nhũng và các vi phạm pháp luật, tham nhũng đất đai tại địa phương.
Cướp đất, phá nhà của gia đình Liệt sỹ, đẩy họ ra đường đã gần một năm nay tại Bích Hòa, Thanh Oai.








































Công dân khiếu nại các lãnh đạo huyện tham nhũng đất đai thì bị côn đồ đánh, công an huyện ngó lơ.































































Biệt thự của chủ tịch xã Bích Hòa Thanh oai đang hoàn thiện. Dân cho bết : Ông chủ tịch xã này mới làm được một hai năm mà đã rất giàu, chỉ kiếm tiền từ bán đất.

 Lãnh đạo huyện Thanh oai thật mặt dày khi gia đình Liệt sỹ bị chính quyền bảo kê cướp đất, phá nhà, đẩy ra lề đường trong túp lều bạt đã gần năm nay, đơn từ tố cáo  khiếu nại, kêu cứu đến tận các cấp trung ương, đủ loại tên đại biểu Quốc hội ký vào ...chuyển đơn, thế nhưng công dân, thân nhân liệt sỹ vẫn đang sống bên lề đường.
 Vụ tham nhũng lớn về đất đai của lãnh đạo huyện Thanh oai liên quan đến dự án Cienco 5 mà các công dân Thanh oai đang gửi hồ sơ đến tôi và các cơ quan chức năng đã được Tổng cục 8, bộ công an mời các công dân đến gửi hồ sơ, điều tra để đưa ra ánh sáng. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết qua gì, lãnh đạo Huyện Thanh Oai vẫn đang bình chân như vại.

Trang tin sẽ tiếp tục công bố các hồ sơ liên quan đến Huyện Thanh oai về đơn thư tố cáo, khiếu nại, khiếu kiện về tham nhũng đất đai, trù dập các công dân chống tham nhũng, lôi kéo con em lãnh đạo huyện về "chiếm ghế " trong các cơ quan lãnh đạo huyện.
Lê Hiền Đức

0 Ý kiến đóng góp:


Đăng một Nhận xét


Nguồn :HTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét