Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Lại tiếp tục hoãn phiên tòa phúc thẩm Trung tá CA đánh chết người


Danlambao - Liên quan đến phiên toàn phúc thẩm vụ án trung tá CA Nguyễn Văn Ninh đánh chết người, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày thứ hai sắp tới. Hôm nay, 17/06/2012, con gái nạn nhân Trịnh Xuân Tùng - cô Trịnh Kim Tiến đã thông báo trên Facebook về việc gia đình nhận được công văn thông báo phiên tòa đã bị hoãn. Đây là lần thứ ba phiên xử liên quan đến trung tá CA Nguyễn Văn Ninh bị trì hoãn.

Nội dung thông báo trên Facebook Trịnh Kim Tiến như sau:

Ngày hôm qua 16/06/2012, gia đình chúng tôi nhận được giấy THÔNG BÁO HOÃN PHIÊN TÒA PHÚC THẨM ngày 18/06/2012 từ Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao Hà Nội với lý do chủ tọa phiên tòa ốm đột xuất , không thể tham gia xét xử vụ án theo kế hoạch.

Mặc dù việc hoãn lại phiên tòa với lý do khách quan và chính đáng nhưng việc phiên tòa hoãn đột xuất và chúng tôi được thông báo gần kề ngày xét xử cũng gây ra không ít khó khăn trong việc đi lại và làm việc của tôi. 

Nhưng chúng tôi tuyệt đối không từ bỏ và lùi bước trên con đường đi tìm công lý. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chia sẻ với tôi trong thời gian qua, tôi mong rằng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng tôi tiến đến cánh cổng công lý, để giành lại một thứ đang gần như mất đi "Justice for all".



Trước đó, vào ngày 14/05/2012, phiên xử phúc thẩm cũng đã bị hoãn lại do phía tòa án không triệu tập đủ các nhân chứng. Hồ sơ vụ án có dấu hiệu bao che, bỏ lọt tội phạm.

Tại phiên sơ thẩm vào tháng 1/2012, Tòa án Nhân dân TP Hà Nội đã tuyên án 4 năm tù đối Trung tá Nguyễn Văn Ninh bằng tội danh "Làm chết người trong khi thi hành công vụ". Con gái nạn nhân là cô Trịnh Kim Tiến nói rằng bản sán sơ thẩm là một "sự chà đạp công lý".

Cô Trịnh Kim Tiến hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn, việc tòa liên tục hoãn phiên xử gây ra khá nhiều khó khăn cho gia đình nạn nhân trong việc đi lại.

12
5 minutes ago

Nguyên tắc của đảng là nếu dân sai xử lý ngay,nếu dân đúng để yên chờ dư luận phản biện rồi mới xét :hoặc theo dư luận nếu đảng sai nhiều hoặc theo ý riêng của đảng nếu sai ít.Kết cục nhiều vụ việc sai quy mô lớn để lâu cũng bị chìm xuống cho các vụ mới nổi lên.

Chỉ có dân luôn luôn bị thiệt do độc đảng lãnh đạo nên muốn nhanh thì mọi thằng dân chỉ hoặc ngồi chờ chết hoặc như anh Vươn mà thôi chứ không có con đường thứ ba.

Chó đẻ 14 con giống nhau.
7 minutes ago

Gia đình bạn Kim Tiến đang được trải qua cái gọi là "hạnh phúc thiên đường XHCN" đây mà. 

Có phước mà không biết hưởng còn kiện cáo làm gì cho mệt vậy?

Xin ủng hộ và chia sẻ với bạn bằng cả hai tay lẫn hai chân. 

Chắc Vậy Quá
9 minutes ago

Dân bị dắt vào đồn công an cộng sản thì "Bỗng dưng tự tử" chết...

Tội phạm (người của đảng hoặc của công an cộng sản) thì "Bỗng dưng trốn mất" không tìm ra được.

...... Sống bao nhiêu năm dưới ách của cộng sản sẽ gặp chiêu này hoài thôi.

Vài hôm nữa Kim Tiến và Gia đình sẽ nhận giấy báo:" Vì lý do đương sự Nguyễn Văn Ninh đã bỏ trốn nên phiên tòa sẽ...hoãn vĩnh viễn. Gia đình khỏi theo đuổi kiện thưa, vừa khòe cho gia đình vừa khỏe cho đảng"

 

Bọn Nào Ác Thế
29 minutes ago

Móa nó! vài bữa nữa nó tung tin thằng thủ phạm trốn mất mẹ ròi...huề cả làng

chocon
36 minutes ago

Nó hoãn lại đợi 4 năm sau thằng Ninh ra tù giết tiếp người khác thì xữ luôn cùng lúc.

Tampham
54 minutes ago

 Chính quyền cứ lúng túng như gà mắc tóc ... cái con nhãi ranh Kim Tiến này nó dai quá ...thôi đành cắn răng xử thằng đàn em Ninh 12 năm cho yên  ...Ninh cứ nhận 12 quyển lịch nhé ...    sau đó các anh sẽ kéo em ra nhanh thôi mà ..chứ để cái bọn kia nó cứ nhao nhao ....mất mặt ngành quá

Nông Văn Dền
Hôm nay 04:55 PM

Cộng sản mà- biết làm sao đây khi bọn chúng đang cưỡi lên đầu lại gí dao nhọn vào cổ chúng ta.Hày hất chúng xuống đất và gi nát chúng di thì chúng ta mới có cơ ngẩng mặtt lên được.Nếu chúng ta cứ sợ mãi thì cố gắng mà chịu đựng thôi, đừng than vãn nữa.

h.p.Dong Italy
Hôm nay 04:55 PM

cộng sản VN là một đàn chó điên.

chán
Hôm nay 04:55 PM

sao đếch thấy thằng an ninh mạng nào vào đây tung hô nữa nhỉ.

Cuonghoang704
Hôm nay 04:47 PM

 Quân khốn nạn ..bất nhân ...mẹ chính  quyền gì chẳng bằng cái "củ thìu 

biu" ...Tiên sư bọn quan chức ...ở đời này có nghiệp chướng quả báo đây 

...KT...cố lên kiên cường lên...hãy vững vàng trước cái Ác  

Xin sửa lại là CỦ THÌU BIU ..viết sai chính tả ...

Cuonghoang704
Hôm nay 04:45 PM

Quân khốn nạn ..bất nhân ...mẹ chính  quyền gì chẳng bằng cái "củ thìu bui" ...Tiên sư bọn quan chức ...ở đời này có nghiệp chướng quả báo đây ...KT...cố lên kiên cường lên...hãy vững vàng trước cái Ác

công lý việt nam
Hôm nay 04:32 PM

 cộng sản làm gì có luật lệ, chúng nó có một rừng luật nhưng chỉ xử luật rừng, tòa án chỉ xử theo chỉ đạo của đảng ma thôi, làm gì có công lý trong cái xã hội cộng sản, muốn có công lý thì chỉ có đứng lên lật đổ cái chế độ thối nát nầy thì người dâm mới có công lý.

SinhvienKTX
Hôm nay 04:27 PM

Bọn tiểu nhân đắc chí cho đến lúc chết đến đít. Dân không chịu nổi nữa với sự trâng tráo hợm hĩnh của bọn chúng. Dân chỉ chờ dịp ra tay thôi. Hãy kiên quyết và vững vàng, K.Tiến!

Lktrung
Hôm nay 04:08 PM

 Bác nào có thể đi xác minh cho bạn đọc chúng ta biết có đúng là ông chủ tọa phiên tòa đang ốm hay là ông ta đi ăn nhậu với mấy em đây ????. 

Nếu đúng là ốm thật thì hôm nay (17/6/2012) ông chủ tọa bị nằm trong bệnh viện chứ không thể đi chơi ở đâu đó sau đó mai (18/6/2012) kêu ốm được.

Phải không các bác ???

Elisabeth42
Hôm nay 03:38 PM

Thân gửi cháu Trinh Kim Tiến,

Bác rất cảm phục tình cảm và sự quyết tâm đi tìm công lý không phải chỉ cho riêng gia đình của cháu mà cho toàn dân Việt Nam đang quằn quại dưới sự cai trị của chính quyền công sản ngày nay.

Bác cũng có hiểu biết chút it về luật pháp. Điều mà toà an HN cũng như tòa án "nhân dân tối cao" phien toà phúc thẩm xác địng tội danh tên tội phạm Nguyễn Văn Ninh là hoàn toàn sai. Tôị của tên trung tá CA Nguyễn văn Ninh không thể xac định là tôị "làm chết người khi thi hành công vụ" mà là "tội GIẾT NGƯỜI khi thi hàng công vụ", vì thằng Nguyễn Văn Ninh này không phải là một thằng nhãi công an mới vào nghề, hắn là một trung tá, hắn phải biết việc hắn đánh người như thế là hành động GIẾT NGƯỜI. 

Luật pháp nào cho bọn công an được cái quyền đánh người? 

Hay đó là luật của bọn cộng sản bán nước? 

Lật pháp nào cấm người dân yêu nước?

Hay đó là luật của bọn cộng sản bán nước?

Dân lại bị lừa
Hôm nay 03:24 PM

Thật hết thuốc chữa, chihs quyền cộng sản vn đã bộc lộ sự hèn mạt, bộc lộ bản chất "Do dân và vì dân" (!!!) mà chúng mặt mo vẫn rêu rao không ngượng!  Té ra chế độ Cộng sản là thế này đây!

Trời tru Đất diệt tụi bây
Hôm nay 03:20 PM

Đ...ức. M...ạnh thằng chó đẻ công an nào mò vô đây  đi ,rồi bênh vực thử cho cái lũ tòa án của tụi bây coi sao. Quân ngũ gì trời tru đất diệt tụi bây đi! Oán khí của Nhân Dân ngút trời rồi. Tụi bây chờ coi chống mắt lên coi tai họa trút xuống đầu tụi bay như thế nào! Tụi bây hèn và ác nhơn thất đức như vậy, nhân nào quả nấy nhãn tiền . Hãy nhớ đó!

quang dinh
Hôm nay 03:11 PM

xin lỗi TRỊNH KIM TIẾN vì tôi thích sự lóng lánh của kim tuyến nên đã viết sai tên bạn, mong lượng thứ.

quang dinh
Hôm nay 03:05 PM

đảng côn đồ dang thách đố lòng kiên nhẫn của TRỊNH KIM TUYỀN và khủng bố toàn thể TRỊNH GIA

ĐẠI BỊP TÒA CỘNG SẢN
Hôm nay 03:01 PM

Luật cũng tao, xứ cũng tao, ssao dạo này có vẻ khó xứ vậy nhỉ hở tòa án cộng sản. Càng ngày càng lộ diện đại bịp đại diện nhân dân rồi. 

Tào lao
Hôm nay 02:44 PM

xử tào lao làm gì để xử đi xử lại cho vất vả!. Nếu xã hội ta "tam quyền phân lập" thì chắc chắn không có kiểu cù cưa mất thời gian mà công lý chưa chắc được bảo đảm!

Quân Sư
Hôm nay 02:43 PM

Bị ốm đột xuất à,thế  thằng toà nó bị nhiễm gì thế,giang mai hay hoa liễu ? sao, cúm gia cầm à,thế cúm gà móng đen hay móng đỏ ? sao, do trên chỉ đạo thế à ? nhưng mà mả mẹ đứa nào chỉ đạo ngu thế...sao,không có cách nào khác , không kiếm được ai thụ lý hồ sơ này à ? sao,sao,à hiểu rối,hiểu rồi.

    Thế thì chúng mày đi chết mẹ chúng mày đi để cho dân chúng nhờ và tao cũng bớt nhục.

Khách
Hôm nay 02:26 PM

Đéo mẹ quân ăn cướp lũ sát nhân,đủ má cái đám lãnh đạo trung ương,tiên sư bố những thằng trong bộ công an khủng bố.Hài đếch chịu được,nếu muốn gđ người ta chán nản và hủy bỏ vụ việc  thì làm ơn vận dụng não để tìm ra cái phương thức hay hơn một tí,chức cả một bộ phận công quyền mà hành xử như đám trẻ con 3 tuổi thì Đỗ Mười chúng mày làm chúng tao mang nhục khi nói với người nước ngoài là tôi là người Việtnam,Xin lỗi ban điều hành vì quá bức xúc.Nói tới lũ cán ngố này không văng tục không được.


Nguồn :DLB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét