Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Thông báo số 4 của Tuổi Trẻ Yêu Nước

Thông báo số 4 của Tuổi Trẻ Yêu Nước
Kính gửi các bạn trẻ Việt Nam trong và ngoài nước. Chúng tôi Tuổi Trẻ Yêu Nước đã và đang ngày đêm đấu tranh tại quốc nội, đối đầu với bạo quyền Cộng Sản Việt Nam. Vào tháng 9 năm 2011 một số thành viên của Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước bị bắt.

Anh Việt Khang, Anh Trần Vũ Anh Bình xuất thân nhạc sĩ. Từ khi tham gia Tuổi Trẻ Yêu Nước chính nơi đây là chiếc nôi đã nuôi dưỡng nên dòng nhạc yêu nước của Tuổi Trẻ Yêu Nước tràn đầy tấm lòng thiết tha yêu quê hương dân tộc.

Đặc biệt anh Việt Khang đã sáng tác đóng góp dòng nhạc yêu nước của Tuổi Trẻ Yêu Nước với hai bài nhạc “Việt Nam Tôi Đâu?” và “ Anh Là Ai?”.

Nói lên trái tim yêu nước nồng cháy của anh Việt Khang trước hiểm họa ngoại xâm đúng trong thời gian cao trào xuống đường biểu tình tỏ bày lòng yêu nước, bảo vệ chủ quyền về Hoàng Sa và Trường Sa của tuổi trẻ sinh viên, trí thức, văn nghệ sĩ Việt Nam.

Và hiện nay, hai bản nhạc này đã và đang tiếp tục là niềm cỗ vũ tinh thần cho công cuộc đấu tranh tự do dân chủ tại Việt Nam. Nhạc sĩ Việt Khang là thành viên của Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước.

Hai bản nhạc “Việt Nam Tôi Đâu?” và “Anh Là Ai?” là sáng tác của nhạc sĩ Việt Khang và do Tuổi Trẻ Yêu Nước đưa lên trang nhà www.tuoitreyeunuoc.com đầu tiên.

“Cây có cội, nước có nguồn”, Tuổi Trẻ Yêu Nước không dùng hai bản nhạc đó làm của riêng cho mình. Bất cứ ai cũng có thể xử dụng hai bản nhạc đó vào trong công cuộc đấu tranh cho tổ quốc dân tộc.

Tuy nhiên gần đây tại nước ngoài, có nhiều cơ quan, hội đoàn đã dùng hai bản nhạc của anh Việt Khang trong các chương trình gây quỹ dưới hình thức này hay hình thức khác mà không nhắc gì đến tên Tuổi Trẻ Yêu Nước mà anh Việt Khang là thành viên.

Đã tạo nên những ngộ nhận đáng tiếc. Đây là một thái độ thiếu sót, không đứng đắn trong việc đấu tranh. Tuổi Trẻ Yêu Nước chúng tôi đề nghị qúy vị, khi xử dụng hai bài nhạc của Việt Khang thì xin giới thiệu và ghi rõ “Việt Khang là thành viên Tuổi Trẻ Yêu Nước”.

Ngày 31 tháng 03 năm 2012

Tuổi Trẻ Yêu Nước Huế Sài Gòn Hà Nội


http://www.tuoitreyeunuoc.com/2012/04/11451.html 
DienDanCTM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét