Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

CÔ BÙI THỊ THÀNH ĐANG CẤP CỨU‏



Nhận tin khẩn, lúc khoảng 10h sáng nay, 31/3/2012 tôi đến thăm chấp sự HT. Chuồng Bò, cô giáo Bùi Thị Thành bị tai nạn giao thông, cấp cứu ở BV Thống Nhất, Đồng Nai. Cô Thành lái xe Honda chở cô Mai đi thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu để thăm nhà bạn là cô Lê Thị Kim Thu, dân oan.


Vùng này thuộc chiến khu D xưa, nay là khu hồ thủy điện Trị An. Đi đến khúc cua gần sông Mây, cô bị xe ô tô cùng chiều ép ngã, rồi xe ô tô chạy luôn. Cô Thành và cô Mai bị thương, cô Thành nặng hơn. Lúc tôi tới BV, cô Thành còn nhận ra tôi, nhưng sau đó ói mửa. Nhân viên y tế đang chăm sóc. Tôi chụp ảnh, mới biết ở đây cấm và bị bắt, nhưng Chúa ra tay che chở nên về an toàn.


Vậy tôi kính nhờ các cơ quan truyền thông loan tin với mong ước mọi người xa, gần cầu nguyện cho cô Bùi Thị Thành.


Xin được nói rõ thêm, cô Thành gần đây được an ninh chăm sóc rất cẩn thận, chốt canh mới giải giáp hôm thứ tư tuần này, vì cô thường đi đòi nhà đất và thăm viếng con cái Chúa gặp nạn.


Hình tôi chụp cô Thành lúc 10h sáng nay tại BV Thống Nhất, Đồng nai. Hiện chị em đang lo xe chuyển cô lên chợ Rẫy, vì bị thương rất nặng.


Nguyện Đức Chúa Jesus Christ chữa lành cho cô Thành, cô Mai và xin Chúa cũng ban phước lành cho anh tài xế tông xe cô Thành nhận biết sự yêu thương, tha thứ của Chúa.


TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI


Saigon, lúc 13h 09 ngày 31/3/2012


Mục sư Thân Văn Trường
http://hientinhvn.blogspot.com/2012/03/co-bui-thi-thanh-ang-cap-cuu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét