Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011


Bờ hồ bây giờ không còn là của chúng ta? Giac CỜ ĐEN? CƯỚP? GIẶC TÀU? chúng đã ra tay hoành hành ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội , 1 đất nước Hoà Bình như các vị lãnh đạo nhà nước từng tuyên bố? Người Dân hôm nay được chứng kiến những sự thật ĐAU ĐỚN này, liệu có ai còn ti vào những "mỹ từ" của các vị lãnh đạo?



 ------> Học làm "Người hoạ sỹ lang thang" vẽ NÓN YÊU NƯỚC tặng bà con che mưa, che nắng...Hôm nay chưa kịp tặng khách du lịch thì bị quân CƯỚP GIẬT cướp mất 10 chiếc nón... thật khốn nạn..Thủ đô ngàn năm văn hiến mà giặc Tàu vào tận Hồ Gươm cướp nón lá !!








Bui Hang



Đồng bào và đặc biệt là khách du lịch khi đến thăm quan Hà Nội cần CHÚ Ý: 


Hiện nay tình hình khu vực Bờ Hồ, ngay chỗ đài cảm tử rất nhiều KẺ TRỘM CƯỚP ngang nhiên hoạt động trước sự chứng kiến, thậm chí có hộ tống của xe cảnh sát và nhiều "kẻ lạ". Sáng nay BH tôi cùng bạn bè ra đó chụp ảnh, nhân tiện mang theo chục nón lá, biểu tượng VN tính tuyên truyền về du lịch và vấn đề biển đảo của chúng ta.... Khi BH tập vẽ lên nón những dòng chữ TS+HS=VN thì sau đó có những "kẻ lạ" hằn học dòm ngó... gây hấn và khi chúng tôi lên xe định dạo quanh phố cổ, tham quan không khí kỷ niệm 57 năm ngày giải phóng thủ đô thì 1 nhóm khoảng 5 tên đeo băng đỏ trên tay từ phía chiếc xe thùng đậu ngay trước mặt đài cảm tử xông đến CƯỚP ...tôi la to rung động cả mặt hồ Gươm, nhưng không hề làm động lòng các chú công an đứng ngay cạnh đó giống như "cản đường truy đuổi" của người bị CƯỚP để những tên CƯỚP CẠN kia chạy thoát. Khi sang bên đường, đang đứng gần bến xe điện chúng tôi lại nghe 1 người la to CƯỚP, CƯỚP, tôi cũng la phụ hoạ theo nhưng những tiếng kêu của chúng tôi chỉ làm khuấy động mặt hồ chứ mặt các anh công an bảo vệ quanh đó hoàn toàn VÔ CẢM. Thế là người Dân bị CƯỚP lần thứ 2 trong khoảng thời gian chừng hơn 10 phút trên cùng 1 địa bàn.



Tiếp tục đi bộ cùng 5-6 người quen về phía Thuỷ Tạ định uống nước, ngồi nghỉ thì chúng tôi lại bị 3-4 thằng CƯỚP (đã tháo bỏ băng đỏ) chạy theo CƯỚP. Chúng lừa lúc chị em tôi đang chụp ảnh với người bạn trong SG ra chơi thế là 4-5 thằng lén phía sau lưng CƯỚP GIẬT cả 10 chiếc nón đang đội trên đầu và cả cầm trên tay.



Thật kinh hoàng và ngỡ ngàng, Không ai tin đươc nhưng khốn nạn thay đây lại là SỰ THẬT - lần thứ 3 trong quãng đường chừng 100m chúng tôi bị CƯỚP.



Bờ hồ bây giờ không còn là của chúng ta? Giac CỜ ĐEN? CƯỚP? GIẶC TÀU? chúng đã ra tay hoành hành ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội , 1 đất nước Hoà Bình như các vị lãnh đạo nhà nước từng tuyên bố? Người Dân hôm nay được chứng kiến những sự thật ĐAU ĐỚN này, liệu có ai còn ti vào những "mỹ từ" của các vị lãnh đạo? Mong lắm thay có vị nào hãy VI HÀNH mà hiểu cho LÒNG DÂN TÔI?




Vừa chụp xong cái này thì bị chúng xông vào cướp hết đống nón cả 10 chiếc đang cầm sau lưng đó!




Bui Hang Bùi Hằng đề nghị bà con nào thấy xót xa tài sản xóm mình hãy bảo nhau gọi điện thoại về công an Quận Hoàn Kiếm "trình báo" việc bọn đeo băng đỏ CƯỚP GIỰT tài sản của chúng ta sáng nay như mọi người đã nghe BH tường trình. Nhớ ghi âm cuộc điện đàm cho bà con biết công an - chính quyền "trả lời" sao trước nạn cướp hoành hành tại trung tâm thủ đô như thế nhá! Bà con chờ đón thông tin! Xin cảm ơn!




Bui Hang Viết khẩu hiệu TS+HS=VN lên nón lá để tặng cho an ninh, khách du lịch Bờ Hồ




 Tên an ninh kia đứng phía sau... chắc muốn nghe lén





Bui Hang Học làm "Người hoạ sỹ lang thang" vẽ NÓN YÊU NƯỚC tặng bà con che mưa, che nắng...Hôm nay chưa kịp tặng khách du lịch thì bị quân CƯỚP GIẬT cướp mất 10 chiếc nón... thật khốn nạn..Thủ đô ngàn năm văn hiến mà giặc Tàu vào tận Hồ Gươm cướp nón lá




...Bui Hang Công an chìm nổi vây quanh mấy chị em BH như đi xem hội vật trâu, thế mà mình la CƯỚP - CƯỚP chúng còn cản đường cho mấy thằng kia chạy.. Cha Cường còn giả nhân giả nghĩa kêu: anh nghe thấy chạy sang liền mà.....thật ghê tởm lũ mọi rợ và hành vi MA BÙN



 




Bài : Hà Nội: Bờ Hồ Sáng 9-10-2011: "CƯỚP, CƯỚP...đuổi theo!"





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét