Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

S.O.S Nhà cầm quyền Hà Nội âm mưu lén đập phá tu viện kín Cammelo của Giáo hội Công giáo

S.O.S Nhà cầm quyền Hà Nội âm mưu lén đập phá tu viện kín Cammelo của Giáo hội Công giáo

Ngày tận thế, cơn giẫy dụa cáo chung của chế độ Cộng sản đang đến gần. Dù chúng có hung hăng, quẫy đạp thì chúng cũng sẽ không đi ngược lại được quy luật của đất trời, của xã hội loài người. Những hành động này của nhà cầm quyền Hà Nội là những hồi chuông đầu tiên, báo cơn bão sắp đến.
Đã nhiều lần khởi công nhằm quyết tâm cướp phá xóa dấu tích Tu viện kín Camelo của Tổng Giáo phận Hà Nội một cách trắng trợn. Lần thứ nhất, nhà cầm quyền Hà Nội đã tự ý đập phá một số hạng mục trong Tu viện kín Camelo. Ngày 25/5/2011, Tòa TGM Hà Nội đã có thông báo tới toàn thể giáo dân và có hành động phản đối, nhà cầm quyền Hà Nội đã buộc phải dừng lại vì đây là hành động cướp phá trái pháp luật.
Ngày 21/82012, Nữ Vương Công Lý đã loan “Tin khẩn: Nhà cầm quyền Hà Nội lại âm mưu đập phá Tu Viện Kín Camêlô – 72 Nguyễn Thái Học – Hà Nội”. Sáng 22/8/2012, việc tái khởi công chiếm cướp Tu viện đã diễn ra âm thầm với dày đặc công an, dân phòng canh gác khắp nơi. Cùng ngày 22/8/2012. Thông tấn xã Việt Nam đã chính thức loan tin xác nhận việc này. Trong bản tin, TTXVN còn tỏ vẻ ân nghĩa rằng “để phục vụ khám, chữa bệnh cho nhân dân, trong đó có giáo dân’ và ‘tôn trọng ý kiến, nguyện vọng của Tòa Tổng giám mục Hà Nộ”(?). Mặc dù nhà cầm quyền Hà Nội đã dùng mưu đồ cho thiết kế lại theo lối kiến trúc cổ nhằm đánh lạc hướng giáo dân. Nhưng mưu đồ đập phá, xóa bỏ vết tích cướp bóc và phá hoại tài sản của Giáo hội vẫn không thể che giấu.
Nhận được thông tin, giáo dân Hà Nội bừng bừng phẫn nộ và sẵn sàng xông lên để bảo vệ tài sản Giáo hội hơn chính bảo vệ mạng sống mình.
Nếu như trước đây, giáo dân Hà Nội cô đơn giữa thành phố hỗn độn bị ngộ độc bởi tuyên truyền cộng sản mấy chục năm qua và hệ thống báo chí nhà nước trong những vụ việc liên quan đến Công giáo. Thì những năm gần đây, bộ mặt bán nước, hại dân đã lộ rõ đến chân tơ kẽ tóc trong nhân dân làm nhà cầm quyền Hà Nội không có chỗ cho những lời lừa bịp nhân dân nữa. Vì thế không chỉ giáo dân, mà hầu hết những người công chính đều phẫn uất.
Với đội ngũ an ninh dày đặc như trấu, nhà cầm quyền không ngô ngọng gì mà không biết được tinh thần giáo dân Hà Nội hiện nay. Không chỉ giáo dân, hàng loạt dân oan, những người lương thiện và những người có lương tâm đang háo hức chờ nhà cầm quyền CS Hà Nội mở màn một trận đấu mới.
Những phản ứng đó của giáo dân và nhân dân đã buộc nhà cầm quyền Hà Nội chùn bước.

Tu viện kín camelo đã bị đưa vào tầm ngắm phá phách xây dựng khối nhà này

Sau khi bị phản ứng, nhà cầm quyền đưa ra một bản thiết kế nhằm bịt mắt giáo dân và nhân dân
Nhưng thói đời máu tham hễ thấy hơi đồng là mê. Trong cơn cùng khốn ở những ngày tận cùng của chế độ vô thần, khi ngân sách nhà nước không còn một cắc, việc cướp, phá của nhân dân được đặt lên hàng đầu. Hàng loạt các cớ khác nhau nhằm moi tiền nhân dân như các loại phí vô lý đặt ra nhằm bóp nặn nhân dân nôn ra những tái sản cuối. Kèm theo đó, nạn cướp phán liên tục diễn ra dưới những cái tên nghe đầy mùi bạo lực như cưỡng chế, hoặc hiền lành như cải tạo v.v… Tất cả chỉ để thỏa cơn khát quay quắt của ngân sách đã rỗng từ lâu do bầy sâu  mọt đục khoét, ngày mai, 3/1/2013, nhà cầm quyền Hà Nội lại tiếp tục âm mưu âm thầm phá phách nhằm cướp tu viện kín Camelo lần nữa.
Theo những người từ lâu chú ý đến động thái của nhà cầm quyền Hà Nội, liên quan đến việc cướp phá tu viện kín Camelo của Giáo hội Công giáo, nhà cầm quyền Hà Nội đã chuẩn bị cho vụ việc này bắng nhiều cách âm thầm. Ngày 27/12/2012, Ls Lê Quốc Quân, người từng tư vấn cho Nhà dòng đã bị bắt với tội danh “Trốn thuế”.
Ngay chiều nay 02/1/2013, nhà cầm quyền Hà Nội đã cho công an triệu tập ông J.B Nguyễn Hữu Vinh, một blogger đã nhiệt tình trong việc bảo vệ sự thật và tài sản của Giáo hội công giáo trong những năm qua) đến Công an Hà Nội đúng vào sáng 31/2013. Những hành động này đều không thể che mắt hoặc làm lung lạc được tinh thần giáo dân Hà Nội.

Giấy triệu tập ông J.B Nguyễn Hữu Vinh có mặt ở Công an đúng sáng 31/2013. Ảnh Facebook
Toàn thế giáo dân Hà Nội nói riêng và Giáo hội công giáo Việt Nam hãy cảnh giác và chặn bàn tay cướp bóc đầy tội ác của chúng lại.
Ngày tận thế, cơn giẫy dụa cáo chung của chế độ Cộng sản đang đến gần. Dù chúng có hung hăng, quẫy đạp thì chúng cũng sẽ không đi ngược lại được quy luật của đất trời, của xã hội loài người. Những hành động này của nhà cầm quyền Hà Nội là những hồi chuông đầu tiên, báo cơn bão sắp đến.
Một vài hình ảnh nhà cầm quyền CSHN đang chuẩn bị phá tu viện Camelo ngày hôm nay 02/1/2013:

Rào kín các đoạn hè phố đường Nguyễn Thái Học
22h ngày 2/1/2013
Cập nhật thông tin:
23h30 phút, ngày 212013, nhà cầm quyền Hà Nội đã cho đưa rào sắt, xe công an, nhiều đám côn đồ, công an đến khu vực tu viện kín Camelo Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét