Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Lãnh đạo Trung Quốc đồng ý trở thành một nước Dân Chủ ?


Trời đất ơi !!! Chết rồi !!! Như vậy thì con đường “tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên Chủ Nghĩa Xã Hội” của Trọng Lú sẽ đi đâu về đâu ????


 Có thật vậy không?



Lãnh đạo Bắc Kinh xét việc chấm dứt nền cai trị cộng sản


Theo một nguồn tin từ cấp cao tại Bắc Kinh, lãnh đạo chủ chốt của Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã đạt đến bốn điểm của sự đồng thuận và sẽ được công bố vào Đại hội Đảng 18. Phương hướng chung của quyết định này là Trung Quốc sẽ đi theo con đường dân chủ. Thông tin  này đã được lưu hành vội vàng ở Bắc Kinh.


Theo nguồn tin, bốn điểm của sự đồng thuận là:


1. Nhân dân từ tất cả các tầng lớp xã hội, các đảng phái chính trị, tổ chức xã hội nên cử đại diện để thành lập một ủy ban chuẩn bị cho một hiến pháp mới. Họ sẽ soạn thảo một hiến pháp mới bảo vệ các quyền của công dân bao gồm tự do lập hội và các đảng phái chính trị.

2. Sẽ có thông báo rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của nó như là đảng cầm quyền. Đảng viên sẽ được tái đăng ký, với sự lựa chọn tự do vào lại hoặc rời khỏi Đảng.

3. "04 tháng 6" Pháp Luân Công, và tất cả các nhóm bị đàn áp sai trái trong quá trình cống hiến bản thân để thực hiện dân chủ của Trung Quốc sẽ được phục hồi công lý và nhận được bồi thường.

4. Quân đội sẽ được quốc hữu hóa.

Nguồn tin này không thể kiểm chứng, tuy nhiên nó được ghi nhận là một vấn đề của cuộc thảo luận giữa các lãnh đạo cấp cao. Nguồn tin cũng cho biết rằng một đảng dân chủ đã được thành lập tại Học viện Khoa học Bắc Kinh, và hơn 30 học giả tại Học viện đã tham gia vào phong trào, hình thành một "Đảng Tự do của các nhà khoa học Trung Quốc dân chủ."

Theo nguồn tin này, bốn điểm của sự đồng thuận có thể được công bố vào thời điểm của Đại hội Đảng 18. Đại hội sẽ được tổ chức vào mùa thu này, vào tháng 10 hoặc tháng 11, mặc dù đã có tin đồn rằng nó sẽ được hoãn lại trong bối cảnh bất ổn chính trị hiện nay, gắn liền với sự sụp đổ của Bạc Hy Lai.

Shi Cangshan, một nhà phân tích độc lập Trung Quốc tại Washington đã phản hồi về nguồn tin này: "hiệu ứng domino của sự cố Wang Lijun vẫn tiếp diễn, và những hoạt động hậu trường của đảng đang bị phơi bày".

Shi nói rằng lý do các nhà lãnh đạo Đảng muốn công bố bốn điểm đồng thuận nêu trên là để chủ động giải quyết sự suy tàn không thể tránh khỏi của đảng. "Nhóm người tham gia vào các cuộc đàn áp khổng lồ đối với người dân Trung Quốc, bao gồm cả các cuộc đàn áp Pháp Luân Công, đã bị phơi bày, và điều này liên quan sâu sắc đến sự sụp đổ của ĐCSTQ. Tốt hơn là họ chủ động để đem lại lợi ích cho bản thân của họ và của thế giới. "





*




*



【独家】北京疯传高层已达四点共识 平反修宪多党制 
分析称此消息发出不排除是做压力测试 试探国际和国内各界的态度 官方会否认 
据北京消息人士透露,传中共中央政治局核心领导人已经达成四点共识,将在18大宣布重大决定,中国从此走向人民民主的道路,主要内容包括:组成各界人士参与制定新宪法、宣布中共历史使命已经完成、平反“六‧四”和法轮功、实现军队国家化。(Getty Images) 


【大纪元2012年05月01日讯】(大纪元记者李鹤明报导)据北京消息人士透露,传中共中央政治局核心领导人已经达成四点共识,将在18大宣布重大决 定,中国从此走向人民民主的道路,主要内容包括:组成各界人士参与制定新宪法、宣布中共历史使命已经完成、平反“六‧四”和法轮功、实现军队国家化。 

此消息尚未证实,但在中共高层一定的范围内流传。 大纪元会继续跟踪,请留意后续报导。分析称,这个时候北京释放此消息,不排除是测试社会反应,进行重大政策释放前的压力测试和各方面的反应。中共官方目前一定会否定此消息。

传18大将宣布重大决定 中共高层达成四点共识

1、由各界人士、政党、社团代表组成新宪法筹备委员会,制定保护公民结社组党自由的新宪法。

2、宣布作为执政党的中共的历史使命已经完成,进行党员重新登记,自由退进。

3、为“六‧四”、法轮功和致力中国实现民主制度的其他一切团体和冤死者、受难者平反和给予国家补偿。

4、实现军队国家化。

北京中国科学工作者自组成立中国科学家自由民主党

据悉,现在北京中国科学院动物研究所的科学工作者已经开始自组中国科学家自由民主党,中国科学院已有31名学者自组了推进中国民主制度实现和参与的小政党——中国科学家自由民主党。

血债派继任人薄熙来已出局 中共高层面临重大选择关头

目 前随着王立军、薄熙来事件的曝光,中共政法委层层黑幕也被揭开。中共政治局常委、政法委书记周永康十八大肯定要下台,血债派扶植的继任人薄熙来已经出局, 江泽民、“6·10”和政法委在镇压法轮功十三年中发生了的活体摘除法轮功学员器官杀人网、制造震惊世纪伪案——2001年《天安门自焚》并因此案涉及连 环灭口暗杀罪恶等都将曝光于天下。这些残酷的迫害事实,足以让中共垮台,令世界震惊。

周永康的下台绝非是一个中共高官因年龄到期而退休这么简单的问题。随着失去权力的血债派大佬们下台,一直用暴力掩盖的重大真相会被揭开,真相一旦公布,中共垮台是必将发生的现实。

事 实上,这些罪恶证据,美国政府早已掌握。中共造下的惊天罪恶一旦曝光,美国政府也将会面对更大的舆论和民意压力。据华府消息人士透露,去年,美国政府在入 境表格中专门设立不允许参与器官黑市交易的人入境,美国此举是为活摘器官罪恶全面曝光做的一些准备,届时好跟社会有所交代。

周永康失去权力继承人 真相会曝光 中共垮台成必然 

华府中国问题专家石藏山表示:“王立军事件引发的骨牌效应不断发酵,中共黑幕也在不断揭开,血债派失去权力的继承人,真相必然曝光,真相曝光也必然涉及中共垮台的问题,早结束中共,早主动,也早造福中国和造福世界。”

中共高层正面临着历史的重大抉择。此刻的中国时时都会发生巨变。


34 Ý kiến:

 

  1. Chời oi ta nghe như tiếng sét đánh ngang..ơ...mày!
    ta bi giờ còn biết bám ai!...
    Kim Ủn Ủn ơi,chờ anh với !
    Trả lời
    Trả lời

    1. Khi TQ chuyển mình không biết VN sẽ bám viếu vào đâu đây?
    2. Thưa Quý BÁC. 
      100% Tin này là Tin VịT , Internet Đã Loan-truyền cả 2 tháng nay !!!

  2. Cứ phải chờ xem chứ chưa thể tin ngay được. nếu tin thì trước hết hãy tin vào chân lý: Đừng nghe CS nói, hãy xem CS làm.
    Trả lời
  3. Đây là cách hạ cánh an toàn trong danh dự, lối thoát duy nhất của đảng CS để tránh bị toàn dân nổi dậy lật đổ. Nếu đúng như tin trên thì đảng CS Trung Quốc đã học được bài học của Miến Điện. (sáng nay bà Suu kyi đang đại diện nhân dân Miến Điện tham dự Hội Nghị Kinh Tế Đông Á tại Bangkok, một chuyện như không tưởng cách đây chỉ mấy tháng!).

    Khi nào đến VN... đừng quả muộn chứ!
    Trả lời
  4. Tôi nghĩ điều đó không sớm thì muộn rồi cũng sẽ đến. Tại vì chính nghĩa luôn luôn chiến thắng!
    Nhưng thông tin này cần được kiểm duyệt.
    Trả lời
  5. Có thể lắm chứ!
    Hơn hai chục năm trước ai mà ngờ được ĐCS Liên xô, quê hương của CS lại sụp đổ cái rầm. Trước kia CSVN bám vào đũng quần thằng anh cả Liên xô.
    Rồi khi thằng anh cả ngã ngựa thì các học trò ưu tú của Hồ bác lại ôm chân thằng "anh em răng cắn môi" Trung cộng. Giờ nếu lá cờ năm sao của Trung cộng gãy nốt thì ĐCSVN sẽ đi về đâu?
    Chắc sang ôm cái đít lợn của chú Ủn.
    Biết đâu đấy!!!
    Trả lời
  6. thằng tàu ngã ngựa giửa đường ,thì trọng lú,dũng mặt rổ,tu mốm,hùng hô và cả cái lăng chứa xác thúi đi về đâu hả bà con ta ơi?
    Trả lời
  7. Sự khôn ngoan đó là tất yếu!Nếu không sẽ chìm trong máu lữa, dân tộc chia năm xẽ bảy. Một thể chế không thể tồn tại khi đẩy nhân dân ngày càng đối kháng với chính quyền.
    Trả lời
  8. TQ hơn 30 năm mở cửa, dân nay đã khấm khả hơn rồi, internet TQ nay nhiều vì vậy đảng CSTQ không thể bưng bít thông tin được nữa. Mọi tội ác của đảng CSTQ, của các lãnh tụ TQ nay đã được phơi bày . Quan CS bây giờ toàn là những kẻ tham ô, cửa quyền nên sự căm phẫn của nhân dân TQ nay đã lên tới tột độ vậy nên đảng CSTQ đang đứng trước sự diệt vong. Chóp bu CSTQ thấy rất rõ nên bắt buộc họ phải thay đổi để cứu mình .Đảng CSTQ khôn ngoan hơn chóp bu CSVN.
    Trả lời
  9. Tại sao không? Cùng tắc biến, cuối cùng thì ý dân là ý trời .... phải thắng!
    Trả lời
  10. Trong một bài báo "Ai Sẽ Đập Phá Lăng HCM?" được đăng trên baotoquoconline.com đã tiên tri rằng chính đảng csVN sẽ đập bỏ lăng HCM. Nay lời tiên tri đó đang dần trở thành sự thất.

    csTrungCộng phải từ bò quyền lực và tiến đến dân chủ hóa đất nước, điều này chắc chắn phải xẩy ra. Thứ nhất, vì quyền lợi và sự sống còn của một nước Tàu tránh khỏi một cuộc nội chiến mà nước Tàu có thể bị chia năm sẻ bảy. Thứ nhì, nước Tàu không thể đánh mất đi nền kinh tế đang có một chiều hướng thuận lợi để cạnh tranh cùng thế giới.

    Vì vậy, đảng csVN sẽ mất đi chổ dựa, và hiện tượng này đang ngày rỏ dần. Và BCT đảng csVN đang thanh trừ với nhau qua hiện tượng bải nhiệm Đặng Thị Hoàng Yến, và mới đây nhất là vụ con gái Nông Đức Mạnh, bà Bích Liên đã tố cáo cha mình che chở và đở đấu cho bà Đỗ Thị Huyền Tâm vợ sau của Nông Đức Mạnh. Sự tố cáo này nó không đơn thuần là chuyện riêng tư gia đình mà đây là một sự tính toán của BCT đảng csVN với mục tiêu hạ bệ ông HCM. Hạ bệ hình ảnh HCM đồng nghĩa là từ bỏ đảng csVN do HCM lập ra. Và chỉ có con đường này mới hy vọng cứu lấy mạng sống của họ và gia đình họ. Cho nên lời tiên tri đã và đang linh ứng, đó là chính những người csVN sẽ đập phá lăng HCM.
    Trả lời
  11. Năm 1990 đảng CS Liên Sô tự tan rã, ba triệu đảng viên vứt thẻ đảng vào sọt rác. Bấy lâu nay nằm trong tầng lớp ưu đãi được đảng CS ban phát, nay đảng CS không còn, đặc ân cũng tiêu luôn nên ở lại đảng làm gì?
    Trong khi đó đảng CSVN bị cắt bầu sửa Liên Sô, mất chỗ dựa dẫm, công lao mấy chục năm "cướp chính quyền", "cướp tài sản" nhân dân chẳng lẽ mất trắng hết sao? Nhìn quanh nhìn quất chợt thấy thằng Tàu cộng bên cạnh đảng CS vẫn toàn trị, mừng quá như vớ được phao, đảng CS VN do Nguyễn Văn Linh dẫn đầu phái đoàn chấp nhận thần phục Tàu tại hội nghị Thành đô năm 1992.
    Với đảng CS VN thà chấp nhận mất nước chứ không để mất đảng. Từ năm 1979 đến năm 1990 bị thằng Tàu nó dạy cho 1 bài học, thương tích, nỗi đau vẫn còn đó nhưng vẫn tình nguyện làm chó săn cho Tàu miễn là giữ được đảng!
    Tình cảnh lúc đó giống như 2 thằng phóng viên VOV bây giờ. Mặc dù bị 1 bầy chó săn của đảng đánh cho "te tua sơ mướp", vợ con nhận không ra nhưng vẫn cố giữ cục xương do đảng ban phát.
    Bây giờ nếu đảng CS Tàu không còn nắm quyền tuyệt đối nữa thì đảng CS VN đi về đâu? Phương trời vô định!
    Trả lời
  12. Chúng ta có thể tin rằng chính sách bá quyền nước lớn của Trung Quốc là mãi mãi không thể từ bỏ vì đó là đường lối xuyên suốt của tất cả các triều đại Trung Hoa, nhưng cũng phải hiểu rằng vì họ luôn là nước lớn nên cũng như nước Nga họ sẵn sàng thay đổi để luôn là nước lớn,và dù có thay đổi gì đi nữa Trung Quốc vẫn là Trung Quốc ,nước Nga vẫn là nước Nga.
    Bản thân Trung Quốc đã từ bỏ nền kinh tế kế hoạch hóa,tập trung,với nền kinh tế thị trường "mèo đen mèo trắng bắt được chuột là được" khi nền kinh tế đã đạt đến một mức độ nào đó(thể chế kinh tế) thì việc thể chế  XH phải đáp ứng là quy luật tất yếu và đương nhiên thể chế chính trị phải đổi thay.
    Dù có nghi ngờ này nọ, nhưng diễn biễn của Trung Quốc là quy luật không thể ngăn cản,vì không thay đổi đó là thảm họa , các nhà Lãnh đạo Trung Quốc đủ trí tuệ để không cho nó xảy ra, chỉ có điều nó đến sớm hay muộn mà thôi và mức độ tàn khốc ít hay nhiều,nhưng đây là một biến động sẽ có những đau thương nhất định.
    Trả lời
  13. một thông tin tốt lành, mong rằng đó là sự thật
    Trả lời
  14. Nếu đảng CS VN bắt buộc phải từ bỏ nền độc tài toàn trị thì phải tổ chức 1 cuộc cải cách ruộng đất lần thứ hai để đấu tố đảng CSVN, lấy lại toàn bộ tài sản của nhân dân mà đảng CS đã cướp đi, không cho chúng "hạ cánh an toàn".
    Trả lời
  15. tin do Pháp luân Công tung ra
    Trả lời
  16. Những thông tin như thế này nên được kiểm duyệt kỹ càng !
    Trả lời
  17. Tin buồn cho Trọng lú và 13 siêu cướp ngày !
    Trả lời
  18. Không bao giờ có chuyện đó, những người tin chuyện đó thật là ấu trĩ. Không đời nào một thế lực thống trị lại tự rút lui nhường quyền cho dân.
    Hã đợi đâý mà chết già.
    Trả lời
  19. Những dộng thái gần đây cho thấy trong nội bộ ĐCS trung cộng đang có những sự phân hóa sâu sắc:
    - Ôn Gia Bảo UVBCT - Thủ tướng trung cộng luôn cổ vũ mạnh mẽ cho phong trào dân chủ. Năm 2011 ông Ôn nói tại diễn đàn kinh tế thế giới rằng: Nước này cần phải thay đổi hệ thống cực quyền và tăng thêm dân chủ.Ông  còn đề xuất giải oan cho phái " Pháp luân công"
    - Ngày 9/5/2012: Ông Uông Dương bí thư quảng đông phát biểu trước hội nghị Đảng bộ địa phương rằng:"Nói đảng Cộng sản và chính quyền phục vụ nhân dân là một điều sai quấy cần phải dẹp đi" và rằng: "Chúng ta phải vất bỏ đi ý tưởng sai lầm cho rằng hạnh phúc của nhân dân là do đảng và chính phủ mang lại".
    - Bạc Hy Lai : UVBCT - Bí thư trùng khánh bị mất chức vì liên quan đến tham nhũng. Nhưng cốt lõi sâu xa là ông Bạc có tư tưởng phục hồi lại tư tưởng của Mao Trạch Đông, một tư tưởng phong kiến đang bị đào thải ở Trung quốc.Cần nhớ rằng chỉ trước đó một năm báo chí trung quốc vẫn đang ca ngợi Mô hinh Trùng Khánh mà Bạc là người khởi xướng.
    Các nhân vật trên không thể tự nhiên muốn nói gì thì nói mà nó đang thể hiện một xu hướng đấu tranh trong ĐCS TQ. Vì vậy mà ông Ôn Gia Bảo và Uông Dương không bị làm sao cả.
    Nếu TQ thay đổi chế độ chính trị thì Việt Nam ắt sẽ thay đổi. Ông Trọng Lú không thể nào " Kiên Định" được mà ĐCS Việt Nam cũng sẽ bị quăng vào sọt rác của lịch sử. "Ngày đó sẽ đến...ôi ngày đó sẽ đến..."
    Trả lời
    Trả lời

    1. Hội Nghị Diên Hồng13:19 Ngày 30 tháng 5 năm 2012
      Tôi nghỉ nếu ông Ôn Gia Bão và ông Uông Dương ở thế yếu thì đã bị ĐCS-TQ tống vào ngục trước khi hai ông ấy phát biểu về con đường mới đem lại Dân Chủ cho Trung Hoa.

  20. Cu Ba sẽ là nước đầu tiên trong nhóm nước XHCN còn lại hiện nay tiến hành cải cách dân chủ. Sau đó là Bắc Triều Tiên. Hai miền Nam – Bắc Triều Tiên sẽ thống nhất vào năm 2020. Khi đó Chủ tịch Bắc Triều tiên sẽ là Phó tổng thống của nước Triều Tiên thống nhất.
    Lý do để Cu Ba và Bắc Triều Tiên mạnh dạn tiến tới dân chủ: 
    - Nền kinh tế 2 nước này còn bao cấp, cải cách kinh tế là đòi hỏi khách quan của cuộc sống;
    - Chưa có nền kinh tế tư bản tư nhân, chưa hình thành nhóm lợi ích “tư bản đỏ”. 
    Tại sao VN và TQ chậm cải cách dân chủ: vì cải cách sẽ làm mất quyền lợi của giai cấp cầm quyền, của các nhóm lợi ích. Trung Quốc sẽ cải cách trước VN vì nên kinh tế TQ thực chất là nền kinh tế tư bản chủ nghĩa. Đó  là đòi hỏi khách quan của sự phát triển và tồn tại, vì kiến trúc thượng tầng phải phù hợp với cơ sở hạ tầng.
    Trả lời
  21. Ngãi Vị Vị(NVV) dự doán và hành động như Thần!
    NVV nhà đấu tranh dân chủ Trung Quốc,đạo diễn xây dựng sân vận động "Tổ chim"(Chu Tước)ở phương bắc,thế là Quảng trường Thiên An Môn nằm về phương nam của Tháp Phong Thủy(trung tâm)vào năm 2003;Ông tính toán đến năm 2013 "Chim sẽ nở" và chim trưởng thành vào năm 2015(ẤT Mùi(2003)-ẤT Tỵ(2013),Quý Mùi(2015).Phong Thủy Bắc Kinh bị phá,Lúc này Tập đoàn cai trị Phong kiến CS sẽ thay bằng Xã hội Dân sự của Nhân dân Trung Quốc!
    Lòng tham của lãnh đạo TQ chừng ấy liệu có còn,nhưng chính sách Bành trướng lân bang sẽ thay đổi!
    Trả lời
  22. Cộng sản là thứ rác rưỡi bẩn thỉu chính Liên xô cũng đã liệng nó vào cống rãnh. Trung cộng trước đây do còn lạc hậu, dân lại đông lãnh đạo lại tồi nên mới bám vào cộng sản xú ếu đó. Nay thì Trung Quốc nhờ đã có chút ít phát triển kính tế nên bắt đầu sáng mắt chăng?
    Trả lời
  23. khi những thuyền nhân VIỆT NAM ngồi trên ván thuyền ra khơi đang còn sống ,
    thì việt cộntg chết là những đương nhiên 
    đồng bào ơi .đứng lên -đứng lên -dành lấy quyền làm người 
    NHÂN DANH VIỆT NAM -BÃO VỆ VIỆT NAM .
    nhạc sĩ TRÚC HỒ -giỏi quá... 
    ha ha ha ha đứng giậy bà con ơi -đứng giậy 
    BAÕ VỆ VIỆT NAM .
    Trả lời
  24. Một tin vui cho 1.3 tỷ người dân TQ. Đáng lý TQ đã nên bỏ cái chủ nghĩa cộng sản thối tha đó đi từ lâu nhưng thôi ... thà muộn còn hơn không.
    Trả lời
  25. Việc xã hội loài người, từng quốc gia ngày một tiến lên là quy luật không thể phủ định, chế độ chính trị quyết định sự phát triển nhanh hay chậm ở mỗi quốc gia do đó, nếu không có sự bổ sung, cải tiến thì trước sau cũng tự bị đào thải.
    Trả lời
  26. Lê Nin mũi lõ đít đỏ11:38 Ngày 30 tháng 5 năm 2012
    Là phận hèn làm đàn em CS, các bác trong trung ương đảng VN lẹt đẹt bám đít thằng Tàu. Mong rằng thằng Tàu bỏ cộng sản thì may ra Việt Nam mới theo đuôi cho dân nhờ.
    Trả lời
  27. Lãnh đạo cộng sản trung quốc lúc nào cũng Khôn hơn thằng em cộng sản VN ! Khi thằng anh thay đổi sự độc trị của đảng cs trung quốc thì thằng em csVN nó sẽ đánh bài chuồn, nhưng chỉ ở các cấp cao mà thôi.

    Còn lại những tên tay sai "thú cưng" chó săn CA csVN sẽ là những con chốt thí cho người dân VN trút giận vào bọn nó, diễn biến này chắc chắn sẽ xảy ra nếu csVN không khôn ngoan và nhìn xa hơn một chút, thì bọn CA cắc ké này sẽ bị người dân làm thịt ngay, sau khi có sự thay đổi từ phía Bắc Kinh.
    Trả lời
  28. Rất khó xảy ra chuyện đó sớm như vậy, tuy nhiên lãnh đạo trung cọng còn có não trong cái đầu, chứ không phải chỉ có cứt trong sọ như lãnh đạo cs việt nam, cho nên họ có thể hiểu là chế độ cs sẽ kìm hãm không bao giờ cho trung quốc so sánh được với các nước dân chủ trên thế giới về các tiêu chuẩn văn minh, và họ sẽ có khả năng tự thay đổi, chứ không thụ động chờ chết như csvn. Thế thì còn phúc cho nhân loại và trái đất lắm thay!
    Trả lời
  29. Hiện nay TQ đã bị HOA kỲ phong tỏa tứ bề!Cho nên TQ không còn thời gian để lựa chon!Một là dân chủ,hai là độc tài.Mà độc tài thì không còn đất sống nữa rồi!TQ hiện nay đcsTQ có 2 nỗi sợ kinh hòang đó là: cường quốc Mỹ và sự nội loạn của chính nhân dân TQ!
    Trả lời
  30. Khi kinh tế phát triển thì thể chế chính trị phải thay đổi theo, nếu không xã hội sẽ hổn loạn. Nhìn vào xã hội VN ta cũng nhận ra điều này, kinh tế đã khá hơn xưa nhưng chính trị chưa thay đổi kịp làm cho xã hội nảy sinh biết bao bất công như nông dân mất đất, doanh nghiệp tư nhân không cạnh tranh lại với doanh nghiệp nhà nước... Nếu chính quyền không sáng suốt thay đổi thế chế cho phù hợp thì người dân sẽ làm công việc này. Không có một tổ chức đảng phái nào có thể đi ngược bánh xe lịch sử.
    Trả lời






1 nhận xét:

  1. Gần 1.5 tỷ người TQ+VN sắp thoát nạn cộng sản. Cuộc đời sẽ đẹp sao nếu không có độc tài cộng sản.

    Trả lờiXóa