Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Việt Nam đổi tội danh đối với ông Nguyễn Quốc Quân

Nhà hoạt động dân chủ Nguyễn Quốc QuânTrà Mi-VOA
Việt Nam vừa gia hạn giam giữ thêm 4 tháng đối với một nhà hoạt động dân chủ người Mỹ gốc Việt và đổi tội danh cáo buộc ông từ tội ‘khủng bố’ sang tội ‘hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân’.



Sau 4 tháng tạm giam, chính quyền Việt Nam vừa gia hạn giam giữ Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân thêm 4 tháng nữa để tiếp tục điều tra và đồng thời đổi cáo buộc ông từ tội ‘khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân’ theo điều 84, sang tội ‘hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân’, theo điều 79 Bộ luật Hình sự.

Bà Ngô Mai Hương, vợ ông Quân, xác nhận tin này với VOA Việt ngữ:

‘Thứ sáu vừa rồi, các viên chức của tòa Tổng lãnh sự Mỹ tại Việt Nam có đi thăm anh Quân như thường lệ hằng tháng. Anh Quân cho họ biết cộng sản Việt Nam quyết định gia hạn giam giữ anh thêm 4 tháng nữa để điều tra, và tội danh của anh chuyển từ vi phạm điều 84 ‘khủng bố’ sang vi phạm điều 79 ‘âm mưu lật đổ chính quyền’.

Bà Hương cho biết trong cuộc gặp với đại diện Tòa lãnh sự Mỹ tại Sài Gòn vừa qua, Tiến sĩ Quân một lần nữa khẳng định rằng ông vô tội và mong muốn được hai luật sư nhân quyền trong nước là luật sư Nguyễn Văn Đài và Lê Quốc Quân làm đại diện bảo vệ pháp lý cho mình.

Tiến sĩ Quân, một nhà hoạt động cổ súy cho dân chủ-nhân quyền Việt Nam, là thành viên của đảng Việt Tân, một tổ chức chính trị có trụ sở tại Mỹ mà nhà nước Việt Nam gọi là một ‘tổ chức khủng bố’.

Ông bị bắt ngày 17/4/2012 khi vừa về tới sân bay Tân Sơn Nhất với cáo buộc ‘khủng bố’ vì các tài liệu đấu tranh ôn hòa trong máy tính xách tay của ông.

Bà Mai Hương cho rằng việc Hà Nội thay đổi tội danh đối với chồng bà sau 4 tháng giam giữ cho thấy chính quyền Việt Nam không đủ bằng cớ chứng minh ông Quân phạm tội ‘khủng bố’, một cáo buộc mà Hà Nội trước nay vẫn áp dụng với các thành viên của đảng Việt Tân:

‘Khi tôi nghe anh Quân bị tạm giam thêm 4 tháng nữa, tôi rất hụt hẫng khi biết họ vẫn tiếp tục giữ anh. Với tội danh 84 ‘khủng bố’, họ không tìm ra bất cứ điều gì để ghép tội anh, vậy nên họ cố tìm cớ để chuyển sang một tội khác, và tôi không nghĩ rằng họ có bằng cớ gì chứng tỏ chồng tôi phạm tội danh 79. Như chị cũng biết, điều luật 79 và 88 của Việt Nam đối với Liên hiệp quốc là không hợp lệ.’

Bà Hương cho biết sẽ tiếp tục vận động chính giới Hoa Kỳ và giới bảo vệ nhân quyền quốc tế thúc giục Việt Nam phải trả tự do vô điều kiện cho Tiến sĩ Quân cũng như cho các nhà bất đồng chính kiến khác đang bị giam cầm trong nước chỉ vì đã thực thi quyền tự do bày tỏ quan điểm và các nhân quyền căn bản khác, những điều mà Việt Nam cam kết tôn trọng với quốc tế.

Ông Quân từng bị Hà Nội bắt giam trong lần về nước trước đây hồi tháng 11 năm 2007 cũng với cáo buộc tội ‘khủng bố’.

Trước áp lực của quốc tế, Việt Nam đã phóng thích và trục xuất ông sau nửa năm giam cầm.

Vụ bắt giữ ông lần này đã được Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton đề cập tới trong các cuộc gặp với giới lãnh đạo Việt Nam nhân chuyến thăm Việt Nam hồi tháng 7 năm nay.

Cũng trong tháng rồi, vụ việc của ông Quân được nêu lên trong thư của một số dân biểu Mỹ yêu cầu cách chức đại sứ Mỹ tại Việt Nam vì cho rằng ông David Shear đã thất bại trong việc thúc đẩy Việt Nam cải thiện nhân quyền.


Trình bày ý kiến
Bấm vào đây để góp ý trên diễn đàn này (38)
Ý kiến
     
bởi: NGUOI MY GOC VIET
31.08.2012 19:19


Trên phương diện luật pháp của chính quyền sở tại đặt ra thì ô Nguyễn Quốc Quân làm sai .

Nhưng đứng về tuyên ngôn quốc tế Quyền tự do ngôn luận và biểu đạt (freedom of expression) đầu tiên được ghi nhận trong Điều 19 Tuyên ngôn Nhân quyền Quốc tế (UDHR). Theo Điều này, mọi người đều có quyền tự do ngôn luận và bày tỏ ý kiến; kể cả tự do bảo lưu quan điểm mà không bị can thiệp; cũng như tự do tìm kiếm, tiếp nhận và truyền bá các ý tưởng và thông tin bằng bất kỳ phương tiện truyền thông nào và không có giới hạn về biên giới.

... Nội dung của Điều 19 UDHR sau đó được tái khẳng định và cụ thể hóa trong các Điều 19 và 20 Công ước quốc tế về các quyền dân sự, chính trị (ICCPR). Theo Điều 19 ICCPR, mọi người đều có quyền giữ quan điểm của mình mà không bị ai can thiệp. Mọi người có quyền tự do ngôn luận.

Đến đây thì cộng sản VN phải biết họ đã vi phạm trắng trợn vào điều 19 ICCPR .
Vậy chúng tôi cực lực phản đối điều này và yêu cầu chính quyền cs VN hãy mau thả ông NQQ ra ngay lập tức.




bởi: To Quoc Viet từ: Que Huong
31.08.2012 19:16
Đảng Cộng Sản Việt Nam sau khi nhanh tay ‘cướp’ chính quyền từ Thủ Tướng Trần Trọng Kim vào tháng 8/1945 và ‘độc’ quyền lãnh đạo Đất Nước kể từ sau ngày 30/04/1975 đã ‘biến’ toàn bộ ‘Đất Biển Đảo’ rơi vào tay ‘tàu cộng’ (Trung Cộng) và ‘tàu tặc’ (Đài Loan), vậy Đảng Cộng Sản có phải chịu trách nhiệm trước Quốc Gia Dân Tộc về việc ‘mất Đất Biển Đảo’ này không? Chúng có phạm vào ‘tội phản bội Tổ Quốc’ hay không?? Đề nghị các cơ quan tố tụng của Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam làm rõ???

bởi: CU CHI từ: CU CHI
31.08.2012 19:14
bO MAC BAN NUOC , MI DAN, DOC TAI CAM QUYEN THEO LUAT RUNG DA LO CAI MAC CUA dANG AN CUOP.TOA AN CUA dANG DA XET SU XONG, VAY MA BAY giao phai doi toi danh de kiem co giu them trong tu. Nhung roi cuoi cung ,cung phai tha thoi.rO MOT CHE DO BAN THIEU nGAY tan cua CSVN xap het roi.

bởi: Vô danh từ: An Trinh
31.08.2012 19:07
Đời sống nhân sinh thì nhân dân ta đầu người (thu nhập) ở dưới mứt thấp quá thấp so các nước trên thế giới.
Dân trí thì cứ y như rằng "như có Bác Hồ trong đầu em mãi mãi...chiến thắng huy hoàng ". 37 năm giải phóng như thế nầy phải không anh? như vậy đó hả ?
Chử nghĩa thì dùng toàn là đại danh từ cách mạng viết vẽ đầy đường , không biết đâu mà tìm...đường..., khắp nước thì nói được chỉ mỗi chử "ĐÉO" hết biết là sao luôn...
Cầu chúc Tiến Sĩ luôn giử gìn sức khỏe và bình an . Trong công cuộc vạch mỡ đường rừng trí tuệ ...

bởi: Anti-Viet Cong từ: Hoa Ky
31.08.2012 18:44
Chờ lệnh của Bắc Kinh nên xử bản án bao nhiêu năm tù.

bởi: he he
31.08.2012 18:37
@Nguyen Quoc Quan'" sao ong qua la ngu+dai, lan roi bi bat o tu 4 thang ma ong khong lay do lam kinh nghiem,co con hon khong lan nay cho ong+cac ke khac bai hoc quy gia, de ma khong tai pham lan nua day nhe ! Quoc gia VN khong co thoi gio de ma bat cac ong dau nhe !!!!Viet-Tan=Cong an day nhe !!!
Trả lời
bởi: Việt lạ choảng Tàu lạ
31.08.2012 19:21
Tàu Chệt ơi là Tàu Chệt. Làm ơn đánh máy bỏ dấu dùm. Nếu không biết cách bỏ dấu thì nên hỏi người Việt Nam giúp đỡ cho ông bạn nhé. Đọc ý kiến của ông bạn nhức cả con mắt.

bởi: Vô danh
31.08.2012 17:07
Khi con người không có lòng tin vào chính mình thì họ sẽ bưng bít hành động ...... Khi chính phủ khônng có lòng tin và nền tản họ đặt ra thì họ bắt đầu "Triệt Tiêu" những con đường không giống họ ........
"An act tells a thousand words"

bởi: Hoàng Thi
31.08.2012 16:47
Thật nực cười cho chế độ CSVN. Hiến pháp thì quy định một đường. Các Bộ luật thì đặt ra một nẻo, theo quán tính của Đảng, muốn định tội nào là do Đảng quyết định!

Từ đó, Đảng định tội tùm lum. Định tội khủng bố không xong. Bây giờ định tội lật đổ Chính quyền. Rồi mai mốt lại đổi tội danh lợi dụng về nước thăm thân nhân để xuyên tạc, nói xấu CQ, hoặc chống CQ không chừng?

Đảng cứ tha hồ định tội tùm lum đi. Và nhớ cho kỷ, đến khi nào các lãng đạo của Đảng có sang Mỹ thì nhớ mang theo cái thớt để che bớt cái mặt mo lại, hoặc đi cửa sau để tránh dân Mỹ gốc Việt đón chào bằng các khẩu hiệu đã đảo CS nhé!



bởi: Vô danh
31.08.2012 16:17
Dan chu,cong y,tu do, phan hoi yeu ot tu nhung lon coca, pepsi Hoa ky dang ban tai Viet Nam

bởi: Cà Phê Vĩa Hè từ: Thành Phố Minh Râu
31.08.2012 16:09

Để cùng chia xẻ với hai bạn BTN và NL, nếu là người không nhận ra sắc bén sâu sắc, sẽ thấy tụi CAMVC lúc nhúc, lổn ngổn trên Diễn đàn VOA tưởng là nhiều. Nhưng thật ra tụi này chỉ có 1,2 đứa thôi, chúng nấp trong tòa Lảnh sự VC tại San Francisco, California, hoặc trong v/p CA ở trong nước, tụi nó vừa rít thuốc lào, vừa gỏ bàn phiếm, cười mỉm, run đùi, hí hửng, vì mới vừa phóng lên mạng, một vài ý kiến, ý cò vu vơ, phỉ báng người Việt có tinh thần Quốc gia trong và ngoài nước.
Dẫn chứng tên CAMVC có nick Nhô, tên này khá lì lợm, có mặt trên VOA đã nhiều năm, có thể tên này nấp trong tòa LS/VC ở San Francisco, nên nó biết rành những sinh hoạt của Đồng bào VN ở 2 vùng Bắc Nam Cali, còn những Nick khác giả danh ở khắp 4 phương trời, khi các bạn hỏi tên Thành phố, số vùng nơi cư trú, nếu không cho địa chỉ thì ai biết ở đâu. Chúng luôn thối thoát trả lời, giả vờ đánh trống lảng, còn có những nick lì lợm như Vietcongmenyeu Canada, cho dù bạn mắng nhiếc cở nào, nó vẫn cứ giả ngơ, không biết, không nghe, không thấy. Để cho có phần đa dạng, thành phần, lại cho lòi ra thêm nick giả khờ, với giọng Hai Lúa như Nguyễn Nhừ Tử PL .v.v... Nếu trên Diễn đàn thiếu vắng các bạn, như NPN, Listener.v.v...Thì tụi CAMVC lại lúc nhúc, lổn ngổn , như chổ không người. Đặc biệt tụi này chỉ lẩn quẩn trên VOA, vì VOA còn gạn lọc, rồi mới cho Post lên, tụi nó không dám qua những trang mạng khác như Danlambaovn.blogspot.com.v.v... Đăng nhập xong là Post lên liền, vì chúng sợ bị mắng nhiếc, xỉ vả, của người Việt Nam có tinh thần Quốc gia trong và ngoài nước ? ? /?

bởi: Nhô từ: Hoa Kỳ
31.08.2012 15:56
"Nhốt cho nó trích luân bất phản. Nhốt cho nó phiến giáp bất hoàn. Nhốt cho sử tri Nam quốc anh hùng chi hữu chủ."

Ủa! Sao nghe các bạn dân chủ bảo là bà Cờ Linh Tông Tông khi đến VN nhầm gây áp lực thả chú Quân ra?

Các bạn dân chủ được nuôi dưỡng trong truyền thống hoang tưởng, tin những điều không thấy. Chính quyền Hoa Kỳ nào hy sinh mối quan hệ đối tác chiến lược với nhà nước VN để cứu một chú Việt kiều hoang tưởng?

Hoang tưởng mà lại còn kiêu ngạo, cuồng tín nữa! Chú Quân là sản phẩm cuồng tín và kiêu ngạo của câu thần chú thời Diem còn xót lại. Hẳn các bạn dân chủ còn nhớ Diem để lại câu thần chú:

Hỏi: Kẻ dữ là gì?
Thưa: Kẻ dữ là kẻ không có đạo.

Phương án để giải quyết là chính quyền VN sẽ gia hạn thêm nhiều lần 4 tháng điều tra như trường hợp chú "giáo sư đại học" Phạm Minh Hoàng quốc tịch Pháp. Và sau đó sẽ có một bản án thích hợp nào đó để tống khứ chú về Mỹ. Lúc đó chú Quân cũng đủ tuổi để ăn tiền già. Như thế là hai bên cùng có lợi. Chỉ có ngân sách An sinh Xã hội của Hoa Kỳ là bất lợi mà thôi.
Trả lời
bởi: he he
31.08.2012 18:50
Ong Quan dang an tien ssi(Benh) day nhe !!!! May ten viet-tan nghe toi noi day nhe ! dung nen ve que huong pha hoai, khong co duoc dau nhe ! dan toc vn se khong tha thu voi bat ky ke pha hoai nao day nhe !bao nhieu ten viet tan ve vn deu bi bat???? coi day ma hoc day nhe !!quoc gia vn khong phai la cho de cac ong gion mat dau nhe !!! O tu khong co ngay ra dau nhe !!!!

bởi: Vô danh
31.08.2012 15:53
Lại chết bất thường ở trụ sở công an :
- Sau hơn 3 giờ có mặt tại trụ sở công an xã, một người dân ở Hà Nội đã tử vong với rất nhiều vết bầm tím trên cơ thể * Tạm giam 2 công an liên quan. Cung cấp cho chúng tôi những bức ảnh chụp tay, chân ông Thuận với rất nhiều vết thâm tím, ông Nguyễn Mậu Tình, em ông Thuận, khẳng định anh mình đã bị trói, khóa rồi đánh để lấy lời khai nên mới như thế...
-Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động chiều 31-8, ông Hoàng Ngọc Vui, Phó trưởng Công an xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh - Hà Nội, cho biết Cơ quan Điều tra Công an huyện Đông Anh đã triệu tập 4 người thuộc công an xã này để lấy lời khai liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Mậu Thuận chết bất thường.
-Cơ quan điều tra vừa gửi thông báo cho chúng tôi biết về việc bắt tạm giam đối với ông Hoàng Ngọc Tuyên, phó trưởng công an xã và ông Nguyễn Trọng Kiên, công an viên, để điều tra về việc cố ý gây thương tích dẫn đến cái chết của ông Thuận" -
-http://danlambaovn.blogspot.com/2012/09/chet-bat-thuong-o-tru-so-cong-an.html#more

bởi: Thiếu Jia
31.08.2012 15:15
Đọc tin này thằng cháu nội lính ngụy đánh một câu "Nhân dân VN mà cũng có chính quyền, ngon lành thiệt! Cha nội này tưởng thiệt dùng tay không lật đổ bị dí là đáng đời. Làm quái gì có chính quyền nào của nhân dân trên hành tinh XHCN này!" Ý nó chứ không phải ý em đâu.

bởi: Ba Xạo từ: Ba Đình
31.08.2012 15:14
Luật rừng từ Trường Sơn thì thiếu gì tội... Việt cộng mà!

bởi: NGUYỄN THIÊN TỬ từ: PHẦN LAN
31.08.2012 15:11
Trên thế giới nầy có ai phạm tội lại bảo mình có tội đâu ? N-Q-Quân cũng vậy và sau khi luật pháp định tội thì mới nhận mình có tội thì đã quá muộn rồi....Hãy chờ xem N-Q-Quân cũng không ngoại lệ !
Trả lời
bởi: Thiếu Jia
31.08.2012 17:49
Đúng đấy anh Tử ạ, trên thế gian này có ai viết thuê, chửi mướn mà vô ngực xưng tên đâu,họ còn chỉ vung tí linh cho người khác. Ngay như băng đảng làm bạc giả mà cũng nắt nót in cho đúng điều luật răn đe trên những tờ bạc giả. Nhưng chú Quân này có bị băng đảng bố em gán cho tội phản động thì dân cả nước cũng vẫn hiểu "Chống cường hào, ác bá, hại dân,sợ giặc" là yêu nước anh ạ.
Trả lời
bởi: anti cs
31.08.2012 16:42
@ ntt
dung vay, co dua nao an may ma nhan minh an xin bao gio?,chu may cung vay : an nho o dau o nuoc tu do dan chu, an bam ,xin xo moi benefit cua xa hoi tu ban tu do ma luc nao cung to hong che bai , co phai la do an chao da bat, ngu si dan don ko?.
Trả lời
bởi: he he
31.08.2012 18:57
@Anti cs" suy bung ta ra bung nguoi day nhe !!!
Trả lời
bởi: Hồ Thu Đạm (mả Ba-Đình)
31.08.2012 15:47
Trên thế giới nầy có ai phạm tội lại bảo mình có tội đâu ?

-Dùng nhục hình với còng 88 treo nạn nhân lên cửa sổ, tra tấn bằng dùi cui điện, thì " bảo mình " phạm tội gì ?

-Đêm kinh hoàng của một doanh nhân bị công an bắt trái luật.
-Theo tố cáo của ông Phạm Tuấn Khanh, Giám đốc Cty Thiên Trường (Lạng Sơn) gửi Cục Điều tra VKSND tối cao và các cơ quan báo chí thì ông Khanh đã bị một số cán bộ của Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) Công an tỉnh Lạng Sơn, trong đó có Phó Trưởng phòng Nông Văn Tư bắt giữ trái pháp luật và đánh đập gây thương tích. Sự việc xảy ra vào đêm 3/7/2012.
-Theo phản ánh của ông Khanh, tại trụ sở Phòng PC 45, ông Khanh được cán bộ PC 45 thông báo chính ông Khanh là “chủ mưu” vụ đòi nợ và đánh người xảy ra tại xã Mai Pha. Tuy nhiên, ông Khanh trần tình rằng ông không hề biết gì về vụ việc “đòi nợ, đánh người”. Lúc đó, có người đã nói to “thằng này là giám đốc Cty Thiên Trường, nó cậy lắm tiền nhiều của, quan hệ rộng. Treo ngược nó lên”. Ông Khanh bị buộc phải giao nộp điện thoại, đồng hồ.
-Theo ông Khanh, ông bị bắt đứng lên ghế cạnh cửa sổ và bị khóa 2 tay bằng còng số 8 vào cửa sổ (hiện dấu vết của còng số 8 vẫn còn in sẹo trên cổ tay ông Khanh). Sau đó, một loạt các “biện pháp nghiệp vụ” đã được sử dụng đối với ông Khanh, trong đó có việc dùng dùi cui điện chích nhiều lần lên thân thể ông.
-Ông Khanh phải "chịu trận" như vậy đến sáng 4/7/2012 thì được thả về sau khi ký vào biên bản làm việc với nội dung “trong thời gian làm việc với CQĐT đã không bị xâm phạm đến sức khỏe”. Ông Khanh chỉ đủ sức lết về nhà rồi bất tỉnh và được người nhà đưa vào Bệnh viện tỉnh Lạng Sơn điều trị.
-VKSND TP Lạng Sơn cũng cho biết, cơ quan này không hề biết gì về sự việc xảy ra đối với ông Khanh vì ông Khanh KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN VỤ ÁN mà CƠ QUAN NÀY KIỂM SÁT ĐIỀU TRA.
http://www.phapluatvn.vn/nhipcaucongly/201208/dem-kinh-hoang-cua-mot-doanh-nhan-bi-bat-giu-trai-luat-2069499/

bởi: Xe Ôm
31.08.2012 13:54
XHCN giống như mô hình công xã Pari của Mac, hoặc ít ra cũng như học thuyết M-L đằng này nó chẳng giống con gì hết, nói đúng ra nó giống "như con .... có 2 vòi, 1 vòi bám chặt thằng tư bản còn vòi kia hút máu dân tộc" vậy nó giống con gì?

bởi: Bác Tài Q1
31.08.2012 13:52
CSVN đã thành công trong công trình đào tạo một thế hệ công dân trẻ tuổi ngoan ngoãn và hèn yếu. Đất nước này, không biết đến bao giờ mới được nhìn thấy ánh sáng văn minh nhân lọai đây.
Trả lời
bởi: VN từ: CA
31.08.2012 15:34
" Càng oán hận mải càng oan khổ đầy" Vậy phải làm sao?

bởi: Sinh Viên
31.08.2012 13:51
Phải chi ngày xưa CS đừng cướp hay giải phóng thì Nam Việt Nam thì bây giờ Nam VN đâu thua Hàn Quốc (South Korea hay Nam Triều Tiên), và Trung Cộng đâu giám cà chớn...Quay lại là bờ...

bởi: VC đang đô hộ người Việt
31.08.2012 13:50
Nếu chế độ CS tốt đẹp thì năm 1954 gần 2 triệu người vượt biên vào Nam để là chi?
Và từ năm 1975 có 3 triệu người vượt biên ra nước ngoài để làm chi?
Hãy xem lại! nếu nó tốt đẹp thì tại sao Liên XÔ sụp đổ?
Và khối Đông Âu?
Ỏ VN có hai loại người, người Việt Cộng (ĐCS) và người Việt Nam. Hiện giờ thì người Việt cộng đang đô hộ người Việt Nam.

bởi: Vietnammenyeu từ: Canada
31.08.2012 13:48
Ai biểu ỷ là công dân Mỹ rồi sách động làm loạn ở VN, bây giờ "cá cắn câu biết đâu mà gỡ. Chim vào lồng 4 tháng nữa may ra được ra". Ráng cầu cứu Mỹ xem họ làm gì được nào?

bởi: Bị Vô Sản
31.08.2012 13:45
CS chỉ tin ở vô sản (zero sum theory). Nghĩa là muốn giàu phải giết tư sản và ăn cướp.
Tư sản mất đi, tư bản đỏ (CS) có được. Lịch sử CS từ Âu qua Á qua Phi chỉ là tàn sát đói rách nghèo nàn!

bởi: Sinh Viên
31.08.2012 13:39
Đất nước tôi đã được "giải phóng" 37 năm qua, nhưng dân tộc tôi vẫn sống hoài trong nô lệ CS.
Có nhiều dạng hình và tầm mức của nô lệ, nhưng có lẽ nô lệ tư tưởng CS là tai hại nhất.

Thật vậy, "Con người là tư tưởng hóa thân", vì như bạn thấy ngoài phần tư tưởng ra con người đâu khác gì một sinh vật sống ở đồng bằng hay hang sâu rừng rú.

bởi: Bộ Trưởng ThôngTin VănHóa
31.08.2012 13:37
VN bây giờ tự do lắm!
Chắc là thứ tự do trong khuôn khổ chật hẹp của lề phải. Hai tiếng lề phải là của cái ông Bộ Trưởng Thông Tin Văn Hóa VN đó chớ không phải của tui đâu!
http://www.youtube.com/watch?v=-n0pjirX354

bởi: Bị Bưng Bít
31.08.2012 13:31
Không có Hệ thống INTERNET thần kỳ, không có đài VOA, Không có BBC..v..v thì Dân Việt cũng chẳng khác dân Bắc Hàn (VC gọi là Triều Tiên Thế giới gọi là North Korea) là mấy.

Đây là những liều thuốc chống ngu, mù, câm, điếc hữu hiệu nhất mà TG văn minh mang đến cho mỗi Người Dân.

bởi: Vi phạm các quyền Tự Do
31.08.2012 13:30
Đa Đảng vẫn tốt hơn 1 đảng CS, vì sự cạnh tranh bao giờ cũng tạo nên sự hoàn thiện và phát triển.

bởi: Xe Ôm
31.08.2012 13:26
ĐCS ta là một bầy ký sinh trùng vĩ đại ăn bám hút máu rỉa thịt nhân dân nhỏ bé! Tội nghiệp cho nhân dân ta mù loà ngu dốt nên phải nuôi dưỡng chúng hơn 37 năm!

bởi: Chính Sách Ngu Dân
31.08.2012 13:25
CQ cs độc đảng cai trị gần 70 năm với chính sách ngu dân (bưng bít với 700 tờ báo 1 chiều của ĐCS) để dễ bề cai trị theo ý đồ và quyền lợi tập đoàn thống trị nên đất nước ngày càng chậm tiến hơn.

bởi: Nguyễn Việt từ: Canada
31.08.2012 13:03
Ngồi trên ngai vàng hút máu đồng bào trên 37 năm từ ngày cướp chính quyền ở Miền Nam Việt Nam và trên 70 năm ở Miền Bắc, cho nên Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân mới chứng tỏ cho thế giới biết cái độc hại của cộng sản chỉ muốn làm kẻ cai trị bóc lột muôn đời trong khi ở hầu hết các quốc gia trên trái đất không có một chính phủ nào được phép cầm quyền lâu năm được và phải được người dân bầu lên một cách tự do, nếu chính phủ đó làm một điều gì không đúng thì người dân có quyền truất phế chính phủ đó và đưa người khác lên thay thế, đó là chế độ Tự Do Dân Chủ, không biết việt cộng có hiểu thêm được một chút xíu gì không hay là vẩn giả ngu ngồi lì trên ngai vàng ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét