Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Tổng hợp nhiều Video DÂN OAN tố cáo: Chính quyền cộng sản Việt Nam thời mạt vận

   Dân oan của tỉnh Hà Nam rất đông,  với đủ các kiểu oan sai khác nhau giống hệt như dân oan của các tỉnh thành khác trong cả nước. Họ bị chính quyền cướp nhà, cướp đất, chiến đoạt tài sản, đặc biệt nhất là thân nhân của những anh hùng liệt sỹ đi khiếu kiện vì bị  chính quyền ăn chặn cả những đồng tiền tuất, tiền nhang khói.
  Vì  không chấp nhận được sự bất công do nhà  cầm quyền Cộng Sản gây ra,  họ đã đi khiếu kiện hết tháng này đến năm khác.
  Bản chất của nhà cầm quyền Cộng Sản là lưu manh, côn đồ, cướp giật và dối trá. Vì thế khi những người dân oan tố cáo và khiếu kiện những điều sai trái của chúng thì chúng huy động một lực lượng ô hợp từ Công an, an ninh mật vụ, dân phòng, thanh tra, tòa an, viện kiểm sát cho tới chủ tịch, phó chủ tịch tỉnh ra đánh đập, lừa bịp người dân.
Dưới đây là những bằng chứng về tội ác của chính quyền tỉnh Hà Nam đối với những người dân oan.
Bà Phan Thị Thủy (nói thay 2 liệt sỹ)



bà Phan Thị Thủy tại phòng tiếp dân tỉnh Hà Nam ngày 22/07/2013.
Dân oan bị  đàn áp tại phòng tiếp dân tỉnh Hà Nam ngày 22/07/2013
Viện kiểm sát tỉnh hà nam tiếp công dân Trương Minh Hưởng theo kiểu lừa bịp khi bị chất vấn quay phim đã dùng sổ che mặt ,ngày22/08/2013

Tiếp dân công khai mà chúng ngăn cấm dân oan không cho tham dự. tên Toàn cán bộ Thanh Tra tỉnh đánh dân oan ngày 20/08/2013.

http://www.youtube.com/watch?v=04vVKFoqZYk&feature=youtu.be
Bà Liên dân oan khiếu kiện tòa án tỉnh Hà Nam mở  phiên tòa ngày 24/08/2013, bà đã bị Công an đánh ngất tại tòa.

Tên công an này là người đánh bà Liên tại phiên tòa. (hình chụp từ màn hình máy ảnh của đoạn video công an đưa bà Liên đi cấp cứu)
  
Công an và  tòa án đưa bà Liên đi cấp cứu.

Trần thị  Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét