Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

"TÀU KHỰA CÚT KHỎI BIỂN ĐÔNG" & "ĐI CHẾT ĐI ĐẢNG CSVN BÁN NƯỚC"


Bình Minh - 15-08-2013 viết cho các em - tuổi trẻ VN chúng ta

Ngày mai (16-08-2013) là đến ngày xử hai em Phương Uyên và Nguyên Kha rồi. Những người yêu mến đã và đang lên tiếng để bày tỏ lòng cảm phục và ca ngợi tinh thần bất khuất kiên cường của hai em. Nhưng cũng không thiếu bọn DLV đang "hót như vẹt" với chủ đích làm xấu đi hình ảnh của hai em như DLV Phương Anh (bấm) phản hồi "Phương Uyên Không Oan" trong bài báo: "Tình Tiết Mới trong Phiên Xử Phúc Thẩm ..." được đăng tải trên Trí Nhân Media.

Các DLV quên rằng : Chính lòng yêu nước can trường của hai em Phương Uyên và Nguyên Kha đã tạo nên một hình ảnh tuyệt vời vĩnh cửu trong lòng đồng bào, trong lòng dân tộc. Hai em không cần những sơn phết màu mè biểu ngữ tạo dáng như "Hồ Chủ Tịch muôn năm", họăc giáo điều lố bịch như "học theo đạo đức Hồ Chí Minh" mà các con công cụ và trí thức cò mồi thường tung hô. DLV càng bôi nhọ hai em, hai em càng nổi bật. Vì Phương Uyên và Nguyên Kha chính là tụ điểm mà thanh niên thế hệ trẻ Việt Nam tự hào noi gương.


Còn 1 ngày nữa là đến phiên xử. Vẫn theo lối tuyên truyền cũ rích, phiên tòa được mở rộng cho tất cả mọi người nhưng chúng ta biết chắc chắn chỉ côn an và DLV mới được lọt vào phòng xử. Nhớ lại gần 35 năm về trước, khoảng năm 1979 - 1980, tòa án Rạch Giá đã xử các em học sinh Trung Học "phản động" tại rạp hát Rạch Giá trên đường Nguyễn Trung Trực (???). Dân chúng và học sinh đứng đầy ngoài đường chung quanh rạp hát. Thủa ấy, chưa có phong trào đòi tự do dân chủ, xã hội VNCS đầy khắc nghiệt cho thành phần "phản động" nên chưa có những yểm trợ tinh thần như bây giờ. Côn an và các phường khóm khuyến khích dân chúng và học sinh các trường đi tham dự để "răn đe, áp đảo". Thấy đồng bào tham dự đông đảo nhất là thành phần học sinh tuổi trẻ, bọn côn an cho bắt loa ra ngòai để mọi người nghe phần chất vấn kết tội. Sau những câu chửi rủa mạt sát các em "phản động", chúng cho các em "cơ hội nhận tội" . Các em đồng lọat hét to: "Đả đảo Cộng sản VN, đả đảo Cộng sản ..", thế là cái loa bị tắt ngang xương. Mắt tôi dòng lệ lăn dài, nhìn chung quanh cũng có những người đang chùi nước mắt .... Những tiếng thét đứt quãng " Đả đảo Cộng sản VN, đả đảo Cộng sản..." đã đi theo tôi suốt cả cuộc đời.

Trở lại phiên xử Phương Uyên và Nguyên Kha ngày mai, mọi người lo âu hỏi nhau rằng liệu hai em có được giảm án ? Giảm án hay không, không cần thiết ... điều quan trọng là tạo nên cơ hội để tất cả chúng ta tố cáo với thế giới bên ngòai về những đàn áp phi nhân bản, phi đạo đức, phi dân tộc của nhà cầm quyền CSVN. Điểm qua tin tức, các em thanh niên tuổi trẻ trong và ngòai nước đã không ngại khó khăn cùng nhau thổi bùng ngọn lửa yêu quê hương, bảo vệ Tổ quốc, cố gắng gióng lên tiếng nói khắp cùng thế giới để bảo vệ PU-NK, bảo vệ các tù nhân lương tâm đang bị cưỡng bách trong ngục tù CSVN. Chúng ta, còn chần chờ gì nữa mà không lên tiếng, không đồng hành cùng các bạn trẻ, cùng Phương Uyên & Nguyên Kha ?

- Các bạn đang ở VN hãy rủ nhau tham dự phiên tòa tại Long An
- Các bạn đang tại miền Nam California, Hoa Kỳ: hãy tham dự Đêm Lên Tiếng
- Các bạn đang ở Paris, nước Pháp: nên tham dự đêm cho PU-NK ( Paris, France 15:00 Cathédrale Notre Dame de PARIS)
- Các bạn đang tại Hoa Kỳ, nên ủng hộ tem thư PU-NK do Hội Anh EM Yêu Nước phát hành
- Các bạn đang trên thế giới, vẫn có thể mua tem thư PU-NK làm quà tặng kỷ niệm ghi dấu ngày hai em đứng trước bầy sói hung dữ CSVN.

Vì ĐCSVN bán nước chưa "đi chết đi" nên tụi Tàu Khựa vẫn chưa cút khỏi đất nước Việt Nam.

Hãy dùng phương châm: "TÀU KHỰA CÚT KHỎI BIỂN ĐÔNG" & "ĐI CHẾT ĐI ĐẢNG CSVN BÁN NƯỚC" làm kim chỉ nam cho con đường bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Tôi tự hào về các em, dân tộc tự hào về các em - hỡi những người trẻ Việt Nam

Theo FaceBook:Bình Minh

15-08-2013


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét