Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

An ninh bắt vô cớ một nhóm trẻ lớp Học tiếng Anh tối 13-8 Hà Nội

Theo tin nhắn khẩn báo lên Cộng đồng Mạng của Blogger Nguyễn Thu Trang 

Vào khoảng 8h30 tối 13-8 đã có một số an ninh ập vào nhà Lý Quang Sơn số 20, ngách 56, ngõ Giếng Mứt, Bạch Mai  và yêu cầu mọi người ở đó trình Chứng Minh Thư và An ninh đem theo cả máy ghi hình và mời đến đồn CA Phường để "làm việc"

Theo Blogger Nguy
ễn Thu Trang cho biết, tối nay, các bạn Trang Red Motherland He He Tâm Bão Hồ Đức Thanh và Lý Quang Sơn có buổi họp nhóm Tiếng Anh tại đó.




Nhưng theo Blogger Lã Việt Dũng thì: Có thể khẳng định đây không phải là mời mà là cưỡng chế rất thô bạo. Tất cả mọi người trong lớp đều bị tước điện thoại không cho liên lạc, khi người nhà đến gặp thì bị từ chối thẳng thừng không lý do. Bên trong và bên ngoài CAP Trương Định dàn camera quay phim chụp ảnh dày đặc. Máy quay lén còn được một người mặc thường phục cầm trên xe 113 đối diện cổng đồn CA.

Từ đồn Công An Lã Việt Dũng báo về: Trong khi mình rất từ tốn hỏi han về đứa em gái tên là Nguyễn Thuỳ Linh bị bắt đưa về đồn CAP Trương Định thì một thanh niên áo trắng thường phục nhảy ra đòi đuổi và thu điện thoại. Đây là thái độ gọi là mời về làm việc của công an!





Qua ống kính của Blogger Lan Le: Quang cảnh làm việc bạn trẻ đang bị giư đồn CA tại địa chỉ 54 Trương Định, gần ngõ Trại Cá.




Tường trình Tiệm Báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét