Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Thánh lễ cầu bình an cho gia đình Luật sư Lê Quốc Quân

Thánh lễ cầu Bình An cho gia đình LS Lê Quốc Quân sẽ được tổ chức tại nhà thờ Thái Hà, Hà Nội vào lúc 19h ngày 02/3/2013

Gia đình luật sư Lê Quốc Quân xin trân trọng kính báo.

LS Lê Quốc Quân và em trai là Lê Đình Quản hiện vẫn bị giam cầm không tin tức, gia đình chúng tôi rất lo lắng vì chúng tôi vẫn không được tiếp xúc để biết tình trạng hiện tại của thân nhân chúng tôi ra sao.

Với ý chỉ xin cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân, doanh nhân Lê Đình Quản được Bình an trong chốn lao tù, đồng thời xin cho cô Oanh sau 2 tháng tù đày trong tình trạng mang thai, được khỏe mạnh để chuẩn bị sinh nở

Thánh lễ cầu Bình An cho gia định chúng tôi sẽ được tổ chức tại nhà thờ Thái Hà, Hà Nội vào lúc 19h ngày 02/3/2013 do LM Nguyễn Văn Phượng chủ tế

Gia đình chúng tôi trân trọng kính mời bạn bè thân hữu đến tham dự thánh lễ để hiệp thông cầu Bình An cùng gia đình chúng tôi trong lúc khó khăn hoạn nạn.

Xin trân trọng cảm ơn

Thay mặt gia đình luật sư Lê Quốc Quân

NGUYỄN THỊ TRÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét