Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Diễn viên "Bà Ngoại":Chết vì đảng là cái chết rất lãng!!!

Trên Các Cộng Đồng Mạng, nhất là Facebook,Clip video mới của "Bà Ngoại"(Facebook Name của Trang Lê) đề cập đến thời sự nóng "phi chính trị hóa quân đội".
Dư luận gần đây, đại đa số các tầng lớp nhân dân góp ý sửa đổi hiến pháp kiến nghị Quân đội chỉ trung thành với Tổ Quốc và bảo vệ nhân dân, không cần phải trung thành với bất cứ đảng phái nào.






Dư luận:



Trần Thanh Trúc  3 days ago

Tấm hình bằng ngàn tấn bom. Chị Trang Lê có một sáng kiến tuy thấy rất bình dân nhưng sự tác động sẽ rất lớn, rất lớn và lâu dài về mặt tâm lý chiến. Chắc vài ngày nữa cái đảng Nguyễn Phú Trọng sẽ ra nghị quyết cấm toàn dân coi TRANG LE VIDEO như đã cấm ASIA 71!
Chị là một Ngôi Sao Điện Ảnh của chính nghĩa dân tộc. Trân trọng chị Trang Lê và rất mong chị đánh trận kế tiếp. Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh, phải không bà con ơi...?



video hay!  3 days ago

Khi lòng dân tụ về 1 mối xóa cường quyền thì CSVN khó lòng đứng vững. Mỗi người trong cương vị khả năng của mình góp phần xô đẩy chế độ xuống vực thẳm thì chắc chắn CSVN phải chết. Cám ơn Trang Lê cho cái video này. Chị có duyên và có khả năng lôi cuốn người nghe lắm.



Chân Lý  video hay!  3 days ago

Nghệ sĩ Hồng Đào nên mua lại, đóng góp thêm cho kịch bản này... để góp phần xây dựng đất nước!



Làm gì có tên  3 days ago

Hết ông Chổi làm tôi vỡ bụng đến chị Trang Lê làm tôi muốn ngã lộn cổ.... Cần thêm nhiều clips như thế này nữa. Rồi các anh bộ đội cũng hiểu ra dù Đảng cứ ò í e là công cụ này công cụ nọ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét